ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Exo Snsd Feat.Got7 2NE1 APink]Vampire future อนาคตแวมไพร์..

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 1---จุดเริ่มต้น---

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 325
      1
      6 ก.ย. 57

    จุดเริ่มต้น...
    Yoona Part
             ฉันอยู่ที่ไหน ?
          "ไงล่ะ สาวน้อย เธอก็อายุครบแล้วนิ่" ซานดาร่า แวมไพร์สาวสวยพูดกับ อิม ยุนอา น้องสาวต่างมารดา
          "พี่ดาร่าปล่อยฉันไปเถอะ ฉันกลัวแล้ว" ยุนอาร้องไห้ไปด้วยพูดไปด้วย
          "พรุ่งนี้ พอเธอตื่นขึ้นมาเธอก็จะมีความสุขแล้ว ฉันจะทำให้เธอมีพลังอำนาจเวทย์มนต์เหนือสิ่งอื่นใด"
          "พี่ดาร่าพูดอะไรฉันไม่เข้าใจ" ยุนอายังคงร้องไห้ต่อ
          "นอนซะเถอะ เดี๋ยวเธอก็จะรู้เอง" ดาร่าลูบหัวยุนอาก่อนจะเดินออกไป ยุนอาผู้ที่เป็นเด็กเชื่อฟังจึงนอนตามที่พี่สาวต่างมารดาเป็นคนบอก

                 'ยุนอา'

              'พี่ดาร่า....' ยุนอาวิ่งตามดาร่าที่กำลังเดินหนีไป
                 'ยุนอา....' เสียงของดาร่าที่เรียกชื่อยุนอาเริ่มแผ่วเบา
                 'พี่ดาร่าอย่าจากยุนไป' ยุนอาเริ่มร้องไห้
                 'ยุนช่วยพี่ได้ไหม ?'
                 'ได้ ยุนจะยอมทำทุกอย่างเพื่อพี่ดาร่า'
                'ไปฆ่าราชินีทั้งหมดแล้วแย่งบัลลังค์แวมไพร์สีขาวมาเป็นของพวกเราให้พี่หน่อยได้ไหม ?'
                'ฉันต้องทำยังไงบ้าง ?'
                'พี่จะช่วยเอง ฮ่ากก....' ดาร่ากัดเข้าไปที่คอของยุนอา แล้วก็หายไปจากฝันของยุนอาอย่างไร้ร่องรอย...


    Seohyun Part 
          "พ่อคะ ทำไมพ่อถึงชอบทิ้งซอให้อยู่คนเดียว"
          "ซอฮยอน พ่อขอโทษนะลูก ถ้าหากพ่อเป็นอะไรไปจะมีคนมาดูแลลูกแทนพ่อนะ" ชายวัยกลางผู้น่าเกรงขามลูบหัว ซอ จูฮยอน ก่อนจะขับรถคันหรูออกไป

    Taeyeon Part
          "พ่อ แทพร้อมแล้ว แทอยากปกป้องเผ่าพันธุ์ของแท" คิม แทยอน วิ่งไปกอดพ่อที่ลงมาจากรถคันหรู
          "ถ้าพ่อเป็นอะไรไปลูกต้องดูแลทุกคนนะ" พ่อผลักออกจากอ้อมกอดแล้วเดินไปเก็บอุปกรณ์ใส่กระเป๋า แทยอนก็เช่นกัน
          "เอาไปเฉพาะของที่จำเป็นนะ" พ่อเดินจากบ้านไปโดยมีแทยอนเดินตาม
          "ฉันจะต้องไปอยู่ที่ไหนคะ ?"
          "้เดี๋ยวพ่อบอก ลูกต้องช่วยพ่อนะ" พ่อจับบ่าแทยอน
          "แทจะช่วยให้ถึงที่สุดเลยค่ะ" แททำหน้ามุ่งมั่นและขึ้นรถไป แต่พ่อไม่ขึ้นมาด้วย ด้วยความสงสัยจึงพูดถามไปว่า..
          "พ่อทำไมไม่ไปด้วยกันล่ะคะ ?" 
          "ลูกขับรถไปรับทุกคนแล้วพาทุกคนไปซ่อนตัวที่คฤหาสน์ใหญ่นะ" แทยอนขยับไปจับพวงมาลัยรถ
          "แล้วพ่อล่ะ ?" แทยอนน้ำตาเริ่มใหล
          "เดี๋ยวพ่อจะไปปกป้องเหล่าแวมไพร์ พ่อสัญญาว่าจะกลับมา" พ่อจับมือแทยอน
          "สัญญานะคะ"
          "เก็บรักษาสร้อยที่คอไว้ให้ดี เมื่อถึงเวลาลูกก็จะรู้เองว่าทำไมถึงต้องเก็บรักษามันให้ดี" พ่อพูดก่อนจะวิ่งไปด้วยความเร็วสูงเข้าไปในป่ามืดทึบ
          

    Tiffany & Jessica Part
          "ปี้ดๆ" เสียงแตรดังมาจากรถคันหรูที่จอดอยู่หน้าบ้านของ เจสสิก้า จองและฮวัง ทิฟฟานี่
          "แทยอนหรอ ?" เจสสิก้าตะโกนออกไป
          "เธอทั้งสองเก็บข้าวของที่จำเป็นแล้วขึ้นรถเร็ว" แทยอนวิ่งเข้ามาในบ้่าน
          "พ่อบอกทุกอย่างกับฉันแล้วนะ" ทิฟฟานี่พูด
          "อืม ดี จะได้ไม่ต้องมานั่งอธิบาย"
          "เจสสิก้า ฉันมาแล้ว"
          "เสียงยูรินิ่" เจสสิก้าชะโงกหัวมอง ควอน ยูริ
          "ยูริก็คงรู้หมดแล้ว งั้นไปกันเถอะ" แทยอนช่วยทิฟฟานี่ขนของโดยมีเจสสิก้าเดินตามหลัง


    -----------------------------------------------------------------------------
    ตอนแรกมาแล้วจ้า
    ไม่รู้เหมือนกันนะว่าไรท์จะแต่งดีหรือเปล่า
    แต่งแล้วพออ่านงงกันไหม ?
    ยังไงก็ฝากคอมเม้นท์กันด้วยนะจ้า
    เขียนอะไรทำตรงไหนผิดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ



     
    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×