ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {iKON} 『 TAKE CARE 』 ▼△ //JunDong

    ลำดับตอนที่ #2 : INTRO

    • อัปเดตล่าสุด 30 พ.ค. 59



    INTRO


    บรรยากาศยามเย็นเวลาสิบแปดนาฬิกาสามสิบนาทีโดยประมาณ ณ สวนสาธารณะแห่งหนึ่งในยามนี้ร้างผู้คนที่เดินขวักไขว่ตั้งแต่พระอาทิตย์ลับขอบฟ้ายังมีชายหนุ่มสองคนบนมานั่งตัวยาวริมสนามหญ้าที่มีโคมไฟข้างๆให้ความสว่างในการสัญจร

    “จุนเน่” เสียงหวานใสเอ่ยเรียกบุคคลที่นั่งเงียบๆข้างกาย  “ตัดสินใจดีแล้วใช่ไหม” คำถามที่เอ่ยในเวลาถัดมายิ่งทำให้บรรยากาศที่สบายๆเหมือนถูกดูดเอาออกซิเจนออกไปจนหมด หมดเหมือนจะขาดอากาศหายใจ

    “...”

    “...”

    “...ครับ”

    “...” ความเงียบยังคงปกคลุมรอบด้านและยิ่งเงียบเข้าไปอีกเมื่อเสียงทุ้มเอ่ยตอบเพียงพยางค์เดียวมันยิ่งทำให้เขาใจเสีย

    “ขอโทษนะจุนฮเว” ไม่สิ ไม่ต้องขอโทษ อย่าเอ่ยคำนี้ได้ไหม อย่าเอ่ยชื่อที่เหมือนจะเป็นคนแปลกหน้ากัน ภายในจิตใจของเจ้าของเสียงทุ้มเต้นเร็วเสียจนมันจะกระเด็นออกมาข้างนอกเสียตอนนี้

    “เราเลิกกันเถอะ” เสียงหวานที่เขาชอบเวลาที่เอื้อนเอ่ยถ้อยคำออกมา น้ำเสียงที่เขาชอบฟังในยามที่เจือแจ้ว ในตอนนี้เวลานี้มันไม่ได้ดังกระโชคโฮกฮากกลับกันมันกลับเบาและสั่นเครือ มันบาดลงไปในใจที่เต้นรัวของเขา ลมหายใจที่เบาลงจนเหมือนจะหายไป

     

    ถ้าหากเขาไม่เอ่ยตอบไป เขายังจะเจ็บอยู่แบบนี้ไหม

     

    ถ้าหากเขาเอ่ยปฏิเสธออกไป คนตัวเล็กจะยังอยู่กับเขาอีกไหม

     

    แต่สุดท้ายเขาก็ทำไม่ได้ซักอย่าง

     

    เขารั้งจินฮวานไว้ไม่ได้อีกแล้ว


     

    กูจุนฮเวเสียจินฮวานไปแล้ว...

     


    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



    SAY HI!

    กราบสวัสดีแฟนฟิคทุกคนนะคะ ไรท์เตอร์เจ้าเดิมเพิ่มเติมคือรีไรท์ฟิคใหม่ แหะๆ

    หายไปนานเลยไรท์ต้องขอโทษจริงๆนะคะ รีไรท์ฟิคแต่ความเอื่อยๆเรื่อยๆของเรื่องราวก็ยังคงเป็นคอนเซ็ปเหมียนเดิม

    คิดถึงกันก็เม้นได้โลยไรท์ชอบอ่านๆ ดีใจปลาบปลื้มทุกครั้งที่เห็นคอมเม้นขึ้น

    #ดามใจจุนฮเว เจ้าเดินนะเฮ่! จารางเฮ

     
    T
    H
    E
    M
    Y
    B
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×