ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    WHAT IS LOVE

    ลำดับตอนที่ #2 : What is love บทที่2

    • อัปเดตล่าสุด 7 มิ.ย. 55


     WHAT IS LOVE?



    PAST 2







    วันนี้เป็นวันแรกที่ผมได้เข้ามาฝึกหัดที่ค่ายSM และเป็นครั้งแรกที่ผมจะได้เจอกับเด็กฝึกหัดคนอื่นๆ
    คนอื่นคงจะเก่งๆกันทั้งนั้นเลยสินะถึงได้เข้ามาฝึกที่นี้ตั้งแต่เด็กๆเลย
    เมื่อวานหลังจากที่ได้คุยข้อตกลงกับแจมุลฮยองเสร็จ(พี่คนที่เป็นแมวมองอ่ะครับ)
    เขาบอกว่าผมต้องย้ายเข้ามาอยู่ที่หอพักของบริษัทรวมกับเด็กฝึกคนอื่นๆ
    เพราะฉนั้นแล้วผมคงต้องย้ายที่อยู่ในเร็ววันนี้ แต่ตอนนี้ผมขอตัวไปฝึกก่อนนะครับ
    ในห้องมีเด็กฝึกเยอะแยะเลยละครับแต่ว่าเป็นผู้ชายทั้งนั้นเลย

    "สวัสดีครับ" ผมเดินเข้าไปเอ่ยทักทายทุกคนในห้อง นี่เป็นธรรมเนียมของเกาหลีเขาครับ

    "สวัสดีครับ"ทุกคนโค้งให้ผม ^^

    "ทุกคนมาพร้อมกันหรือยัง"แจมุลฮยองเดินเข้ามาและที่ตามมาน่าจะเป็นครูฝึกนะครับ

    "มานั่งรวมตัวกันตรงนี้เดี๋ยวฉันมีอะไรจะประกาศ"
    ทุกคนจึงย้ายจากมุมตัวเองมารวมตัวกันที่กลางห้อง

    "วันนี้ฉันมีสมาชิกใหม่มาแนะนำเขาพึ่งผ่านการแคสเมื่อวานนี้เอง ลู่หานออกมาแนะนำตัวเองหน่อย"

    "สวัสดีครับผมลู่หาน อายุ17ครับ มาจากจีน ฝากตัวด้วยนะครับ"

    "โวว มาจากจีนเลยหรอครับ" 

    " เบคฮุนเดี๋ยวนายช่วยดูแลลู่หานด้วยนะ"

    "คร๊าบ ^^ จะดูแลเป็นอย่างดีเลยค๊าบ"

    "เดี๋ยวฉันจะให้เวลาพวกนายทำความรู้จักกันก่อนที่จะเริ่มฝึกนะ เอ๊ะ! ไอ่ตัวแสบหายไปไหนหนึ่ง"

    "วันนี้เซฮุนไปจัดการเรื่องโรงเรียนไงฮยอง ทำเป็นลืมไปได้"

    "เออ!! ฉันให้เวลาพวกนาย10นาทีเท่านั้นนะ"

    "รับทราบค๊าบ"

    หลังจากนั้นแจมุลฮยองก็เดินออกไปนอกห้องพร้อมกับครูฝึก ผมพึ่งสังเกตุเด็กผู้ชายคนเมื่อวาน
    ก็อยู่ในนี้ด้วยเขาเพียงแค่ยิ้มให้ผมนิดหน่อยตอนที่เราสบตากันพอดี

    "เอาละนะตอนนี้ถึงเวลาแนะนำตัวกันซะที ผมเบคฮุน อายุ18ครับ"

    "สวัสดีครับผมชานยอล อายุ18ครับ"

    "สวัสดีครับผม ดีโอ อายุ 18ครับ"

    "สวัสดีครับผมไค อายุ17 ครับ"

    "สวัสดี ฉันซูโฮ อายุ19"

    "เอ่อ สวัสดีอีกครั้งนะครับผมลู่หาน อายุ20 มาจากปักกิ่ง"

    "ฮยองมันใจนะว่ามาจากปักกิ่งพูดเกาหลีชัดมากเลย" เบคฮุนเอ่ยถาม

    "ฉันมาอยู่ที่เกาหลีได้ 2 ปีแล้วแหละ มาเรียนภาษาน่ะ"

    "โห้ 2 ปีเลยหรอแล้วฮยองได้กลับปักกิ่งบ้างไหม" ซูโฮเอ่ยถาม

    "ก็กลับบ้างแต่ไม่ค่อยบ่อยเท่าไหร่ปีละครั้งสองครั้ง"

    "แล้วฮยองไม่คิดถึงบ้านบ้างหรอ มาเรียนไกลขนาดนี้แถมยังมาคนเดียวอีก" ดีโอ

    "คิดถึงนะแต่อยากเป็นนักร้องก็ต้องอดทนน่ะ"

    "ไม่เป็นไรนะต่อไปฮยองก็จะมีพวกเราไม่เหงาหรอก" ชานยอล

    "อยู่กับพวกนายไม่เหงาแต่จะปวดหัวแทนนะสิ"

    "ซูโฮฮยอง ทำไมพูดอย่างนี้อ่ะพวกเราออกจะน่ารัก" ชานยอลทำตาปิ้งๆ

    "ไม่ต้องเลยคอยดูนะลู่หานฮยองถ้าครบแก๊งค์เมื่อไหร่ฮยองระวังตัวไว้ให้ดี"

    ผมว่าพวกเขาน่ารักดีนะดูรักใคร่สนิทสนมกันดีจริงๆ ผมชักอยากจะเจออีกคนที่เหลือแล้วละสิ
    จะเป็นอย่างที่ซูโฮบอกไว้จริงๆหรือเปล่า

    "แล้วพวกนายเข้ามาฝึกกันกี่ปีแล้วอ่ะ"

    "ไคเข้ามาได้ปีหนึ่งแล้วส่วนพวกผมเข้ามาได้ 6 เดือนกว่าๆ "

    "สุดยอดเลย!! อย่างนี้ฉันก็มาช้าที่สุดนะสิ" ลู่หาน

    "ไม่หรอกฮยอง ผมแว่วๆมาว่าจะมีเพิ่มอีกนะไม่รู้ว่าอีกกี่คนและตอนไหนเดี๋ยวก็คงตามมาเองแหละ" เบคฮุน

    "นายไปรู้มาได้ยังไงโกหกไม่ดีนะเด็กน้อย" ชานยอล

    "นี่!! ฉันเคยโกหกนายตอนไหน" เบคฮุน

    "เยอะแยะจนนับไม่ถ้วน ฮ่าๆ" ชานยอล

    "เลิกเถียงกันสักทีสองคนนั้น ใกล้จะได้เวลาซ้อมแล้วไปเตรียมตัวซะ" ซูโฮ

    หลังจากนั้นทุกคนก็แยกย้ายไปเตรียมตัวซ้อมครับ ส่วนผมตอนนี้หรอ ..
    นั่งนิ่งอยู่ข้างห้องซ้อมครับเพราะไม่รู้จะเริ่มจากอะไรก่อน

    "ฮยอง ผมว่าพี่น่าจะลุกขึ้นวอร์มร่างกายรอนะ ครูที่นี้โหดใช่ย่อยเลยนะ"
    ไคเดินเข้ามาหาผมพร้อมด้วยรอยยิ้ม เด็กคนนี้น่ารักจัง ^^

    "อืม...ไคเมื่อวานขอบใจมากนะที่ช่วยบอกทาง"


    "ไม่เป็นไรหรอกฮะเพราะผมรู้ว่าฮยองต้องได้มาอยู่กับพวกเรายังไงละฮะ"






    ................


    .........................



    เมื่อวานผมได้ทำการฝึกหัดอย่างจริงๆจังๆซะทีครับ เหนื่อยใช่เล่นเลยนะครับ
    แต่มันก็ทั้งสนุกตื่นเต้นแล้วก็ดีใจป่ะปนกันไปครับ
    อีกอย่างที่ผมรู้คือตอนนี้ผมเป็นพี่ใหญ่สุดในกลุ่มฝึกนี้ครับ โห้ ผมต้องดูแลน้องๆสินะเนี่ย
    ไม่เป็นไรหรอกครับน้องน่ารักกันทุกคน และผมว่าพวกเขาดูแลผมซะมากกว่านะครับ ฮ่าๆ
    ตอนนี้ผมกำลังเดินไปที่บริษัทครับทุกๆวันผมจะต้องทำการฝึกพร้อมกับสมาชิกคนอื่นๆ
    ทั้งการร้องการเต้น  บางวันก็มีเรียนแอคติ้งด้วย  อ่อ วันนี้ผมจะได้เจอสมาชิคที่ไม่มาเมื่อวานด้วยแหละครับ
    จะลอกดูสิว่าจะแสบซนเหมือนที่ซูโฮบอกหรือเปล่า กลับไปที่ห้องพักเมื่อผมก็ไม่ได้เจอ
    เพราะเขายังไม่กลับมา..........







    ณ ห้องซ้อม

    ปึก!!!!  "ฮยองช่วยด้วย!!" ดีโอวิ่งชนผมพอดีกับที่ผมเปิดประตูเข้าห้องซ้อม

    " ดีโอนาย เอ่ออ เป็น...." 

    "เฮ้ย เซฮุน !!!" ผมได้ยินเสียงชานยอลกับเบคฮุนประสานเสียงกัน พร้อมกับความมืดที่มาพร้อมกับน้ำตรงหน้าผม -_-!!
    เสียงหัวเราะของใครสักคนตามมาและเสียงวิ่ง สักพักโลกของผมก็สว่างด้วยมือของชานยอลนี่เอง
    แต่ตัวต้นเหตุที่เอาถังน้ำมาครอบหัวผม มันยืนยิ้มอยู่หลังเบคฮุนกับชานยอล
    ไม่ได้รู้สึกผิดเลยใช่ไหมเนี่ย ฮึ่ย!!

    "ฮยอง คือ เป็นอะไรมากไหมฮะ"

    "แค่เปียกทั้งตัวเองเบคฮุน"

    "ไม่เจ็บตรงไหนนะครับฮยอง"

    "ไม่เจ็บตรงไหนเลยชานยอล"

    "เซฮุน ยืนยิ้มอยู่นั่นแหละรีบขอโทษฮยองซะ"

    "ขอโทษนะครับลู่หานฮยอง" ^^

    "เอ่อ ไม่เป็นไร นายคือเซฮุนใช่ไหมยินดีที่ได้รู้จักนะ"

    "ใช่แล้วผมเซฮุน ยินดีที่ได้รู้จักครับ" แม้จะขอโทษแต่ยังยิ้มระรื่นเนี่ยนะ -_-!

    "เดี๋ยวผมพาฮยองไปเปลี่ยนเสื้อผ้าดีกว่านะครับ"

    "เดี๋ยวผมพาไปเองดีกว่าเบคฮุนฮยองเพราะผมเป็นคนทำ"

    "เอาตามนั้นก็ได้แล้วดีโอหายไปไหนวะ" แล้วเบคฮุนกับชานยอลก็หายไป ทิ้งเด็กแสบให้ดูแลผมแทน -_-!

    "ฮยองเปลี่ยนตรงนี้ก็ได้เดี๋ยวผมไปหยิบเสื้อผมมาให้"

    "เฮ้ย!!! ได้ไงใหมาถอดต่อหน้านายเนี่ยนะ"

    "เป็นไรมากป่ะก็แค่เปลี่ยนเสื้อ"

    "เปลี่ยนในห้องน้ำก็ได้มั้ง"

    "จะถอดไม่ถอดไม่งั้นผมจะถอดให้"

    "เฮ้ย!!!!!!!!"

    "อย่าเข้ามานะถ้านายเข้ามาฉันถีบแน่"

    "คิดว่าทำได้หรอ"^_^ แล้วไอ้เด็กเวรนั้นก็วิ่งมาดึงเสื้อผมขึ้นอ่ะ
    ไม่ยอมหรอกสู้สุดชีวิตผมไม่ยอมถอดเสื้อต่อหน้าคนที่พึ่งรู้จักกันหรอก

    "โหO.O เอวเล๊กเล็กอ่ะ" ไอย๊ะ!!  มันถลกเสื้อผมขึ้นมาได้อ่ะ ไม่ได้ ไม่ได้ ต้องวิ่งหนี
    ยังไม่ทันจะได้วิ่งเลยมันดึงคอเสื้อข้างหลังผมไว้อ่ะ สรุปผมเป็นพี่มันป่ะเนี่ย

    "จะหนีไปไหนมาให้ถอดซะดีๆ หึ หึ หึ"

    "ไม่ยังไงฉันก็ไม่ยอมนายแน่ๆ ม๊ายยย"

    "ห่วงตัวยังกะเป็นผู้หญิงไปได้ ดูทำเข้าสิ" แล้วดูสายตามันมองผมโห ไล่ตั้งแต่หัวจรดเท่าอย่างพิจารณา
    ตอนนี้ผมได้แต่ยืนนิ่งกระชับเสื้อเข้าหาตัวไว้เดี๋ยวมันเกิดพรวดพลาดเข้ามาอีกซวยเลย

    "สองคนทำไรกันอ่ะ" ซูโฮโผล่หน้าเข้ามาในห้องซ้อม

    "ลู่หานฮยองไม่ยอมเปลี่ยนเสื้ออ่ะดิฮยอง"

    "นายจะให้ฉันถอดเสื้อในห้องนี้ต่อหน้านายเนี่ยนะ" ผมลืมตัวหันหน้าไปหาไอ้ตัวแสบทันที

    "ทำไมถอดต่อหน้าเซฮุนไม่ได้ละฮยอง"

    "ก็จะให้ฉันถอดเสื้อต่อหน้าไอ้..เอ่อ เซฮุนเนี่ยนะ" 

    "ไม่ มี ทาง เด็ด ขาด"

    "งั้นฮยองก็ไปเปลี่ยนในห้องน้ำละกันเดี๋ยวจะไม่สบายเปล่าๆ"

    "ไม่มีเสื้อ....."

    "เซฮุนนายเอาเสื้อมาให้ฮยองยืมหน่อยดิ"

    พอซูโฮเข้ามาไอ้เด็กแซบว่าง่ายเชียวเดินไปหยิบเสื้อมาให้ผมทันที

    "เอาไป"

    "รีบเปลี่ยนซะฮยองเดี๋ยวจะได้เวลาซ้อมแล้ว"

    "อืม"

    ผมคิดว่าสิ่งที่ซูโฮเคยเตือนไว้ก่อนที่จะเจอเด็กแสบนี้ผมพึ่งเข้าใจจริงๆนี่แหละไม่คิดว่าหน้าตาน่ารักแบบนี้
    จะแซบซ่าส์สุดๆจริงๆ เล่นเอาผมมึนไปหมดเลย แล้วอย่างนี้ผมจะอยู่ด้วยไหวไหมเนี่ย
    เอะ!! แล้วผมจะชมไอ้เด็กนั่นทำไม เฮ้อออ  สาธุเถอะครับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ขอให้ผมรอดจากน้ำมือไอ้เด็กนี่ด้วยเถิด.................




    ........................................





    .........................................................


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×