ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิค [exo] Rhino Boy ' เด็กแรด ' !! ( KaiDo )

    ลำดับตอนที่ #2 : Rhino 1

    • อัปเดตล่าสุด 21 ส.ค. 56








    Rhino 1






     

     

    ชายหนุ่มจอดรถในโรงรถของคอนโดแสนหรูด้วยความชำนาญก่อนจะลงจากรถด้วยความสบายใจ ก็ไม่รู้ว่าทำไมเขาต้องมีความสุขเหมือนกัน แต่อาการแบบนี้มันเกิดขึ้นทุกครั้งที่เขาได้เจอกับ คยองซู เขาสะบัดหัวไล่ความคิกเมื่อกี้ออกจากหัวสมองก่อนจะล็อกรถและเดินตรงเข้าไปภายในคอนโดสุดหรู จุดหมายของเขาก็คือ ดาดฟ้า .. เขาสามารถเข้าออกที่นี่ได้ตามใจชอบเพราะคอนโดแห่งนี้เป็นของพ่อเขา พ่อของไคเป็นนักธุรกิจชื่อดังที่ถ้าเอ่ยชื่อไปไม่มีใครไม่รู้จัก เป็นเพราะว่าพ่อของเขาต้องไปประชุมสมาคมเกี่ยวกับงานของคอนโดที่ต่างประเทศ พ่อของเขาจึงให้เขาย้ายเข้ามาพักที่คอนโดแห่งนี้แทน ไคยังเรียนอยู่มัธยมปลายปีสอง แต่เขาก็ไม่เคยสนใจที่จะไปเรียนหรอก ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นนักธุรกิจที่มีหน้ามีตาในสังคมแต่คนทั่วไปแทบจะไม่รู้จักเขาเลยด้วยซ้ำ เพราะพ่อของเขาไม่เคยพาไปเปิดตัวหรือแนะนำให้กับสังคมได้รู้จัก เพราะงั้นเขาก็ไม่มีความจำเป็นอะไรที่จะต้องตีหน้าเสแสร้งแกล้งทำเป็นคนดี .. เมื่อถึงชั้นดาดฟ้าแล้ว ชายหนุ่มร่างสูงก็ยกยิ้มมุมปากขึ้นมาอย่างพอใจก่อนจะก้าวเดินออกจากลิฟท์ และอย่างที่เขาคิดไว้จริงๆ คยองซูรออยู่ที่นี่แล้ว ..

     

    มาสายเหมือนเดิมเลยนะ ไค ..”

     

    ชายร่างเล็กเอ่ยขึ้นก่อนจะล้วงกระเป๋ากางเกงเพื่อหยิบบุหรี่ออกมาจุดสูบ ..

     

    หึ .. มึงเปลี่ยนไปเยอะมากนะ คยองซู

     

    เหรอ .. กูก็เปลี่ยนไปตามสันดานมึงนะ

     

    ปากดีจริง ..”

     

    ไคเอ่ยจบก็เดินเข้าไปโอบรอบเอวของคนร่างเล็กที่อยู่ตรงหน้าไว้อย่างไม่ใส่ใจมากนัก ก่อนจะก้มลงซุกไซ้ซอกคอขาวเนียนนั้นอย่างโหยหา .. ก็ไม่ใช่ว่าหลงเสน่ห์อะไรหรอกนะ ก็แค่ .. มี อารมณ์

     

    มึงก็อดไว้หน่อยเหอะ ของขึ้นมานานแล้วไง ? ”

     

    คยองซูเขี่ยบุหรี่ในมือทิ้งก่อนจะผลักหัวไคออกไปอย่างเบื่อหน่าย .. เป็นแบบนี้ทุกที เจอไอ้นี่ทีไรถ้ามันไม่ชวนทำเรื่องไร้สาระก็ทำเรื่องอย่างว่า สมองคงคิดได้แค่เรื่องนี้จริงๆ ..

     

    มึงก็ขัดกูตลอดอะ

     

    ไคพูดอย่างขัดใจก่อนจะทำท่าทางฟึดฟัดไปมา .. คยองซูมองหน้าไคด้วยหางตาก่อนจะถอนหายใจเฮือกใหญ่ออกมา .. สุดท้ายเขาก็ต้องยอมอยู่แล้ว ..

     

    จะทำอะไรก็ไปทำที่ห้องมึงดิ กูยังไม่อยากโดนฟ้าผ่ากลางดาดฟ้านะ

     
     

    ร่างเล็กเอ่ยขึ้นพร้อมกับลากชายหนุ่มร่างสูงให้ออกไปจากดาดฟ้าเสียที  ซึ่งมันก็เป็นแบบนี้เกือบประจำ แต่เป็นเพราะว่าคยองซูกำลังจะเข้ามหาลัยแล้วเพราะเขาอยู่มัธยมปีสามช่วงนี้เขาเลยไม่ค่อยได้เห็นหน้าไคสักเท่าไหร่ สถานะความสัมพันธ์ของเขาทั้งสองคนจะเรียกว่าอะไรดีละ ? แฟน , เพื่อนสนิท หรือแค่ คู่นอน ก็อย่างที่เข้าใจกัน คยองซูเคยคบกับไคมาก่อนหน้านั้น และพอวันนั้นเขาดันไปกับผู้ชายคนอื่นไคก็เลยโกรธจัดและขอเลิกกับเขา แต่เขาก็ไม่ยอมเลิกเลยปริปากบอกไปว่า จะยอมทำให้ทุกอย่าง ซึ่งถ้าย้อนอดีตกลับไปได้เขาจะไม่มีวันพูดแบบนั้นเด็ดขาด นี่มันนรกชัดๆ ! ไคเรียกเขาออกมาเกือบทุกวันเพราะมาทำเรื่องอย่างว่า แถมยังจิกหัวใช้เขาอย่างกับเป็นทาส ถ้าไคบอกเขาสักนิดว่ากำลังคิดอะไรอยู่ก็คงดี แต่นี่เขาเล่นไม่พูดอะไรออกมาเลย มันไม่ชัดเจนนะ ..

     
     

    ห้องมึงยังรกเหมือนเดิมนะ

     

    คยองซูพูดขึ้นทำลายบรรยากาศเงียบ ก่อนจะเดินสำรวจห้องที่เขาเคยมาเป็นประจำ ก็เปลี่ยนไปไม่เยอะมากหรอก .. แค่ของเยอะและรกขึ้นนิดหน่อยเอง ..

     

    งั้นมึงก็เก็บให้กูดิ

     

    กูไม่ใช่คนรับใช้มึง

     

    เป็นเมียกูก็ทำไป

     

    ส้นเหอะ

     

    หึ ..”

     

    ไคหัวเราะในลำคอก่อนจะดึงแขนคนตัวเล็กกว่าให้เข้ามาอยู่ในอ้อมกอด .. ปากดีแบบนี้ ต้องชิมสักหน่อยแล้วมั้ง ..

     

    จะทำอะไรก็รีบทำ กูมีเวลาไม่มาก

     

    อยู่กับกูสามชั่วโมงอัพอยู่แล้ว มึงก็รู้นี่

     

    อ้าวเหรอ ? พักนี้เห็นมึงแค่สามสิบนาทีนะ

     

    ปากดี ..”

     

    ไม่รอช้าหลังจากที่ไคพูดจบเขาก็โน้มหน้าไปประทับริมฝีปากกับร่างเล็กทันที โดยที่ร่างเล็กยังไม่ทันตั้งตัว ..

     

    จูบ ..

     

    ที่ไม่ได้สัมผัสมานาน ..

     

    รู้สึกดีจริงๆ ..

     

    เมื่อชายหนุ่มร่างสูงได้ครอบครองริมฝีปากหวานนั้นอย่างหนำใจแล้ว ก็ค่อยถอนจูบออกมาอย่างเชื่องชา ก่อนจะยกยิ้มมุมปากด้วยความพอใจอีกครั้ง ..

     

    มึงนี่มันแรดจริงๆสินะ

     

    เออ กูแรดก็ได้ ทำสักทีเหอะก่อนกูจะรุกมึงแทน

     

    หึ .. วันนี้พอแค่นี้ก่อนแล้วกัน มึงรีบไม่ใช่เหรอ ? ”

     

    คนร่างสูงผลักคนร่างเล็กที่อย่ตรงหน้าออกก่อนจะใช้มือปัดตามเนื้อตัวของตนเอง เหมือนกับกำลังจะบอกว่า รังเกรียจ

     

    เชี่ยนี่ พอกูอยากทำเสือกไม่ทำ

     

    คยองซูพูดขึ้นก่อนจะเดินไปหยิบกระเป๋าที่โซฟาสุดหรู เตรียมพร้อมจะเดินออกจากห้อง แต่กลับมีสิ่งนึงวิ่งแล่นเข้ามาในความคิด .. หึ ..

     

    เงินกู ? ”

     

    คยองซูเดินกลับมาเผชิญหน้ากับไคก่อนแบมือขอเงินตามที่ตกลงกันไว้ เขาอุสาห์เสียเวลานั่งรถมาเพื่อมาปรนนิบัติผู้ชายที่ชอบเอาแต่ใจตรงหน้า จะไล่ให้เขาไปง่ายๆโดยไม่จ่ายได้ยังไงกัน ..

     

    กูยังไม่ได้ทำอะไรมึงเลยนะ ไม่มีเงินให้มึงหรอก

     

    ได้ไงหวะ ? ก็มึงบอกกูเองนี่หว่าว่าจะจ่ายให้เป็นพิเศษ กูอยากได้เท่าไหร่ก็บอกมึง เดี๋ยวมึงจ่ายให้

     

    แต่กูยังไม่ได้ทำอะไรมึงเลยนะเว้ย ! ”

     

    แล้วไง ? ยังไงมึงก็ต้องจ่าย

     

    คยองซูเลิกคิ้วขึ้นอย่างท้าทายก่อนจะทำท่าทางกวนส้นไปให้อีกคน .. จะไปแบบง่ายๆไม่ได้หรอกนะ ถ้าไม่จ่ายให้มันจบๆ วันนี้ก็ต้องได้กวนส้นก่อนเหอะ !

     

    หึ .. กูไม่จ่าย ! ”

     

    ไม่จ่ายก็ไม่เป็นไร กูไปหานั่งซบป๋าแถวนี้ก็ได้ ไม่ง้อมึงหรอก ! ”

     
     

    คยองซูแลบลิ้นใส่คนตรงหน้าอย่างสะใจที่ได้ทำร้ายคนตรงหน้าด้วยคำพูดของเขา เขาก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเวลาพูดแบบนี้แล้วไคจะต้องยอมเขาและควักเงินให้เขาทุกที ทั้งๆที่ไคไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้นเลยในเมื่อเขาไม่เคยคิดที่จะไปนั่งซบป๋าแถวไหนอยู่แล้วนอกจากจะมานอนกกกับไค เชื่อเหอะนับถอยหลังหนึ่งถึงสามได้เลย ไคต้องเรียกเขากลับไปเอาเงินแน่นอน แล้วเขาก็จะพูดว่า ได้เงินไปแล้วก็กลับบ้านไปซะ ! อย่าไปนอนกกกับคนอื่นละ ! ’ ไม่เชื่อลองดู ..

     




     

    3

     


     

     


     

    2

     


     

     


     

    1

     


     

     




     

    เดี๋ยวก่อน ! ”

     

    นั้นไงบอกแล้วว่าไคต้องเรียกให้เขากลับไปเอาเงิน เป็นแบบนี้ประจำ ชินแล้วละ ..

     

    อะไร ? ”

     

    มึงลืมใส่รองเท้า ! ”

     

    คยองซูเบิกตาโตด้วยความตกใจก่อนจะก้มมองดูเท้าของตัวเอง เชี่ยยยย !! … เสียฟร์อมฉิบเลยหวะ !!

     

    อะ .. เออ กูรู้แล้วกูกำลังจะใส่เนี้ย ! ”

     

    ร่างเล็กรีบใส่รองเท้าของตัวเองอย่างลุกลี้ลุกลนก่อนจะรีบวิ่งออกจากห้องไปด้วยความอาย ทิ้งให้ชายร่างสูงยืนหัวเราะอยู่กับตัวเอง ..

     

    เฮ้อออ มีความสุขดีนะ การได้แกล้งคนเนี้ย ..”

     

     

     

     

     

     

     

    To be continue …

     




     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×