ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR] Heartless -RL- (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter 7 : Confuse(ประกาศลบ nc)

    • อัปเดตล่าสุด 15 ธ.ค. 52


    รีบอร์นมองร่างบางที่ดิ้นรนขัดขืนตลอดทางที่เขาลากมาอย่างขัดใจ



    ไม่รู้……ไม่รู้ว่าอะไรเป็นสาเหตุของอารมณ์ขุ่นมัวไม่มีที่มาที่ไป แต่ที่แน่ๆคือ มันเกิดขึ้นเพราะไอวัวงี่เง่ากับยามาโมโตะ ทาเคชิ ท่การกระทำนั่นของยามาโมโตะมันชวนให้อยากระเบิดอะไรออกมา



    สิ่งที่เขาไม่รู้ว่า……มันคืออะไร



    แต่การหาสาเหตุไม่ได้ทำให้หงุดหงิดใจยิ่งกว่า และเขา……ก็ต้องหาที่ระบายอารมณ์ขุ่นมัวที่พร้อมจะปะทุออกมา



    แค่รู้สึกว่า ไอวัวงี่เง่าต้องรับผิดชอบที่ทำให้เขาเป็นแบบนี้



    ควบคุมอารมณ์โกรธของตัวเองไม่ได้แบบนี้



    รีบอร์นกระแทกนิ้วไปที่แป้นสแกนลายนิ้วมืออย่างรุนแรง ประตูห้องนอนเปิดออกแทบจะทันที ดวงตาสีเขียวมรกตเบิกตากว้างอย่างตกใจกลัว ขณะที่เขากระแชกแขนบอบบางให้เดินตามอย่างไร้ความปราณี



    ร่างบอบบางถูกเหวี่ยงลงบนเตียงกว้างอย่างรุนแรงจนรู้สึกจุกไปทั่วท้องน้อย ดวงตาสีเขียวคู่สวยฉายแววหวาดกลัว เมื่อรีบอร์นเริ่มถอดเสื้อสูทตัวหนาออกอย่างบรรจง วางพาดไว้กับเก้าอี้อย่างดี หากแต่กระชากกลับกระชากเสื้อสีขาวแขนยาวของตัวเองออกอย่างแรงจนเม็ดกระดุมร่วงกราวลงมาตกกระทบพื้นพรมหรู



    มุมปากแสยะยิ้ม หากแต่ดวงตากลับทอประกายโกรธเกรี้ยวด้วยอารมณ์รุนแรง



    อารมณ์ที่ทั้งสองฝ่ายต่างไม่เข้าใจ



    “ร…..รีบอร์น” ร่างบางกระซิบอย่างหวาดหวั่น รีบอร์นเดินเข้ามาใกล้เตียงอย่างช้าๆ อะไรบางอย่างทำให้แรมโบ้ถอดห่างออกไปจนเกือบชิดเตียงอีกฟาก



    น่ากลัว……..



    เหมือนพายุที่พร้อมโหมกระหน่ำใส่ทุกสรรพสิ่งที่ไม่รู้เรื่องราว!



    รีบอร์นยื่นมือมาบีบแนวคางบอบบางจนเจ็บแปลบไปหมด ความโกรธเกรี้ยวปนสับสนฉายชัดอยู่ในดวงตาสีดำสนิท



    โกรธเหรอ…..โกรธทำไม เขาทำอะไรผิด



    ร่างบางพยายามเค้นสมองอย่างสุดความสามารถถึงเรื่องที่ตัวเองกระทำ……แต่ก็พบว่าว่างเปล่า
    อย่าว่าแต่ไปทำอะไรเลย…….พูดยังแทบไม่ได้พูดกันด้วยซ้ำ หลังจากตกลงเป็นคนรักกัน



    “กล้ามากที่ทำอย่างนั้นต่อหน้าชั้น” เสียงทุ้มพูดลอดไรฟัน ขณะที่ผลักร่างบางนอนราบไปกับเตียงกว้าง แรมโบ้ตัวสั่นสะท้านเมื่อมองสบสายตาคู่นั้น



    “อ…..อะไร ชั้นไปทำอะไรให้นาย”



    “ยามาโมโตะ ทาเคชิ” คำพูดเดียวทำให้ทุกสรรพสิ่งตกอยู่ในความเงียบ ได้ยินแค่เสียงลมหายใจแผ่วเบาของรีบอร์นกับลมหายใจที่ถี่ระรัวด้วยความหวาดหวั่นของเขาเท่านั้น



    แรมโบ้กัดริมฝีปาก



    อยากจะคิด……ว่ารีบอร์นกำลังหวงเขา



    หัวใจดวงน้อยๆเต้นแรงขึ้นด้วยความคาดหวัง



    วาดหวัง…….ถึงความรักที่ตนเองปรารถนา



    ความรัก……ของรีบอร์น



    “นาย…………หวงชั้นเหรอ” หลุดคำนั้นออกไปอย่างแผ่วเบาราวกับเสียงกระซิบ แต่ความใกล้ชิดและความเงียบกลับทำให้ประโยคนั้นเด่นชัดขึ้นในใจของคนฟัง



    รีบอร์นชะงักไปพักใหญ่ ความสับสนปรากฏอยู่ในดวงตาสีเข้มชั่วขณะ ก่อนจะจางหายไปอย่างรวดเร็วพร้อมกับเสียงหัวเราะที่ดังขึ้นอย่างเหยียดหยาม



    “ฮ่ะฮ่ะ เข้าใจอะไรผิดรึเปล่า อย่าสำคัญตัวเองผิดไป ไอวัวงี่เง่า ทำไมชั้นต้องหวงพวกชั้นต่ำด้วย”



    พวกชั้นต่ำ……



    อีกแล้วสินะ



    “อ๋อ งั้นเหรอ…….”



    ร่างบางกัดริมฝีปากอย่างข่มอารมณ์………รับรู้ได้ถึงความร้อนผ่าวที่ขอบตา…….อีกแล้ว……น้ำตาอีกแล้ว



    โง่อีกแล้ว……คาดหวังอีกแล้ว……..ทุกครั้ง…….ซ้ำไปซ้ำมา



    ก็ใช่……เขามันชั้นต่ำ…….เขามันงี่เง่า



    แล้วทำไม………



    “แล้วทำไม…….” พึมพำอย่างแผ่วเบา



    “………………….”



    “แล้วทำไม! แล้วมาขอคบชั้นทำไม ถ้าชั้นชั้นต่ำ ถ้าชั้นงี่เง่าขนาดนั้น นายก็คงชั้นต่ำกว่าที่ลดตัวลงมาขอคบคนชั้นต่ำ
    แล้วก็คงงี่เง่ากว่าที่ลากคนงี่เง่ามาในห้องนอนของตัวเอง!”



    เพียะ!



    ใบหน้าหวานหันไปตามแรงตบนั้น น้ำตาเริ่มรินไหลอีกครั้งอย่างห้ามไม่อยู่ แต่ถึงกระนั้นก็ไม่คิดยอมแพ้….



    “ตบอีกสิ…….ตบจนกว่านายจะพอใจ สะใจมากใช่มั้ย ไอคนชั่ว!”



    แววตาสีดำสนิททอประกายเหี้ยมโหดก่อนที่มือหนากดหัวไหล่มนจนรู้สึกรวดร้าวไปทั่วทั้งกระดูก แรมโบ้ได้แต่ร้องไห้อยู่อย่างนั้น โดยที่ร่างสูงไม่พูดอะไรเลยสักคำ…..



    ไร้คำปลอบโยน……ไร้คำขอโทษ……ไร้ความรู้สึกผิด……ไร้หัวใจ



    เหนื่อยเหลือเกินที่จะต้องไล่ตามอยู่อย่างนี้ การเป็นคนรักกัน……มันหมายถึงอะไรสำหรับนายกันแน่ รีบอร์น



    “หึหึ ด่าเสร็จแล้วใช่มั้ย…….”



    “…………………….”



    “คิดว่าชั้นจะให้แกด่าฟรีรึไง ไอวัวโง่”



    “จะตบชั้นอีกรึไง” นัยน์ตาสีดำสนิทแสนเย็นชาของรีบอร์นประสานสบกับดวงตาสีเขียวคู่สวยของร่างบางที่ทอประกายอ่อนลง เห็นได้ชัดว่าคลื่นอารมณ์ของร่างบางนั้นหมดลงไปแล้ว ใบหน้าหวานเบือนหนี ซุกแก้มใสลงกับหมอน ขณะที่รีบอร์นยกยิ้มมุมปาก





    --------------------------------------------------------------------------

    ลบ nc ออกไปแล้วค่ะ

    สำหรับผู้ที่อยากจะได้ nc ของตอนนี้ ให้ทิ้งอีเมล์เอาไว้นะค่ะ 

    หรือไม่ก็ติดตามอ่านที่บล็อกของซึล หรือว่าในบอร์ดรีบอร์นก็ได้ค่ะ


    ------------------------------------------------------------------------------





    “แรมโบ้……………..”



    รีบอร์นมองเรือนร่างบอบบางที่สลบไปแล้วด้วยความรู้สึกประหลาดที่ก่อขึ้นมาในจิตใจ ไม่รู้ว่าเพราะอะไร……..



    เพราะอะไร……..



    การกระทำของเขา…….



    ไม่เข้าใจเลย………..



    ทำไมต้องกอด……ทำไมต้องเป็นคนรัก……….ทำไมถึงต้องหวง…….



    หวงเหรอ………



    ไม่ใช่หรอก! เราไม่ได้หวงไอวัวนี่ จะหวงมันไปทำไม ไม่เกี่ยวอะไรกับเรานี่……



    คิ้วเข้มขมวดมุ่นขึ้นด้วยความยุ่งยากใจ สับสนจนไม่รู้ว่าจะทำยังไง………



    คำว่า ‘คนรัก’ ที่ตัวเองพูดออกไปก็ไม่รู้ว่าหมายความว่ายังไง



    ความสัมพันธ์กับผู้คนเป็นสิ่งที่เขาไม่เคยคิดถึงอย่างจริงจังมาก่อน



    ชีวิตของเขามีแต่การฆ่า………การทำงาน……..เป็นที่ปรึกษาและอาจารย์ให้เหล่ามาเฟียชื่อดัง……..



    นอนกับผู้หญิงมานับไม่ถ้วนก็จริง แต่เขาก็ไม่เคยคิดเรื่องความสัมพันธ์กับพวกเธอเหล่านั้น อยากได้ก็ได้ อยากทิ้งก็ทิ้งไปอย่างไม่ไยดี



    ต่างจากไอวัวนี่………ทั้งๆที่สมควรจะทิ้งไป……สมควรจะเมินเฉยตั้งแต่จูบนั่นด้วยซ้ำ



    แต่กลับผูกมัดเอาไว้ด้วยการเป็น ‘คนรัก’



    ……สิ่งที่ต้องการเขาจริงๆคืออะไรกันแน่



    ‘รีบอร์น ชั้นรักนาย’………คำๆนั้นยังคงเด่นชัดอยู่ในหัว ฝังแน่นยากจะลบเลือน



    รักชั้นงั้นเหรอ……….ทำไมกัน



    เห็นอะไรดีในตัวชั้น………ทำไมต้องยึดติดกับชั้นขนาดนั้น…….



    ไม่เข้าใจ ทั้งตัวนาย…….และตัวเอง………



    อยากจะรำคาญคำว่า รัก………….ทุกๆทีเหมือนที่รำคาญเมื่อออกมาจากปากหญิงสาวมากมาย



    แต่ทำไม่ได้เลย……..



    แม้สมองจะสั่งให้ปล่อยไป……..แต่หัวใจก็ยังร่ำร้อง



    อยากได้ยินคำรักจากริมฝีปากอิ่มเต็มสีเรื่อนั่นอีกสักครั้ง



    ‘รีบอร์น……..ชั้นรักนาย’



    บางที……..คนที่งี่เง่าที่สุดอาจจะเป็นเขาเอง



    Tbc.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×