ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    smoke in the air ( SMOKER X CROCODILE && EX DOFLAMINGO X CROCODILE )

    ลำดับตอนที่ #1 : BREAK UP

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 466
      10
      22 ก.ย. 62

    ( 9 เดือนก่อน )


    ครอคโคไดล์ปรายตามองร่างสูงที่ในตอนนี้กำลังก้มลงแทบฝ่าเท้าเขา

    " ไม่เอาน่า ครอคจัง . . . พูดเล่นใช่มั้ย ? " โดฟลามิงโก้เงยหน้าเปรอะน้ำตาขึ้นมอง ดวงตาสีอความารีนที่เคยฉายแววขี้เล่นในตอนนี้เหลือแต่เพียงแววตาโศกเศร้าและอาลัย

    " อืม ชั้นพูดจริงคราวนี้ ชั้นเบื่อนิสัยกะล่อนของแกเต็มทนละ งานเดรสโรซ่ายุ่งแสนยุ่ง ทำไมน้อทำไม ถึงมีสาวแทกแกในไอจีตลอด ฮึ คิดว่าชั้นเป็นควายเรอะ " ครอคโคไดล์โต้กลับด้วยสีหน้าเย็นชา ฝนเริ่มตกลงมาปรอยๆ 


    " คือ . . . นั่นมันเพื่อน ! นายไม่เข้าใจเหรอ !? " ร่างสูงกอดขาครอคโคไดล์แน่น แต่อีกคนไม่เล่นด้วยเหมือนทุกที


    " เพื่อน .... อืม " ชายหนุ่มพยักหน้า สะบัดขาออกจากอ้อมแขนของโดฟลามิงโก้ หมุนตัวแล้วก้าวฉับๆหนีไปอย่างไม่ใยดี ทิ้งให้คนผมทองนั่งร้องไห้อยู่กลางฝนที่ตกพรำคนเดียว


    ( ปัจจุบัน )


    โดฟลามิงโก้ขยี้ตาน้อยๆ แขนยาวเอื้อมไปพยายามควานหาคนตัวเล็กกว่า แต่เขากลับเจอเพียงความว่างเปล่า นานแค่ไหนแล้วนะที่ครอคโคไดล์จากเขาไป มันเหมือนว่าจะเป็นศตวรรษแล้วที่เขากับครอคโคไดล์เลิกกัน ดวงตาสีฟ้าลืมขึ้นพลางถอนหายใจ คนตัวใหญ่พลิกไปนอนตะแคง กอดตุ๊กตาจระเข้ที่ครอคโคไดล์เคยให้ไว้เป็นของขวัญวันเกิด


    " กลับมาสิ . . . ชั้นอยู่ไม่ได้หรอกนะ one night stand ชั้นก็ไม่เอาอ่ะ ..... " ชายหนุ่มพึมพำ เอื้อมมือไปหยิบโทรศัพท์เครื่องหรูสีดำ หน้าจอล็อคยังคงเป็นรูปเดิม ตอนแอบถ่ายไอ้เข้ ทุกอย่างยังเหมือนเดิม


    ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าแตะ . . . ก็ยังมี 2 คู่ แปรงสีฟัน 2 ด้าม หมอนหนุนก็มี 4 ใบ เขาไม่ได้เปลี่ยนอะไรเลยหลังจาก ' คนรัก ' ทิ้งเขาไป


    ไม่ใช่ว่าโดฟลามิงโก้จะเถียงว่าตัวเองไม่ผิดนะ แต่ว่าเขาก็ไม่คิดเหมือนกันว่าครอคโคไดล์จะเล่นเอาจริง เพราะทุกๆครั้งก็ปล่อยผ่านไป จริงอยู่เขานอกใจ แต่เขาก็ไม่ได้ไปแอบรักคนอื่น มันก็แค่ one night stand ทั่วไปเอง


    แต่ก็นั่นแหละ . . . เขาก็ผิดจริงๆ ไม่ใช่ผิดเรื่องนอกใจ แต่ผิดเรื่องคำสัญญาต่างหาก ทั้งที่รับปากเป็นมั่นเป็นเหมาะว่าจะไม่ไปยุ่งกับใคร แค่สามวัน ยังไงเขาก็ทนได้ แต่สุดท้ายก็ไปหาเรื่องเขมือบสาวๆจนได้ เพราะงี้ไงล่ะ ครอคโคไดล์ถึงอารมณ์เสีย



    ( ALABASTA , THE WHITE BAR)



    บาร์หรูใจกลางทะเลทรายในยามนี้ แน่นขนัดไปด้วยผู้คนจากที่ต่างๆ ครอคโคไดล์ก็เป็นหนึ่งในนั้น เขายืนอยู่หน้า

    ประตูบานใหญ่ ในโอเวอร์โค้ทสีดำตัวหรูมีก้อนกลมๆอยู่ ชายหนุ่มก้มลงมองนาฬิกา ก่อนจะเจอใบหน้ายิ้มแฉ่งของชายคนหนึ่งที่อายุน้อยกว่าเขาสิบปีถ้วน คนผมขาวอมฟ้ากำลังมุดอยู่ในเสื้อคลุมสีดำที่ครอคโคไดล์สวมไว้


    เลิกทำตัวเป็นเด็กซะทีสิ ตัวโตจะตายอยู่ละครอคโคไดล์บ่นเอือมๆ แต่คนในเสื้อคลุมก็กระตุกยิ้มที่มุมปากพลางค่อยๆก้าวออกมา


    ช่วยไม่ได้ ก็เสื้อแกมันอุ่นนี่นา พลางหยิบซิการ์ขึ้นมาจ่อปลายไปที่อีกฝั่งของครอคไดล์ผู้กำลังส่ายหัวให้อยู่ ก่อนจะผละออกไปลิ้มรสควัน


    สโมคเกอร์ .​ . . นายนี่มันครอคโคไดล์พยายามที่จะไม่หลุดหัวเราะ ร่างสูงกว่าขยี้ผมสีสวยนั่นเล่นอย่างเอ็นดูก่อนจะลากกึ่งจูงคนอายุน้อยกว่าเข้าไปในบาร์หรู


    “ ชั้นไม่ดื่มไม่ได้จริงดิ? ” สโมคเกอร์มุ่ยหน้าถามเจ้าจระเข้ที่นั่งยิ้มกริ่มอยู่ข้างๆ แก้วเหล้าคอกเทลสีสวยวางอยู่บนเคานท์เตอร์หินอ่อน


    “ ม่ายด้ายยยยยยยย ชั้นอยากรู้ว่าแกคออ่อนมั้ย ”


    “ อยากรู้ไปเพื่ออะไรอ่ะ . . . ” ชายหนุ่มถอนหายใจ แต่สุดท้ายเขาก็ยอม มือกร้านจากการจับอาวุธหยิบคอแก้วขึ้นมาจิบ หน้าหล่อเหยเกจากรถชาติ 


    “ เผื่อมอมเหล้ามั้งอีกคนตอบกลับมายิ้มๆ ทำเอาสโมคเกอร์ตาโต จ้องคนรักใหม่อย่างไม่เชื่อใจ


    “ มันไม่ดีนะ ” ทหารเรือหนุ่มขมวดคิ้ว ครอคโคไดล์ยิ้มน้อยๆ ก่อนที่ดวงตาสีอำพันจะหรี่ลง


    " เกิดอะไรขึ้นเหรอ " สโมคเกอร์สังเกตถึงความเปลี่ยนแปลง ก่อนจะตบหน้าอีกคนเบาๆเมื่อเจ้าจระเข้ไม่ยอมตอบ


    " ไปกันเถอะ " 


    ( 20 % ) 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×