ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Over Rainbow รับวิจารณ์นิยาย (online)

    ลำดับตอนที่ #4 : ส่งเรื่อง Perfect boy ร้ายนักก็รักไป...มีอะไรอีกมั้ยครับที่รัก?

    • อัปเดตล่าสุด 7 เม.ย. 56


    สวัสดีค่ะคุณหยก นักวิจารณ์ชื่อเบลล์นะคะ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ จะทำให้สุดความสามารถเลยนะคะ

    ชื่อเรื่อง8/10 Perfect boy ร้ายนักก็รักไป...มีอะไรอีกมั้ยครับที่รัก?  ตรงคำว่า Perfect boy  นี่ไม่ค่อยตรงกับอิมเมจของพระเอกเท่าไหร่นะคะ ส่วนที่เหลือก็พอโอเคค่ะ

    เรื่องย่อและการแนะนำเรื่อง 9/10 รวมๆแล้วโอเคค่ะ ค่อนข้างเข้าใจง่ายทำให้ได้รู้ว่า นางเอกโดนส่งให้ไปดูแลซาตานจากคำสั่งของผอ.ถ้าไม่ทำจะโดนไล่ออก ดูท่าทางนางเอกจะซวยมากๆเลยนะคะ

    ตัวละคร 18/20  อธิบายถึงอิมเมจของพระเอกและนางเอกได้ดีค่ะอย่างพระเอกก็ประมาณเลวๆแบดบอยชอบแกล้งคนอื่นอะไรพวกนี้ส่วนนางเอก ก็บ้าๆรั่วๆ

    พล็อต 9/10 พล็อตเหมือนนิยายรักทั่วไปค่ะ โดนส่งให้ไปดูแลพระเอกที่นิสัยไม่ดี แบดบอย อยากให้คุณหยกคิดพลอตให้ดูน่าสนใจมากกว่านี้อีกนิดนึงค่ะ

    การดำเนินเรื่องและการบรรยาย 13/15 จะยังไม่บอกเรื่องคำผิดนะคะ การบรรยายสั้นๆกระทัดรัดอ่านง่ายดีค่ะ ตรงที่บรรยายลองตัดตรงที่ไม่จำเป็นออกดูก็ได้ค่ะ ส่วนการดำเนินเรื่อง ไม่ช้าเกินไปและไม่เร็วเกินไป บางทีก็เร็วบ้างค่ะ อ่านแล้วงงๆบ้างออาจจะเป็นที่เราเองก็ได้นะ

    คำผิด 12/15 อยากให้ดูการใช้ ค่ะ และ คะ ให้ดีๆค่ะเพราะมีใช้ผิดเยอะมากค่ะ

    การตกแต่งนิยายเพิ่มความน่าอ่าน 9/10 เรียบๆสบายตาดีค่ะไม่ทำให้ปวดตาด้วยสีหวานๆเข้ากับแนวรักมากค่ะ

    ความน่าติดตาม 8/10 ค่อนข้างน่าติดตามค่ะมีมุขตลกบางทีด้วยค่ะอ่านแล้วยิ้มกับความบ้าของนางเอกเลยค่ะ

    รวมแล้วได้ 86 คะแนนค่ะถือว่าดีมากค่ะ

    อย่าเซ็นรับด้วยนะ

     

    ชื่อ:

    ชื่อนิยาย:

    รู้สึกยังไงกับคำวิจารณ์:

    ฝากร้านนี้ไว้ในอ้อมแขนด้วยนะคะ จะแปะแบนเนอร์ให้ก็ได้นะ :

    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×