คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ส่งเรื่อง After shock! ปรากฏการณ์รัก วิกฤตหัวใจสั่นสะเทือน
เรื่อง After shock! ปรากฏการณ์รัก วิกฤตหัวใจสั่นสะเทือน
ชื่อเรื่อง 9/10 ชื่อเรื่องน่าสนใจดีค่ะแต่ตรงภาษาไทยยาวไปหน่อยค่ะ เบลล์ลองนับดูแล้ว 11 พยางค์แอบเยอะนะคะเนี่ย
เรื่องย่อ การแนะนำเรื่อง 10/10 ดูจากเรื่องย่อที่คุณฟ้าใสเขียนมาให้และ Intro เข้าใจง่ายดีค่ะและน่าสนใจด้วย ชวนให้ติดตามแล้วลุ้นว่าจะนางเอกจะไปรักกับพระเอกได้ยังไงในเมื่อเขามีคู่หมั้นแล้ว
ตัวละคร 18/20ไม่ค่อยได้อธิบายหน้าตาของตัวละครเท่าไหร่ค่ะ อาศัยดูหน้าตาตัวละครจากรูปอย่างเดียว ตัวละครค่อนข้างสมจริงค่ะ
พล็อต 8/10 จาก ที่เบลล์ลองอ่านดูแล้วก็ได้รู้ว่าพล็อตของเรื่องนี้คือ คริสตัลโดนขโมยชุดชั้นใน ต่อมาก็ได้มาเป็นครูให้กับโจรที่ขโมยของเธอซึ่งก็คือเอลฟ์ คราวนี้ก็เริ่มตกหลุมรักกันทั้งๆที่เอลฟ์ก็มีคู่หมั้น ตรงที่นางเอกหวั่นไหวกันคนมีเจ้าของนี่ก็มีพลอตปกติของนิยายรักค่ะแต่ตรง ขโมยชุดชั้นใน เอ่อ เท่าที่เคยอ่านมาไม่เคยเห็นเลยนะคะความคิดเยี่ยมมากค่ะ
การดำเนินเรื่องและบรรยาย 14/15ดำเนิน เรื่องได้ดีค่ะการบรรยายแสดงถึงคาแร็กเตอร์ของแต่ละตัวละครจริงๆอย่างเอลฟ์ ก็จะเป็นออกแนวเรื่องมาก เนื้อเรื่องไม่เดินไปเร็วเกินไปค่ะ รวมๆแล้วดีแต่ตรงที่คริสตัลร้องไห้น่าจะแต่งให้เข้าถึงความเศร้ากว่านี้ค่ะ เช่น ตรงบทที่ 2ที่คุณฟ้าใสเขียนจะเป็น น้ำตาที่ไหลพรั่งพรูออกมาราวกับเขื่อนทะลักทำให้ฉันนึกสมเพชตัวเองทั้งๆที่ ฉันก็ไม่ได้อยากพูดทำร้ายจิตใจพ่อสักนิด แต่เพราะฉันไม่มีทางเลือก…จึงจำเป็นต้องปฏิเสธด้วยความจำใจ ไม่ได้อยากอกตัญญูแม้แต่น้อย… แต่ เปลี่ยนเป็น น้ำตาของฉันไหลพรั่งพรูออกมาไม่หยุดราวกับว่าเขื่อนทะลัก ฉันแอบนึกสมเพศตัวเองนิดๆความจริงฉันก็ไม่ได้อยากพูดทำร้ายจิตใจพ่อแต่เพราะ ฉันไม่มีทางเลือกจริงๆฉันไม่อยากเป็นมาเฟียฉันอยากเป็นครู ทำให้ฉันต้องปฏิเสธท่านด้วยความจำใจ ฉันไม่เคยมีความคิดที่อยากจะอกตัญญูแม้แต่น้อย มันจะได้อารมณ์ความเศร้ามากกว่านะคะ แล้วแต่คุณฟ้าใสนะคะว่าจะเปลี่ยนรให้มันเศร้าขึ้นรึเปล่า
คำผิด 13/15เท่าที่อ่านมามีไม่กี่คำค่ะ อย่างคำว่าเรอ เขียนเป็น เลอ อาจจะมีมากกว่านี้นะคะแต่อาจจะยังมีอีกนะคะเพราะมันมีน้อยเลยหายากค่ะ
การตกแต่งนิยายเพิ่มความน่าอ่าน9/10 ตกแต่งได้น่าอ่านดีค่ะ Theme สีสันสดใสน่าอ่านดีค่ะ โปสเตอร์ก็สวย รวมๆแล้วน่าอ่านมากค่ะ
ความน่าติดตาม9/10 ความสนุก สนุกดีค่ะมีมุขตลกสอดแทรกด้วยอ่านไปฮาไปเลยค่ะ ความน่าติดตามก็โอเคค่ะน่าติดตามตรงที่ลุ้นเกี่ยวกับความรักของสองคนนี้
รวมแล้ว 90 คะแนน ค่ะ ถือว่าแต่งนิยายได้ดีมากค่ะ
เซ็นรับด้วยจ้า
ชื่อ:
ชื่อนิยาย:
รู้สึกยังไงกับคำวิจารณ์:
ฝากร้านนี้ไว้ในอ้อมแขนด้วยนะคะ จะแปะแบนเนอร์ให้ก็ได้นะ :
ความคิดเห็น