ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิค [exo] Rhino Boy ' เด็กแรด ' !! ( KaiDo )

    ลำดับตอนที่ #6 : Rhino 5 ( ChanBaek & HunHan )

    • อัปเดตล่าสุด 1 ม.ค. 57












    *อ่านกันนิดนึงก่อนอ่านคะ

    - เนื้อหาในตอนนี้มีคำหยาบคาย ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน
    - ใครที่อายุต่ำกว่า 15 ปี ควรจะหลีกเลี่ยงการอ่านเนื้อหาในตอนนี้
     

    ขอบคุณคะ #จากไรท์ผู้แสนดี #แอะ ๔๔๔










    Rhino 5

     

     










     

    พี่ชานยอลลล พาแบคเข้าร้านตุ๊กตาตรงนั้นหน่อยสิ น่ารักมากเลยนะ




     

    ผมโดนอีแรดแบคลากเข้าลากออกร้านค้าที่เต็มไปด้วยตุ๊กตาและสีชมพู ! มานานเกือบสองชั่วโมงได้แล้ว และแล้ววันทั้งวันผมกับมันก็ไม่ได้ไปโรงเรียนกันเลย เพราะมันไปดักรอผมถึงหน้าบ้านและลากผมออกมาโดยที่ผมไม่ทันตั้งตัว บางทีผมก็คิดว่าอีเชี่ยนี่มันรู้จักบ้านผมได้ยังไง ในเมื่อมันถามผมเท่าไหร่ผมก็ไม่ยอมบอกมันเลย หรือว่ามันจะมีสายสืบฟ่ะ ! คิดแล้วโมโหหหห แล้วทีนี้ผมจะหนีมันไปอยู่หน่ายยยยยยย

     




     

    พี่ชานยอล ช่วยแบคเลือกตุ๊กตาไปจับฉลากที่โรงเรียนหน่อยสิ พรุ่งนี้ก็ปีใหม่แล้วนะ เร็วเข้าพี่ชานยอล

     

    อะไรกันนักกันหนาหวะ อยากเลือกก็เลือกไปเองดิหวะจะลากกูมาเพื่อ ? ”

     

    ทำไมพี่ยอลพูดงี้กับแบคอะ คนเป็นแฟนกันไปไหนมาไหนก็ต้องไปด้วยกันสิ พูดแบบนี้แบคน้อยใจนะ

     

    จะเอาอะไรมากมายกับกูหะแบค มึงก็รู้ว่ากูไม่ได้อยากเป็นแฟนมึง ที่กูเป็นเพราะมึงบังคับกูนะ

     




     

    มันยากมากนักรึไงที่จะเปิดใจรับแบคอะ แบคไม่ดีตรงไหนอะ แบคก็แค่แรดไปวันวัน หาจ้องจับผู้ชายหุ่นล่ำบึกอยู่ตลอดเวลา แอบจับก้นผู้ชายหล่อ แอบส่งสายตามารยาให้คนอื่น เรียนแบคก็เรียนไม่ได้ย่ำแย่ ก็แค่เกือบเรียนซ้ำชั้นเพราะไม่ได้เข้าเรียนเกือบหนึ่งเทอม แต่แบคมีเหตุผลของแบคที่ไม่ได้เข้าเรียนนะ มันเป็นเหตุผลที่ร้ายแรงมากและแบคก็จำเป็นจริงจริง

     




     

    แม่ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายต้องรีบกลับบ้านนอกเพื่อไปดูใจ ? ”

     

    เปล่า หนีตามผู้ชาย

     

    ถรุย !! ”

     

    คนอย่างแบคศรี ถ้าไม่เริดก็เชิดใส่ ! ”

     

    งั้นกูกราบลา

     

    พี่ยอลอ่า ! ”

     




     

    หลังจากที่จบบทสนทนาไปอย่างไม่ได้ตั้งใจเท่าไหร่ ผมก็โดนอีแบคศรีลากเข้าร้านตุ๊กตาอีกร้านหนึ่งซึ่งมีหนุ่มสาววัยรุ่นเป็นจำนวนมากเลือกซื้อของขวัญและพวกตุ๊กตาอยู่ในร้าน บางกลุ่มก็เป็นนักศึกษา บางกลุ่มก็เป็นเด็กมัธยมปลายซึ่งถ้าเดาไม่ผิดกลุ่มคนพวกนี้ก็คงจะโดดเรียนมาเพื่อซื้อของขวัญจับฉลากวันปีใหม่ที่โรงเรียนในวันพรุ่งนี้หรือไม่ก็หนีมาเที่ยวกับแฟน พูดถึงแฟนแล้วผมคิดถึงแฟน ตัวจริง ขึ้นมาเลยแหะ มันก็นานแค่ไหนแล้วนะที่ผมกับเขาไม่ได้ไปเที่ยวสองต่อสองแบบนี้ด้วยกัน คบกันมาก็เกือบจะหนึ่งปีอยู่แล้ว ทุกวันนี้เวลาจะโทรหากันก็ยังลำบากเลย เพราะแฟนของผมเป็นเด็กเรียน ตั้งใจเรียนมาก ขยันเรียนมาก และได้ที่หนึ่งของชั้นเรียนทุกปี ส่วนผมก็ติดอีแบคศรีนี่แหละ เสียดายที่ผมกับเขาอยู่กันคนละโรงเรียนไม่งั้นผมคงจะท่อไปโรงเรียนนานแล้วไม่ต้องมาทนยาอมให้อีแบคศรีมันลากอยู่แบบนี้หรอก

     




     

    พี่ยอล พี่ว่าตุ๊กตาคิตตี้ตัวนี้น่ารักไหมอ่า แบคชอบตัวนี้มากเลยนะ

     

    แล้วแต่มึงเหอะ จะเอาอะไรก็รีบเอากูรีบ

     

    งั้นนนแบคเอาพี่ยอลได้ป่ะ ? ”

     

    นี่ขนาดมึงอยู่นอกบ้านมึงยังแรดได้ขนาดนี้ ถ้าอยู่บ้านมึงจะแรดใส่กูขนาดไหนเนี้ย กูอยากรู้จริงจริงเลยแม่มึงเป็นใคร = = ”

     

    แม่แบคชื่อ สมสมรศรีเรือนการเมืองกินกบิลบาล แม่แบคโด่งดังมากเลยนะ เดินไปไหนมีแต่คนซุบซิบถึงแม่ใหญ่เลย

     

    คนดีเป็นศรีแก่เมือง เดินไปไหนมีแต่คนนับหน้าถือตา ? ”

     

    เปล่า แรดเป็นที่หนึ่งแย่งผัวชาวบ้านไม่เว้นแต่ละวัน ดังตั้งแต่ปากซอยยันท้ายซอย

     

    เฮ้อออ กูคิดถูกไหมหวะเนี้ยที่มาเดินข้างมึง

     

    แบคล้อเล่นนน

     




     

    ผมถอนหายใจก่อนจะส่ายหัวไปมากับความกวนตีนของมัน จะเล่นมุกแต่ละทีทำผมเอือมระอาทุกทีเลยจริงจริง .. หลังจากที่พูดคุยกันอยู่สักพักแบคก็หันไปเลือกซื้อตุ๊กตาต่อ ส่วนผมก็ขอตัวออกมาข้างนอกร้านเพราะมันอึดอัดมาก คนเยอะมากเต็มร้านไปหมด พอออกมาแล้วผมก็เดินไปที่ตู้น้ำแถวนั้นว่าจะซื้อน้ำมะนาวมากินให้ชื่นใจสักหน่อย แต่สายตาผมดันไปสะดุดกับร่างเล็กร่างหนึ่งที่ผมคุ้นเคยเป็นอย่างดี .. ‘ ลู่ฮาน

     




     

    เซฮุนพาเราออกมามีอะไรเหรอ เรารู้สึกไม่ค่อยดีเลยที่โดดเรียนออกมาแบบนี้

     

    ไม่ต้องเป็นห่วงไปหรอก บ่ายวันนี้โรงเรียนฮานไม่มีเรียนนี่นาจะกังวลไปทำไม

     

    ก็เราไม่เคยออกจากโรงเรียนก่อนเวลากำหนดนี่นา มันไม่ชินน่ะ

     

    พรุ่งนี้จะจับฉลากปีใหม่แล้ว เราว่างพอดีก็เลยอยากชวนฮานออกมาซื้อของขวัญน่ะ

     

    อ่อ .. อื้มเอาสิเราก็ว่าจะมาซื้อพอดี

     




     

    ผมมองลู่ฮานสลับกับเซฮุนอย่างสงสัย สองคนนี้มาด้วยกันได้ยังไง แล้วรู้จักกันได้ยังไง ? เซฮุนอยู่ชั้นเรียนเดียวกันกับผมแต่คนละห้อง เราอยู่โรงเรียนเซนทริกวัง เป็นโรงเรียนรวมชายและหญิงที่มีชื่อเสียงประจำจังหวัด ส่วนลู่ฮานเขาอยู่โรงเรียนฮันรีเป็นโรงเรียนชายล้วนที่มีชื่อเสียงพอกันกับโรงเรียนของผมซึ่งอีศรีแบคก็อยู่โรงเรียนเดียวกันกับลู่ฮาน  ไม่ต้องสงสัยหรอกว่าทำไมผมถึงรู้จักลู่ฮาน .. เพราะเขาเป็น แฟนตัวจริง ของผมน่ะสิ

     





     

    ฮานหิวไหม ถ้าหิวบอกเรานะเดี๋ยวไปหาอะไรกินกัน

     

    ฮาน ! ”

     

    ผมเดินเข้าไปคว้าแขนลู่ฮานมาก่อนจะจ้องหน้าเซฮุนเขม็ง  ลู่ฮานดูตกใจมากที่อยู่ๆผมก็ปรากฎตัวขึ้นแบบนี้ส่วนเซฮุนก็ดูตกใจไม่แพ้กัน

     

    ชานยอล .. นายมาได้ยังไง

     

    ฉันต้องถามนายมากกว่านะ ว่าทำไมถึงมาอยู่ที่นี่ ..”

     

    คือฉันมา ..”

     

    ลู่ฮานมาซื้อของขวัญกับฉัน นายมีอะไรรึเปล่า ? ”

     

    ไม่ทันที่ฮานจะตอบผม ไอ้เซฮุนก็ชิงตอบไปสะก่อน เหอะ !! ใครอยากให้แกตอบแทนแฟนฉันไม่ทราบ !!

     

    ฉันจะคุยกับแฟนของฉัน แกอย่ามาสะเออะ !! ”

     

    แฟน ? ”

     

    ใช่ ! ลู่ฮานเป็นแฟนของฉัน แล้วต่อไปนี้นายก็ห้ามยุ่งกับลู่ฮานอีกเข้าใจไหม !! ”

     

    นายเข้าใจอะไรผิดรึเปล่าชานยอล ที่จริงแล้วลู่ฮานเขาเป็น ..”

     

    หยุดพูดนะเซฮุน ! ”

     

    ลู่ฮานเอ่ยขึ้นขัดเซฮุนก่อนจะหันมายิ้มให้ผมแล้วก็ลากผมเดินมาทางท้านั่งสีชมพูที่ไม่ค่อยมีผู้คนเดินผ่านไปมานัก

     

    ยอล ฮานขอโทษนะที่ไม่ได้ติดต่อหายอลเลย ขอโทษจริงจริงนะ

     

    ไม่เป็นไร ยอลไม่โกรธฮานหรอก แต่ฮานช่วยตอบคำถามยอลหน่อยได้ไหม

     

    อะ .. เอ่อ ได้ ได้สิ

     


     

    ลู่ฮานพูดอย่างติดขัดเหมือนคนไม่มีความมั่นใจ นั้นมันยิ่งทำให้ผมสงสัยเข้าไปใหญ่เลยว่าฮานกับเซฮุนมีความสัมพันธ์กันแบบไหน แล้วฮานมีอะไรที่ปิดบังผมไว้รึเปล่า

     


     

    ฮานกับเซฮุน เป็นเพื่อนกันเหรอ ? ”

     

    “ … ”

     

    แล้วฮานมีอะไรปิดบังยอลรึเปล่า ..”

     

    “ … ”

     

    พูดอะไรหน่อยสิ ยอลอดทนไม่ไหวแล้วนะ ! ”

     

     

    ฮึก .. ยอลฮานขอโทษ ขอโทษ

     


     

    ใจผมเริ่มไม่ดีขึ้นมาทันทีเมื่อเห็นน้ำตาของฮานพร้อมกับคำว่า ขอโทษ ในใจของผมได้แต่ภาวนาว่าสิ่งที่ฮานกำลังจะพูดออกมาจะไม่ใช่คำนั้นคำที่ผมกลัวที่สุด คำว่า เลิกกัน




     

    ฮานร้องไห้ทำไม ทำไมต้องขอโทษยอลละ ไม่เอาละยอลไม่ถามดีกว่า ถ้าฮานจะไปซื้อของขวัญเดี๋ยวยอลพาไปนะ

     

    ผมซ่อนสีหน้าที่เจ็บปวดไว้ภายใต้รอยยิ้มพร้อมกับกำลังจะเดินออกมาแต่ก็ถูกมือเล็กของอีกคนฉุดรั้งไว้ .. อย่าทำแบบนี้สิ นายรู้ไหมว่าฉันเจ็บ ..

     

    ยอล .. ตลอดเวลาที่ผ่านมาเรามีความสุขมากนะที่อยู่กับยอล ยอลทำให้เรามีความสุขมากจริงจริงแต่ .. เราคบกับเซฮุนแล้ว

     

    ถ้ามีความสุขจริง .. ฮานจะทิ้งยอลไปทำไม ..”

     

    ยอล .. ฮึก ขอโทษนะ ขอโทษ

     




     

    ลู่ฮานกอดผมจากด้านหลังก่อนจะทิ้งคำว่า ขอโทษ ไว้แล้วเดินจากไป .. ทิ้งให้ผมยืนอยู่ที่เดิม .. ยืนร้องไห้อยู่ที่เดิม โดยที่ไม่มีใครยืนเคียงข้างกาย ผมคบกับฮานมาเกือบหนึ่งปี ผมรักฮานมากและไม่คิดเลยว่าจะมีวันนี้ วันที่ฮานทิ้งผมไป ผมเข้าใจว่าฮานคงไม่ได้ตั้งใจจะทิ้งผมแต่ทำไงได้ละความรักมันไม่เข้าใครออกใคร ในเมื่อเขาเจอคนที่ดีกว่าผม ผมก็ยอมปล่อยเขาไป .. แต่ถ้าวันไหนไอ้เซฮุนมันทำให้ฮานเสียใจละก็ ผมเอามันตายแน่ ..

     




     

    มายืนร้องไห้อยู่คนเดียวแบบนี้ได้ยังไงกัน  อย่างน้อยก็ให้แบคอยู่ด้วยคนสิ

     

    อย่ามายุ่ง ! ”

     


     

    ผมพูดก่อนจะปาดน้ำตาออกอย่างรวดเร็ว อีบ้านี่ก็มาจากไหนก็ไม่รู้ น่าอายจริงจริงเลยที่คนอย่างชานยอลจะต้องมาร้องไห้ต่อหน้าอีแบคศรีนี่ ..

     


     

    โดนใครทิ้งมาเหรอ ถึงมายืนร้องไห้เหมือนเด็กสามขวบตรงนี้

     

    บอกว่าอย่ามายุ่งไงเล่า !! ”

     

    งั้นเดี๋ยวแบคร้องเพลงให้ฟัง

     

    “ … ”

     

    ขอได้ไหมผู้ชายที่เธอทิ้ง เมื่อความจริงเธอไม่ได้รักเขา ..”

     

    “ … ”

     

    รักมันเปลี่ยนใช่รึเปล่า น่าจะปล่อยเขาไปป ..”

     

    “ … ”

     

    เพราะฉันรักผู้ชายที่เธอทิ้ง ไม่ต้องการให้เขาถูกทำร้ายย ..”

     

    “ … ”

     

    ถ้าไม่แคร์ ขอดูแลได้ม้ายยยยย ..”

     

    “ … ”

     

    ฉันจะปล้ำเองงงงงง ..”

     

    อีเชี่ยยยยยย !!!! ”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    To be continue …


     

    *ขอบคุณเนื้อเพลง - ขอได้ไหมผู้ชายที่เธอทิ้ง ของเกอรี่เบอรี่ ที่อุปการะนำมาให้น้องแบคศรีร้องและดัดแปลงคะ ๔๔๔๔














     

    #Happy New Year

    สุขสันต์วันขึ้นปีใหม่น้าาา ลีดเดอร์ที่น่ารักทุกคน กราบขอบพระคุณงามๆสำหรับลีดเดอร์ทุกคนที่ติดตามฟิคเรื่องนี้มาเป็นเวลานาน
    และบ่นหาไรท์ว่าเมื่อไหร่จะอัพสักที สิบชาติผ่านไปไรท์ก็ยังไม่อัพเลย ขอโทษจริงๆน้าา เนื่องจากไรท์ติดภารกิจงานกีฬาสีโรงเรียน
    แล้วก็บวกกับการเรียนแล้วก็ขี้เกรียจด้วยย ฮ่าาา แต่วันนี้ไรท์มาอัพให้หายคิดถึงกันแล้วนะ เป็นของขวัญเนื่องในโอกาสขึ้นปีใหม่
    ให้กับลีดเดอร์ที่น่ารักทุกคน ไรท์ขอบคุณอีกครั้งนะที่เข้ามาอ่าน เข้ามาโพสเม้นให้กำลังใจกัน ขอบคุณจริงๆคะ ต่อไปนี้ไรท์จะเข้า
    มาอัพฟิคบ่อยขึ้นแล้วนะคะ แล้วเนื้อเรื่องของเราก็เริ่มดราม่าขึ้นเรื่อยๆละ ฮ่าาา ติดตามกันต่อไปน้าา ขอโทษที่บ่นเยอะ คิคิ <3










     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×