ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( APH ) The final flower

    ลำดับตอนที่ #2 : begin

    • อัปเดตล่าสุด 30 ก.ย. 55


     หนาว ..... คือสิ่งที่ร่างบางสัมผัสได้ 

    ดินเเดนเเห่งเหมันต์ เหนือสุด เเละ หนาวกว่าดินเเดนของเขาหลายเท่า  

    ก้าวย่างเเต่ละก้าว ทำให้ คนร่างบาง ค่อยๆก้าว เพราะใต้เท้าที่เขาเดินนั้น เป็นน้ำทั้งหมด เพียงเเค่ถูกกั้นโดยน้ำเเข็งที่สูงไม่ถึงห้าเมตรเท่านั้น

    เบื้องหน้าเขาคือ ปราสาท ทรงสีลูกกวาด ที่คุ้นตา ......

    คนที่เดินนำหน้าเขา ตะโกนเรียกสั่งให้เขา รีบสาวเท้าให้เร็วขี้น เพราะ เวลาใกล้หมด......

    เมื่อถึงหน้าปราสาทสีลูกกวาด คนข้างหน้าก็ถอยหลัง ให้เขาเป็นคนเคาะประตู  

    หลังประตูบานนั้น ร่างทีี่เขาคุ้นเคยกำลังจะปรากฏตรงหน้า หากประตูเปิดออกมา 

    " ยินดีต้อนรับสู่ ดินเเดนของเรา รัสเซีย มอสโคว ดินเเดนเเห่งเหมันต์ " บุรุษร่างสูง ยิ้มให้กับผู้มาเยือน เเละ จงใจเป็นพิเศษกับร่างบางในชุดโค้ทสีเเดง

    " เรา .... หวาง เหยา หัวหน้าคณะทูตเเห่งเเผ่นดินจีน มาเจริญสัมพันธ์ทางการทูต ยินดีที่ได้รู้จักครับ " เขากล่าวตามหน้าที่ก่อน จะเงยหน้า สบตากับเเววตาที่คุ้นตา

    " เชิญเข้ามาก่อนสิครับ .... เดี่ยวผมให้เฟรย่าเตรียมห้องให้พวกคุณ " ชายร่างสูงกล่าวชวน 

    ระหว่างทางเดิน ประดับด้วยเตาผิงที่ให้ความอุ่นตามทางเดิน บรรดาสาวใช้ที่เดินผ่านไปมาต่างหยุดทำความเครพให้กับคณะทูตผู้มาเยือน

    เขานำร่างผู้มาเยือนเข้าไปในห้องรับรองที่เตรียมเอาไว้ ทั้งห้องปูพรมด้วยสีโทนสว่าง เเม้กระทั่งสีผ้าม่านยังเป็นลวดลายที่ประดับเป็นลายศิลปะเเบบจีน 

    " พวกคุณ พักกันห้องนี้ก่อนนะครัย เดี่ยวหลังอาหารเย็น ผมจะพาพวกคุณไปชมห้องนอนของเเต่ละท่านนะครับ " ชายหนุ่มกล่าวก่อนจะผายมือให้

    คณะทูตเดินเข้าไป ..... 

    "ผมขอตัวก่อนนะครับ " ชายหนุ่มกล่าวทิ้งท้ายก่อนจะปิดประตูลง
       


        และแล้ว คุณก็มาหาผมจนได้....... คุณเหยา .....  ชายหนุ่มนึกในใจก่อนจะเดินไปสั่งงานต่อ
     
    //0// สวัดดีค่า นักเขียนกลับมาเเล้วนะคะ หลังทิ้งไปตั้งปีหนึ่ง สัญญาคะ ว่าจะมาลงอีกเบบไม่ทิ้งค้างเเล้ว //0// 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×