ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic BTS] Sungnumja Game (KookV)

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ (141022)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.61K
      105
      3 พ.ย. 59

    บทนำ

     

    맘을 흔드는 건데

    (เว เน มามึล ฮึนดือนึน กอนเด)


    ทำไมต้องมาเขย่าหัวใจผมแบบนี้

     


    ผู้ชายแมนๆในความคิดของคุณเป็นแบบไหน?

     


    จากท่อนร้องในตำนานที่เขย่าหัวใจของเหล่านูน่าและเด็กสาวทั้งหลายที่อยากให้พวกผมเป็นโอปป้าของพวกเธอ ภาพลักษณ์การแสดงออกที่เถื่อนเท่ห์ในแบบของบังทัน เพลงซังนัมจาฮอตฮิตติดชาร์ตพร้อมกับการจัดอันดับเมมเบอร์ที่ดูซังนัมจามากที่สุด คิมแทฮยองก็ต้องได้อันดับหนึ่งผู้ชายสุดแมนอยู่เรื่อยไป (โหวตโดยสาวๆ) ถึงเหล่าเมมเบอร์จะไม่เห็นด้วย ถึงจะโดนจองกุกตบทีเดียวร่วงไปกองกับพื้นก็ไม่หวั่น



    คิมแทฮยองผู้นี้มั่นใจว่าตัวเองนั้นแมนและเลอค่าที่สุดในปฐพี


    แต่แล้ววันนี้ ความมั่นใจในความแมนของตัวเองก็ต้องเขย่าประดุจท่อนร้องในเพลงซังนัมจา ด้วยความคิดสุดพิเรนของจีมินกับเมมเบอร์ที่สมองไม่สมประกอบพอกัน 


     

    ไอเดียประหลาดที่แม้แต่คิมวีผู้ได้ฉายาสี่มิติยังรับไม่ได้ คิดดูว่าจะขนาดไหนกัน เต้นท่าประหลาดรับได้ ให้ทำตัวเอเลี่ยน หรือทำท่าเด็กเอ๋อก็ทำได้ ร้องเพลงลูกทุ่งด้วยโทนเสียงพิลึกหรือแม้กระทั่งแต่งตัวเป็นนางฟ้าเต่าทองยังทำมาแล้ว



    เรื่องมันจะไม่มีอะไรเลยถ้าพวกเมมเบอร์ไม่เบื่อ จะไม่มีอะไรเลยถ้ามันจะเล่นแค่ไพ่ จะไม่มีอะไรเลยถ้าไอ้เพื่อนชั่วจีมินไม่เกิดหมั่นไส้ผมเลยเสนอเกมส์บ้าๆขึ้นมา แถมยังเลือกคู่แข่งให้เองอีก



    และแน่นอนคู่กรรมของผมจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ไอ้เด็กจองกุก มักเน่จอมวายร้ายฉายามักเน่ทองคำ



    จีมินมันให้เหตุผลว่าเพราะจองกุกยังเด็ก ผมจึงต้องคอยสอนน้อง (ไหนบอกว่าแข่งแล้วจะให้ผมสอนไอ้กุกที่เป็นคู่แข่งตัวเองทำซากอ้อยอะไร? นี่วีไม่เข้าใจหรือจีมินงง?) ที่สติแตกกว่าคือเมมเบอร์ที่เหลือดันเห็นด้วย!!



    มินยุนกิฮยองหรือที่ผมชอบเรียกว่าเฮียก้า ผู้มีเหตุผลที่สุดในวงพยักหน้าเออออคนแรก โฮซอกฮยองก็เอาแต่หัวเราะ จินฮยองก็ไม่เคยช่วยอะไรได้ นัมจุนฮยองก็ไม่สน ความยุติธรรมอยู่ที่หนายยยย



    แล้วไงต่อล่ะ?



    คิมแทฮยองคนนี้ที่กำลังอ้าปากจะคัดค้านก็ดันมาเจอรอยยิ้มแอทแทคจากจองกุกที่ส่งมาให้อย่างใสซื่อพร้อมกับพูดจาอ่อนน้อมฝากเนื้อฝากตัวอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ในใจตอนนั้นคิดว่า น้องมันก็น่ารักดีนะตอนทำตัวว่าง่าย แข่งไปงั้นๆคงไม่มีพิษมีภัยเพราะใครๆก็บอกว่าจอนจองกุกน่ะใสๆ เลยเผลอพยักหน้ารับไปแบบงงๆ มารู้ตัวอีกทีก็เผลอกระโจนลงเล่นเกมส์ไปแล้ว



    .



    .



    .



    แล้วหนึ่งอาทิตย์นรกก็มาเยือนคิมวี!!



    ใครคนไหนมันบอกว่าจองกุกเป็นเด็กน่ารักใสๆ…? (ก็แกอ่ะแหละวี)



    ถูกครับ! น้องมันน่าเอ็นดูดี คิมวีคนนี้จึงเอาตัวเข้าไปคลอเคลียนัวเนียเพราะความน่ารักคิกขุ อายุห่างกันสองปีถึงมันจะทำอะไรที่(ดูเหมือนจะ)ไม่ตั้งใจแกล้งผมไปบ้างผมก็ยังโอเค ใบหน้าอันแสนมุ้งมิ้งกับท่าทางซื่อๆของไอ้เด็กกุก (กัดฟันกรอด) ทำให้ผมตายใจ หารู้ไม่ว่าเด็กนี่มันปีศาจหมาป่าจอมเจ้าเล่ห์ในคราบกระต่ายน้อยน่ารัก ขอร้องไห้แปรบ T^T



    ถ้าถามว่ารู้ได้ไง คิมแทฮยองคนนี้ซื่อบื้อ(?)จะตาย



    คือเรื่องมันเศร้าอยากกินเหล้ามาก T^T



    อยู่กินกันมาตั้งนาน (เฮ้ย) ถึงจะรู้ว่าจองกุกมีนิสัยไม่ยอมแพ้มากถึงมากที่สุด ชนิดที่ว่าทำอะไรก็ได้ให้ชนะ แต่นี่มันทั้งใช้เล่ห์กลใช้คารมหรือแม้กระทั่งร่างกาย (ซึ่งบังเอิญเป็นร่างกายผมไม่ใช่ไอ้เด็กนรกแตกนั่น) เท่านั้นยังไม่พอพวกเมมเบอร์ที่เหลือยังหนุนหลังมันอีกเพราะเป็นมักเน่ เข้าข่ายสปอยเด็กชัดๆ



    จองกุกถึงกับประกาศอย่างชัดเจนว่าไม่ยอมแพ้แน่ๆ ตะโกนใส่หน้าคิมวีคนนี้เนี่ยแหละ คือผมก็ไม่ได้คิดอยากจะชนะอะไรอยู่แล้วแต่ก็ไม่อยากแพ้ (ไม่เข้าใจเหรอ? คนมัน 4D) ของรางวัลก็ไม่มี แต่บทลงโทษน่ะมีแน่ เห็นได้จากการที่จองกุกพยายามอย่างเอาเป็นเอาตาย ไอ้เพื่อนชั่วจีมินต้องไปรีวิวของลงโทษให้มันฟังชัวร์ แต่ไม่ยอมบอกผม



    แค่เริ่มแม่มก็ลำเอียงแล้ว



    กับจองกุกที่หล่อกว่า (ไม่อยากจะยอมรับ) ขาวกว่า(กลับบ้านไปน้องวีจะซัดกลูต้า)  เด็กกว่า (อันนี้คงต้องไปตายแล้วเกิดใหม่) น่าเอ็นดูกว่า (กับผมนี่พวกฮยองถีบเอาถีบเอา) และที่สำคัญที่สุดดูเหมือนจะฉลาดกว่า (อันนี้มันแน่อยู่แล้วป่ะ? วันๆผมเอาแต่ติดต่อยานแม่ความรู้เลยน้อยไปด้วยไง)



    คิมแทฮยอง…คนเอ๋อตลอดกาลคนนี้จะเอาอะไรไปชนะมัน? เป็นคำถามที่ไร้คำตอบจริงๆ โฮๆๆๆๆๆ 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×