ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก ver. wonkyu

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 55


    ภายในห้องภาพถ่ายงานศิลป์ ผู้คนมากมายจากทุกมุมเมืองที่สนใจไม่ว่าจะเป็นนักเรียนนักศึกษาหรือคนทั่วไปต่างเข้ามาชมนิทรรศการที่เต็มไปด้วยภาพถ่ายจากที่ต่างๆในมุมที่แตกต่างกัน เสียงจ๊อกแจ๊กจอแจเสียงดังพอสมควรจากปริมาณผู้เข้าชม   แต่ในภาพที่มีคนต่างไปมุงดูมากที่สุด  คงจะเป็นภาพใบหน้าโคลสอัพที่มีช่างภาพสุดหล่อยืนเป็นวิทยากรอยู่   คนที่ไปมุงคงไม่พ้นสาวๆล่ะสิหนา









    “ที่ผมสนใจถ่ายภาพแบบโคลส์อัพหรอครับ? ก็เพราะว่าภาพโคลส์อัพน่ะ มันทำให้เราเห็นอะไรบางอย่างที่เรามองในมุมกว้างไม่เห็นครับ” เสียงนุ่มทุ้มตอบในท่าทางอย่างสบายๆ  ใบหน้าหล่อเหลายิ้มละมุนพลางกวาดตามองรูปถ่ายที่เขาอุตส่าลงแรงถ่ายเองกับมือมามากมาย









    “ละ.. แล้วเวลาที่พี่ถ่ายภาพโคลส์อัพบนใบหน้า ส่วนไหนเป็นสิ่งที่พี่สนใจที่สุดคะ?” เสียงตะกุกตะกักของหญิงสาวร่างบาง ดูก็พอรู้เลยว่าหล่อนคงสนใจช่างภาพไม่น้อยจากการหน้าแดงน้อยๆ









    ใบหน้าหล่อกดยิ้มลึก ก่อนจะมองไปที่ภาพหนึ่งที่เขาชอบที่สุด









    “ก็คงจะเป็นดวงตาครับ”









    ดวงตาที่กลมโตสุกใสแฝงไปด้วยความไร้ดียงสา ดวงตาที่สื่ออารมณ์เห็นชัดเจนที่สุดไม่ว่าเจ้าของดวงตาตู่นั้นจะตีหน้านิ่งแค่ไหน ดวงตาที่จะยิ้มอยู่ตลอดเวลาเต็มไปด้วยความสุข 









    และ









    ดวงตาที่ทำผมเจ็บที่สุดเมื่อมันมีน้ำตาเอ่อล้นออกมาในวันนั้น

     

     

     

     

     .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    เราทุกคนน่ะนะ

     

     

     

     

     

    จะมีใครบางคนที่ถูกเก็บไว้ในใจลึกๆ

     

     

     

     

     

    เวลานึกถึงทีไร

     

     

     

     

     

    อืมผมมักจะรู้สึกเจ็บแปล๊บๆในใจทุกที

     

     

     

     

     

    แต่ก็ยังอยากจะเก็บเค้าไว้ในใจอย่างนั้น

     

     

     

     

     

    จนถึงวันนี้

     

     

     

     

     

    ผมก็ไม่รู้ว่าเค้าอยู่ที่ไหนหรือทำอะไรอยู่

     

     

     

     

     

    แต่อย่างน้อย

     

     

     

     

     

    เค้าก็ทำให้ผม

     

     

     

     

     

    รู้จักคำว่า

     

     

     




     

     

     

     

    “รัก”


    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


    ซักนิด-w-

     

    สวัสดีค่ะ T T เป็นยังไงบ้าง มันยาวมาก (แน่ใจหรอว่าอินโทร?)

    #สารภาพ  เกือบลืมภาพลักษณ์ของพี่โชนกับน้ำไปหมดแล้ว TT ต้องมานั่งดูหนังใหม่ *^*

     

    พี่วอนในเรื่องนี้จะเหมือนพี่โชนมากมั๊ย? ; ก็จะมีส่วนคล้ายพี่โชนแต่คงความเป็นชีวอนอยู่ค่ะ

    แล้วน้องคยูจะเป็นยังไงมั่ง ; เรื่งนี้น้องคยูจะเกรียนเล็กผสมน่ารักเปิ่นๆตามรสไตล์น้องน้ำ ‘w’

     

    สรุปว่า เรื่องนี้จะไม่เหมือนในหนังเป๊ะๆ แต่แค่มีเค้าโครงเดิมเท่านั้นเอง

     

    ยังไงก็ฝากฟิคของไรเตอร์คนนี้ไว้ด้วยนะคะ (สบตาปิ๊งๆ)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×