ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Over Rainbow รับวิจารณ์นิยาย (online)

    ลำดับตอนที่ #7 : ส่งเรื่อง Catch Boy จับผู้ชายมาเป็นผัว ♀ [Yaoi]

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ค. 56


    CRY .q

    Catch Boy จับผู้ชายมาเป็นผัว [Yaoi]

    ความเร็วในการวิจารณ์ 1

    สวัสดีค่ะคุณแพท ไม่ต้องแนะนำตัวกันแล้วเนอะรู้จักกันอยู่แล้ว นี่เป็นครั้งแรกที่วิจารณ์นิยาย Yaoi ดังนั้นอาจจะไม่ค่อยดีมากเท่าไหร่นะคะ แต่จะทำสุดความสามารถค่ะ

    ชื่อเรื่อง 8/10 ความหมายตรงตัวน่าสนใจดีค่ะแต่ตรงเครื่องหมาย ไม่ควรมีค่ะเพราะว่ามันดูเกะกะและไม่สะดวกในการพิมพ์ด้วยค่ะถ้าเอาออกก็จะดีขึ้นค่ะ

    เรื่องย่อ 6/10 สั้นเกินไปค่ะได้ใจความนิดหน่อยน่าจะอธิบายเพิ่มว่าทำไมต้องไปจีบ แล้วเขามาจีบเราทำไมอะไรประมาณนี้ค่ะ ส่วนตรง intro มีแค่ 8 บรรทัดเองน่าจะเพิ่มคำบรรยายเข้าไปบ้างนะคะ แล้วก็ไม่จำเป็นต้องมีเครื่องหมาย อิโมติค่อนทุกบรรทัดก็ได้ค่ะ

    ตัวละคร 18/20 ส่วนนี้โอเคค่ะไม่มีอะไรมากแต่น่าจะเขียนแนะนำตัวละครให้เยอะกว่านี้

    พล็อต 8/10 พล็อตความจำเสื่อมมีเยอะแล้วค่ะทั้งหญิงรักชายและชายรักชาย แต่การที่มีเพิ่มอย่างอื่นเข้าไปด้วยก็ทำให้พล็อตดูน่าสนใจขึ้นค่ะ

    การดำเรื่องและการบรรยาย 11/15 ดำเนินเรื่องไปได้โอเคค่ะไม่เร็วเกินไปแต่ติดตรงการบรรยายสั้นเกินไปค่ะจะลองสุ่มมาประโยคนึงนะคะว่ามันสามารถบรรยายเพิ่มได้อีก อย่างประโยคที่บอกว่า

    ฮัลโหล ผมเก๊กเสียงหล่อ

    น่าจะเปลี่ยนเป็น

    ฮัลโหลผมเก๊กเสียงหล่อเพื่อให้ดูดี ถึงจะไม่รู้ว่าใครโทรมาก็เหอะ

    มันสามารถบรรยายให้ยาวได้มากขึ้นอีกค่ะขอแค่คิดเพิ่มก็พอ แล้วก็เวลาจะเปลี่ยนเหตุการณ์แนะนำให้ใช้การเคาะปุ่ม enter สองรอบค่ะ

    คำผิด 14/15เพื่อนเป็นเพื่อย มีน้อยค่ะลองตรวจอีกทีให้แน่ใจก็ได้นะคะ

    การตกแต่งนิยายเพิ่มความน่าอ่าน 9/10 ธีมสีขาวเรียบสบยตาดีค่ะไม่รกมาก เพลงก็ค่อนข้างเข้ากันค่ะ

    ความน่าติดตาม 9/10 ค่อนข้างน่าติดตามค่ะแต่น่าจะอัพให้มันสม่ำเสมอมากกว่านี้นะคะ

    ได้83คะแนนค่ะสู้อีกนิดนะคะ มาเซ็นรับด้วยนะคะ อ้อ อย่าลือเอาบทให้หัวเห็ดด้วยนะ >3<

    ชื่อ:

    ชื่อนิยาย:

    รู้สึกยังไงกับคำวิจารณ์:

    ฝากร้านนี้ไว้ด้วยนะคะ จะแปะแบนเนอร์ให้ก็ได้นะ :


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×