ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 1: ☠ปฏิบัติการลักพาตัว☠
ฉันช่ือ "วีว่า รีเวียร่า" พ่อมดและแม่มดทุกตนในแดนเวทมนตร์ต่างก็เรียกฉันว่า 'ควีน'
หากแต่เหล่ามนุษย์กลับเรียกฉันว่า 'ยัยปีศาจ'
เพียงเพราะฉัน 'น่ากลัว ร้ายกาจ และ ไม่มีใครต่อกรด้วยได้'
ในโลกเวทมนตร์ฉันคือแม่มดฝีมือร้ายกาจและแข็งแกร่งท่ีสุด พ่อมดแม่มดทุกตนต่างต้องเกรงกลัวและยอมสยบยามท่ีได้ยินเสียงเรียกขานนามของฉัน ทุกคนยกยอฉันและทำราวกับว่าฉันเป็นของล้ำค่า ...แต่ไม่ใช่ว่าฉันไม่รู้
พวกเขาเสแสร้งทำตัวดีกับฉันเพื่อต้องการผลประโยชน์ต่างหาก
ในทางกลับกันยามท่ีฉันได้หนีออกมาหาความแปลกใหม่ให้กับชีวิตเหี่ยวแห้งมาอยู่ในโลกมนุษย์
ทุกคนมองฉันเป็นตัวประหลาด เป็นยัยปีศาจบ้าง ยัยตัวร้ายบ้าง นั่นเป็นเพราะนิสัยประหลาดๆบวกกับความสามารถพิลึกๆท่ีไม่สามารถซ่อนให้พ้นจากสายตามนุษย์ได้...นอกจากการไม่ใช้เวทมนตร์
ส่ิงนั้นท่ีทำให้ฉันถูกมองเป็นยัยปีศาจ ก็คือความสามารถอ่านใจได้ยามสัมผัสต้องตัว มันเป็นส่ิงเดียวที่ไม่ใช่เวทมนตร์แต่ติดตัวฉันมาตั้งแต่เกิด เป็นสิ่งเดียวท่ีทำให้มนุษย์รู้สึกแปลกใจในตัวฉัน ความสามารถนี้ทำให้ฉันอยู่เหนือมนุษย์พวกนั้นได้โดยไม่ต้องใช้คาถาหรือมนตร์ใดๆ แต่พวกเขาแค่กลัว ไม่มีความจำเป็นใดท่ีพวกเขาต้องเข้ามาทำตัวเสแสร้งกับฉันเพ่ือผลประโยชน์ใดๆทั้งสิ้น พวกเขา...เข้าหาฉันด้วยความรู้สึกท่ีแท้จริง ต่างกับโลกท่ีฉันเคยอยู่อย่างสิ้นเชิง
แกร๊ก แกร๊ก...
เสียงกดดินสอกดดังข้ึนเบาๆในคาบเรียนชีวะวิทยายามบ่าย ฉันท่ีกำลังเบื่อการเรียนในรั้วมหาวิทยาลัยกำลังคิดอะไรเล่นเพลินๆอยู่ขณะทุกคนในห้องกำลังจับกลุ่มกันทำโครงงาน ฉันท่ีแทบไม่มีเพื่อนรู้อยู่แล้วว่าตัวเองต้องจับกลุ่มกันอยู่กับเพื่อนที่เป็นเศษเหลือแค่สองคนจึงนั่งอยู่เฉยๆในท่ีของตัวเอง กับกระดาษเปล่าๆบนโต๊ะใบหน่ึง ท่ียังไม่ได้มีรอยขีดเขียนใดๆถูกวาดลงไป...
ไม่นานมานี้ฉันได้เรียนรู้การอ่านหนังสือนอกเวลาของพวกมนุษย์ที่ถูกเรียกว่า 'การ์ตูน' จนเผลอตัวเผลอใจหลงรักตัวละครสมมติในนั้นโดยไม่ได้ตั้งใจ จนพอมีเวลาว่างทีไร จะต้องเอากระดาษออกมาวาดเป็นรูปของตัวละครท่ีตัวเองชอบทุกทีเรื่อยไป...และคาแรคเตอร์ของพวกเขามักจะคล้ายๆกันคือ 'ป่าเถ่ือน ดิบ โหดร้าย รุนแรง ร้ายกาจ และซาดิสม์' จนฉันนึกว่าตัวเองกลายเป็นแม่มดท่ีเสียสติหรือไม่ก็โรคจิตไปแล้ว ท่ีฉันชอบอะไรท่ีดูมีแต่ความรุนแรง
แต่มันไม่แปลกหรอก คาแรคเตอร์แต่ละตัวนั้นมีรูปร่างหน้าตาดูดี เข้าขั้น 'มาก' ถึง 'มากท่ีสุด' ในแบบท่ีฉันไม่เคยคิดเลยว่าหากเจอตัวเป็นๆแล้วจะหลงรักหัวปักหัวปำ(?)ขนาดนี้มั้ย
ฉันชักไม่แน่ใจแล้วสิว่าตัวเองเป็นแม่มดท่ีใครๆก็เรียกว่าควีน จริงๆน่ะเหรอ? เมื่อก่อนหน้านี้ฉันไม่มีอารมณ์ความรู้สึกอะไรแบบนี้ซะหน่อย ทั้งกิริยาท่าทางท่ีสุขุม ดูน่าเกรงขามเหมือนนางพญาเวลาอยู่ต่อหน้าพวกพ่อมดแม่มด จนกระทั่งฉันหนีออกมาอยู่ท่ีโลกมนุษย์นี่แหละ
ว่างๆแบบนี้ฉันละนึกอยากลองใช้เวทมนตร์ ทำให้พวกเขามีตัวตนข้ึนมาเพื่อทำอะไรสนุกๆซักหน่อยแล้ว
'หึ หึ...' ฉันแอบยิ้ม ยกมุมปากข้ึนมาแล้วเร่ิมคิด...
ฉันใช้เวทมนตร์ได้ และเป็นผู้ใช้เวทมนตร์ท่ีเก่งกาจท่ีสุดด้วยสินะ
...งั้นมันจะไปยากอะไรละ กับการแค่สร้างโลกท่ีไม่มีอยู่จริงให้เป็นจริง และการเข้าไปในโลกการ์ตูนในแบบท่ีมนุษย์ท่ีคลั่งไคล้การ์ตูนอยากทำ...
ก็ฉันไม่ใช่มนุษย์นี่...
แต่ฉันไม่ได้จะเข้าไปอยู่ในโลกแบบนั้นอย่างท่ีคิดหรอก...
ฉันอยากลักพาตัวพวกเขามาทำงานให้ฉันเพื่อแก้เบื่อต่างหาก
'หึ หึ หึ...' ฉันหัวเราะเบาๆ
....งานนี้เขาเสร็จฉันแน่...
ญี่ปุ่น เมืองนามิโมริ
"โรงเรียนนามิโมริของเราน่าอยู่...ไม่ใหญ่ไม่เล็ก กลางๆแหละดีแล้ว~♬"
ผมลืมตาข้ึนมาขณะกำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่บนดาดฟ้าโรงเรียนยามบ่าย แต่เสียงโทรศัพท์ท่ีถูกตั้งไว้เป็นเพลงโรงเรียนดังข้ึนปลุกผมข้ึนมาทำให้ผมอยู่ในสภาพงัวเงียได้ท่ี และตอนนี้มันกำลังส่ันครืดๆอยู่ในกระเป๋าเสื้อสูทท่ีผมถอดวางไว้ข้างๆ
"มีอะไร??"ผมกดรับสายด้วยน้ำเสียงท่ีไม่ค่อยจะสบอารมณ์สักเท่าไหร่"นายโทรมาผิดเวลานะ เท็ตสึยะ"
'ฮัลโหลครับคุณเคียว...ขออภัยที่โทรมาเวลานี้ครับ แต่คือมีธุระสำคัญมากจริงๆท่ีผมต้องบอกคุณเคียวครับ'
น้ำเสียงของเท็ตสึยะฟังแล้วดูเหมือนกำลังกังวลกับเร่ืองอะไรสักอย่าง และดูท่าจะไม่ค่อยเป็นอะไรท่ีบ่งบอกว่าดีนัก
"ว่ามา..."
'คือ...มี ผะ ...ผู้หญิง...ผ......'
ซ่า!!!! ซ่า!!!!
อยู่ดีๆเสียงของเท็ตสึก็ขาดห้วงไป ตามมาด้วยเสียงสัญญานแทรกท่ีทั้งดังทั้งน่ารำคาญ ให้ตายสิ ผมรับไม่ได้เลยต้องวางสายไปทั้งอย่างนั้น เพราะมันน่ารำคาญ ถึงแม้จะไม่รู้ว่าเรื่องสำคัญนั่นคืออะไรก็เถอะ
แต่ไม่ว่าจะยังไงนั่นก็อาจจะเป็นปัญหา ผมจึงตัดสินใจลุกข้ึนจากพื้น หาวยาวๆครั้งหน่ึง แล้วหยิบสูทท่ีกองอยู่ข้ึนมาใส่ เพื่อจะลงไปเคลียร์เรื่องน่ารำคาญให้จบๆไปซะที...แต่ทว่า
มีใครบางคนกำลังยืนขวางประตูทางลงดาดฟ้าอยู่ตรงหน้าผม คาดว่าเธอคนนี้คงคิดอยากจะลองดี หรือไม่ก็ไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรเลยบุกเข้ามาในเขตหวงห้ามท่ีผมเอาไว้ใช้พักผ่อน แบบนี้ยัยนี่คงต้องโดนดีสักหน่อยแล้วมั้ง?
"นาย...คือเคียวยะ? ใช่มั้ย"
ยัยนั่นมองมาท่ีผมแล้วเอ่ยปากถามออกมาด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นระคนสงสัย นัยน์ตาสีน้ำตาลกลมโตเป็นประกายระยิบระยับยามต้องแสงแดดยามเย็นเวลานี้ เช่นเดียวกันกับเส้นผมสีน้ำตาลท่ีเหมือนกับสีตา ยัยนี่มองแล้วดูมีออร่าประหลาดๆยังไงก็ไม่รู้ มันทำให้ผมรู้สึกเหมือนยัยนี่เป็นสัตว์...อะไรสักอย่าง
"นายนี่หล่อจนฉันลืมหายใจไปเลยนะ ไม่นึกว่าเวทมนตร์ของฉันจะทำแบบนี้ได้จริงๆ"
...ยัยนี่เพี้ยน หรือไม่ก็สติฟั่นเฟือนไปแล้วแน่ๆ...
"เธอเป็นใคร" ผมถาม "ดูเหมือนว่า...เธอจะไม่ใช่คนแถวนี้"
"อ่าใช่ ตามท่ีนายคิดนั่นแหละ"
ยัยนั่นยิ้มแล้วหยิบเอาตลับอะไรบางอย่างออกมาจากกระเป๋า พร้อมกับชูมันข้ึนมาอยู่ตรงหน้าผม ตอนนั้นแหละท่ีมีความรู้สึกอะไรบางอย่างบอกผมว่ายัยน่ีเป็นตัวอันตราย!
"ดีใจจังนะท่ีนายยังไม่เอาทอนฟาไล่ฟาดฉัน จะได้ไม่ต้องเมื่อย"
"...ก็กำลังจะเอาออกมาในไม่ช้าน้ีแหละ"
กริ้ก!!
แต่ตลับนั่นถูกเปิดให้อ้าออกก่อนท่ีผมจะเอาทอนฟาออกมาเสียด้วยซ้ำ เวลาเดียวกันนั้นมีแสงสว่างวาบออกมาจากตลับนั่น
"หลับไปสักพักนึงนะ" ยัยนั่นพูดเสียงเบา
...หมายความว่ายังไง?!...
...ยังไม่ทันจะได้ตอบโต้ หรือเอาทอนฟาออกมาใช้ ชั่วพริบตานั้นผมหลับไป และไม่รู้ว่าในอีกไม่ก่ีชั่วโมงข้างหน้านั้นจะเกิดอะใรข้ึน...กับตัวเอง
หากแต่เหล่ามนุษย์กลับเรียกฉั
เพียงเพราะฉัน 'น่ากลัว ร้ายกาจ และ ไม่มีใครต่อกรด้วยได้'
ในโลกเวทมนตร์ฉันคือแม่มดฝีมื
พวกเขาเสแสร้งทำตัวดีกับฉันเพื่อต้องการผลประโยชน์ต่างหาก
ในทางกลับกันยามท่ีฉันได้หนี
ทุกคนมองฉันเป็นตัวประหลาด เป็นยัยปีศาจบ้าง ยัยตัวร้ายบ้าง นั่นเป็นเพราะนิสั
ส่ิงนั้นท่ีทำให้ฉันถูกมองเป็
แกร๊ก แกร๊ก...
เสียงกดดินสอกดดังข้ึ
ไม่นานมานี้ฉันได้เรียนรู้การอ่
แต่มันไม่แปลกหรอก คาแรคเตอร์แต่ละตัวนั้นมีรูปร่
ฉันชักไม่แน่ใจแล้วสิว่าตั
ว่างๆแบบนี้ฉันละนึกอยากลองใช้
'หึ หึ...' ฉันแอบยิ้ม ยกมุมปากข้ึนมาแล้วเร่ิมคิด...
ฉันใช้เวทมนตร์ได้ และเป็นผู้ใช้เวทมนตร์ท่ีเก่
...งั้นมันจะไปยากอะไรละ กับการแค่สร้างโลกท่ีไม่มีอยู่
ก็ฉันไม่ใช่มนุษย์นี่...
แต่ฉันไม่ได้จะเข้าไปอยู่
ฉันอยากลักพาตั
'หึ หึ หึ...' ฉันหัวเราะเบาๆ
....งานนี้เขาเสร็จฉันแน่...
ญี่ปุ่น เมืองนามิโมริ
"โรงเรียนนามิโมริของเราน่าอยู่
ผมลืมตาข้ึนมาขณะกำลังนอนหลับพั
"มีอะไร??"ผมกดรับสายด้วยน้ำเสี
'ฮัลโหลครับคุณเคียว...ขออภัยที่โทรมาเวลานี้ครับ แต่คือมีธุระสำคัญมากจริงๆท่ี
น้ำเสียงของเท็ตสึยะฟังแล้วดู
"ว่ามา..."
'คือ...มี ผะ ...ผู้หญิง...ผ......'
ซ่า!!!! ซ่า!!!!
อยู่ดีๆเสียงของเท็ตสึก็ขาดห้
แต่ไม่ว่าจะยังไงนั่นก็อาจจะเป็
มีใครบางคนกำลังยืนขวางประตู
"นาย...คือเคียวยะ? ใช่มั้ย"
ยัยนั่นมองมาท่ีผมแล้วเอ่
"นายนี่หล่อจนฉันลื
...ยัยนี่เพี้ยน หรือไม่ก็สติฟั่นเฟือนไปแล้วแน่
"เธอเป็นใคร" ผมถาม "ดูเหมือนว่า...เธอจะไม่ใช่
"อ่าใช่ ตามท่ีนายคิดนั่นแหละ"
ยัยนั่นยิ้มแล้วหยิบเอาตลั
"ดีใจจังนะท่ีนายยังไม่
"...ก็กำลังจะเอาออกมาในไม่ช้
กริ้ก!!
แต่ตลับนั่นถูกเปิดให้อ้าออกก่
"หลับไปสักพักนึงนะ" ยัยนั่นพูดเสียงเบา
...หมายความว่ายังไง?!...
...ยังไม่ทันจะได้ตอบโต้ หรือเอาทอนฟาออกมาใช้ ชั่วพริบตานั้นผมหลับไป และไม่รู้ว่าในอีกไม่ก่ีชั่
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น