ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิค [exo] Rhino Boy ' เด็กแรด ' !! ( KaiDo )

    ลำดับตอนที่ #5 : Rhino 4 ( KaiDo + ChanBaek )

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ย. 56














    Rhino 4

     









     

    ผมนิ่งอึ้งกับคำถามของคยองซูไปพักนึงก่อนจะเริ่มเดินต่อไปโดยไม่ตอบอะไรเจ้าตัว .. ในหัวของผมมันกำลังคิดทบทวนว่าผมกำลังทำอะไร ในใจของผมมันรู้สึกเหมือนกับโดนบีบ ..

     


     

    เกลียด ..

     


     

    เกลียดที่ตัวเองเป็นแบบนี้ ..

     


     

    เกลียด ..

     


     

    ที่ผมไม่เคยทำดีในคยองซูเลย แม้กระทั่งตอนคบกัน ..

     




     

    แล้วตอนนี้ผมจะมาตอแหยกับเขาทำไมกัน ในเมื่อ เราสองคนเลิกกันแล้วและคนที่พูดคำนั้นออกไปก็คือผมเอง ผมนึกอยู่ตลอดเวลาว่าเรื่องที่ผ่านมาระหว่างผมกับคยองซูมันคือความแค้นส่วนตัวของผม หรือเป็นเพราะว่าผมยังอยากจะรั้งให้เขาอยู่ต่อกันแน่ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ ผมจะไม่พูดคำนั้นออกไปและยอมให้อภัยกับเขา เรื่องทั้งหมดก็คงไม่ต้องมาเป็นแบบนี้ แต่มาคิดได้ตอนนี้ก็คงสายไปแล้วละ คยองซูเขาคง .. เกลียดผม เหมือนที่ผมเกลียดตัวเอง ..

     


     

    กูก็ถามไปงั้นแหละ อย่าคิดมากเลย ขำๆ

     
     

    คยองซูเอ่ยขึ้นพร้อมกับหยิบอมยิ้มสองอันออกมาจากกระเป๋านักเรียน .. เขาแกะถุงพลาสติกที่ห่อหุ้มอมยิ้มนั้นก่อนจะยื่นอันนึงมาให้ผม .. ผมรับมันไว้ก่อนจะจ้องมองมัน ..

     


     

    อะไรนะ ? ..

     


     

    ขำเหรอ ..

     



     

    ขำมากนักรึไง เล่นกับความรู้สึกของคนอื่นน่ะ ..

     


     

    มีความสุขมากใช่ไหม ที่ทำให้ผมต้องกลายเป็นแบบนี้ ..

     


     

    กลายเป็นคนโง่โดยไม่รู้ตัว .. โง่แม้กระทั่งไม่รู้ว่าตัวเองรักใคร ..

     



     

    ขำมากเหรอไง ..”

     

     

    ผมถามคยองซูด้วยน้ำเสียงเรียบเฉย ผมพยายามมานานแล้วที่จะเก็บคำพูดแบบนี้ไว้ แต่หลังจากที่เขาถามผมแบบนั้น ผมก็อยากจะถามกลับเหมือนกัน ว่าขำมากนักหรือไง !

     

     

    หะ อะไรเหรอ ? ”

     

     

    คยองซูตอบกลับมาแบบ งง ๆ พร้อมกับขมวดคิ้ว .. ท่าทางใสซื่อแบบนั้นน่ะ มึงแกล้งทำใช่ไหมคยองซู ? นี่มึงไม่รู้จริงๆเหรอ ว่ากูรู้สึกยังไง ..

     


     

    รู้ไว้ด้วยนะ มึงไม่มีวันได้หัวใจกูหรอก .. ไม่ว่ามึงจะพยายามทำเป็นรักกูแค่ไหน กูก็ไม่มีทางรักมึงหรอก ไม่ทาง ! จำไว้ด้วยนะ .. ดีโอ

     


     

    ผมพูดโกหกอีกแล้วสินะ .. ลงเอ่ยแบบนี้ทุกที จบด้วยการที่ผมพูดโกหก ทั้งๆที่หัวใจของผมกำลังเจ็บปวด .. ผมโยนอมยิ้มในมือลงกับพื้นอย่างแรงจนมันแตกแหลกละเอียด ก่อนจะวิ่งออกมาจากตรงนั้น .. กลัว กลัวว่าน้ำตามันจะไหล ..

     


     

    ไค ! เดี๋ยวสิ ! ”

     


     

    คยองซูพยายามตะโกนเรียกผมแต่ผมก็ยกมือขึ้นมาปิดหูตัวเองทั้งสองข้างและรีบวิ่งออกมาทันที .. ไม่อยากรับรู้ ไม่อยากฟังอะไรอีกแล้ว .. เพราะเขา ผมถึงไม่เป็นตัวของตัวเองแบบนี้ โทษฐานที่เขาทำให้ผมต้องเป็นแบบนี้ ผมจะทำร้ายเขาให้มากกว่านี้เป็นสองเท่า ! คอยดูเถอะ คยองซู นายจะไม่มีวันยิ้มแบบนั้นต่อหน้าฉันแน่ .. ฉันไม่มีวันยอมให้นายยิ้มได้คนเดียวหรอก !

     

     

     

     

     














     

     

    II ChanBaek II

     










     

     

     

    เห้ยย ใครหวะ ! ”

     

     

    ผมร้องเสียงดังลั่นบ้านด้วยความตกใจ ก่อนจะรีบถลาลงมาจากเตียงนอนของตัวเองแบบอึ้งๆ นั้นมันไม่จริงใช่ไหม แม่เจ้า .. มีคนอื่นกำลังนอนอยู่บนเตียงของผมม !

     

     

    อืม ...

     

     

    เสียงครางเบาๆของคนตัวเล็กอีกคนที่กำลังนอนหลับตาพริ้มอยู่บนเตียงของผมดังขึ้น ก่อนที่เจ้าตัวจะค่อยๆขยับตัวไปมาเหมือนจะบิดขี้เกรียจ .. แหมม ทำอย่างกับบ้านตัวเองอะครับบ   = =

     

     

    เห้ยนาย ! นายมานอนอยู่บนเตียงของฉันได้ยังไงเนี้ย ! ”

     

     

    เมื่อผมเห็นว่าเจ้าตัวลืมตาเต็มตาแล้วผมก็เอ่ยทักท้วงขึ้นทันที แต่แทนที่เจ้าตัวจะมีอาการตกใจเหมือนกับผม แต่กลับเฉยๆ ชิลจริงนะพ่อคุณณณ

     

     

    อรุณสวัสดิ์ครับ พี่ชานยอล

     

    เห้ยยย รู้จักชื่อฉันด้วยย นายเป็นใครเนี้ยย ! ”

     

     

    ผมยืนติดกับซอกหลืบ (?) ของตู้เสื้อผ้าที่มีสีชมพูอ่อนพร้อมกับติดลายการ์ตูนคิตตี้ก่อนจะอ้าปากหวอและชี้หน้าผู้ชายคนนั้น !

     

     

    นี่พี่จำอะไรไม่ได้เลยเหรอเนี้ย

     

    หมายความว่าไง จำอะไรได้ นายรีบออกไปจากห้องฉันสักทีเหอะ ! ”

     

     

    ผมพูดก่อนจะทำมือไล่เป็นการยืนยันคำพูดว่า มึงต้องรีบออกไปเดี๋ยวนี้แต่แม่งมันหน้าด้านฉิบ นอนต่อเฉยเลยอ่า ฮือออออ !

     

     

    นี่ ! นายไม่ได้ยินที่ฉันบอกรึไง ออกไปสิ ! ”

     

    ใครกันแน่ที่ควรออกไป นี่มันห้องของผมนะ  - - ”

     

    อะไรนะ !? ”

     


     

    ผมทบทวนคำพูดของผู้ชายคนนั้นอีกทีก่อนจะสำรวจรอบๆห้องนี้ กระจกของห้องเต็มไปด้วยรูปผู้ชายที่ดูหล่อและเท่ห์ ผ้าม่านห้องสีชมพูอ่อน ประตูห้องน้ำมีการ์ตูนลายคิตตี้ติดอยู่ พรมของพื้นห้องก็สีชมพูอ่อน ตู้เสื้อผ้าก็ยังสีชมพูอ่อนแล้วก็มีลายการ์ตูนคิตตี้ โต๊ะเครื่องแป้งนี่ บอกผมทีว่าของผู้ชายไม่ใช่ของผู้หญิง ครีมคุณมึงจะเยอะไปไหน ขนาดชุดนอนคุณมึงยังสีชมพูลายคิตตี้เลยครับ แหมม นี่มันห้องใครกันหวะ มันไม่ใช่ห้องของผมมมม !

     


     

     

    นี่ฉันมาอยู่ที่ห้องของนายได้ยังไงกันเนี้ย ! ”

     

    พี่จำไม่ได้จริงๆด้วยแหะ งั้นเดี๋ยวผมจะรื้อฟื้นความทรงจำพี่เองนะครับ

     

    ห่ะ ? ”

     

    ก็คือว่าเมื่อคืนนี้ ..

     

     

     

     ผมไปผับแห่งนึงแถวโรงเรียนเพราะมันเป็นผับสำหรับวัยรุ่น แถมผู้ชายหล่อก็เยอะด้วย ตอนนั้นประมาณสามทุ่มเศษ ผมไปดริ้งกับเพื่อนของผมสักพักแล้ว แต่อยู่ๆพี่ก็เดินโซเซมาจากไหนก็ไม่รู้ผมดูแล้วพี่คงจะเมาหนักมากกก แล้วพี่ก็มาล้มใส่ผมอะ ผมปลุกพี่เท่าไหร่พี่ก็ไม่ตื่น ก็เลยพาพี่กลับมาบ้านด้วย

     


     

    .. เรื่องมันก็เป็นแบบนี้แหละครับ

     

     


     

    ผมนิ่งค้างกลางอากาศประมาณสามวิ เป๊ะเลย .. เมื่อคืนผมไปผับกับเพื่อนต่างโรงเรียนมา แต่ดันโดนหลอกให้ดื่มไปซะเยอะ ผมมันก็เป็นพวกคอไม่แข็งอยู่แล้ว ดื่มเยอะขนาดนั้น ผมลัพธ์ออกมาก็เป็นอย่างที่เห็น ฮึกก อายประชาชีครับผม !

     



     

    อ่า คือฉันขอโทษนะที่ต่อว่านายน่ะ

     

    ไม่จำเป็นหรอกครับ ผมรู้จักพี่ดีเลยละ ที่โรงเรียนของพี่อะ พี่โครตจะดัง

     

    หืม ? อะไรนะ ? ”

     

    ตัวจริงพี่ทั้งหล่อ ทั้งล้ำ แถมยัง …”

     

     

     

     .




    .




    .

     

     

     


     

     

    ห่ะ !? อะไรนะ ฉันข่มขืนนาย ! ”

     

     

    ผมอุทานออกมาเสียงดังเหมือนโลกจะแตก แต่ปัญหานี้ยิ่งกว่าโลกแตก ผม ข่ม ขืน แบคฮยอน ข้าขอลาตายยย หลังจากที่นั่งคุยกันสักพักผมก็ได้รู้จักชื่อของเขาและซักถามเกี่ยวกับเรื่องเมื่อคืนอย่างละเอียด และผมก็ได้รู้ว่า ผมพลาดแล้ว ..

     

     

    ใช่ ! พี่ต้องรับผิดชอบผมนะ

     

    ห่ะ ! รับผิดชอบงั้นเหรอ ?! ”

     

    ก็พี่ข่มขืนผมอะ ! พี่จะปล่อยให้ซิงของผมมันหายตัวไปพร้อมกับพี่เรอะ ! ”

     

     
     

    ผมมองคนตรงหน้าตั้งแต่หัวจรดเท้าก่อนจะมองหน้าด้วยความสงสัย .. มึงซิงด้วยเรอะ ?

     

     
     

    แล้วนายจะให้ฉันรับผิดชอบนายยังไงห่ะ ฉันไม่ได้ตั้งใจนี่นา แล้วทำไมนายไม่ขัดขืนฉันละ ! ”

     

    แหม นานๆทีมีผู้ชายเข้าบ้าน ก็ขอให้ผมยอมหน่อยเถอะครับ

     

    นี่นาย ! ..”

     

     


     

     

    ลา ลั้ลลา ลาลาลั้ลลา ที่รักโทรมารับสายด้วยฮับ

     

     




     

    ไม่ทันที่ผมจะได้ต่อร้องต่อเถียงอะไร เสียงโทรศัพท์ของผมที่ตอนนี้มันกำลังนอนแหมะอยู่บนพื้นพร้อมกับเสื้อผ้าของผมก็ดังขึ้น เอาจริง .. ตอนนี้ผมใส่แค่บล็อกเซอร์ ไม่อายเลยนะครับ แหมม .. แต่ผมไม่รับไม่ได้หรอก นี่มันเพื่อนคนสำคัญของผมเลยนะเว้ย !

     

     


     

    เงียบไว้ เข้าใจไหม แล้วฉันจะรับผิดชอบนายทุกอย่าง

     

     

     

    ผมหันไปพูดกับแบคฮยอน ซึ่งเขาก็พยักหัวตอบกลับมา .. ผมรีบก้มลงไปหยิบโทรศัพท์ของตัวเองขึ้นมาก่อนจะกดรับสายพร้อมแอ๊บเสียงปกติที่สุดด

     

     

     

    [ นี่แกอยู่ไหนเนี้ย ! ทำไมวันนี้มาช้าจัง ]

     

     

    ผมลอบกลืนน้ำลายก่อนจะคิดหาข้ออ้างดีๆ ผมลืมไปซะสนิทเลยว่าวันนี้เป็นวันที่ผมต้องไปโรงเรียน แต่วันนี้ผมคงไปไม่ได้หรอก ถ้ายังไม่เคลียร์กับไอ้เด็กนี่  = =

     

     

    คะ .. คือวันนี้สงสัยไม่ได้ไปโรงเรียนแล้วหวะ

     

     

    พยายามทำเสียงปกติสุดฤทธิ์ แม้ว่ามันยังจะติดๆขัดๆอยู่ก็เถอะ

     

     

    [ ทำไมอะ ? แกไม่สบายเหรอ ? ]

     

    เปล่าอะ .. พอดีเจอเด็กคนนึงหาเรื่อง เลยต้องอยู่เคลียร์กันหน่อย

     

     

    ผมกล่าวอ้างอิงถึงบุคคลที่สามที่กำลังนั่งกอดตุ๊กตาคิตตี้อยู่บนเตียง แบคฮยอนมองหน้าผมก่อนจะทำตาโตมาใส่ผม เหอๆ ได้ยินที่ผมพูดด้วยเว้ย  = =

     

     

    [ โอยยย แกช่วยลืมเรื่องเด็กนั้นแล้วมาหาฉันตอนนี้ได้ไหมมม มีเด็กใหม่เข้ามาอะแก มันจะดักตีฉันรึเปล่าก็ไม่รู้ ฉันกลัวนะเว้ยยย ]

     

     

    รู้สึกเป็นห่วงเลย์จังง แต่ผมต้องเอาตัวเองให้รอดก่อน ขอโทษนะเพื่อนรัก ไว้วันหลังจะไปช่วยย ฮือออ

     

     

    ใครจะกล้าทำอะไรแกหวะเลย์ แกออกจะถึก !

     


     

    ผมปล่อยมุขออกไปเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจให้มันรีบๆวางสายไปสักที ก่อนที่ไอ้ตัวป่วนด้านหลังของผมมันจะทำอะไรพิเรนท์ๆ

     


     

    [ ไอ้บ้านี่ ! เดี๋ยวไว้ให้เจอก่อนเหอะ มีเรื่องแน่ ! ]

     

    ฮ่า โอเคแล้วไว้เจอกัน ชุ๊บ !

     


     

    ผมแอ๊บเสียงให้น่ารักคิกขุ อาโนเน๊ะ (?) ใส่เลย์ก่อนจะชิงตัดสายไป เฮ้อออ ! ทำไมชีวิตของผมต้องเจอเรื่องวุ่นวายแบบนี้ด้วยนะ

     


     

    ตกลงเอาไงพี่ยอล ถ้าไม่รับผิดชอบผมประจานแน่ ! ”

     

    เออ รับผิดชอบก็ได้ จะให้ทำอะไรว่ามา

     

    พูดมาได้ คนมีอะไรกันก็ต้องเป็นแฟนกันดิ ! ”

     

    ห่ะ ! เป็นแฟน ! ”

     

     


     

    เป็นช่วงชีวิตที่โครตจะซวยบรรลัย แม่จ๋าหนูขอโทษ ถ้าเกิดหนูหลุดจากไอ้ราหูล์ดำ (?) คนนี้ได้ หนูสัญญาว่าหนูจะหาภรรยาที่สวยมาให้แม่ภาคภูมิใจนะ กระซิก กระซิก ..

     


     

     

    ตกลงไหม ? ”

     

    เออ ก็ได้ ! ”

     

    คิกก ที่รักของเค้าน่ารักที่สุดเลย

     

     

     

    แหมม ดีด๊าจริงนะคุณมึง อยากเห็นหน้าแม่ของหล่อนจริงๆเลยว่าเป็นยังไง ทำไมเลี้ยงลูกได้แรดเยี่ยงนี้ !

     

     

    แหยะ อย่าพูดแบบนั้นอีกนะเว้ยย จะอ้วก ! ”

     

    ชิ .. ไหนๆวันนี้ตัวเองก็ไม่ได้ไปโรงเรียนแล้วใช่ปะ ? ”

     

     

    แหนะ ! ขนาดบอกแล้วว่าไม่ให้พูดแบบนั้น คุณมึงก็ยังจะพูดดด เจริญหูเลยละครับงานนี้ !

     

    เออดิ เพราะนายนั้นแหละ ! ”

     

    อย่ามาโทษเค้านะตัวเอง ! ”

     

    บอกว่าไม่ให้พูดไงงง ! ”

     

    ไม่พูดแบบนี้ก็ได้ แต่ตัวเองต้องทำบางอย่างให้เค้าก่อน

     



     

    ยังจะมีการต่อรอง ถามคุณมึงอีกครั้งด้วยความไม่เครพ คุณมึงยังเป็นรุ่นน้องอยู่ใช่ไหมครับ พูดแต่ละทีเนี้ย นึกว่าแม่ตูเข้าสิง ฮืออออ !

     


     

     

    ช่วยอะไร ? ”

     

    หาอะไรทำสนุกๆทำกันดีกว่านะ

     

    หืม ? อะไร ? ”

     

    แบบเมื่อคืนก็ดีนะตัวเอง

     

    โหยย อีแรด !! ”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    To be continue …













    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×