ALL EYES ON US ( DOFLAMINGO X CROCODILE AU ) - นิยาย ALL EYES ON US ( DOFLAMINGO X CROCODILE AU ) : Dek-D.com - Writer
×

ALL EYES ON US ( DOFLAMINGO X CROCODILE AU )

โดย Hebi - san

เพิ่งเคยเขียนเป็นภาษาไทยฝากด้วยเด้อออออ ( โค้ง )

ผู้เข้าชมรวม

2,986

ผู้เข้าชมเดือนนี้

53

ผู้เข้าชมรวม


2.98K

ความคิดเห็น


20

คนติดตาม


72
จำนวนตอน : 4 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  27 ต.ค. 62 / 18:22 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

ก่อนอื่นเลย ต้องโค้งงามๆล่ะครับ ส่วนเรื่องนามปากกาหรือชื่อเล่นที่จะเรียกอ่ะนะ เพื่อนๆอ่ะมันเรียกผมว่าน้องงูเพราะที่บ้านเลี้ยงสิ่งมีชีวิตเลื้อยคลานไม่มีขาอย่างงูอยู่ 5555 แต่เอางี้ เรียกผมว่า เฮบิ ละกัน <3 เป็นนักเขียนน้องใหม่ที่เพิ่งเข้ามาได้ไม่นาน ปกติเน้นเขียนฟิคภาษาอังกฤษลงwattpadล่ะ 555555 เรื่องนี้ผมแต่งมาเพื่อสนองนี้ดตัวเองล้วนๆเลยล่ะครับ เป็น AU นะ ประมาณว่าแบบ มาเฟียกับสปายอ่ะนะ

ส่วนเรื่องคู่จิ้น แน่นอนว่าเป็นเสี่ยนกกับป๋าเข้

 / วิ่งหนีพายุทราย /

แล้วก็อาจจะมีคู่โซโลกับซันจิเล็กน้อยพอเป็นพิธีครับ! ตามนั้นเลยครับผม ก็ถ้ามีอะไรที่อยากแนะนำให้ปรับปรุง บอกกันได้เลยนะครับ ! ( โค้ง )



รอบนี้อาจจะมีบทพลิกกันนิดหน่อยนะครับ ! คือทางป๋าเข้จะเป็นมาเฟีย และทางดอฟฟี่จะเป็นสปายเข้าไปสืบ ส่วนทางโซโลและซันจิ && คนอื่นๆนั้น จะมาเกี่ยวยังไง ก็ต้องรอดูกันต่อไปนะครับ !


ตัวละคร !!





( SIR  CROCODILE A . K . A  . MR. ZERO )


เจ้าพ่อผู้คุมอำนาจหลายๆอย่างในเมืองท่าทะเลทรายอย่าง ' อลาบาสต้า ' ทุกๆคนในเมืองรักเขามาก แม้จะรู้ว่าครอคโคไดล์เคยเป็นคนคนนึงที่ทำให้พวกเขาเคยเกิดสงครามกลางเมือง แต่ชายหนุ่มผู้นี้ ก็ทำให้เมืองท่าเล็กๆร่ำรวยมีกินมีใช้ขึ้นมาได้ เป็นเจ้าของบริษัทขนาดใหญ่นามว่า ' BAROQUE WORKS ' ซึ่งเป็นที่รู้กันว่ามีอำนาจมากแค่ไหนในด้านการทหาร เจ้าพ่อคนนี้บ้างาน บ้าความสมบูรณ์แบบ ไม่เคยสนใจเรื่องความรัก แถมยังมีจิตใจซับซ้อนแบบที่หาตัวจับได้ยากมากๆ



( DONQUIXOTE DOFLAMINGO A . K . A . DOFFY )


สายลับหนุ่มหน้าเก่าแต่ไฟแรง ดูภายนอกเป็นคนมีเสน่ห์อย่างร้ายกาจ มั่วไปเรื่อยแถมยังเป็นปลาไหล สำนักงานไม่เคยเข้า รายงานก็ใช้คนอื่นเขียนให้ จนทุกๆคนบอกว่า ถ้าไม่ใช่เรื่องความสามารถในการปลอมตัว และ แถ (?) ได้อย่างเนียนจนเป้าหมายไม่รู้ตัวแล้วเข้าไปล้วงข้อมูลมาได้ง่ายๆแบบนี้ ก็โดนไล่ออกไปแล้ว!!


ส่วนนี่เป็นออริของผม เป็นตัวแปรสำคัญอีกคน เผลอๆ เหมือนเป็นคนดำเนินเรื่องนี้ด้วย



( MADAME DABOIA A . K . A . MS. ZERO )

ตัวป่วนภารกิจ ด้วยสาเหตุที่เธอเป็นน้องสาวคนเดียวของครอคโคไดล์ ดาโบเอีย จึงได้รับความไว้วางใจจากทั้งตัวครอคโคไดล์และลูกน้องคนอื่นๆ ในการหลอกล่อให้นักสืบทุกคนเชื่อว่าเธอคือ Mr. Zero ซึ่งส่วนใหญ่ ดาโบเอียก็ทำสำเร็จเสียด้วย ดาโบเอียยังเป็นผู้มีความสามารถในการปลอมตัวเข้าไปล้วงความลับซึ่งนั่นก็เหมาะเจาะกับชื่อของเธอ อันมาจากภาษาฮินดี แปลว่า ซ่อนลวดลาย หรือ ผู้แฝงตัว




เรื่องอันแสนจะวุ่นวาย เมื่อไอ้เจ้าสายลับตัวดีโดนคำสั่งทดสอบ ให้ไปเป็นหมอจระเข้ ล้วงความลับจาก 

' เซอร์ ครอคโคไดล์ ' ก็แหงสิ! คดีใหญ่อย่างบาล็อค เวิร์ก นั้น ถ้าไม่สามารถจริงๆก็โดนคุณจระเข้ตะเพิดไล่กลับมาจนตัวสั่นแทบทุกราย บ้างลาออกไปเลยก็มี แต่กิตติศัพท์ของมาเฟียหนุ่มที่ฉีกทุกภาพลักษณ์ ว่ามาเฟียจะต้องดูเป็นคนเสเพล เกเรหาเรื่องคนอื่นไปเรื่อยนั้น - กลายมาเป็นคนบ้างาน บ้าความสมบูรณ์แบบ ปากไม่ตรงกับใจ ขี้รำคาญและเกลียดทุกนิสัยของสายลับโดฟลามิงโก้ กลับไม่สะเทือนเจ้านกหน้าหนาตัวใหญ่เลยซักนิด แถมยังถูกอกถูกใจกับงานชิ้นใหญ่ที่ตนได้รับซะด้วย !? หลังจากการปลอมตัวไปเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัวของMr. Zero

โดฟลามิงโก้ก็ได้ค้นพบบางอย่างที่น่าตกใจ . . .



นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น