ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    You belong to me.

    ลำดับตอนที่ #1 : You belong to me.

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.ย. 53


    You belong to me.

    เพราะว่าผมรักคุณ คุณถึงต้องเป็นของผม

    ผมไม่รู้ว่าคุณรักผมไหม?

    แต่ผมจะทำให้คุณเป็นของผมให้ได้

    สิ่งเดิมพันในครั้งนี้คือหัวใจทั้งดวงของผม ^^

    ……..

     

    …………………

     

    …………………………………………

     

     

    บางสิ่งบนโลกนี้ผมว่ามันไม่มีกฎอะไรที่ตายตัวหรือกำหนดได้นั้นก็คือความรัก ที่ไม่มีอะไรมาแบ่งหญิงชายซ้ายขวาเพราะความรักมันเป็นสิงมหัศจรรย์ ผมคือคยูตอนนี้ผมหลงรักคนคนหนึ่ง เขาทำให้ผมยิ้มได้ตลอดครับแต่ผมก็ไม่ชอบเวลาที่เขาคนนั้นไปทำตัวน่ารักๆกับคนอื่นผมแค่อยากให้เขาทำกับผมแค่คนเดียวเท่านั้น ง่ายๆเลยครับคือผมหวง โดยที่ไม่มีสิทธิ์จะหวง เฮ้อออออออ………..

    ไม่ต้องแปลกใจไปครับผมไม่ได้บอกว่าชอบคนนั้นเลย จะกล้าได้ยังไงละครับถ้าผมบอกออกไปเขาอาจะไม่เหมือนเดิมก็ได้……………………

     

     

     

    ณ ห้องพักของsuper junior

    “ฮยองวันนี้ทำไรกินดีละ”ซองมินถามหัวหน้าวง

    “พี่ว่าเราน่าจะออกไปทานข้าวข้าวนอกนะไม่ก็สั่งอาหารมากินที่ห้องเพราะดูๆแล้วคงไม่มีใครมีแรงมาทำอาหารหรอก”

    “แต่ผมอยากทานข้าวที่ห้องนี่น่าใช้เวลาร่วมกันนานๆทีเราจะได้อยู่กันพร้อมๆหน้าแบบนี้ในวันหยุด”

    “สองคนคุยอะไรกันอยู่”ดองเฮเดินเข้ามาหาทึกกี้และซองมินที่ห้องนั่งเล่น

    “เรากำลังคุยกันว่าวันนี้จะกินข้าวที่ไหนดี” ทึกกี้บอกดองเฮ

    “แล้วสรุปว่าไงละพี่จะกินที่ไหนกันดีตอนนี้ผมเริ่มหิวแล้วนะ”ดองเฮ

    “ฉันว่ากินที่ร้านนั้นละสะดวกที่สุดเป็นอันตกลง”แล้วทึกกี้ก็เดินเข้าห้องตัวเอง

    “ไม่เห็นแฟร์เลยพี่ทึกกี้ พี่เป็นคนตัดสินใจเองทั้งหมดเลย”ซองมินทำท่างอลๆ

    “ก็พี่เขาเป็นหัวหน้านะนายอย่าลืมสิ”และแล้วดองเฮก็เดินเข้าห้องตัวเองไปทิ้งให้ซองมินอยู่คนเดียว

    “พี่อยากทำกับข้าวทานที่ห้องหรอ ผมช่วยทำไหม” คยูเดินมานั่งข้างซองมิน

    “ไม่เป็นไร”แล้วซองมินก็เดินเข้าไปในห้องตัวเองเหมือนคนอื่นๆ

     งอลอีกแล้วสิ

    คยูได้สายหน้าอยู่คนเดียว

     

    ..........

     

    ..............................

     

    “พวกนายไปทำโปรเจคที่จีนก็ดูแลตัวเองด้วยนะ”ทึกกี้บอกน้องๆที่สนามบิน

    “ไม่ต้องห่วงหรอกพี่ผมจะดูแลพวกนี้เอง” ฮันเกิงอาสาดูแลทุกคน

    “ดูแลดี ดีนะไม่ใช่ชวนกันไปเที่ยวที่ไหนตั้งใจทำงาน”ทึกกี้บอกอย่างจริงจัง

    “เรียวอุคนายห้ามลืมของฝากของฉันนะ” อึนฮยอกบอกเรียวอุคที่ได้แต่ยิ้ม

    “เฮได้ไง เรียวอุคไปทำงานนะโว้ยไอ้ลิงไปบอกน้องอย่างนั้นได้ยังไง”เยซองตบหลังอึนฮยอก

    “แต่นายอย่าลืมของฉันก็แล้วกัน ^^” เยซองยิ้มให้เรียวอุค

    “ครับพี่ผมจะซื้อมาฝากทุกคนเลย”

    “พี่ซองมินอยากได้อะไรไหมผมจะซื้อมาให้”คยูรีบถามซองมินทันทีเมื่อเห็นคนอื่นบอกว่าอยากได้ของฝาก

    “ไม่เป็นไรหรอก แค่นายตั้งใจทำงานก็พอ” คยูยิ้มรับ

    “ครับผมจะตั้งใจทำงานแล้วกลับมาหา พะ พวกพี่ๆนะครับ”

    “ไปเถอะเดี๋ยวจะตกเครื่อง ล่ำลากันพอแล้วจะได้ไปทำงานกันซะที” ทึกกี้บอกและเดินเข้าไปกอดเรียวอุคและคนอื่นๆ คยูเดินเข้าไปกอดพี่ๆที่มาส่งทุกคนและขึ้นเครื่องไปทำโปรเจคที่ประเทศจีน

     

     

    ณ ประเทศจีน

    ทุกคนเดินทางมาถึงประเทศจีนที่สนามบิน ณ ประเทศจีนมีแฟนคลับมากมายมารอตอนรับพวกเขา

    และทุกคนก็ได้เดินทางไปที่พักทันทีหลังจากที่ลงเครื่องเพื่อเตรียมลุยงานที่ประเทศจีน

    “เมื่อไหร่พี่เราถึงจะได้กลับเกาหลีซะที”คยูบ่นกับดองเฮหลังจากที่กลับมาถึงห้องพัก

    “นายพึ่งมาอยู่จีนได้แค่สามวันเองนะโว้ยมาบ่นอยากกลับเกาหลีซะแล้ว”

    “ก็ผมคิดถึงพี่ๆทุกคนนี่นา”

    “นายคิดถึงพี่ๆ(เน้นเสียงด้วย)ทุกคนหรือเฉพาะบางคนละคยู”ชีวอนเดินเข้ามาร่วมวงสนทนาทำสายตากลุ่มกริ่มเหมือนรู้อะไรบางอย่าง

    “ก็ทุกๆคนนั้นละพี่ เคยอยู่ด้วยกันแล้วไม่เจอกันแบบนี้มันก็ต้องคิดถึงสิ”  คยูรีบแก้ตัวและหลบสายตาทุกคน

    “หรออออออออออออออออออออออ” ชีวอนล้อคยู

    “อะไรของพี่มาจับผิดอะไรผม”

    “ไม่ได้จับผิดหรอกฉันก็คิดเหมือนชีวอนมันเหมือนกันว่านายแปลกๆนะ” ดองเฮเสริมทันที

    “ผมก็เห็นด้วยครับ”เรียวอุคเดินออกมาจากห้องตามด้วยฮันเกิง

    “ถูกที่สุดบอกมาเลยนะว่านายคิดถึงใคร”

    “ผมไม่มีอะไรซะหน่อยคิดกันไปเองหรือเปล่า  ผมนะปรกติดีที่สุ๊ดดดดดดดด”

    ชีวอนกับฮันเกิงส่งสันณาญทางสายตา(ปิ๊ง ปิ๊ง )ให้กันแล้วลงมือล๊อคตัวคยู

    ดองเฮกับเรียวอุคเข้าไปช่วยทันที

    “บอกมาว่านายนายคิดถึงใครตอนนี้” ชีวอนถามคยู

    “เฮ้ย พี่ปล่อยผมสิ ผมก็บอกแล้วนี่ว่าคิดถึงทุกคน”

    “ทางเดียวที่นายจะลอดได้นายต้องบอกมาว่านายชอบใคร”เรียวอุคยืนท้าวสะเอวถาม

    “ ไปกันใหญ่แล้วผมไม่ได้ชอบใครซะหน่อย อย่าถามกันมั่วๆแบบนี้สิ”

    “ได้ถ้านายไม่บอกเดี๋ยวฉันจัดเอง”ฮันเกิงเดินไปหยิบโทรศัพท์ในห้องแล้วออกมา

    “พี่จะทำอะไร”

    “หึ หึ ปล่อยมันเถอะชีวอนเราคงคิดไปเองก็ได้”ชีวอนและทุกคนปล่อยตัวคยู

    “ฉันโทรไปหาซองมินสุดที่รักของฉันดีกว่าคงคิดถึงฉันแย่แล้วตั้งแต่มาจีนยังไม่ได้โทรหาเลย” ฮันเกิงกดโทรศัพท์

    “พี่พูดอย่างนี้ได้ยังไง ซองมินอาจจะเป็นสุดที่รักของพี่แต่พี่ไม่ได้เป็นสุดที่รักของซองมินหรอก”คยูพูดอย่างโกรธๆและเดินเข้าไปในห้องพักตัวเอง

    “ว่าแล้วไงเดาไว้ไม่มีผิด”ชีวอนรำพึงหลังจากที่คยูเดินเข้าห้องไปแล้ว

    “นายก็ชอบจังเลยนะเรื่องแบบนี้ระวังไว้เถอะจะโดนกับตัวเข้าซักวัน”ดองเฮหันไปว่าชีวอน

    “อะ อะ พี่ก็ระวังตัวไว้บ้างก็ดีนะ เมื่อวานเห็นคุยโทรศัพท์กับพี่อึนฮยอ..”ดองเฮรีบกระโดดไปเอามือปิดปากชีวอนทันที

    “พี่โทรกกลับเกาหลีหรอแล้วทุกคนเป็นไงบ้าง พี่เยซองสบายดีใช่ไหม”เรียวอุคถามทันที

    “นี่ให้มันได้อย่างนี้สิน้องรัก คิดยังไงพูดอย่างนั้นมัวแต่เก็บมันไว้ไม่ดีเลย ความรักมันเป็นสิ่งที่สวยงาม เป็นสิ่งที่พระเจ้าสร้างมาให้เรา”ชีวอนยกมือแสดงท่าทางพร้อมกับคำพูด

    ทุกคนสายหน้าหันหลังให้ชีวอนพเอเดินเข้าห้องตัวเอง

    “ปล่อยไอ้พระเจ้ามันไว้ตรงนี้คนเดียวเถอะพวกเรา”ฮันเกิงพูดพร้องกับสายหน้าแล้วทุกคนก็เดินเข้าห้องของตัวเองไป

     

    ….

     

    ………

     

    ………………………….

     

    ………………………………………….

     

    ห้องคยู

    คยูได้แต่เดินวนไปวนมาที่โทรศัพท์ตัวเองเขาหยิบมันขึ้นมากดเบอร์แล้วก็วางไปหลายรอบ

    ใจหนึ่งคิดถึงอีกใจยังกล้าๆกลัวๆที่จะโทรหาใครบางคนที่คิดถึงแสนคิดถึง…….

    การที่ไม่ได้เจอหน้ากันแบบนี้มันทรมานแล้วการที่ไม่ได้ยินเสียง

    ไม่ได้รับรู้อะไรเกี่ยวกับคนนั้นเลยมันทำให้เขาไม่มีกะจิตกะใจจะทำอะไร

    ขอแค่ได่ยินเสียงก็ยังดี……แต่ให้ทำยังไงได้ละในเมื่อเขาไม่มีความกล้าใดๆเลย

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

    คยูเดินไปเปิดประตู

    “มีอะไรพี่”คยูโผล่หน้าออกไปที่ประตูห้องตัวเองเห็นฮันเกิงยืนอยู่

    “มีคนจะคุยด้วยเสร็จแล้วเอาโทรศัพท์มาคืนด้วย”ฮันเกิงยื่นโทรศัพท์ตัวเองให้คยู

    “ใครอะพี่”

    “เออรับไปเถอะเดี๋ยวก็รู้เอง”ฮันเกิงพูดแบบตัดรำคาญยัดโทรศัพท์ใส่มือคยูแล้วเดินกลับห้องตัวเองทันที

    “คยูพูดครับ”

    “นายไม่ต้องครับกับฉันก็ได้นะ”

    เจ้าของเสียงนี้แหละที่ผมคิดถึงมากที่สุดขอบคุณนะพี่ ^^

    “โอะ พี่ซองมิน”

    “อืม ฉันเองฉันได้ยินที่นายคุยกับฮันเกิง นายไม่อยากคุยกับฉันหรอ”

    “ปละ เปล่านะพี่ผมอยากคุยกับพี่ อยากคุยจริงๆ”

    “ก็นึกว่าไปเจอสาวที่จีนแล้วจะลืมกันซะอีก”

    “สาวไหนพี่ ไม่มีหรอกผมอยากกลับเกาหลีจะแย่อยู่แล้ว”

    “นายพูดอย่างนี้ได้ยังไง เราเป็นไอดอลนะต้องตั้งใจทำงานสิถ้าแฟนๆเขามาได้ยินที่นายพูดแบบนี้เขาจะเสียใจแค่ไหน”

    “คร๊าบบบบบ ไม่พูดก็ได้แต่ผมคิดถึง….นี่น่าอยากกินอาหารเกาหลีฝีมือพี่ด้วย”

    “เอาไว้นายกลับมาเดี๋ยวฉันทำให้กินแล้วกัน”

    “จริงๆนะ”

    “อืม นายอยู่โน้นก็ตั้งใจทำงานด้วยละอีกไม่กี่อาทิตย์ก็ได้กลับมาแล้ว”

    “ครับผมจะตั้งใจทำงาน”

    “แค่นี้ก่อนนะฉันต้องไปเข้าฉากแล้ว”

    “ครับดูแลสุขภาพด้วยนะครับพี่”

    “อืม นายก็เช่นกันนะ”

    คยูมองโทรศัพท์แล้วได้แต่ยิ้มกับโทรศัพท์หากมีใครมาเห็นเขาเข้าตอนนี้คงจะนึกว่าเขาบ้ามองโทรศัพท์แล้วยิ้มอยู่ได้คนเดียว แต่เขาคงไม่สนใจเท่ากับเสียงที่เขาพึ่งได้ยินไปเมื่อกี้ มันยังคงวนเวียนอยู่ที่หูของเขา เสียงนี้ที่กระตุ้นให้ใครบางคนยิ่งอยากกลับเกาหลี สมองมันบอกแค่ว่าอยากเจอ อยากเจอ ยิ่งได้ยินเสียงยิ่งอยากเจอเพียงแต่ยังกลับไม่ได้ถ้ากลับตอนนี้มีหวังโดนด่าเละแน่ พี่เขายิ่งจริงจังกับงาน ต้องทำให้พี่ประทับใจ สิ่งเดียวตอนนี้ที่จะทำให้พี่เขาหันมาสนใจผมบ้าง…………………………..

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×