ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : 2 } Lucklass - S.H. { hbd.
..HAPPY BIRTHDAY 10 JULY 2012 TO LUCKLASS..
Present - [G]rape single housE
Music :: มันคงเป็นความรัก ver.piano - Lula ปิดได้ตั้งวนไว้
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
คนทำตื่นเต้นครับ.. -////- (555) ..เอาล่ะ ก็สุขสันต์วันเกิดนะค่ะลัคคุง
อายุอานามยังน้อยมาก ก็ยินดีด้วยที่ตอนนี้ทำบัตร(?)ได้แล้ว คงใช่ล่ะเนอะไม่ได้จำผิดเนอะ
หลังจากที่ตั้งหน้าตั้งตารอมานาน ที่สุดวันเกิดมะม่วงก็มาถึง -w- ..
แท่น แท๊น น!! เปิดด้วยไอ่นี่เลย
จิ้มเข้าไปสิเค๊อะ !-...-
.
.
.
.
.
เรารู้จักกันมานานพอควรแล้วสิเนอะ..
และสาเหตุที่เรารู้จักกันได้ก็เพราะ 'คนที่คุณก็รู้ว่าใคร' (หัวเราะ)ต้องขอบคุณเค้าคนนั้นจริงๆ..
เราเจอกัน ณ ศาลาพักใจ [Chill2] ยังจำได้ว่าตอนที่เจอกันครั้งแรก
ตอนนั้นยังเป็นครีม ด้วยเพราะเป็นสาววาย (เกี่ยว) เห็นลัคคุง กะน้องออต.. ครีมก็อดจิ้นไม่ได้ -////- (นิสัย)
ตอนนั้นก็ถามเสียมารยาทไป ขออภัยอีกครั้งนะค่ะ _ _
ครีมก็ไปมาหลายรอบอยู่ จนได้ชื่อ องุ่น มา เพราะตอนนั้นใช้ทั้งชื่อข้อความเป็นสีม่วง *O* ส่วนลัคคุงก็เป็นมะม่วง
จากนั้นก็มีบลูเบอร์รี่ ทุเรียน -...- (ฮา) ขอบคุณ หนูเบล
.
.
.
.
.
เมื่อเราย้ายถิ่น สาเหตุเพราะอะไร.. ก็ช่างมันไปแล้วกันเนอะ -w-
หงุ่นไม่รู้ว่า ตัวเองดูเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหน ยังไงหรือเปล่าในความรู้สึกของลัคคุง
เพราะตัวหงุ่นรู้สึกเลย ว่ามีอะไรบางอย่าง มันเปลี่ยนไป
แต่หงุ่นก็พยายามให้มันเหมือนปกติมากที่สุด
เพราะพออยู่ที่ บ้าน S.H. หงุ่นก็เป็นเจ้าบ้าน คุยกับทุกคนให้ได้เท่าๆเทียมกัน
...แม้ว่าหลังๆนี้เริ่มไม่เป็นอย่างนั้น =-= บางอย่างก็อาจแสดงออกมากเกินไป..
ก็ขอบคุณที่ลัคคุงยังไม่ได้ละทิ้งบ้านและทุกคนไปไหน -////-
ถึงจะชอบออกไปกะทันหันอันนี้ก็ไม่ว่ากัน เพราะเผื่อว่า ถ้าลาแล้วเผลอคุยต่อมันจะยาวใช่ม่ะ 555
.
.
.
.
.
ขอบคุณนะค่ะ :)
22.05.2012 :: อันนี้ขึ้นหิ้ง -///- ปิ๊ง ง รู้กันไม่เปิดเผย 555
'ก็ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะ ที่หงุ่นเคยบังคับ ยัดเยียดความต้องการ
อยากได้บ้าง ให้หรือเปล่า เลยมีสิ่งนี้..'
31.05.2012 :: { ปีกกาซ้าย และปีกกาขวา }
'แค่เพราะคำพูดเพียงไม่กี่คำ.. น้ำตามันก็ไหลออกมาเลย
ทั้งๆที่ตอนแรกทำท่าจะไม่ แต่สุดท้ายก็ก็อกแตกจนได้ รู้สึก..'
02.06.2012 :: } บังเอิญ หรือตั้งใจ
'นั้นสิ.. แล้วมันเป็นความบังเอิญ หรือตั้งใจ กันนะ =) '
.
.
.
.
.
ความจริงแล้วมีอะไรที่อยากแพล่มมากกว่านี้.. ที่ร่ายยาวมานี่ก็ดูไม่เป็นเรื่องราวเท่าไหร่
คงเพราะทำแบบตอนกระชั้นชิดล่ะมั้ง.. แต่ว่า ยังไงก็ ขอให้มีความสุขมากๆ สุขสันต์วันเกิดค่ะ ! ^[+++]^
ปล.อันนี้ที่บอก กีต้าร์ รอให้มาสอน 555
ส่งท้าย รักอัลปาก้า -...-!! #อะไร
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น