ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : +. Magic School - Inukami Tayou
+++.ใบสมัคร .+++
ชื่อจริง ' อินุคามิ ทาโยะ
ชื่อเล่น ' ทายะ
รับบทเป็น ' นักเรียนชาย
เพศ' ชาย
อายุ ' 17
เผ่าพันธุ์ ' ซอมบี้
อธิบายลักษณะของคุณ ' ผมสีนํ้าตาลเข้มเกือบดำ ชอบทำหน้านิ่งๆหรือยียวนประสาทคนอื่นอยู่ตลอดเวลา มีปัญหาเรื่องความสูงที่มีแค่ 165 ซม. ออกผอมเนื่องจากชอบหมกตัวอยู่ในห้อง
ประวัติคุณ ' ตายมาแล้วสามปี หลังจากอายุสิบสี่ เด็กหนุ่มซึ่งมาหลงนอนไม่ได้สติอยู่หน้าประตูบ้านตระกูลอินุคามิ หลังจากตายแล้วก็ไม่มีที่ไป จึงได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของตระกูลนั้น ชอบเล่นกับสัตว์ทุกชนิดและรักดอปเปลมาก เคยโดนแสงจนเกือบจะแห้งไปสองรอบจึงหมกตัวอยู่ในห้องมืดๆและใช้ความสว่างจากแสงของโน้ตบุ๊ค เรียกว่าจะเป็นนีทอ่อนๆก็ได้ แต่ก็ยังเข้าสังคมได้ดี
นิสัย ' ชอบกวนประสาทคนอื่นเวลามีคนมาคุยด้วย มักจะแสดงท่าทางแปลกๆออกมาเมื่อโดนแสงมากๆ
วิธีการพูด ' มักชอบกวนคนอื่น ไม่ค่อยสุภาพ ยังไม่ทันรู้จักกันก็เรียกอีกฝ่ายว่าแกหรือว่านายซะแล้ว แทนตัวเองว่าชั้น
ตัวอย่างการแนะนำตัว : ชั้นชื่อทาโยะ เป็นซอมบี้ เรียกทายะก็ได้ อย่ามาฉายแสงใส่ชั้นมากๆนะ ไม่งั้นชั้นต่อยร่วงแน่ไอ้พวกบ้า!
ตัวอย่างการแนะนำตัว : ชั้นชื่อทาโยะ เป็นซอมบี้ เรียกทายะก็ได้ อย่ามาฉายแสงใส่ชั้นมากๆนะ ไม่งั้นชั้นต่อยร่วงแน่ไอ้พวกบ้า!
ฉายาคุณ ' ซอมบี้นีท
ธาตุ ' นํ้าแข็ง
ความสามารถพิเศษของคุณ ' ทนความเย็นได้สูง พูดคุยกับสัตว์
รูปภาพ '
++++. เมจิรับใช้คุณ .++++
ชื่อ : ดอปเปล
อายุ : 127 ปี (ร่างคน 21 ปี)
เพศ : ชาย
เผ่าพันธุ์ : สุนัข
ประวัติ : สัตว์เลี้ยงแห่งตระกูลอินุคามิ รักทาโยะมากๆ ตามติดไปทั่ว จนสุดท้าย ทางตระกูลได้ยอมยกดอปเปลให้กับทาโยะ เลยอยู่ด้วยมาตลอด
รูป :
(ร่างสัตว์)
(ร่างคน)
+++. อาวุธของคุณ .+++
ชื่อ : ชิโรโตะ
ความสามารถ : เพิ่มความต้านทานแสงให้กับร่างของทาโยะ
ข้อจำกัด : ไม่สามารถใช้ในสถานที่ที่มีความร้อนสูงได้
แพ้ : ไฟ
อธิบายลักษณะ : สีออกเทาๆ มีลายและด้ามจับสีนํ้าเงินตามรูป
รูปภาพ :
-----------------------------------------------------------------------
Avatar!
ร่างจริง ร่างนักเรียน
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น