ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก ver. wonkyu

    ลำดับตอนที่ #2 : 1

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 55


    ตึก    ตึก   ตึก  ตึก  ตึก

     

     

     

    “เฮ้ยซองมินอย่าเดินเร็วนักดิตามไม่ทันว๊อยย”

     

     

     

     

     

    “กูช้าแล้ว ไปบอกมันดิแม่งรีบไปช่วยป้าตอกไข่ใส่กะละมังรึเปล่าก็ไม่รู้”

     

     

     

     

     

    “ไอเชี่ยยยยย ร้อนสาดตามมันไปเหอะ”

     

     

     

     

     

    “ไอ้คยู!!! มึงจะรีบไปไหนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน?”

     

     

     

     

     

     

     

     

    สวัสดีครับ ผมชื่อโจวคยูฮยอน

     

     

     

    ผมโตมากับร้านอาหารเล็กๆของพ่อกับแม่ที่ร่วมกันสร้างมานาน อ้อผมลืมบอกไปว่าร้านผมน่ะมีแต่ฝรั่งตัวขาวๆสูงๆผมสีทองๆเข้าทั้งนั้น ผมเลยเก่งภาษาอังกฤษมากถึงมากที่สุด (เชิด)   แต่ไม่ว่ายังไงก็ตามถึงผมจะเก่งวิชาที่เพิ่งไปมากเท่าไหร่แต่วิชาอื่นน่ะหรอ?   หึ! สอบผ่านก็ดีแล้วล่ะครับ- -   ผมมีน้องสาวอยู่1คนเราเรียนคนละโรงเรียนกัน ผมอยู่ชายล้วน ส่วนน้องผมก็อยู่หญิงล้วนเช่นกัน ที่แยกโรงเรียนแบบนี้เพราะเคยได้ยินพ่อบอกว่าอยากให้ลูกๆตั้งใจเรียนให้ได้ดีๆไม่หมกมุ่นกับเรื่องรักในวัยเรียนประหนึ่งจุดเทียนกลายสายฝน

     

     

     

     

    แต่ผมก็ไม่แคร์หรอกเพราะผมจะกางร่มแล้วจุดเทียน  \(*w*)/

     

     

     

     

     

    ผมก็เป็นเหมือนกับเด็กร้อยล่ะเก้าสิบเก้าครับที่ตอนเด็กวัยประถมเล็กๆ พ่อแม่จะสอนอ้อล้อสัญญาอะไรสั่งให้ทำอะไรเราก็จะทำ ทำ ทำ ทำอยู่อย่างนั้นโดยไม่มีคำนึงถึงอนาคตอันแสนใกล้ ว่าสัญญาอะไรกับพ่อแม่ไว้ แล้วพอโตมาเสือกทำเราจะผมกับความลำบากอย่างยิ่งในชีวิต orz

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    คยูฮยอนสัญญามั๊ยลูกว่าจะตั้งใจเรียนไม่มีแฟน”  ผู้เป็นพ่อเอ่ยเสียงทุ่มแววตาเต็มเปี่ยมไปด้วยความหวัง มือแกร่งเอื้อมไปลูบหัวผู้เป็นลูกชายเบาๆอย่างเอ็นดู

     

     

     

     

     

    “สัญญาฮะ น้องคยูฮยอนจะเป็นเด็กดีเชื่อฟังพ่อแม่ จะไม่มีแฟนฮะ” เด็กน้อยวัยป.1ในชุดนักเรียนกางเกงน้ำเงินเอ่ยด้วยน้ำเสียงสดใสดวงตาเป็นประกาย หัวเราะคิกคักหลังจากผู้เป็นพ่อหอมแก้มลูกน้อยเบาๆ

     

     

     

     

     

     

     

     

    นั่นคือความทรงจำที่ฉายในโสตประสาทแทบทุกครั้งหลังจากที่ผมพยายามจะจีบสาวตั้งแต่ป.5 -_-

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

    .

     

     

     

    แกร๊ก

     

     

     

    ร่างเล็กของเด็กนักเรียนวัยม.ต้นทั้งสี่คนวิ่งเข้ามาในร้านกาแฟหัวมุมโรงเรียนด้วยความเร่งรีบประหนึ่งจะเตรียมอพยพหนีน้ำท่วมรอบ2  ร่างของเด็กที่ตัวบางที่สุด “ฮยอกแจ” วาง(หรือทิ้ง)กระเป๋าไว้บนโต๊ะประจำของตนเองพร้อมๆกับเพื่อนร่วมแก๊งอีก3คนคือ ซองมิน และ ทงเฮ อ่าวแล้วคยูฮยอนไปไหน - -?

     

     

    ไวกว่าสิ่งไหน เด็กน้อยชุดคอซองม.ต้นวางกระเป๋าไว้ที่โต๊ะอีกตัวริมหน้าต่างที่มองออกไปก็เป็นถนนหาใช่วิวทะเลโรแมนติกซะเมื่อไหร่ พร้อมๆกับนั่งลงแล้วทอดมองออกไปด้วยดวงตาเป็นประกาย จนเพื่อนร่วมแก๊งอีก3ชีวิตยืนงงมองหน้ากัน - -

     

     

     

     

     

    “มันเป็นไรอีกแล้วอ่ะ” - -

     

     

     

     

    “นั่นดิ  มันทำยังกับพี่ตูนบอดี้แสลมไปขายโรตีกลางถนนงั้นแหละ”

     

     

     

     

    “เฮ้ย! แกนั่นมันพี่วอนนี่หว่า” เหยดแม่! ขับช๊อปเปอร์มาซะด้วยมันไม่เข้ากับชุดนักเรียนกับผมรังนกของพี่เล้ย ดูทำตาเข้าจะจับจ่าเฉยทำเมียรึไงครับ? สาวๆเดินผ่านแม่งต้องกรี๊ดทุกราย ผู้ชายคนไหนเดินผ่านแม่งสาวแตกเคะแตกตลอด หมั่นไส้สึด  .. แล้วหันมาดูอีไร่อ้อยนี่ ที่มึงรีบเพราะเรื่องนี้สินะ - -…

     

     

     

     

     

     

     

    (= =”) (-_-)(=_=)  << ซองมิน , ฮยอกแจ , ทงเฮ

     

     

    d(*w*)b << คยูฮยอน

     

     

     

     

     

     

    “คยูฮย๊อนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน”

     

     

     

    “จ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก”   หลังจากซักความอย่างอ่อนโยน(ห๊ะ?)  จากเพื่อนร่วมแก๊งทั้งสามคน จึงได้ข้อสรุปว่า โจวคยูฮยอนชั้นม.1ห้อง3 แอบรักรุ่นพี่ ชเวชีวอนชั้นม.4ห้อง2 ซึ่งเจ้าตัวได้ปฎิเสธประหนึ่งนางเอกละครหลังข่าวที่อาจุมม่าชอบดูบ่อยๆ -3-

     

     

     

     

    “ชอบพี่เขาก็บอกมา”

     

     

     

    “ไม่นะไม่ใช่”  ดีมันยังจะอุตส่าบิดตัวเขินอีกเดี๊ยวแม่มต่อยแว่นแตก

     

     

     

    “อย่ามาโกหก พวกกูกับมึงตั้งแต่อนุบาล ข้ารู้ข้าเห็นข้าพบทุกสิ่ง”

     

     

     

     

    “ก็.. ก็กลัวโดนล้อนี่นา” -///-  โถ.. นังไร่อ้อยเรื่องไม่ควรอายเสือกอาย ทีตอนมันทำข้าวหกราดหัวฝรั่งเสือกไม่อาย ประกาศซะทั่วบ้านเมืองว่ากูทำข้ามราดหัวฝรั่ง ถ้าเกิดลุงฝรั่งคนนั้นแม่มฟังภาษาเรารู้เรื่องมันคงเอาบาซูก้ามาถล่มร้านเป็นแน่แท้ ข้อหานำเรื่องระดับสูง(ระดับหัว)ไปป่าวประกาศให้สาธารณะชนทราบโดยทั่วกัน

     

     

    “เออช่างเหอะ ว่าแต่ทำไมถึงชอบพี่เค้าอ่ะ?” ร่างอวบของซองมินเยิบเข้ามาใกล้ร่างโปร่งของคยูฮยอนในระยะประชิด ซึ่งเป็นผลให้ ทงเฮกับฮยอกแจเขยิบตามๆมาด้วย

     

     

     

     

    เดี๊ยวกูก็แบนหรอกสึด - -..

     

     

     

     

     

     

    เรื่องมีอยู่ว่า..

     

     

     

     

    ในวันที่แดดร้อนเปรี้ยงปร้างเป็นพิเศษ อากาศก็ร้อนระอุประหนึ่งพระอาทิตย์ใส่บีกีนี่แล้วมานัวเนียกับดวงจันทร์ ผู้คนส่วนมากจึงใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ในบ้านกบดานในห้องแอร์เย็นฉ่ำๆ บ้านใครจนหรือซวยแอร์เสียก็ต่างไปหนีร้อนมาพึ่งเย็นตามห้างสรรพสินค้า  แต่ยังมีเด็กน้อยที่ทั้งตาและตัวก็ดำไม่แพ้กันต้องรับภาระไปจ่ายตลาดทั้งที่มันเป็นเวรของนาอึนน้องสาวที่ชอบใช้กำลังกับพี่ชายตัวเองขอให้มันหาแฟนไม่ได้เลยในชาตินี้ #สาธุ

     

     

     

     

    “คยูฮยอนอย่าทำหน้ายังงี้สิลูก ก็เห็นอยู่ว่าน้องไม่สบาย” ผู้เป็นมารดาเดินเข้าไปลูบหัวลูกชายอย่างเอาใจ เพราะเหตุที่มันเป็นเวรจ่ายตลาดของน้องแท้ๆ แต่ยัยนั่นเสือกทำสำออยกลิ้งตกบันได้ขาเคล็ด กรรมเลยถูกโอนมาให้อย่างไม่น่าให้อภัย

     

     

    มึงนะมึง - -+

     

     

    หันไปมองน้องสาวที่กำลังนวดข้อเท้าอยู่ด้วยสายตาอาฆาต ส่วนคนถูกมองน่ะหรอ? หันมาหาคนมองแล้วชูนิ้วกลางใส่พร้อมรอยยิ้มที่คยูฮยอนคิดว่าถ้ากูยิ้มแบบนี้ตรงท้ายซอยกูไม่รอดกลับบ้านแน่ๆ - -

     

     

    คงทำอะไรไม่ได้ เหล่ตาออกไปมองข้างนอก อื้อหือ- - เหมือนเตาไฟก็ไม่ปาน กูอยากได้ไอเท็มป้องกันแดดในเกมมาก ใครก็ได้อัพให้กูทีเถอะ … OTL

     

     

     

    ร่างโปร่งเดินถือตระกร้าสานหนีบแตะในปากคาบไอติมเอาไว้ เดินฮัมเพลงท่ามกลางแสงแดดอันเจิดจ้าประหนึ่งกำลังสกิบเท้ากลางทุ่งดอกไม้อยู่

     

     

     

    อา.. กูเพิ่งรู้ว่าออกแดดแล้วจะไม่ดำกว่าเดิม!!  #ดำอยู่แล้วจะแคร์อะไรล่ะจริงมั๊ย

     

     

     

    ฟึ่บ!!!

     

     

    เสียงไรอ่ะ (หันไปมองซ้ายขวา)

     

     

     

    ฟึ่บๆๆ

     

     

     

    เห้ยนี่มันอะไรกัน (ลนลาน)

     

     

     

    ฟุ๊บ!

     

     

     

    “เฮ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย” ตัวอะไรหล่นลงมาจากต้นไม่ข้างบนเนี่ย ดีนะที่เป็นคนไหวตัวเร็วไม่งั้นต้องมีหัวฟาดพื้นปูนปากแตกหน้าเบินสมองฟ่อไปตลอดกาลแน่ๆ- - มิหนำซ้ำพื้นอาจแตกแล้วอาจโดนประจานเพิ่มว่าเป็นพวกหัวแข็งเป็นภาระของสังคมบลาๆๆไม่จบไม่สิ้น

     

     

     

    ร่างโปร่งยืนโกร่นด่าในใจ พร้อมกับเก็บของที่แม่สั่งซื้อที่ตกกระจายเต็มพื้นโดยไม่สนใจร่างที่หล่นลงมาเลยซักนิดเพราะ ทั้ง ส้ม แครอท มะพร้าว มะนาว น้ำปลา กะปิ ไปหมดเลย T T ถ้าแม่รู้นะโดนเอาอีโต้เฉาะหัวแบ่ะแน่

     

     

     

     

    “นี่น้องๆๆๆ” ร่างตรงหน้าลุกขึ้นมาแล้วสะกิดร่างโปร่งที่กำลังคร่ำครวญกับบรรดาผักผลไม้อยู่ พร้อมกับยื่นช่อของผลไม้ช่อหนึ่งขึ้นมายื่นให้

     

     

     

    “มะม่วงมั๊ย?” ร่างโปร่งยืนนิ่งสายตาตวัดไปเห็นชื่อที่ปักอยู่บนชุดนักเรียนสีขาว”ชเว ชีวอน” ก่อนจะหันมาสบตาอีกฝ่าย อื้อหือแม่มหล่อลากมาก ไอ้พี่ต้นมะม่วงเอ้ย เปลี่ยนจากช่อมะม่วงเป็นช่อดอกไม่ได้มั๊ยวะครับ -////////////-

     

     

     

    “ค..ครับ” ตะกุกตะกักมือสั่นๆคว้าเอาช่อมะม่วงจากมือแกร่ง แล้วรีบซิ่งกลับบ้านด้วยความไวแสง นำช่อมะม่วงที่ได้มาขึ้นเขียงผ่าแล้วหยิบใส่ปาก หวานเจี๊ยบ อื้อหือหลังจากนั้นก็รู้สึกตัวแล้วว่า

     

     

     

     

     

     

     

    นี่แหละเนื้อคู่กูวววววววววววววววววววววววววววววววววว (ตะโกนลั่นโลก)

     

     

     

     

     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     

    ซักนิด

     

    แต่งมึนได้อีก @--@ ขอโทษนะเจ้าค่ะ .\/.

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×