ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO SNSD INFINITE]Change!!

    ลำดับตอนที่ #1 : CHANGE : CHARACTERS

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.ย. 57



    คิมซอฮยอน(17)

    หญิงสาวแสบซ่าส์ ก๋ากั่น ลุคขัดกับหน้าตาแสนหวานอย่างมาก เธอคือ เจ้าแม่ แห่งโรงเรียนมัธยมฮยอนอิน

    ไม่ว่าจะรุ่นน้อง รุ่นเดียวกัน หรือแม้แต่รุ่นพี่ก็มีแต่คนเกรงกลัวเธอ ด้วยความที่เป็นคนตรงๆ

    อารมณ์ค่อนข้างรุนแรง โมโหร้าย ใจร้อน เลยทำให้มีศัตรูอยู่รอบด้าน

    เพราะธรรมเนียมของโรงเรียน ใครที่อยากขึ้นมาอยู่ในตำแหน่งเดียวกับเธอ ก็ต้องล้มเธอให้ได้เสียก่อน

    แต่บอกไว้ก่อนเลยนะ

    “ยากจะล้มฉันย่ะ!!!

    ซอจูฮยอน(17)

    แฝดผู้น้องของซอฮยอน หญิงสาวใสซื่อ ไม่สู้คน แต่ก็ไม่ได้เรียบร้อยจนเกินไป

    เธอคือฝาแฝดที่ไม่มีใครรู้ว่ามีตัวตนมาก่อน เนื่องจากเธอและซอฮยอนถูกจับแยกกันมาตั้งแต่เด็ก

    แต่แล้วก็มีสาเหตุให้เธอต้องมาปรากฎตัวในฐานะ เจ้าแม่

    “แล้วฉันจะรอดไหม TT

    คิมมยองซู(17)

    นักสู้อันดับหนึ่งของโรงเรียนมัธยมปลายฮยอนอิน ผู้ชายลึกลับ พูดน้อยแต่ต่อยหนัก

    ในโรงเรียนมีแต่คนเกรงกลัวเขา แต่ภายนอกโรงเรียนเขากลับมีศัตรูรอบด้านไปหมด

    โอเซฮุน(17)

    เจ้าชายของโรงเรียนมัธยมปลายฮยอนอิน หน้าตา บุคลิก และฐานะของเขา ทำให้ถูกขนานนามว่าเป็นเจ้าชาย

    ชายหนุ่มร่าเริง ยิ้มเก่ง กวนประสาทเป็นที่หนึ่ง แต่ก็มีมุมน่ากลัวอยู่ น้อยคนที่จะได้เห็นมัน

    เสี่ยวลู่หาน(17)

    ไนต์หรือให้เรียกอีกอย่างก็คืออัศวินของโรงเรียนมัธยมปลายฮยอนอิน ภายนอกเขาเหมือนผู้ชายธรรมดาๆทั่วไป

    แต่ที่จริงเขาคือนักสู้ตัวฉกาจ เนื่องจากไม่ได้ลึกลับเหมือนอย่างมยองซู เลยมีคนกล้าเข้าใกล้มากกว่า

    คริส(18)

    คิงของโรงเรียนมัธยมปลายฮยอนอินหรือจะให้เรียกอีกอย่างก็คือประธานนักเรียน

     ชายหนุ่มเย็นชา ไม่ค่อยมีใครกล้าเข้ามาวุ่นวายกับเขาเท่าไหร่

    อิมยุนอา(18)

    ควีนของโรงเรียนมัธยมปลายฮยอนอิน รองประธานนักเรียนแสนสวย

    หญิงสาวที่ชายหนุ่มครึ่งค่อนโรงเรียนเทใจให้

    คิมแทยอน(18)

    หญิงสาวธรรมดาๆ ประธานชมรมวารสารของโรงเรียนฮยอนอิน

    ชมรมที่ใกล้จะถูกปิดเต็มที่เพราะไม่มีผลงานใดๆออกมา

    คิมซองยอล(17)

    สมาชิกคนที่หนึ่งในชมรมวารสารโรงเรียนมัธยมฮยอนอิน

    บยอนแบคฮยอน(17)

    สมาชิกคนที่สองในชมรมวารสารโรงเรียนมัธยมฮยอนอิน

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×