ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~//วุ่นนัก....รักยัยตัวร้าย\\~

    ลำดับตอนที่ #3 : ฉันเนี่ยแหละ..หัวหน้าแก๊งค์ แวมไพร์สีเงิน -__- **

    • อัปเดตล่าสุด 10 ม.ค. 53


    # 8:30 a.m  st. taria

      "ประกาศ ขอให้นักเรียนทุกคนมาเข้าแถวหน้าเสาธงในเวลานี้ค่ะ " เสียงประชาสัมพันธ์ของโรงเรียนดังขึ้น

      "ปะ ปะ เข้าแถวโว้ยนักเรียนใหม่ที่เขาบอกว่าเพิ่งย้ายมาจากอเมริกามันจะออกมาแนะนำตัวด้วยว่ะ " แอน

        นี่พูดพร้อมเก็บข้าวของ ใส่กระเป๋าของตนเอง

      "จริงดิ ทำไมมันเริดหรู อะไรปานนั้นวะมีการแนะนำตัวด้วย " นาโนพูด

      "ไปเหอะๆ  ฉันอยากเห็นหน้าเร็วดิ " อยากไปให้ถึงแถวเร็วๆจังเลย อยากเห็นหน้าว่า หล่อ อะเปล่า เอิ๊กๆๆ



      "อ่า สวัสดีนักเรียนที่รักทุกคนบางส่วนอาจจะรู้แล้วว่าวันนี้เราได้มีนักเรียนใหม่ที่เพิ่งย้ายมาจากอเมริกาทั้ง

        หมด 3 คนด้วยกันนะจ๊ะ  มามา มาแนะนำตัวก่อนเร็ว " มิสเจนนีสพูดขึ้นพร้อมบอกให้ใครก็ไม่รู้ออกมา

      "กรี๊ด.......กรี๊ด !!!!! " และเมื่อบุคคลทั้ง 3 ที่เพิ่งเข้ามาใหม่ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากนักเรียนหญิงโรงเรียนฉันได้

        ก็จะไม่ให้ กรี๊ดได้ยังไงหล่อโค-ตะ-ระ-     กรี๊ด....กรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ( รักษาภาพพจน์ กรี๊ดในใจ +555+ )

      "โห..ไอ้โซลแกดูพวกนั้นดิอย่างกับเทพบุตรเลยว่ะ " แอนนี่พูดพร้อมจ้องไปที่พวกนั้นอย่างไม่วางตา

      "ใช่ๆ แกว่าไหมโซล คนแรกตาโต๊ โต หน้าก็หวาน คนสอง ก็หล่อเข้มได้ใจ คนที่สามนี่ยิ่งไปใหญ่ โอ๊ย

        ไม่อยากบรรยายรูปลักษณ์เลย เดี๋ยวกำเดาไหล " นาโนพูดพร้อมทำหน้าเพ้อฝัน นี่มันบ้าผู้ชายขนาดนี้เลย

        หรอรับไม่ได้ ให้ตายเถอะพระเจ้าเพื่อนลูกเป็นอะไรเนี่ย O_O

      "ฉันรู้แล้ว แต่พวกเราลืมไปแล้วหรอภาพพจน์สำคัญนะโว้ย ! " ฉันเตือนยัยเพื่อน 2 คนเพราะตอนนี้รู้สึกว่า

        วิญญาณมันไม่อยู่กะเนื้อ กะ ตัวแล้ว 

      "เออว่ะ ใช่ๆภาพพจน์สำคัญๆๆ " และเหมือนว่าฉันจะเรียกวิญญาณพวกมันกลับมาได้แล้วล่ะ จงอยู่อย่างสงบ

        เถอะอาเมน

                   ++ เดี๋ยวอัพต่อน้า++


                   

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×