ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิค [exo] Rhino Boy ' เด็กแรด ' !! ( KaiDo )

    ลำดับตอนที่ #7 : Rhino 6 (All+Nc soft)

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.ย. 57




    Rhino 6





     

    เกลียดตัวเองเวลาที่ใจมันคิดถึง .. ตอนที่เราจากกัน

     

     

    แสงแดดอ่อนยามเช้าที่สอดส่องผ่านบานหน้าต่างเข้ามากระทบใบหน้าคมเข้มของร่างสูง . . ร่างสูงค่อยๆลืมตาด้วยความงัวเงีย ก่อนจะปรับสมดุลตาด้วยการกระพริบตา

     

    9.00

     

    ที่รักโทรมารับสายหน่อย ถ้าไม่รับเค้างอลนะ

     

    เสียงเรียกเข้าโทรศัทพ์ทำให้เขาแทบอยากจะขว้างมันทิ้งลงกับพื้นด้วยความปวดร้าวใจ เขาหาคำตอบให้กับตัวเองไม่ได้  ทำไมเขาต้องยังคิดถึงคนนั้นที่ทิ้งเขาไป ทำไมต้องคิดถึงแต่เรื่องราวในอดีต ทำไมยังทำอะไรเหมือนเดิม ทำไมต้องไปรอรับเขาไปโรงเรียนด้วยกันเหมือนแต่ก่อน ทำไมยังตั้งเสียงเรียกเข้าโทรศัพท์เป็นเสียงคนนั้น แล้วทำไมเขาถึงยังไม่ลืมคนนั้นสักที นี่มันก็นานมากแล้วนะ ไค . . ทำไมหวะ

     

    ปิ๊บ . .

     

    โทรมาทำเหี้ยไร

     

    ( มึงยังโกรธกูอยู่หรอหวะ )

     

    ทำไมกูต้องโกรธมึง สำคัญตัวผิดแล้วมึงอะ มึงไม่มีค่าเหี้ยอะไรที่กูต้องโกรธเลยหวะสัส

     

    ( นั้นสินะ . . ถ้ามึงไม่โกรธอะไรกูก็ดีแล้วละ งั้นกูวางก่อนนะ )

     

    สัสโด้

     

    ( . . )

     

    วันนี้วันเสาร์ กูเบื่อๆหวะ ออกไปหาไรกินเป็นเพื่อนกูที

     

    ( กูมีติวสอบกับลู่ฮาน )

     

    งั้นกูไปด้วย บ้านมันอยู่ไหนบอกมา

     

    ( ห่ะ !! มึงจะบ้าหรอไอ้ไค !! )

     

     

    ผมแกล้งทำเป็นไม่รู้ . . ทั้งๆที่จริงๆผมรู้ดี . .

     

    ( ไอ้เชี่ยไค มึงฟังกูอยู่เปล่าหวะ มึงมาไม่ได้นะเว้ย !! )

     

    ไว้เจอกันนะสัส

     

    ปิ๊บ . .

     

    ทำไมผมต้องอยากอยู่ใกล้มันด้วยนะ ไม่เข้าใจจริงๆ . .

     

     

     

     



    [ KrisLay]





     

    ผมยืนสูบบุหรี่อยู่หน้าโรงเรียนกวดวิชาที่ตอนนี้เต็มไปด้วยเด็กเรียนที่ใส่แว่นหนาเตอะ พร้อมกับสมุดงานและชีทต่างๆที่กองกันเป็นปึกๆ  เป็นวันเสาร์ที่เหี้ยมากอะตอนนี้ ทำไมพ่อของผมต้องส่งผมมาเรียนกวดวิชาบ้าบอนี่ด้วย ให้ผมไปช่วยพ่อทำงานที่บริษัทจะไม่ง่ายกว่าเหรอ

     

    แก . . เห็นคนนั้นที่ยืนสูบบุหรี่อยู่ปะ คนนั้นแหละพี่คริสแกที่ย้าจากโรงเรียนเราไปเมื่อปีก่อนอะ โครตแบดอะ กรี๊ดดด

     

    จริงหรอแก หล่อแบบแบดบอย ฉันชอบอะ น่าเสียดายพี่แกไม่น่าย้ายเลยเนอะ

     

     

    น่ารำคาญ . .

     

    ผมเขี่ยบุหรี่ก่อนจะเดินหนีมาจากตรงนั้น  ผมว่าผมย้ายโรงเรียนมาเพราะไม่อยากให้ใครรู้จักผมแล้วนะ แต่ก็ยังมาเจอกับพวกผู้หญิงโรงเรียนเก่า นี่ก็โลกกลมไปนะ . . ผมอยากลืมทุกสิ่งทุกอย่างจากโรงเรียนเก่าของผม ทั้งปัญหา . . และความรัก มันควรจะจบไปได้แล้ว

     

     

    ปึก !

     

     

    ขอโทษครับ  ผมกำลังรีบ

     

    ส้นตีนไอ้สัส ! มึงจะรีบไปไหนของมึงหวะ ! ”

     

    ขอโทษครับคือผะ . . เชี่ยยยย เด็กใหม่ที่ขอกูเป็นเพื่อนหนิ ! ”

     

    ไอ้นมโตนี่เองง แหมกูก็นึกว่าใคร มาทำไรหวะมึง

     

    เรียนกวดวิชา

     

    ใช่กวดวิชาที่อยู่ตรงหน้ากูกับมึงปะ ? ”

     

    เออ

     

    ดี กูขอติดไปด้วยคน พ่อกูส่งมาเรียนไม่มีเพื่อนพอดี กูขอนั่งด้วยนะ เพื่อนนน

     

    หา ! ว่าไงนะ !! ”

     

     

    ไม่ทันที่ไอ้เลย์มันจะตอบอะไร ผมก็ลากมันเข้ามาในโรงเรียนกวดวิชาเป็นที่เรียบร้อย  นึกว่าวันนี้จะมีแต่เรื่องน่าเบื่อซะอีก . . เจอไอ้เชี่ยนี่คงไม่น่าเบื่อแล้วละ หึหึ . .

     

     

     

     

     



    [ChanBaek]

     




     

    นี่พี่ชานยอลทำแรงอีกกว่านี้ไม่ได้เหรอไง ไม่เร้าใจเลย

     

    เห็นใจกูเหอะแบค นอกจากกูจะไม่สมัครใจทำแล้ว มึงยังใช้งานกูหนักอีกนะ

     

    แค่ไม่กี่ยกเองทำเป็นบ่น

     

    สิบแล้วคะดีออก

     

    พี่ยอลอ่า . . ”

     

     

    ผมละเพลียกับอีแบคศรี ไม่น่าหลงกลมานอนค้างบ้านมันเลย ไม่น่าเลยชานยอล . . แต่ไม่รู้สิผมปฎิเสธมันไม่ได้ไม่รู้ทำไม จริงๆตอนแรกก็ฝืนทำแทบตายแต่พอได้เห็นสีหน้ากับเสียงร้องของมัน ทำให้ผมรู้สึกค่อนข้างดี แต่ไม่ได้ดีนะ ! อย่าเข้าใจผิดแค่ค่อนข้างดี ! หลังจากวันศุกร์ที่จับฉลากปีใหม่กันไปเรียบร้อยแล้ว ผมที่กำลังเฮิทเรื่องลู่ฮานอยู่ก็ออกไปดื่มอยู่ร้านเดิมจนดึกดื่น อีแบคแม่งมันร้ายมันคงรู้ว่าผมจะเมามันเลยไปรอดักผมอยู่หน้าร้านเหล้า แล้วลากผมกลับบ้านมัน . . ผมจำไม่ได้เลยแหะว่าผมตอบตกลง รู้สึกตัวอีกทีก็ตอนรู้สึกแฉะๆที่ส่วนล่าง มองไปดูนาฬิกาก็ตีสี่ มองลงไปข้างล่างก็เจออีแบคสีกำลังข่มขื่นผมอยู่ จนตอนนี้ก็เก้าโมงเช้าแล้ว มันยังจะบังคับให้ผมทำต่ออยู่ได้ ผมก็เหนื่อยนะ ฮืออออ ร้องไห้แปป

     

    อื้มมม อย่างนั้นละพี่ยอล โอ๊ยย

     

    แหกปากเบาๆหน่อยดิหวะ มึงไม่กลัวแม่มึงได้ยินไง ? ”

     

    ก็แบคเจ็บอะ

     

    เมื่อกี้มึงยังบอกให้ทำแรงๆ ตอนนี้มึงมาบ่นว่าเจ็บเอายังไงกันแน่หวะ กูเหนื่อยแล้วนะเว้ย

     

     “ ทำต่อไปเหอะน่า ใกล้แล้ว

     

    เรื่องมากอะสัส

     

     

    เอี๊ยดแอ๊ด . . เอี๊ยดแอ๊ด . .

     

    การขย่มเตียงของผมทำให้เกิดเสียงสปริงเตียงอย่างดังอะ บอกเลย ผมไม่อยากจะคิดภาพถ้าแม่อีแบคมาเห็นผมกับมันในสภาพนี้  ผมขอโทษนะครับแม่ แต่ลูกแม่มันบังคับผมเอง ฮือออออ

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก . .

     

    แบคลูก ตื่นรึยังลูกทำอะไรในห้อง ทำไมเสียงเตียงดังจัง . .”

     

    เชี่ยแล้วไง ความบรรลัยเริ่มมาเยือน เสียงมันดังออกนอกห้องเลยหรอหวะ แต่ผมหยุดตอนนี้ไม่ได้จริงๆมันกำลังติดไฟ มันกำลังจะ . .

     

    อ่ะ . . คะ คือ แม่ . . อ่า . .  บะ แบค . . อื้อ . .”

     

    แบคเป็นไรรึเปล่าลูก เสียงดูเหมือนหอบๆ เป็นอะไรรึเปล่า แล้วเราทำอะไรกับเตียงน่ะดังเชียว

     

    คือแบค . . อื้ม อ่า . . อะ ออกกำลังกายบนเตียงแม่ อ้ะ . .ทำแรงอีก

     

    อะไรนะลูก ? ”

     

    ออกกำลังกายแบบแรงๆแม่ โอ๊ยย !! ”

     

    แบคเป็นอะไร !? เปิดประตูให้แม่เดี๋ยวนี้นะ

     

    ปะ . . แปปนะแม่

     

    แบคเริ่มกัดปากตัวเองด้วยความอดกลั้นก่อนจะจิกเส้นผมบนหัวของผมเพื่อเป็นการระบายอารมณ์

     

    พี่ยอล แบคบอกแม่นะ อื้อ

     

    อะ อะไร . .”

     

    แม่ ! ”

     

    ผมมองแบคที่ตอนนี้กัดฟันพูด ก่อนจะหันไปมองประตูด้วยความระแวง มันจะบอกอะไรของมันหวะ

     

    อะไรลูก ! แบคเป็นไรลูก !? ”

     

    แบคเอากับพี่ยอลอยู่ แม่อย่าขัดได้มะ ! ”

     

    “ . . . ”

     

    ไร้สัญญาณตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียก . . อีเชี่ยแบคคคคคคค !! อีดอกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก !! มึงพูดแบบนั้นกับแม่มึงได้ไง แม่มึงจะมองกูเป็นคนยังไงแล้วหวะเนี้ยยย โหยยยย เลวจริงๆเลยมึง ฮืออออออออ ขอลาตาย ณ จุดๆนี้ . .

     

    แม่ไปแล้ว เต็มที่นะพี่ยอล . .”

     

    ทำไมมึงพูดกับแม่งั้นหวะ แม่มึงคงจะเสียใจ แล้วแม่มึงจะมองกูเป็นคนยังไงเนี้ย ! ”

     

    อ่า . . เอาเหอะน่า แม่แบคชินแล้ว . .”

     

    หมายความว่า . .”

     

    เป็นแบบนี้ทุกวัน . .”

     

    เลวฉิบบบบ

     

    ถึงร้ายก็รักนะ ฮิ้ง

     

    เห็นใจกูเหอะ อีแรดดดดดดด !! ”

     

     

     

     



    [ HunHan ]

     



     

    ผมนั่งจัดกองหนังสือที่จะใช้ติวกับดีโอแล้วก็เซฮุนในวันนี้ ก่อนจะเดินไปหยิบแก้วกาแฟคาปูชิโน่ที่เซฮุนชงไว้ให้ขึ้นมาดื่ม . . เมื่อก่อนชานยอลก็เคยทำให้ผมแบบนี้เหมือนกัน ผมนี่มัน . . แย่จริงๆ . .

     

    ฮาน กาแฟที่ฮุนชงไว้เป็นไงบ้าง

     

    เซฮุนโผล่หัวผ่านประตูห้องผมเข้ามาก่อนจะเดินยิ้มจนแกมปริเข้ามาหาผมในห้อง

     

    อืม อร่อยดีนะ

     

    จริงอะ . . ดีใจจังฮานชอบกาแฟของฮุนด้วยอ่ะ

     

    ฮุนทำอะไรให้ฮานก็ชอบหมดแหละ . .”

     

    ว่าแต่ . . เพื่อนฮุนที่ชื่อดีโอเขาจะมาตอนไหนหรอ ? ”

     

    ผมก้มมองดูนาฬิกาก่อนจะเงยหน้าขึ้นเมื่อได้ยินเสียงกริ่งหน้าบ้านดังขึ้น . . สงสัยดีโอคงจะมาถึงแล้วละมั้ง

     

    คงมาแล้วละ เดี๋ยวฮานลงไปเปิดประตูก่อนนะ

     

    โอเคครับผม

     

    ผมยิ้มให้เซฮุนนิดหน่อยก่อนจะเดินลงมายังชั้นล่าง แล้วรีบวิ่งไปที่หน้าประตูเพื่อจะเปิดประตูให้เพื่อนรัก

     

    มาตรงเวลาดีจังเลยนะดีอะ . . ไค . .”

     

    ดี ไม่เจอกันนานเลยนะ

     

     “ ทำไมนายถึง . .”

     

    ดีโอน่ะ . . ขอเข้าไปรอมันในบ้านได้ไหม . .”

     

    อะ . .อื้ม เข้ามาสิ

     

    ขอบใจนะ . . ว่าแต่ห้องนอนนายยังอยู่ชั้นเดิมใช่ปะ

     

    อืม

     

      “ เค

     

    ไม่คิดเลยนะว่าจะได้เจอนายอีกครั้ง . . ตั้งแต่วันนั้นที่นายเลือกดีโอ นายมีความสุขดีใช่ไหม ไค . .

     

     

     

    To be continue …







     

     

    ฮาโหลลลลล อย่าเพิ่งรุมตบไรท์ ไรท์มาอัพช้าไรท์ขอโทษ

    แต่ตอนนี้มาอัพแล้วนะ คิดถึงจริงๆ และเรื่องราวก็เริ่ม งง กันไปใหญ่

    ฮานกับไคเป็นอะไรกันน้า จุจุ ไม่เอาไม่พูด อิอิ > <





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×