ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR] Just Only XS and BF (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #4 : [Fic] Covetousness -XS- 3.1

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.07K
      11
      8 มิ.ย. 52

    Chapter 3: Change



    ฉันรู้สึกได้ถึงอะไรบางอย่างที่เริ่มเปลี่ยนแปลงไป



    ได้โปรดบอกฉัน………



    เพียงแค่นายพูด………



    ฉันก็จะเชื่อว่าเรายังรักกันเหมือนเดิม……….



    “อ่ะ……อ๊า……..บอส……..”



    เสียงครางแว่วหวานดังแผ่วเบาลอดออกมาจากประตูไม้สีเข้มหน้าห้องนอนของรองหัวหน้าหน่วยวาเรีย อาณาเขตส่วนตัวของระดับผู้บริหารของวาเรียในยามค่ำคืนนั้นเงียบงัน วังเวง ดูเร้นลับเพราะนิสัยของฉลามคลั่งผู้ชอบความสงบยามหลับนอน สามวันมาแล้วที่แซนซัสมาที่ห้องของร่างบางทุกครั้งในยามค่ำคืน ก่อนจะกลับไปในยามรุ่งสางเพื่อไปหาสึนะโยชิ



    ถึงจะเป็นแค่ฉลามสวะ………แต่ก็ยั่วยวนมากพอที่จะลอบมามีสัมพันธ์……….



    ความไม่รู้จักพอ…….คงเป็นเช่นนี้เอง……



    ผิวกายขาวนวลเนียนดูเย้ายวนยามรอยรักสีกุหลาบประดับอยู่บนเรือนร่างนั้นตัดกับสีของผิวกาย เอวคอดบางบิดเร่าไปด้วยความปรารถนา สะโพกกลมมนขยับขึ้นลงรับแรงกระแทกกระทั้นจากความกระหายหาอันไม่มีที่สิ้นสุดของร่างสูง เรือนผมสีเงินยวงลู่ติดใบหน้าขาวนวลชื้นเหงื่อ บางส่วนตกระลงบนหน้าท้องแข็งแรงของแซนซัส ภาพตรงหน้ามีเสน่ห์ชวนมองจนชวนให้ทวีความปรารถนาต่อเรือนร่างนั้นมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ



    แต่ก็แค่……..ทางร่างกาย



    “อ๊า!!!!!!!!!!!”



    เสียงหวานหวีดครางยาวนานเป็นครั้งสุดท้าย เมื่อคนทั้งคู่บรรลุถึงจุดหมายของอารมณ์ ร่างบางครางหอบเร่ายามยกตัวออกจากแก่นกายใหญ่โตที่ถูกใช้งานมาเป็นเวลายาวนาน น้ำสีขาวขุ่นไหลออกมาเป็นทางตามการถอดถอนนั้น บางส่วนไหลหยาดย้อยลงมาตามเรียวขาบอบบางเปรอะเปื้อนไปทั่วผ้าปูที่นอนสีขาว



    สควอโล่ทิ้งตัวลงนอนบนเตียงกว้างด้วยความเหนื่อยอ่อน ขณะที่แซนซัสลุกขึ้นเดินไปที่ห้องอาบน้ำโดยไม่เหลียวแลคนบนเตียงแม้แต่น้อย ดวงตาสีน้ำแข็งคู่สวยทอประกายเจ็บช้ำยามมองตามแผ่นหลังกว้างที่เริ่มห่างไกลออกไปทุกที ร่างบางกัดริมฝีปากแดงช้ำของตัวเองแน่นขึ้นเมื่อความปวดแปลบแล่นผ่านเข้ามาในหัวใจ



    ชอกช้ำ……….. ร้าวรานกับท่าทางเมินเฉยไม่ไยดี



    น้ำตาที่เพียรสะกัดกั้นไว้ไหลทะลักออกมาอย่างห้ามไม่อยู่ มือเรียวบางยกลอยขึ้นมากลางอากาศอย่างเชื่องช้าตรงตำแหน่งเดียวกับแผ่นหลังกว้างของผู้เป็นเจ้าของหัวใจ หากแต่กลับไขว่คว้าได้แค่เพียงอากาศ ………..



    ว่างเปล่า…………..



    จับต้องไม่ได้…………



    เปรียบประดุจความสัมพันธ์อันเปราะบาง…………………



    ร่างบางห่อไหล่คู้ราวกับเหน็บหนาว ไม่ใช่ที่ร่างกายแต่กลับเป็นที่หัวใจดวงนี้ ได้แต่ตอกย้ำกับตัวเอง…..แค่นี้ก็เพียงพอแล้ว แค่แซนซัสเลือกที่จะมาอยู่กับเขาในยามกลางคืน หลบหนีสายตาของใครคนนั้นเพียงเพื่อมาอยู่กับเขา…..มันก็ดีแล้ว หากแต่ส่วนลึกในใจกลับร่ำร้องต้องการ……
    มากกว่านี้……….



    อยากครอบครองนายไว้เพียงคนเดียว…….



    ไม่อยากแบ่งปันให้กับใคร…………..



    คิดแล้วก็สมเพชตัวเอง………



    รักมาก…….หรือโลภมากกันแน่นะ



    ฉลามคลั่งแห่งวาเรียได้แต่คิดอย่างสับสน ความรู้สึกผิดชอบชั่วดี ความลังเลใจ ความรัก วนเวียนอยู่ในหัวสมองแต่เขากลับเลือกแล้วที่จะแย่งชิง ไม่อยากเป็นคนเดิมที่ได้แต่ลังเล ไร้จุดยืน โอนอ่อนเอนไหวจนถูกแย่งชิงคนสำคัญไป



    ถ้านายเลิกรักฉันได้อย่างง่ายดาย………….



    นายก็ต้องเลิกรักเด็กนั่นได้อย่างง่ายดายด้วยเหมือนกัน!!!


    …………………………………………………………………………………………………………………………………..



    ไม่เคยคิดมาก่อนว่าเรื่องจะเป็นไปได้ถึงขนาดนี้…………



    ดวงตาสีน้ำตาลเข้มคู่โตจ้องเขม็งไปข้างหน้าท่ามกลางความมืดมิด ห้องนอนใหญ่โตกว้างขวางแต่กลับมีเพียงเขาที่นอนอยู่บนเตียงอย่างเดียวดาย วงหน้าหวานใสสงบนิ่งราวกับไร้หัวใจ การได้อยู่ตัวคนเดียวเช่นนี้ทำให้คิดอะไรได้หลายๆอย่าง ไม่ใช่ว่าเขาจะไม่รู้ เรื่องที่แซนซัสชอบออกไปข้างนอกในยามค่ำคืนและกลับมาอยู่ข้างกายเมื่อเขาตื่นขึ้นมาในตอนเช้า ไม่เคยถาม ไม่เคยเหนี่ยวรั้ง อยากจะรู้นักว่านายจะหลงมันได้นานขนาดไหนกัน



    ชิ…….นึกว่าจะมีอะไร…….ที่แท้ก็ใช้ร่างกายเข้าแลกสินะ……



    คิดแล้วก็นึกสมเพชคนๆนั้น ถูกแย่งมาไม่พอ ยังคิดจะแย่งกลับคืนทั้งๆที่รู้ตัวว่าทำไม่ได้อีก แต่นี่ก็สามคืนมาแล้ว ทั้งที่พยายามไม่ใส่ใจ……แต่ใครเล่าจะทนเห็นคนที่ตัวเองรักกกกอดอยู่กับศัตรูหัวใจได้ลง!!!!



    แอ๊ด~~~



    เสียงประตูไม้บานหนาถูกเปิดออกอย่างแผ่วเบา ด้วยว่ากลัวจะรบกวนคนที่กำลังนอนหลับสบายอยู่บนเตียงกว้าง ร่างสูงเคลื่อนกายเข้ามาใกล้ด้วยฝีเท้าอันเงียบกริบตามแบบฉบับของนักฆ่าที่ถูกฝึกมาอย่างดี ทิ้งตัวนั่งลงบนเตียงกว้างแทบจะทันทีกับที่ดวงตาสีน้ำตาลเข้มเปิดปรือขึ้นมามอง ทำให้รู้ว่าคนตรงหน้าไม่ได้หลับเลยแม้แต่น้อย



    “แซนซัส…….”



    เสียงหวานที่เรียกขานฟังดูง่วงงง มือเรียวบางยกขึ้นมาขยี้เปลือกตาตัวเองเล็กน้อย ก่อนที่จะเอนตัวลงมาซบแผ่นอกกว้างอย่างออดอ้อน แขนเรียวขาวโอบรัดแผ่นหลังของร่างสูงไว้แน่น



    “ไปหาสควอโล่มางั้นเหรอ…..”



    คำกล่าวนั้นทำให้แซนซัสชะงักไปเล็กน้อย มือใหญ่ยกขึ้นพันรัดเส้นผมสีน้ำตาลฟูฟ่องอย่างใจลอย หลีกเลี่ยงคำถามชวนอึดอัดด้วยการดึงรั้งเอวบางเข้ามาแนบชิดยิ่งขึ้น หากแต่สึนะกลับเอนตัวหลบจนนิ้วเรียวที่เกี่ยวพันรัดรอบเส้นผมคลายออกไปตามแรงดึง



    ถ้าเป็นไอฉลามสวะนั่น……..ผมมันทั้งยาวทั้งนุ่มมือขนาดนั้นคงจะหนีไม่พ้นโดนดึงกลับมา



    เรือนผมสีเงินยวงนั่น…..แม้กระทั่งในความมืดมิด



    แสงสีนวลของจันทราก็ยังคงสาดส่องลงมาเป็นประกาย……..



    ชวนให้อยากสัมผัสเรื่อยไป……..



    แซนซัสขมวดคิ้วกับความคิดของตัวเอง จะไปคิดถึงเครื่องระบายอารมณ์งี่เง่านั่นทำไม ในเมื่อสิ่งที่สำคัญตอนนี้คือการตอบคำถามชวนอึดอัดของร่างบางที่ตนแคร์ยิ่งกว่าใครๆ ได้แต่นิ่งเงียบ…..ไม่อยากโกหกและไม่อยากพูดความจริง



    ความจริงเป็นสิ่งที่เจ็บปวด…………หากแต่คำลวงกลับเจ็บปวดยิ่งกว่า…………



    อากัปกริยานิ่งเฉยนั้นทำให้ร่างบางกัดริมฝีปากตัวเองอย่างชอกช้ำ ทำไม…..ทำไมถึงไม่เข้ามากอดแล้วบอกว่า รักเขาแค่คนเดียว ทำไม….ต้องทำท่านิ่งเฉยราวกับปันใจไปให้ใคร ทำไม….ต้องปกป้องฉลามนั่นขนาดนั้นด้วย ……



    พอกันที!!!



    “ฮึก……ฮือ…...”



    เสียงสะอื้นไห้ที่ดังลอดออกมาจากริมฝีปากอิ่มเต็มเรียกความสนใจของร่างสูงให้จับจ้องมายังไหล่บอบบางที่กำลังสั่นสะท้าน แซนซัสเชยคางมนขึ้นมองสบ ดวงตาสีน้ำตาลเข้มคู่สวยในยามนี้สั่นระระริกไปด้วยแรงอารมณ์ ความผิดหวัง ความช้ำใจ ความรัก ฉายชัดปนกันอย่างแยกไม่ออก แต่สิ่งที่ทอประกายเด่นชัดกลับเป็น ความเจ็บใจ และร่างสูงก็รับรู้สิ่งนั้นได้อย่างไม่ยากเย็น แซนซัสใช้นิ้วโป้งเกลี่ยคราบน้ำตาที่หยาดหยดมาราวกับสายน้ำออกอย่างแผ่วเบา รู้สึกผิดกับคนรัก……แต่ก็ไม่อาจหักห้ามใจได้



    อันว่าความปรารถนาในกามารมณ์……ฝังรากลึกจนไม่อาจต้านทาน



    และฉลามคลั่งแห่งวาเรียคือผู้ที่สามารถเติมความต้องการในสิ่งนั้นของเขาจนเต็ม……..



    จริงอยู่ ที่ว่าเขามีอะไรกับสึนะโยชิแทบทุกคืนแต่กลับรู้สึกราวกับไม่เพียงพอ……ยังไม่ใช่……สิ่งที่ต้องการไม่ใช่แบบนี้



    แต่กับสควอโล่……ทุกการกระทำจุดเพลิงปรารถนาของเขาให้ลุกโชกโชน…….



    แต่ก็แค่……..ทางร่างกาย



    ในทางหัวใจแล้ว……เขากลับต้องการสึนะโยชิ



    คือความอบอุ่น………คือความอ่อนโยน………คือความรัก อย่างไม่สามารถหาได้จากใคร……..



    ….สิ่งที่ฉลามสวะนั่นไม่มี…….หรือแค่เขาที่ไม่เคยคิดจะค้นหา……….



    “อย่าร้องไห้….”



    เสียงทุ้มเอ่ยสั้นๆอย่างปลอบประโลม มือหนารั้งร่างบอบบางเข้ามากอดปลอบแนบแน่น น้ำตามากมายหลั่งรินจนเสื้อสีขาวของแซนซัสชุ่มโชกไปด้วยหยาดน้ำตา



    “นาย….ฮึก…..อย่าทิ้งฉันไปเลยนะ……”เสียงหวานเอ่ยขึ้นอย่างตัดพ้อ แซนซัสดันไหล่บางออกอย่างช้าๆ ดวงเนตรสีแดงคมเข้มทอประกายล้ำลึกจริงจัง



    “ฉันจะไม่ทิ้งแก……ฉันก็แค่…….”



    ก็แค่…..ลังเลใจ



    ที่จะเลือกท้องนภาอันอบอุ่น……หรือจะเลือกหยาดพิรุณแสนชุ่มฉ่ำ




    ขาดไม่ได้…..เลือกไม่ได้ทั้งสองสิ่ง……




    “แซนซัส ถ้านายรักฉันอย่างที่นายพูดมาแล้ว ถ้านายจะไม่ทิ้ง ได้โปรด……อย่าไปหาสควอโล่อีกเลย……..”



    ร่างสูงนิ่งเงียบ ไม่ตอบรับ ไม่ปฏิเสธ…….ไม่อาจรับปากเพราะไม่อาจทำได้



    ไม่อาจเลือกเพราะไม่อยากเสียใครไป………



    แต่ถ้าต้องเลือกแล้วนั้น………………..



    สึนะโยชิซบหน้าลงกับอกกว้าง ทั้งสับสนทั้งเสียใจทั้งแค้นใจ



    แซนซัสกับสควอโล่งั้นเหรอ…….ทั้งๆที่น่าจะจบกันไปแล้วแท้ๆ



    ร่างบางลอบกัดริมฝีปากด้วยความเจ็บใจ ถึงจะใช้ร่างกายเข้าแลกแต่แกก็ทำได้แสบมาก สควอโล่! ในเมื่อเป็นฉันเองที่ไปแย่งแซนซัสมาจากแก ในเมื่อฉันเองที่เป็นคนวางแผนการพรากแซนซัสมา



    ความรักที่มาพร้อมกับการแก่งแย่ง สุดท้ายแล้วฉันต้องเป็นผู้ชนะ!

    TBC.on 3.2
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×