ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR] Just Only XS and BF (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #14 : [AU/Fic] No Fairy tale -BF- UP.4.1

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.63K
      7
      13 พ.ย. 52

    [color=#BF40BF]เอิ่มม กลับมาแล้วค่า

    พร้อมกับความสั้นขั้นเทพ!!! ขอโทษด้วยนะค่ะ

    งานเข้ามากมาย T^T

    เอาเป็นว่า enjoy ครึ่งนึงก่อน อีกครึ่งตามมาแน่นอน >O<[/color]
    .................................................................

    Chapter 4: Another part


    “แกก็ได้ยินแล้วนี่”

    เสียงทุ้มที่ติดจะเย็นชาเอ่ยตอบ เบนศีรษะซึ่งปกคลุมไปด้วยเรือนผมสีทองมามองร่างบางที่นั่งอยู่บนเตียงชั่วขณะ ก่อนจะหมุนตัวเดินออกจากห้องไป ทิ้งร่างสูงที่ดูเงียบลงถนัดใจกับร่างบางที่นั่งนิ่งด้วยความสงสัยเอาไว้

    “เบล…พ่อแม่นายมาน่ะ จะไม่ไปเหรอ”

    เสียงหวานเอ่ยทักท้วงอย่างแผ่วเบา  เมื่อเห็นร่างสูงยังคงนิ่งเฉย ไม่มีทีท่าว่าจะเดินตาพี่ชายฝาแฝดของตนออกไปแม้แต่น้อย ราวกับกำลังจอมจมอยู่ในห้วงภวังค์ความคิด จนกระทั่งนิ้วเรียวยื่นไปสะกิดนั่นแหละจึงได้รู้สึกตัว

    “อ่า…งั้นเจ้าชายไปก่อนนะ ชิชิชิ ไว้เจ้าชายคุยธุระเสร็จแล้วจะกลับมาหา”

    ว่าแล้วก็ขโมยจูบที่ริมฝีปากอิ่มอย่างรวดเร็วก่อนจะเดินผละจากไป มือเรียวยกขึ้นมาแตะริมฝีปากของตนช้าๆ รสสัมผัสอ่อนหวานยังคงติดอยู่ ไม่จางหายไป นึกโทษหัวใจตนเองที่เต้นรัวแรงขนาดนี้เพียงเพราะรสจูบอันอ่อนโยนจากคนที่ทำร้ายตน สุดท้ายแล้ว…ฟรานก็ยังไม่อาจตัดใจจากเบลเฟกอลได้อยู่ดี

    จะไป…จิลก้รู้เรื่องระหว่างเรากับเบลแล้วสินะ แต่จิลก็ไม่ได้คิดอะไรกับเราเป็นพิเศษอยู่แล้ว ไม่เห็นจะต้องมีอะไรน่าเป็นกังวล เช่นนั้นแล้ว…ลางสังหรณ์ร้ายๆที่อยู่ในอกนี้ มันคืออะไรกัน?

    “แกรู้จักกับฟราน?”

    เสียงทุ้มเข้มของพี่ชายฝาแฝดดังขึ้นทันทีที่ขาเรียวยาวก้าวผ่านบานประตูห้องโถงเข้าไป ดวงตาภายใต้เรือนผมสีทองยุ่งเหยิงของเบลเฟกอลกวาดตามองไปรอบห้องที่คล้ายกับท้องพระโรงนั้น แต่กลับไม่พบแม้แต่เงาของบิดามารดา

    “ถ้าเจ้าชายรู้จักแล้วจะทำไม”

    น้ำเสียงกวนนประสาทนั้นทำให้จิลยกยิ้มร้ายขึ้นมา ตั้งแต่เด็กๆแล้วที่เขากับมันมักจะแย่งของต่างๆกันอยู่เสมอ ครั้งนี้มันก็คงไม่ต่างกัน หากจะต่างก็คงเป็นเพราะของสิ่งนี้มันเย้ายวนใจกว่าชิ้นไหนๆที่เคยมีมา ยิ่งมันอยู่ในการครอบครองของน้องชายฝาแฝดนี่แล้ว ยิ่งอยากจะแย่งชิงมาเป็นเท่าทวีคูณ

    “งั้นแกก็เตรียมใจไว้ดีๆก็แล้วกัน เพราะฉันเองก็อยากได้ฟรานมาไว้เหมือนกัน!”

    ริมฝีปากบางของร่างสูงเม้มแน่นทันทีเมื่อได้ยินคำกล่าวนั้น วูบหนึ่งที่รังสีแห่งการทำลายล้างพุ่งตรงมายังเขาราวกับกำลังท้าทาย เป็นสัญญาณเตือนให้ระวังตนเอาไว้

    “ถ้าแกพลาดเมื่อไหร่นะ เบล ฉันจะแย่งชิงของสำคัญของแกมาเอง”

    “ก็เอาสิ เจ้าชายพร้อมรับคำท้าอยู่แล้ว ไม่ต้องมาขู่ให้เสียเวลา ยังไงเจ้ากบก็ต้องเป็นของเจ้าชายอยู่วันยันค่ำ”

    จิลได้แต่เหยียดยิ้มกับคำกล่าวที่ดูจะมั่นอกมั่นใจนั้น แต่ก่อนที่จะได้พูดโต้ตอบอะไรกลับไป พ่อบ้านประจำตระกูลก็ก้าวเข้ามาขัดจังหวะสนทนาอย่างรู้หน้าที่ก่อนจะเกิดการนองเลือดกันเกิดขึ้น เมื่อใดก็ตามที่เจ้าชายทั้งสองพระองค์มีความเห็นไม่ตรงกัน การซัดกันด้วยอาวุธก็จะเกิดขึ้นตามมาเสมอ


    “ท่านพ่อกับท่านแม่ของพวกท่านมาถึงแล้วขอรับ”

    สิ้นคำกล่าวนั้น บานประตูหนักกลางห้องโถงก็ถูกเปิดออกทันที บุรุษร่างสูงสง่าในชุดเสื้อคลุมสีดำก้าวเดินนำเข้ามาก่อน วงหน้าหล่อเหลาขมเค้มแลดูน่าเกรงขาม ยามเมื่อมีรอยแผลเป็นขนาดใหญ่พาดผ่านใบหน้า จมูกโด่งคมสัน ดวงตาสีแดงสดและริมฝีปากหนาซึ่งเม้มแน่นส่งผลให้คนตรงหน้ามีรัศมีแห่งความเป็นผู้นำและดูดุดันมากขึ้นเป็นเท่าทวี

    ที่เดินเคียงข้างกันคือร่างโปร่งบางเจ้าของเรือนผมยาวสลวยสีเงินยวงที่ทิ้งตัวลงคลอเคลียสะโพกมนตามจังหวะการก้าวเดิน ผิวกายขาวผ่องราวกับน้ำนม วงหน้าหวานสวยกับจมูกรั้นๆดูน่าหลงใหล ดวงตาสีอควอมารีนคู่งามมองตรงมาเบื้องหน้าด้วยความหยิ่งทะนง

    สมแล้วที่ในวงสังคม ขนานนามคนทั้งสองว่า ราชาและราชินีแห่งวงการมาเฟีย

    “ว่าไง ไอลูกสวะ”

    เสียงหวานเอ่ยทักทายทันทีที่ก้าวเข้ามาถึงห้องโถงกว้าง ใบหน้าหวานดูอิดโรยเล็กน้อยจากการนั่งเครื่องบินเป็นเวลายาวนาน ราชาและราชินีกลับมาแล้วหลังจากเดินทางไปประชุมมาเฟียที่ญี่ปุ่นนานนับสัปดาห์ ขณะที่ร่างสูงของคนเป็นพ่อไม่พูดอะไรเลยแม้แต่น้อย ดวงตาสีเลือดกวาดมองเจ้าชายทั้งสองผ่านๆก่อนจะเดินไปนั่งที่เก้าอี้บุนวมตัวใหญ่กลางห้องนั้น

    “ท่านแม่” ร่างสูงของเบลเฟกอลพุ่งเข้าไปก่อน แขนเรียวโอบกอดรอบเอวบางของสควอโล่ก่อนจะซบเรือนผมยุ่งเหยิงลงกับอกนั้น “คิดถึงจังเลย ชิชิชิ”

    มือบางลูบเรือนผมสีทองสลวยนั้นด้วยความเอ็นดู ดีแค่ไหนแล้วที่เขาไม่กลับมาแล้วเจอลูกสองคนฆ่ากันตายอยู่ในคฤหาสน์ กลับมาครั้งนี้ก็ยังดีกว่าครั้งอื่นๆมากนัก หารู้ไม่ว่า…เหตุการณ์นี้ จริงจังเกินกว่าจะทะเลาะกันไร้สาระ ราวกับความสงบนิ่งก่อนที่พายุลูกใหญ่จะพัดผ่านเข้ามา จิลเดินเข้ามากอดเอวอีกด้านหนึ่งของร่างบางอย่างเอาใจไม่แพ้กัน

    ดวงตาสีฟ้าคู่สวยเหล่มองไปทางร่างสูงที่ยังคงนั่งอยู่บนเก้าอี้ตัวใหญ่เล็กน้อยก่อนจะเอ่ยปาก

    “กลับมาบ้านไม่คิดจะทักลูกรึไงวะ แซนซัส”

    เสียงหวานเอ่ยขึ้นด้วยประโยคแสนห้าวไม่เข้ากับตัว ราชาแห่งวงการมาเฟียเพียงแค่ปรายตามองเล็กน้อยก่อนจะเอ่ยตอบอย่างไม่ไยดี

    “ไม่เห็นจำเป็น”

    “นี่แก!”

    พยายามข่มความโมโหลงคอไป ก่อนที่เบลจะเข้ามาไกล่เกลี่ยอย่างทุกที

    “ท่านแม่…เดี๋ยวเจ้าชายทักท่านพ่อเองก็ได้ ชิชิชิ”

    “มันหน้าที่แกอยู่แล้วนี่ ไอ้ลูกสวะ”

    “แซนซัส พูดกับลูกดีๆสิ!”

    เสียงหวานที่แว้ดขึ้นมาอีกรอบ ทำให้ร่างสูงเบือนหน้าไปอีกทางด้วยความรำคาญใจ ไม่อยากจะต่อปากต่อคำเหมือนเคย ไอสวะนี่นับวันมันจะยิ่งกล้า แบบนี้มันต้องสั่งสอน!

    คิดแล้วร่างสูงก็ลุกขึ้นจากบัลลังก์ราชาย่างสามขุมเข้ามาหาภรรยาที่เริ่มหน้าตาซีดเซียวเพราะรู้ชะตากรรมตัวเอง

    “ไอสวะจิล เบล อยากได้น้องมั้ย”

    หันไปถามเจ้าชายทั้งสองด้วยน้ำเสียงเหี้ยมเกรียม เบลพยักหน้าอย่างกระตือรือร้นพร้อมๆกับจิลที่แสยะยิ้มมุมปากจนสควอโล่แทบอยากจะหันไปตบด้วยความขัดใจ

    ไอลูกทรยศ!

    ไม่พูดพร่ำทำเพลง ร่างสูงยกร่างบางขึ้นพาดบ่าขึ้นบันไดไป ไม่ต้องสงสัยว่าเสียงครางหวานคงจะได้ตามมาตลอดคืน เจ้าชายทั้งสองยืนแสยะยิ้มมองพ่อแม่ของตนจนลับตาไป แค่ครั้งนี้เท่านั้นที่ทั้งสองจะไม่ทะเลาะกัน จนกระทั่งจิลเริ่มเบนศีรษะกลับมามองน้องชายฝาแฝดเพียงคนเดียวของตน

    “คืนนี้ฟรานต้องนอนห้องของฉัน!”

    “ไม่มีทาง ทำไมเจ้าชายต้องให้เจ้ากบไปนอนห้องแกด้วย”

    น้ำเสียงยียวนกวนประสาทจนจิลต้องสกัดกั้นอารมณ์  ถามมาได้ว่าทำไม…ทำไมแกถึงเป็นแบบนี้ไปได้นะเบล

    “ทำไมแกจะต้องมากวนประสาทฉันด้วย?”

    “แกก็น่าจะรู้อยู่แล้วนี่ว่าทำไม…ในเมื่อแกเป็นคนทำให้มันเป็นอย่างนี้เอง พี่ชายเฮงซวยแบบนี้เจ้าชายไม่อยากได้หรอก!”

    “อ่อ!แล้วคิดว่าฉันอยากจะได้น้องอย่างแกรึไง!”

    .

    .

    .

    7 ปีที่แล้ว

    ร่างสูงของเจ้าชายคนสำคัญแห่งราชวงศ์ยืนนิ่งอยู่หน้าสวนกุหลาบอันงดงาม เมื่อวานนี้เขาขอฟรานแต่งงานไปแล้ว ถึงอีกฝ่ายจะเด็กอยู่แต่เบลก็มั่นใจว่า ร่างบางจะต้องจำมันได้ และรักเขาไม่แพ้กัน วันนี้เป็นอีกวันที่เขากับฟรานนัดเจอกัน ทุกๆวันดูจะกลายเป็นวันที่ดี นับตั้งแต่พบร่างบางครั้งแรกที่สวนกุหลาบแห่งนี้

    นับจากวันนั้น ทั้งสองก็แอบลอบพบกันที่สวนกุหลาบแห่งนี้เรื่อยมา…

    หากแต่วันนี้ทุกสิ่งทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนแปลงไป…

    “ท่านเบลครับ ท่านเบล”

    เสียงพ่อบ้านคนสำคัญประจำตระกูลเรียกขานร่างสูงอย่างคุ้นเคย เบลใจหายวาบเมื่อลางสังหรณ์ร้ายๆเริ่มแล่นเข้ามาในอก ทำไมถึงรู้สึกราวกับว่า จะต้องจากที่ไปไกลแสนไกลขนาดนั้น ทั้งๆที่ทาคุมิเองก็อาจจะแค่เรียกขานไปดื่มน้ำชายามบ่ายเหมือนทุกที

    “รู้แล้ว รู้แล้ว เจ้าชายอยู่ในสวนนี่”

    ขานรับออกไป พร้อมกับร่างสูงของพ่อบ้านที่ปรากฏตัวทันทีราวกับรู้ล่วงหน้าพร้อมกับกาน้ำชาในมือ แต่สีหน้าที่ดูย่ำแย่นั้นทำให้ร่างสูงรู้ทันทีว่า ทาคุมิมาที่นี่ไม่ได้เพื่อมาเสิร์ฟน้ำชาอย่างเดียวแน่

    “เกิดอะไรขึ้นงั้นเหรอ ทาคุมิ”

    ชายชราสะดุ้งเล็กน้อยก่อนจะถอนหายใจ ไม่ว่าอะไรก็ไม่สามารถปิดคุณชายของบ้านนี้ได้เลย มือเหี่ยวย่นวางชุดน้ำชาลงบนโต๊ะตัวเล็ก รินเสิร์ฟให้อย่างรู้หน้าที่ พร้อมกับเริ่มบอกเล่าเรื่องออกมาด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา

    “ท่านเบลครับ…จริงๆแล้วท่านน่ะไม่ใช่ลูกชายคนเดียวของท่านแซนซัสหรอกนะครับ…”

    “อะไรกัน จะบอกว่าท่านแม่เจ้าชายมีชู้รึไง ชิชิชิ”

    น้ำเสียงกึ่งขบขันนั้นไม่ได้ทำให้พ่อบ้านคนสำคัญรู้สึกสนุกตามไปด้วยแต่อย่างใด ตรงกันข้ามชายชรากลับมีสีหน้าเคร่งขรึมขึ้นราวกับลำบากใจทที่จะเอ่ยความจริง

    “ตกลงว่ามันยังไงกันล่ะ ทาคุมิ”


    TBC.on the end of chapter 5

    ...................................................

    [color=#BF40BF]ตามมาอีกไม่นาน กะลังแต่งด้วยความเฉื่อยค่ะ T^T[/color]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×