หน้าที่ 1
 
ชื่อเรื่อง :  [Fic GOT7] Then and Now {Bnior/JackBam/Markbam}
ใครแต่ง : - Cloud J92-
1 ก.พ. 60
80 %
4 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
6
จาก 6 คน 
 
 
ความดีงามของฟิคเรื่องนี้

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 17 พ.ย. 58
เป็นอีกเรื่องที่ชอบมากจริงๆ ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนที่ค่อนข้าง "เลือก" อ่านฟิคมาก5555555555
แบบเรื่องไหนพล็อตดีแต่บรรยายไม่เข้ากับเนื้อเรื่องก็ไม่อ่าน หรือพวกแบบแต่งให้เคะกลายเป็นนิสัยผู้หญิงก็ไม่อ่านเลย
ไรเตอร์เป็นคนที่แต่งได้ดีมากกก ดีที่สุดเท่าที่เคยอ่านฟิคมาเลยก็ว่าได้ อันนี้ไม่ได้มาอวยหรืออะไรนะ แต่พูดจริงๆ
ยิ่งเราเป็นคนเลือกอ่านฟิคแบบนี้เรื่องที่ได้อ่านหรืออ่านจนจบมีน้อยมากจริงๆ
เป็นเรื่องที่เราเอาไปเพ้อในแท็กทวิตของฟิคนี้มากที่สุด555555 ทั้งการบรรยายกับเนื้อเรื่องพล็อตอีก ดีไปหมดเลยอะ
เวลาอ่านตอนนึงจบแล้วแบบ เฮ้ย อยากอ่านต่อแล้วอะ ซึ่งความรู้สึกแบบนี้มีน้อยมากกับการอ่านฟิคของเรานะ
มันเหมือนกับได้ดูหนังในหัวไปด้วย อ่านไปนี่ภาพประมวลเป็นวิดีโอในสมองเลยจ้า เรามาให้กำลังใจแอดนะ
สู้ๆนะ มีอีกหลายคนรออ่านเรื่องนี้อยู่ ฟิคดีๆแบบนี้เราก็อยากให้คนมาอ่านกันเยอะๆ แต่อีกใจนึงก็ไม่อยากให้มาอ่านกันเยอะ(อ้าว)
หวงอะ555555555555 เหมือนแบบของดีๆมักจะไม่ค่อยมีใครรู้หรือไม่ค่อยดัง มันเหมือนเป็นของแรร์เลย ><
สู้ๆน๊าา เราจะรออ่านตอนต่อไปเรื่อยๆจนจบ ที่สำคัญเราดีใจมากที่ไรเตอร์ ชิปคู่ "บีเนียร์" มันเหมือนเป็นสวรรค์ของคู่นี้เลยที่ได้อ่านฟิคดีๆแบบนี้ ไฟท์ติ้งจ้า!!
     
 
ชื่อเรื่อง :  [Fic Free!] If Heaven Gives a Chance..(MakoHaru)
ใครแต่ง : Zsunn
7 มิ.ย. 58
100 %
1 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
3
จาก 4 คน 
 
 
ไรเตอร์สู้ๆ!!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 30 พ.ย. 58
ไรเตอร์อย่าทิ้งฟิคเรื่องนี้นะคะ!! นี่หาฟิค Free! อ่านยากมากกกก ไรเตอร์แต่งดีมากเลยอะ
ปกติไม่คิดว่าฟิคอนิเมะแบบนี้จะอ่านแล้วฟินเหมือนพวกโดจิน >< ไรเตอร์สู้ๆนะคะ มีหลายคนรอ
ฟิคของไรเตอร์อยู่นะ ไม่นึกว่าจะมีคนแต่งด้วยอะ ตอนที่มาหาอ่านนี่ดีใจสุดๆเลย ฮืออออออ ยังไงก็อย่าทิ้งฟิคนี้นะคะㅠㅠㅠㅠ สุดท้ายนี้.. "MAKOTO X HARUKA REAL!!"
     
 
ชื่อเรื่อง :  got7 | something beautiful #ปมนยอง
ใครแต่ง : wnnwn
16 ก.พ. 59
100 %
2 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
2
จาก 2 คน 
 
 
ความดีงามของเรื่องนี้.

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 7 ม.ค. 59
ต้องบอกก่อนเลยว่าเราเป็นแม่ยก "BNior" และขี้ชิปหนักมากก ตอนอ่านเรื่องนี้เพราะเรากำลังหาฟิคบีเนียร์ที่ถูกใจอยู่ จนมาเจอเรื่องนี้เลยลองอ่านดู สรุปคือ "ติดมากกกกกกกกกก" พล็อตเรื่องดีมากน่าติดตามสุดพลัง ชอบการบรรยายและดำเนินเรื่องของไรเตอร์มาก ที่สำคัญคือบทของเคะ(จินยอง) ไม่เคะจ๋าอันนี้ชอบสุดพลัง55555555 ส่วนตัวเป็นคนเลือกอ่านฟิคมากจริงๆ เรื่องไหนบรรยายดีพล็อตดีแต่แต่งเคะเป็นผู้หญิงจ๋านี่ก็ไม่อ่านเลย55555 เนื้อเรื่องก็ไม่หวานเกินไปกำลังพอดีๆ แบบนี้คือดีงามมาก หวังว่าไรเตอร์จะแต่งจนจบนะคะ หาฟิคเรื่องที่ถูกใจว่ายากแล้ว "หาฟิคคู่บีเนียร์ที่ถูกใจยากยิ่งกว่า" เราเป็นกำลังใจให้จ้า อย่าท้อนะ มีคนรออ่านฟิคของไรเตอร์อีกเยอะแน่นอน สู้ๆต่อไปเพื่อบีเนียร์นะคะ ไฟท์ติ้ง!! ^^♡

ปล.ถ้าแต่งเรื่องนี้จบแล้วมีแรงบรรดาลใจจะเปิดเรื่องใหม่อีกเราก็พร้อมที่จะตามไปอ่านนะ5555555555555555
     
 
ชื่อเรื่อง :  Bustop (yaoi)
ใครแต่ง : Shabukushiシ
22 ก.ย. 64
280 %
60 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
0
จาก 0 คน 
 
 
เสียดาย.. ที่เรามาเจอกันช้าไป.

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 5 ต.ค. 59
ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่าเราเป็นคนนึงที่ชอบเสพเรื่องดราม่าหน่วงอะไรแบบนี้อยู่แล้ว บวกกับเป็นคนที่ค่อนข้างเลือกมากเวลาอ่านนิยายแบบถ้าบรรยายหรือพล็อตเรื่องไม่โอเคเราก็เลิกอ่านไปเลย แต่มาเจอเรื่องนี้.. บอกได้แค่ว่า "อ่านตอนแรกแล้วก็อยากจะอ่านต่ออีกอยากรู้.. อยากรู้ว่าตอนต่อไปจะเป็นยังไง" ปรกติเป็นคนที่อินกับอะไรแบบนี้ง่ายมากยิ่งพล็อตหน่วงๆเศร้าๆนี่จะร้องไห้เลย แต่เรื่องนี้.. ตอนอ่านเรากลับไม่ร้องนะแปลกใจตัวเองเหมือนกัน55 จะมีบางครั้งที่อยู่ๆน้ำตาก็ไหลเองแบบไม่รู้ตัว.. แต่มันก็แค่นั้น ระหว่างที่อ่านความรู้สึกที่เราสัมผัสได้ในทุกๆตอนคือ "หน่วง บีบ เจ็บ" เป็นแบบนี้จนอ่านจบ พออ่านมาใกล้จบเราก็พอทำใจไว้ในระดับนึงแล้วว่าเรื่องคงไม่แฮปปี้ถึงแบบนั้น.. พออ่านจบปุ๊บ กลายเป็นว่าความรู้สึกทั้งหมดตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนสุดท้าย มันตีเข้ามาแบบ.. "ตู้ม!" ทีเดียวเลย55555 เชื่อมั้ยว่าเราร้องไห้อยู่คนเดียวนานมากเจ็บมาก..มันบีบหัวใจไปหมด มันเหมือนเรากำลังทนอยู่เราถึงไม่ร้องอะ พอเรื่องทุกอย่างมันชัดเจน มันจบ มันเลยระเบิดออกมาทีเดียว.. ยอมรับว่าเป็นครั้งแรกที่อ่านนิยายแล้วร้องไห้หนักขนาดนี้ ร้องแบบ.. คือเราเป็นคนเข้าใจความรู้สึกคนอื่นมากไปจนเหมือนว่าเราเป็นคนนั้นจริงๆ เคยคิดว่ามันแปลกๆเหมือนกัน อาจจะดูเวอร์แต่เรารู้สึกแบบนั้นจริงๆ555 ขอบคุณไรท์ที่แต่งออกมาได้ดีขนาดนี้ สำหรับเรานิยายเรื่องนี้เป็น "นิยายต้องห้าม" คำว่าต้องห้ามสำหรับเราหมายถึง ถ้าไม่มีเรื่องอะไรหน่วงๆในชีวิตจริงๆ หรือเศร้ากับชีวิต เราจะไม่เข้ามาอ่าน แค่อ่านครั้งแรก ก็รับความรู้สึกแทบไม่ไหวแล้ว ขอบคุณไรท์ที่ทำให้ตัวละครเหมือนมีตัวตนจริงๆในความรู้สึกของเรา เรารักท็อป เรารักพีชมากจริงๆ แล้วเราก็พลาดเองที่เราไปอ่าน "ไทม์ไลน์" ถึงจะอ่านผ่านๆแค่ตอนที่มีท็อป แต่เรากลับรู้สึกไม่ดีเลย ไม่ใช่เพราะไรท์แต่งไม่ดี แต่รู้สึกไม่ดีกับท็อป.. มันเหมือนเป็นการย้ำ.. ย้ำว่า "ท็อปไม่เคยรักพีช" เพราะแบบนั้น สำหรับเราเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ดีที่สุดที่เราเคยอ่านมา เราไม่อยากมองท็อปไม่ดี ไม่อยากรู้สึกไม่ดี อยากให้ความรู้สึกทั้งหมดมันจบลงที่ตอนจบนั้นไปพร้อมๆกัน เวลานึกถึงอาจจะเจ็บอยู่บ้าง แต่ก็ดีกว่ารู้สึกไม่ดีกับท็อปไปเลย ทำไมดูเพ้อๆ555 ไว้ถ้าเรามีอารมณ์อยากอ่านเราจะไปอ่าน "ไทม์กับพุ" แน่ๆ แต่ไม่ว่าจะชอบแค่ไหน เราบอกเลยว่ายังไงก็ชอบและรักไม่เท่าเรื่องนี้ เรารักตัวละครสองคนนี้มากๆ วันนี้เราอาจจะพูดไปด้วยความรู้สึกทั้งหมด เพราะเพิ่งอ่านจบไป อาจจะเป็นอาทิตย์กว่าจะกลับมาเป็นปรกติ ถึงแบบนั้นเราก็จะจำไว้ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ดีแค่ไหน เราเคยรักท็อปกับพีชมากแค่ไหน ขอบคุณจริงๆ หวังว่าสักวัน.. ถ้าแอดอยากแต่งตอนพิเศษเรื่องนี้อีก อย่างน้อย.. ก็ให้สองคนนี้กลับมารักกันได้รึเปล่า.. ก็แค่หวังน่ะนะ555 5.. ขอบคุณอีกครั้งจริงๆ :" )
     
 
หน้าที่ 1