ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Exo Snsd Feat.Got7 2NE1 APink]Vampire future อนาคตแวมไพร์..

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 3---ตาย..---

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 247
      1
      12 ก.ย. 57

    ตาย...
            Bomi and Chorong Part
          "เธอเกือบทำเราเสียแผนแล้วนะ โบมี" โชรงบีบแขนโบมี
          "ฉันไม่อยากทำ ตอนแรกฉันก็ปฏิเสธไปแล้วนี่ ฉันพร้อมจะออกจากเผ่าพันธ์ุแล้วไปใช้ชีวิตปกติแบบมนุษย์นะ" โบมีสบัดแขนออก
          "เธอจะทรยศเผ่าพันธุ์แล้วเดินตามรอยของซีแอลหรือยังไง!!?" 
          "ฉันเป็นทายาทคนสุดท้ายจะเดินตามรอยพี่ใหญ่อย่างแชรินไม่ได้หรือไง!!?" โบมีตะโกนใส่หน้าโชรง   'เผี๊ยะ..'  โชรงฟาดมือไปที่หน้าของโบมีอย่างแรง
          "พี่ใหญ่ในแวมไพร์สีดำตอนนี้คืือดาร่าไม่ใช่ซีแอล จำใส่กระโหลกน้อยๆของแกไว้ซะ!!"
    โชรงชี้นิ้วไปที่หัวของโบมีเพื่อเป็นการย้ำเตือนว่าให้จำใส่ไว้ในหัวแล้วจึงเดินไป
        'ตึ้งง... ฉึก..' แวมไพร์หนุ่มที่ไม่รู้ว่าฝ่ายไหนกระโดดลงมาจากต้นไม้แล้วสังหารโชรงด้วยมีดดาบอันแหลมคมจนโชรงสิ้นลมหายใจ จากนั้นเขาจึงเหวี่ยงศพโชรงลงทะเลสาบข้างๆคฤหาสน์  โบมีผู้เห็นเหตุการณ์ตอนนั้นตกใจจนช๊อกไปชั่วขณะ  เมื่อรู้สึกตัวโบมีจึงวิ่ง..

                  วิ่ง....             วิ่ง...            แล้วก็วิ่ง.....

           แวมไพร์หนุ่มไม่วิ่งตามแต่ขว้างมีดดาบอันเล็กไป มีดนั้นมันไปปักเข้าที่ต้นขาของโบมีจนโบมีล้มลง แต่ก็ยังพยายามฝืนตัวเองให้ลุกขึ้นแล้ววิ่งต่อไป จนหมดแรง...  โบมีล้มลงและคิดว่าตัวเองคงจะไม่รอดแล้วเพราะป่าที่เธอวิ่งเข้ามานั้นมันไม่มีคนอาศัยอยู่ ถ้าจะมีก็คงมีแต่.....

                "โบมี!!"

          Bomi Say
          ฉันไม่รู้ว่าฉันเจ็บมากแค่ไหนเพราะตอนนั้นฉันรู้สึกว่ามันชาไปหมดทั้งตัวแล้ว แแต่ตอนนี้ฉันรู้สึกสบายตัว หรือว่าฉันจะขึ้นสวรรค์แล้วนะ บ้าน่า.. ฉันเป็นแวมไพร์สีดำก็ต้องลงนรกซิถึงจะถูก แต่ถ้าฉันตายแล้วจริงๆทำไมนรกถึงได้เย็นสบายแบบนี้นะ
          ฉันค่อยๆเปิดเปลือกตาขึ้นและคิดว่าอาจจะมีใครเอาพัดลมตัวใหญ่มาวางตรงหน้าฉันก็ได้เพราะที่นี่เย็นสบายมาก  ฉันค่อยยๆลุกขึ้นก็เห็นว่าที่นี่เป็นคล้ายๆกับบ้านต้นไม้ ตกแต่งภายในให้ความรู้สึกอย่างกับอยู่ในเมืองหลวง
          "ฟื้นแล้วหรอ ?" นั่นเสียงป่าหรือเปล่าน่ะ น่ากลัวจัง แงๆ แม่จ๋าช่วยหนูด้วยยย... //ฉันหลับตาปี๋
          "เธอจำฉันไม่ได้หรอ ?" ฉันค่อยๆเปิดเปลือกตาขึ้น
          "คุณเป็นใคร ?"
          "ฉันแชรินไง.." ฉันชะงักเล็กน้อย แล้วหันไปหาพี่แชริน ฉันเจอพี่ร่วมสายเลือดกันแแล้ว คิดถึงจัง...
          "พี่แชรินนี่พี่ยังไม่ตายหรอ ? ดีใจจัง ฉันขออยู่ที่นี่กับพี่ได้ไหม ? ฉันไม่อยากกลับไปอยู่ที่นั่น" เมื่อฉันรู้ว่าเขาคือแชรินฉันก็ยิงคำถามรัวใส่เขา //ฉันน้ำตาไหลพรากเมื่อได้เจอพี่สาวตนเอง
          "อือ"
          "เย้!!" โบมีกอดแชริน

             กลับมาที่คฤหาสน์ใหญ่
          "โบมีกับโชรงหายไปไหน ?" ยูริถามหลังจากที่เห็นโชรงและโบมีเดินออกไปนานแล้วแต่ยังไม่กลับมาซักที
          "ตายไปแล้วมั้ง" เจสสิก้าพูดพลางหยิบคุกกี้มาทาน
          "บ้าน่า.. พูดอย่างกับแช่ง" ทิฟฟานี่ตีเจสสิก้าเบาๆ
          "พวกแก..."
          "มีอะไรแทยอน ?" ซอฮยอนที่เพิ่งตื่นขึ้นมาได้ยินคนพูดแต่ไม่รู้ว่าเสียงใครนึกว่าเป็นเสียงแทยอนจึงถามแทยอนไป
          "ฉันยังไม่ได้พูดอะไรเลย" แทยอนตาแป๋ว
          "ยูริล่ะซิ" ทิฟฟานี่ชี้นิ้วไปหายูริ
          "ยูริทำไมเปลี่ยนคำพูดจากเธอเป็นแกล่ะ ความจริงเธอไม่พูดอะไรแบบนี้นิ่" เจสสิก้าพูดเสริม
          "ฉันไม่ได้พูด" ยูริรีบปฏิเสธ
          "พวกโง่เอ้ย!! แกเป็นราชินีแห่งแวมไพร์สีขาวได้ยังไงเนี่ย"
          "ฉันรู้แล้วว่าเป็นเสียงใคร" เจสสิก้าเริ่มผวาก่อนจะหันไปสบตากับทุกคน ทุกคนก็เข้าใจเมื่อเข้าใจแล้ว สาวสวยทั้งห้าก็....
          "วิ่ง...!!" ห้าสาววิ่งเข้าห้องของตัวเองโดยมีแวมไพร์ร้ายวิ่งตาม แวมไพร์สีดำมีมากันแค่ 3 คน มันจึงเลือกไปหาคนที่ฆ่าง่านๆก่อนนั่นก็คือ ซอฮยอน เจสสิก้า และทิฟฟานี่...


    -----------------------------------------------------------------------------------
    แจ้งการอัพไรท์จะมาอัพทุกวันศุกร์ - อาทิตย์นะ
    ช่วย
    เม้นเพื่อเป็นกำลังใจให้หน่อยๆ
    ตอนต่อไป สาวๆก็จะได้เจอแวมไพร์หนุ่มแล้วๆ #สปอยๆ 555

    ตอนนี้มาแบบสั้นๆ สั้นมากกก..




          



     
    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×