คุณพ่อเจ้าคะ - นิยาย คุณพ่อเจ้าคะ : Dek-D.com - Writer
×

    คุณพ่อเจ้าคะ

    โดย seksea

    เมื่อชายหนุ่มร่างท้วม ต้องข้ามภพเพื่อมาเป็นคุณพ่อ ชีวิตที่แสนวุ่นวาย ก็เริ่มขี้นเพราะต้องหาวิธีรับมือกับ ลูกสาวแฝด 4 คน​ ทีนี้จะเกิดอะไรขึ้น​ มาติดตามกันนะครับ

    ผู้เข้าชมรวม

    619

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    619

    ความคิดเห็น


    16

    คนติดตาม


    33
    จำนวนตอน : 3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ต.ค. 62 / 16:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    จากใจผู้เขียน


              นิยายเรื่องนี้เป็นแรกที่ผมได้แต่งขึ้น​อาจมีข้อผิดพลาดก็ต้องขออภัยไว้นะที่นี้ด้วย ในนิยายจะมีสถานที่จริงและ ชื่อของบุคคลในอดีตหรือปัจจุบันที่นำมาใช้ ซึ่งสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในนิยายเรื่องนี้  แต่งขึ้นมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้น​ และไม่ได้อ้างอิงถึงประวัติศาสตร์​สตร์หรือเหตุการณ์จริงใด ๆ ทั้งสิ้น




    แนะนำตัวละคร


    ตัวละครหลัก

    จ้าวหนิงหลง(พระเอก)

              จ้าวหนิงหลง (หนิงหลง)  เป็นองค์ชายลำดับที่เก้าแห่ง แคว้นฉู่ ซึ่งเกิดจากพระสนมลำดับที่สี่  โดยภายหลังหนิงหลงได้ถูกขับไล่ออกจากพระราชวังโดยคำสั่งของฮ่องเต้ แต่เบื้องหลังที่ไม่มีใครรู้นั้น  ต้นเหตุทั้งหมดที่ทำให้หนิงหลงถูกขับไล่ เกิดจากที่พระมารดาของตนเป็นที่โปรดปรานของฮ่องเต้ ทำให้เกิดความอิจฉาริษยาให้กับพระสนมคนอื่น ๆ เป็นอย่างมาก พวกนางจึงได้หาวิธีกำจัดพระมารดา และจ้าวหนิงหลงอยู่บ่อยครั้ง


    ฟางเฟยหนี่ว์
              ฟางเฟยหนี่ว์ เป็นหญิงสาวที่มีความงดงาม เมื่อผู้ใดสบตาจะเหมือนต้องมนต์สะกด และหลงไหล ในแววตาของนางผู้นั้น แต่ฟางเฟยหนี่ว์หลงรักหนิงหลงที่คอยช่วยเหลือนาง จึงทำให้เกิดความผูกพันระหว่างคนสองคน และหลังจากนั้นไม่นาน นางก็แต่งงานกับหนิงหลง

    เสี้ยวหลิ่งอี้ 
              เสี้ยวหลิ่งอี้ เป็นบุตรบุญธรรมของพระสนมลำดับที่สี่ เขาได้ร่ำเรียนวรยุทธ จากอาจารย์สำนักพิทักษ์มังฟ้า และเขายังเป็นองครักษ์ให้กับองค์ชายเก้า(จ้าวหนิงหลง)​
         

    ตัวละครเสริม​ (บุตรของจ้าวหนิงหลง)​

    ฟางเฟยเฟิ่ง

              ฟางเฟยเฟิ่ง​ ลูกคนโต​ เป็นเด็กสาวที่มีห้าวหาญเกินสตรี มักมีเรื่องชกต่อยกับเด็กผู้ชายอยู่เรื่อย​เธอมักทำตัวเข้มแข็ง​ และคอยปกป้องน้อง​ รางชอบเรียนวรยุทธ กับเสี้ยวหลิ่งอี้ ที่เป็นบุตรบุญธรรม​ และองค์รักษ์​ ขององค์ชายเก้า​ "คุณพ่อเจ้าคะ ลูกมาแล้วเจ้าค่ะ" >-<


    ฟางซูฮวา 
              ฟางซูฮวา​ ลูกคนรอง มีนิสัยอ่อนโยน​ เรียบร้อยสมเป็นกุลสตรี เก่งงานบ้านงานเรือน ทำให้เป็นที่รักของทุกคน  "คุณพ่อเจ้าค่ะ ลูกเอาขนมที่ลูกทำเอง มาให้คุณพ่อชิมเจ้าค่ะ" ~~~~ เลิศ ~~~~

    ฟางชงเลี่ยน
              ฟางชงเลี่ยน ลูกคนที่สามเป็นเด็กที่เงียบ​ สุขุม และฉลาดกว่าพี่น้องคนอื่น​ ๆ​ เขาเป็นคนที่ไม่สนใจใคร​ เอาแต่เก็บตัวเงียบ เวลาว่างชอบอ่านหนังสือ "คุณพ่อเจ้าค่ะ หนูวาดรูปเอามาให้คุณพ่อเจ้าค่ะ สวยไหมเจ้าค่ะ"    ยิ้ม  'ข้าไม่ยอมแพ้หรอก ฮึๆ'

    ฟางเจียวหวง
              ฟางเจียวหวง​ ลูกคนสุดท้อง มีนิสัยที่เอาแต่ใจตัวเองอย่างมาก​ เป็นเด็กที่ซุ่มซ่าม​ และยังขี้แย เมื่อไม่ได้ดั่งใจก็จะต้องร้องไห้ตลอดเวลา ฟางเจียวหวงเธอเป็นลูกที่ติดพ่ออย่างมาก​ ไม่ว่าองค์ชายเก้าจะไปไหน ก็ตามทุกที "คุณพ่อเจ้าค่ะ ให้ลูกไปด้วยเถอะเจ้าค่ะคุณพ่อ อือๆ"
     'อิอิ ทำตัวน่าสงสารไว้ก่อน'










    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น