คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : ส่งเรื่อง The Esbelins' Hope ความหวังของชาวเอสเบลิน
The Esbelins' Hope ความหวังของชาวเอสเบลิน
สวัสดีค่ะคุณพาย นักวิจารณ์ชื่อเบลล์นะคะ ต้องขออภัยด้วยที่อ่านไม่จบ เพราะว่าติดเรียนและยังมีงานอื่นอีกมากมายแต่รับรองคุณภาพยังอยู่ค่ะ
ชื่อเรื่อง ไม่ค่อยน่าดึงดูดเท่าไหร่ค่ะ น่าจะลองเปลี่ยนชื่อให้น่าสนติดธุระนะคะจมากกว่านี้
เรื่องย่อ เขียนได้น่าติดตามดีค่ะ ดึงดูดคนที่ชอบอ่านแนวพลังจิตเวทมนต์อย่างเราได้ดีเลย
โครงเรื่อง เป็นเรื่องเกี่ยวกับโลกที่โลกหนึ่งที่ใช้พลังจิตในการดำเนินชีวิตอยู่และเป็นโลกคู่ขนานของโลกเราที่ล่องหนอยู่ด้วยชื่อว่าเอสเบลิน แต่ประชากรในเอสเบลินน้อยเลยไปแต่งงานกับคนบนโลกแล้วส่งลูกมาเรียนที่เอสเบลินแทนโครงเรื่องค่อนข้างน่าสนใจค่ะแต่ไม่มาก
ตัวละคร จะพูดถึงเซปต์นะคะเป็นคนที่ไม่ค่อยเข้าสังคมสักเท่าไหร่ในตอนแรก เหมือนจะขาดความอบอุ่นเย็นชาอีกต่างหาก อธิบายบุคลิกได้ดีเลยค่ะ
ภาษาและการบรรยาย สรรพนามที่พ่อของเซปต์พูดแทนตัวเองกับแทนเซปต์น่ะค่ะน่าจะแทนตัวเองว่า พ่อ แทน ฉัน แทนเซปต์ว่า ลูก แทน เธอ นะคะ งานอภิเษกที่พ่อของเซปต์พูดกับเซปต์ก็เหมือนกันมันดูเป็นทางการไปรึเปล่าคะ น่าจะใช้เป็นงานแต่งงานแทนเพราะแค่คุยกับลูกนะคะ ที่เหลือก็พอโอเคค่ะ การบรรยายไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ค่ะ อยากให้เพิ่มเข้าไปหน่อยโดยใช้หลักการ ใคร ทำอะไร ที่ไหน อย่างไร ก็ได้ค่ะ รวมๆแล้วก็โอเคคะ
คำผิด รสชาติเขียนเป็นรสชาด ไม่ค่อยจะมีแล้วนะคะลองตรวจดูอีกทีเพื่อความแน่ใจก็ได้ค่ะ
ความน่าติดตาม ค่อนข้างน่าติดตามมากค่ะ เพราะปริศนาค่อยๆคลายออกมาทำให้คนอ่านลุ้นมากเลยค่ะว่าสุดท้ายจะเป็นยังไง
สรุป รวมๆแล้วดีมากค่ะ เป็นนิยายที่ดีอีกเรื่องหนึ่งเลย
ขอไม่ให้คะแนนนะคะให้ไปคิดเอาเองว่าได้เท่าไหร่ ขอให้มีคนอ่านนิยายเยอะๆนะคะ
ชื่อ:
ชื่อนิยาย:
รู้สึกยังไงกับคำวิจารณ์:
ฝากร้านนี้ไว้ในอ้อมแขนด้วยนะคะ จะแปะแบนเนอร์ให้ก็ได้นะ :
ความคิดเห็น