ลุ้นรักมนตร์ดอกไม้ - นิยาย ลุ้นรักมนตร์ดอกไม้ : Dek-D.com - Writer
×

    ลุ้นรักมนตร์ดอกไม้

    โดย sendinsor

    เมื่อหญิงสาวผู้รับช่อดอกไม้เจ้าสาวมานับสิบช่อแต่ยังโสดสนิทอย่างจันทร์เจ้า มาเจอกับชายหนุ่มผู้ไม่เชื่อเรื่องเวทมนตร์เช่นราชินทร์ บทท้าทายชวนหวั่นไหวจึงเกิดขึ้น “มาลองพิสูจน์มนตร์ดอกไม้เจ้าสาวกันไหม”

    ผู้เข้าชมรวม

    3,172

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    43

    ผู้เข้าชมรวม


    3.17K

    ความคิดเห็น


    125

    คนติดตาม


    85
    จำนวนตอน :  21 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 ต.ค. 61 / 23:43 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                   เมื่อเวทมนตร์แห่งดอกไม้เจ้าสาวไม่สามารถสอยจันทร์เจ้าลงจากคานได้ เธอจึงเลือกเป็นคนเสกงานวิวาห์ให้คนอื่นแทน แต่ไม่มีใครคิดว่าหญิงสาวจะสร้างตำนานบทใหม่เสียเอง “หากใครได้รับดอกไม้เจ้าสาวต่อจากเธอ คนนั้นจะได้แต่งงานภายในหนึ่งปี” ทว่าคนไม่เคยเชื่อเรื่องเหนือธรรมชาติอย่างราชินทร์มองเป็นเพียงความฝันเพ้อของคนอยากแต่งงาน การท้าพิสูจน์มนตร์ขลังเขย่าความโสดจึงเริ่มต้นขึ้น

     

    “ลองดูไหมคะ ลองพิสูจน์เวทมนตร์ของช่อดอกไม้เจ้าสาวสักครั้ง”

    มือบางยื่นช่อดอกกุหลาบทรงกลมเล็กน่ารักมาหยุดอยู่ตรงหน้า ดวงตาคมทอดมองสีชมพูอ่อนหวานตัดกับใบเฟิร์นสีเขียวสดอย่างพิจารณา กลิ่นหอมเย้ายวนโชยแตะปลายจมูก ความสวยซึ้งแทรกซึมในทุกองค์ประกอบ ความสุขลอยอบอวลแม้สัมผัสเพียงสายตา บรรยากาศแสนหวานเพิ่มมนตร์ขลังแห่งความรัก ปลุกความเชื่อที่สืบทอดมานานแสนนาน แม้แต่คนที่ไม่เคยเชื่อในสิ่งเหนือธรรมชาติยังอดคล้อยตามไม่ได้ ทว่าเหนือสิ่งอื่นใดนักธุรกิจหนุ่มอยากท้าทายอนาคต และหากเวทมนตร์นี้จะนำพาเขาให้ผูกพันกับคนที่หมายตาไว้ มันคงเป็นบทพิสูจน์ที่น่าพึงพอใจไม่น้อย

    นัยน์ตาสีนิลดูลึกลับจับจ้องรอยยิ้มซุกซนบนเรียวปากบาง คิ้วเรียวเข้มเลิกขึ้นเสริมให้ใบหน้าหวานฉาบฉายด้วยความท้าทาย หญิงสาวในชุดกระโปรงสั้นสีฟ้าสดใสผู้ได้ครอบครองช่อดอกไม้เจ้าสาวทว่ากลับไม่เชื่อในมนตร์ชวนฝันเช่นกัน หน้าที่ในการรังสรรค์ความทรงจำแห่งวันวิวาห์ไม่ทำให้จันทร์เจ้าอ่อนไหวตาม ออแกไนเซอร์สาวถนัดแต่สร้างความสุขให้คนอื่น หากไม่เคยปล่อยตัวเองให้เข้าสู่โลกชมพูเช่นสาวๆทั่วไป และคงสนุกไม่น้อยถ้าเขาสามารถเติมสีสันให้โลกใบเดิมๆของเธอคนนี้ได้ ราชินทร์กระตุกยิ้มนุ่มก่อนเติมรอยกระเซ้าเย้าแหย่ในน้ำเสียง

    “ถ้าผลออกแล้วผมต้องแต่งงาน คุณคงต้องช่วยรับผิดชอบด้วยนะครับ”

    “รับรองจะจัดให้หรูหราอลังการดาวล้านดวงเลยค่ะ ไม่ต้องห่วง” จันทร์เจ้าตอบเสียงใสรับลูกทันที ขณะที่ชายหนุ่มรับดอกไม้ช่อสวยจากมือบาง ในเสี้ยววินาทีนั้นราวกับมีกระแสไฟฟ้าอ่อนวิ่งจากปลายนิ้วที่สัมผัสกันก่อเกิดกระแสวูบวาบทั่วร่าง หัวใจแกร่งกระตุกไหวในชั่วพริบตาพร้อมคำตอบที่สว่างขึ้นมากลางความคิด

    “บางทีคุณอาจต้องรับผิดชอบมากกว่าที่คิดก็ได้นะครับ”

    ................................................................................................

     

    สวัสดีรีดเดอร์ทุกคนนะคะ กลับมาอีกครั้งพร้อมงานโปรยดอกไม้ กระจายความหวาน และประกายตาแพรวพราวชวนใจละลาย เรื่องวุ่นชวนลุ้นของออแกไนเซอร์สาวตัวป่วนอย่างจันทร์เจ้า กับราชินทร์ท่านประธานหนุ่มผู้มียิ้มพิฆาตเป็นอาวุธ เมื่อแม่เหล็กต่างขั้ววนเวียนมาใกล้กัน ความฟินย่อมระเบิดถ้วนทั่วหัวระแหงแน่นอน ติดตามบทพิสูจน์ท่ามกลางวุ่นวายและหวั่นไหวไปด้วยกันนะคะ

                                                                                                    เส้นดินสอเองเจ้าค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น