ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~//วุ่นนัก....รักยัยตัวร้าย\\~

    ลำดับตอนที่ #2 : เพื่อนใหม่...พร้อมกับเวลาสนุกที่จะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง

    • อัปเดตล่าสุด 9 ม.ค. 53



    # 7:00 น. st. taria

      "สวัสดีจ่ะ " 

      "หวัดดี "

        เสียงต่างๆดังระงมไปทั่วโรงเรียน ในยามเช้าเป็นประจำทุกวันในตอนเช้าเพราะทุกคนต่างมาทักทายกัน

        เพราะไม่ได้เจอกันตั้งคืนนึงแน่ะ และมันก็รบกวนเวลานอนของฉันมากๆเลย  ฮ้าว..~ง่วงนอนชะมัดเลยง่ะ

        เมื่อคืนอ่านหนังสือจนดึกเลย แถมตอนเช้าคนขับรถที่บ้านก็มาส่งซะ ไก่ยังไม่โห่... อ๊าย..ง่วงงงงง~

      " hi ! เพื่อน วันนี้มาเช้านะเนี่ย " เสียงนาโนทักขึ้นหลังจากที่ฉัน งีบได้ ไม่ถึง 2 วินาทีเลยทำไมวันนี้มันมา

        เร็วกว่าปกติวะ เมื่อก่อน 8:00 น. ยังไม่โผล่หัวมาให้เห็นเลย แล้วทำไมวันนี้มันถึง.....?

      "ทำไมวันนี้แกมาเร็วจังว่ะ แต่ก่อนฉันกับแอนจะมาถึงก่อนแกไม่ใช่หรอ แล้วนี่แอนมันหายหัวไปไหนเนี่ย "

        ฉันพูดขึ้นทำไมวันนี้มันแปลกๆวะ ยัยนาโนก็มาเร็ว  แอนนี่ก็หายหัวไปไหนอีก เฮ้อ...เซ็งชีวิต

      "มันบอกว่า จะมาประมาณ 7 โมงครึ่งเกือบ 8 โมงอ่ะแหละ เห็นบอกว่าจะไปทำธุระที่ไหนก็ไม่รู้ "

      "เออ ช่างมันเถอะ " นอนต่อดีกว่า

      "  (-_-)z Z "

    # 7:45 น.

      "หวัดดีเพื่อนๆ " และไม่นานต่อมาเสียงของแอนนี่ก็ดังขึ้นไม่รอโรงเรียนขึ้นก่อนหล่ะ

      "ไม่รอ โรงเรียนเค้าเข้าแถวกันก่อนหล่ะถึงจะมา แกไปไหนทำไมไม่บอกพวกฉัน "มาถึงฉันก็ด่าให้ฉอดใหญ่

      "โหย..ขอโทษจร้า นี่วันนี้ที่ฉันไปทำธุระมาง่ะ ก็เขาบอกว่าวันนี้จะมีนักเรียนที่ย้ายมาจากอเมริกาน่ะก็เลย

        อยากไปดูหน้าซะหน่อย "แอนนี่บอก ว้าวนักเรียนใหม่เพิ่งย้ายมาจากอเมริกาด้วย อยากเห็นหน้า ๆๆๆ

      "แล้วเห็นหน้าเขาไหมล่ะ " นาโนพูดขึ้นหลังจากเงียบอยู่สักพักแล้ว ^O^

      "ไม่ว่ะ แมร่งเค้าบอกว่าเป็นพวกลูกคุณหนูต้องดูแลเป็นพิเศษ ผ.อ.เลยไม่ปล่อยออกมานอกห้องเลย "
        
        แอนพูดพร้อมทำหน้าเซ็งๆ  

      "ชิส์ ลูกคุณหนูหรอแล้วพวกเราไม่ใช่ลูกคุณหนูรึไงวะไม่เห็นดูแลอย่างนั้นเลย ตอนเข้าใหม่ๆก็หาเรื่องจะให้

        ออกจากโรงเรียนให้ได้ " นาโนพูด

      "ก็ดูเราเข้ามาดิวันแรกก็ไปมีเรื่องกับพี่ม.6 ซะงั้นถ้าฉันเป็นผ.อ.ฉันก็จะทำแบบนั้นไม่งั้นโรงเรียนก็เสียชื่อดิ "

        แอนนี่ให้เหตุผล

      "หึ ลูกคุณหนูหรอ ช/ญ วะ " ฉันหันไปถามแอนนี่

      "ผู้ชายว่ะ ทำไมง่ะ " แอนตอบ

      "ชักอยากเห็นหน้าแล้วสิ อยากรู้จังว่าลูกคุณหนูจะมาเทียบชั้นกับพวกเราได้รึเปล่า หึ..หึ " ฉันพูดพร้อมทำ

       เสียงหน้ากลัว

      "เวลาสนุกๆของพวกเรากำลังจะเริ่มต้นอีกครั้งแล้วสิ "    



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×