คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ส่งเรื่อง Sexy Boy รุก ไลค์ เลิฟ เสิร์ฟรักหมดใจนายสุดฮอต
ชื่อเรื่องSexy Boy รุก ไลค์ เลิฟ เสิร์ฟรักหมดใจนายสุดฮอต
สวัสดีค่ะคุณรุ้งคิดว่าคุณรุ้งคงจะรู้จักเราแล้วเนอะถ้ายังไม่รู้จักก็ขอแนะนำตัวอีกทีนะคะชื่อเบลล์ค่ะ ขออภัยที่งานช้าค่ะ เนื่องจากว่าต้องไปเรียนพิเศษ เพื่อไม่ให้เสียเวลามาดูคำวิจารณ์ดีกว่าค่ะ
ชื่อเรื่อง 9/10 ชื่อเรื่องน่าสนใจดีค่ะ เหมือนกับชื่อเพลงของพี่บี้เลยเนอะแต่ไม่เหมือนตรงคำว่ารุค ถ้าให้คนอ่านเดาคนคิดว่าต้องมีอะไรเกี่ยวข้องกับพี่บี้แน่เลยค่ะ
เรื่องย่อ 8/10 น่าดึงดูดดีค่ะแต่ตรงรุ่นไอโฟนดูเหมือนจะผิดนะคะเดี๋ยวเอาไว้พูดในหัวข้อคำผิดแล้วกัน ส่วนขยี้ใจหมาอ่านแล้วมีความรู้สึกว่านางเอกเปรียบตัวเองเป็นหมารึเปล่าเนี่ยน่าจะลองเปลี่ยนดูนะคะ
ตัวละคร 18/20นางเอกหรือไอดอล เป็นคนที่คลั่งบีเวิร์กมาก ส่วนบีเวิร์กก็ดูค่อนข้างรุกตามชื่อเรื่องมากเลยค่ะ ตัวละครค่อนข้างสมจริงค่ะ
พล็อต 9/10 น่าสนใจดีค่ะเป็นเกี่ยวกับเกมบัดดี้ ไม่ค่อยมีคนใช้เท่าไหร่
การดำเนินเรื่องและการบรรยาย บรรยาย 12/15ได้อ่านง่ายดีค่ะแต่มีคำวิบัติเยอะไปหน่อย เช่นคำว่า เน้/นี้ คริๆ/คิกคิก แร้น/แล้ว
โหน่ย/หน่อย มีบางคำที่อ่านแล้วติดขัดค่ะซึ่งก็คือคำแบบที่ลากตัวอักษรยาวเช่น กรี๊ดดดดดดด เว้ยยยยยยยยย อะไรอย่างนี้ค่ะมีบ่อยเกินไปรึเปล่าน่าจะเปลี่ยนไปใช้ ! แทนนะคะ ถ้ามีแล้วก็ไม่ต้องลากตัวอักษรยาวก็ได้ค่ะ บรรยายน่าจะบรรยายเยอะกว่านี้ ในเรื่องของการดำเนินเรื่อง ไม่เร็วมากค่ะและไม่ช้ามากค่ะ
คำผิด 12/15 รุ่นไอโฟนตรงคำโปรยที่เขียนว่าแปดในเนื้อเรื่องเป็นแปดสิบ ติงต๊องแต่คุณรุ้งเขียนว่าติ๊งต๊อง ตลอดพิมพ์เกินเป็นตลออด อาจจะมีมากกว่านี้นะคะ
การตกแต่งนิยายเพิ่มความน่าอ่าน 10/10 ตกแต่งได้เข้ากันดีค่ะเพลงที่ใช้ก็เป็นเพลงที่สอดคล้องกับเรื่องด้วย
ความน่าติดตาม 8/10ค่อนข้างน่าติดตามค่ะ เวลาที่อัพก็สม่ำเสมอทำให้คนอ่านติดตามได้อย่างดีด้วยค่ะ
รวมแล้วได้ 86 คะแนนค่ะ ถือว่าค่อนข้างดีนะคะ ส่วนที่บอกว่าให้ไว้ในกล่องวิจารณ์ต้องมาเซ็นรับก่อนนะคะแล้วจะไปเขียนให้นะคะ
ชื่อ:
ชื่อนิยาย:
รู้สึกยังไงกับคำวิจารณ์:
ฝากร้านนี้ไว้ในอ้อมแขนด้วยนะคะ จะแปะแบนเนอร์ให้ก็ได้นะ :
ความคิดเห็น