ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TREASURE » ROOM

    ลำดับตอนที่ #18 : #อาเกตหวงเมีย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 74
      0
      7 ส.ค. 65

    K N I G H T  X  K O R F A N G

    บางครั้งชีวิตก็บีบบังคับให้เราเดินในเส้นทางที่ไม่อยากเดิน

    ถูกผูกมัดให้ทำในสิ่งที่จำต้องทำ และโดนข่มขู่ให้เป็นในสถานะที่ไม่เคยอยากเป็น

    “ตอนนี้นายคือคนอื่นสำหรับฉันแล้ว อยากเป็นชู้ของผู้หญิงที่มีแฟนมากเลยหรือไง”

    “กอฟาง เธอพูดคำว่าชู้ทั้งที่คืนก่อนก็ยอมมีเซ็กซ์กับฉัน”

    “ฉันเมา”

    “คิดว่าตัวเองกำลังเล่นตลกอยู่หรือไง”

    ใช่…มันคือเรื่องตลกร้ายที่สุดในชีวิตฉัน เหตุการณ์ไม่คาดฝันเปรียบเสมือนกรงเหล็ก

    กักขังให้ฉันต้องตกอยู่ใต้อำนาจของ ‘คนเลว’

    จำต้องผลักไสและตัดเยื่อใยจาก ‘ชายผู้มีค่าที่สุด’ เพื่อให้คนรอบตัวปลอดภัย

    ทว่ามันไม่ง่ายดาย เพราะการตัดขาดกันคงเป็นสิ่งสุดท้าย…ที่ ‘ไนต์’ คิดจะทำ

    “เรื่องที่เธอยากให้ฉันเลิกยุ่งกับเธอ...บอกเลยว่ายาก”

    “...”

    “ฉันไม่ปล่อยเธอไปง่าย ๆ แน่ กอฟาง”

    - - - - - - - - - -

    - She said -

    “จะทำอะไรก็ช่วยคิดหน่อยว่าฉันมีแฟนแล้ว ฉันไม่อยากให้พี่โรมเข้าใจผิด”

    - He said -

    “หมายความว่าถ้ามันไม่รู้...ก็ไม่เป็นไรใช่ไหม”

     

    #ไนต์กอฟาง

    I still need you. Let me take your hand,

    I’ll make it right, I swear to love you all my life

    Please stay by my side, I still need you.

    ???‘???”???? ?“?? ??????‘???‘?

     

    - คำชี้แจง -

    นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายรักวัยรุ่นแนวฮอตดราม่าร้อนฉ่า

    มีฉาก Make Love ซึ่งบรรยายละเอียดจัดอยู่ในระดับ 18+

    ไม่มี NTR หรือการแย่งแฟนแต่อย่างใด

    ตัวละครหลักถูกบีบบังคับให้ใช้คำว่าแฟนกับบุคคลผู้หนึ่งโดยไร้ซึ่งความรัก

    เหตุผลและการกระทำของตัวละครล้วนเกิดจากมุมมองหนึ่งเท่านั้น

    โปรดตระหนักไว้เสมอว่าคนเรามีวิธีการคิดและการใช้ชีวิตแตกต่างกัน

    ฉาก เหตุการณ์ และบทสนทนาทั้งหมดเป็นเพียงเรื่องสมมติ

    ดังนั้น อย่าลืมใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ

    - กรุณาคอมเมนต์ติชมด้วยสุขภาพดี เอ้ย! ด้วยความสุภาพด้วยนะค้าบบ -

     

     

     

     

    “เธอบอกว่าชอบมันทั้งที่คืนก่อนก็เพิ่งเอากับฉัน ฟังดูน่าเชื่อมากเลยนะ”

    ‘ไนต์’ คือผู้ชายที่ฉันสนิทใจด้วยมากที่สุด

    เขาเป็นทั้งเพื่อน พี่ชาย น้องชาย เป็นคนที่คอยปกป้องฉันจากอันตรายทุกสิ่ง

    และที่สำคัญ…พวกเราเป็น ‘Sex Friend’ กัน

    ทว่าเมื่อถึงจุดหนึ่งที่ฉันอยากหยุดทุกอย่างและตัดขาดจากเขา ไนต์กลับไม่ยินยอม

    เขายังคงดึงดันจะฉุดรั้งฉันไว้…ด้วยความรู้สึกที่ถลำลึกเกินจะถอยกลับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×