คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ฉันเนี่ยแหละ..หัวหน้าแก๊งค์ แวมไพร์สีเงิน -__- **
# 8:30 a.m st. taria
"ประกาศ ขอให้นักเรียนทุกคนมาเข้าแถวหน้าเสาธงในเวลานี้ค่ะ " เสียงประชาสัมพันธ์ของโรงเรียนดังขึ้น
"ปะ ปะ เข้าแถวโว้ยนักเรียนใหม่ที่เขาบอกว่าเพิ่งย้ายมาจากอเมริกามันจะออกมาแนะนำตัวด้วยว่ะ " แอน
นี่พูดพร้อมเก็บข้าวของ ใส่กระเป๋าของตนเอง
"จริงดิ ทำไมมันเริดหรู อะไรปานนั้นวะมีการแนะนำตัวด้วย " นาโนพูด
"ไปเหอะๆ ฉันอยากเห็นหน้าเร็วดิ " อยากไปให้ถึงแถวเร็วๆจังเลย อยากเห็นหน้าว่า หล่อ อะเปล่า เอิ๊กๆๆ
"อ่า สวัสดีนักเรียนที่รักทุกคนบางส่วนอาจจะรู้แล้วว่าวันนี้เราได้มีนักเรียนใหม่ที่เพิ่งย้ายมาจากอเมริกาทั้ง
หมด 3 คนด้วยกันนะจ๊ะ มามา มาแนะนำตัวก่อนเร็ว " มิสเจนนีสพูดขึ้นพร้อมบอกให้ใครก็ไม่รู้ออกมา
"กรี๊ด.......กรี๊ด !!!!! " และเมื่อบุคคลทั้ง 3 ที่เพิ่งเข้ามาใหม่ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากนักเรียนหญิงโรงเรียนฉันได้
ก็จะไม่ให้ กรี๊ดได้ยังไงหล่อโค-ตะ-ระ- กรี๊ด....กรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ( รักษาภาพพจน์ กรี๊ดในใจ +555+ )
"โห..ไอ้โซลแกดูพวกนั้นดิอย่างกับเทพบุตรเลยว่ะ " แอนนี่พูดพร้อมจ้องไปที่พวกนั้นอย่างไม่วางตา
"ใช่ๆ แกว่าไหมโซล คนแรกตาโต๊ โต หน้าก็หวาน คนสอง ก็หล่อเข้มได้ใจ คนที่สามนี่ยิ่งไปใหญ่ โอ๊ย
ไม่อยากบรรยายรูปลักษณ์เลย เดี๋ยวกำเดาไหล " นาโนพูดพร้อมทำหน้าเพ้อฝัน นี่มันบ้าผู้ชายขนาดนี้เลย
หรอรับไม่ได้ ให้ตายเถอะพระเจ้าเพื่อนลูกเป็นอะไรเนี่ย O_O
"ฉันรู้แล้ว แต่พวกเราลืมไปแล้วหรอภาพพจน์สำคัญนะโว้ย ! " ฉันเตือนยัยเพื่อน 2 คนเพราะตอนนี้รู้สึกว่า
วิญญาณมันไม่อยู่กะเนื้อ กะ ตัวแล้ว
"เออว่ะ ใช่ๆภาพพจน์สำคัญๆๆ " และเหมือนว่าฉันจะเรียกวิญญาณพวกมันกลับมาได้แล้วล่ะ จงอยู่อย่างสงบ
เถอะอาเมน
++ เดี๋ยวอัพต่อน้า++
ความคิดเห็น