ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Contrast! Between YOU and ME

    ลำดับตอนที่ #1 : Eps01 -The beginning {50% ...loading}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 583
      2
      27 ธ.ค. 55

     

    Present

    The contrast! Between ME and YOU

     

     

    Intro

              ตึกตึกตึก

              เสียงรองเท้าส้นสูงดังกระทบไปทั่วบริเวณพรมแดง ร่างสูงและหุ่นราวกับนางแบบชั้นนำหยุดยืนอยู่หน้าทางเข้างานเพื่อให้นักข่าวได้กดรัวแฟลชกันอย่างเต็มที่ ลีเซีย รีสในชุดผ้าซาตินทรงเอที่เป็นซีทรูลูกไม้ สีของชุดเป็นสีน้ำตาลทอง เว้นแต่ชายกระโปรงแบบเมอร์เมดที่เป็นผ้าชีฟองสีขาว ผมลอนอ่อนๆสีน้ำตาลของเธอถูกม้วนขึ้นไปเป็นช่อกุหลาบ กิ้ฟรูปนกสีทองถูกติดไว้ที่ช่อผมของเธอ เธอยิ้มมุมปากนิดๆและนั่นทำให้ผู้ชายแถวนั้นต่างเคลิ้มกันเป็นแถว ไม่ใช่อะไรหรอกนะ แต่แน่ล่ะว่าเธอสวยราวกับงานปะติมากรรมชั้นยอด ไม่ได้โม้นะแต่พอพูดความจริงทีไรคนอื่นชอบหมั่นไส้เธอทุกที แปลกจริงๆ;p

              ที่ด้านหลังของลีเซีย มีสาวสุดจืดในชุดมินิค็อกเทลสีน้ำเงินเข้ม ลายผ้าที่ทำเป็นช่อดอกไม้นูนๆขึ้นมาอย่างประณีตบ่งบอกว่าเป็นชุดของห้องเสื้อชื่อดัง ผมยาวตรงของเธอถูกดัดให้เป็นลอนใหญ่ๆ กิ้ฟรูปดอกไม้สีดำถูกติดไว้ที่ผมของเธอ เรซิ่น รีสที่อยู่ในชุดสวยๆที่ว่านั่นกำลังเดินมาหยุดอยู่ข้างลีเซีย ไม่ใช่ว่าเธอไม่สวยหรอกนะ แค่จืดไปหน่อยเท่านั้นเอง ..ความจริงไม่หน่อยหรอก มากโขเลยทีเดียว แต่เรื่องน่าขันมีอยู่ว่า ...เรซิ่นเป็นน้องสาวคนเดียวของลีเซียเนี่ยสิ!

              แสงแฟลชยังคงรัวไม่หยุด เรซิ่นได้แต่เอามือป้องตาเพราะไม่ชินกับอะไรแบบนี้เลยสักนิด พี่ลีทนไปได้ยังไงนะ นี่มันไม่สนุกเลยสักนิด ลีเซียที่เห็นน้องสาวตัวเองกำลังเอามือป้องตาอย่างนั้นถึงกับถลึงตาใส่ เพราะท่าทางนั้นมัน.. ไม่เหมาะสมสุดๆเลยนะ เธอไม่อยากจะเชื่อว่าเรซิ่นเป็นน้องแท้ๆของเธอที่คลานตามกันออกมา ทำไมยัยนี่ถึงไม่ได้ความสวยไปจากเธอเลยสักนิดนะ ยีนส์ด้อยมันไปตกอยู่ที่หล่อนหมดเลยหรือยังไงกัน ทั้งการวางตัว หน้าตา ท่าทางซึมกะทือเหมือนปลาตาย ไหนจะรสนิยมนั่นอีก! นี่ถ้าวันนี้ไม่ได้เธอจับแต่งตัวล่ะก็ สาบานได้ว่ายัยน้องสาวสุดจืดคนนี้ต้องใส่เสื้อยืดกับกางเกงขาก๊วยมาแน่ โอ้ย! ประสาทจะกิน!

     

              เสียงฮือฮาดังขึ้นอีกระลอกทำให้สองพี่น้องหยุดคิดสะระตะในหัวและเหลียวหลังไปมอง ผู้ชายสามคนในชุดห้องเสื้อชื่อดังเดินเรียงกันลงมาจากลีมูซีนคันใหญ่ นำหน้ามาด้วยผู้ชายเจ้าปัญหา(ในสายตาลีเซีย) ลอร์ซ แอชลีย์ผู้ชายที่มีตาเรียวเฉียว แถมยังดูดีสุดๆ ผู้หญิงหลายคนหมายตาผู้ชายคนนี้ตั้งแต่แรกเห็น แต่เหมือนจะต้องน้ำตาเช็ดหัวเข่าไปตามๆกัน ก็ในเมื่อเขา ลอร์ซน่ะ ดันหลงรักยัยลีเซียแบบหัวปักหัวปรำเนี่ยสิ เปล่าหรอก เขาไม่ได้เป็นอะไรกัน แต่ลอร์ซแค่หวังว่าสักวันเขาจะได้เป็นน่ะนะ;p

     

              ตามมาด้วยไลม์ เซลเวกเกอร์ผู้ชายที่ดูดีแบบกินกันไม่ลงกับลอร์ซ แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าผู้ชายน่ากินคนนี้จะเป็นแฟนกับ เรซิ่นผู้หญิงสุดจืดที่ดูยังไงยังไงก็ไม่น่าจะมาบรรจบกันได้ แต่ก็นะ ...มันบรรจบกันไปแล้ว ผู้ชายน่ากินคนนี้เป็นของยัยจืดจริงๆ

     

               และรั้งท้ายมาด้วย ชาร์ค ปาชิโนผู้ชายหล่อร้ายกับดีกรีเจ้าชู้นรก โอ้ให้ตาย ..เขานี่มันน่าจับมัดเก็บไว้ในห้องนอนจริงๆ ,ลีเซียมองมาที่ชาร์คด้วยความรู้สึกเหมือนกับจะกลืนเข้าไปทั้งตัว ยัยนี่นี่มันน่ากลัวจริงๆ ..แต่แหม ก็แน่ล่ะ ผู้ชายที่ลีเซียหลงใหลเนี่ย มันน่าจับงับง่ำใหญ่ๆสักคำ

              ไลม์เดินเข้าไปหาเรซิ่นด้วยรอยยิ้มกว้าง แต่ก็ไม่วายเหลือบมองลีเซียพร้อมกับกลืนน้ำลายลงคอเอือกใหญ่ๆ อือหือ คอขาวๆเกลี้ยงๆนั่นมันน่าฝากรอยอะไรไว้สักหน่อยนะว่ามั้ย เล็บยาวๆของเธอที่ถูกเคลือบไปด้วยลายเพ้นท์สวยๆ คิดถึงตอนที่มันกรีดลงบนแผ่นหลังเขาสิ น่าตื่นเต้นเป็นบ้า ..แต่เขาก็ทำได้แค่คิดน่ะนะ เพราะในเมื่อเขาเองดันเป็นแฟนกับน้องสาวลีเซีย แต่จะว่าไปคบทั้งพี่ทั้งน้องตะกูลรีสมันก็เท่ห์ไม่หยอกหรอกนะ

              ลีเซียที่เหมือนจะรู้ตัวว่าถูกโลมเลียด้วยสายตาของผู้ชายที่ขึ้นชื่อได้ว่าเป็นแฟนน้องสาวเธอ หันไปมองไลม์และยิ้มมุมปากให้เขานิดๆ และนั่นยิ่งทำให้ไลม์ยิ่งคิดสนุกเข้าไปใหญ่ แต่ไม่ใช่ว่าเธอจะเผลอไผลไปง่ายๆกับเขาหรอกนะ ผู้ชายของน้องสาวมันน่ากินก็จริง แต่เธอก็พอจะรู้จักผิดชอบชั่วดีอยู่บ้างแหละน่า คนที่ได้รับความสนใจไปจากเธอเต็มๆน่ะ อยู่ตรงนู้นต่างหาก ..ท่าทางของเขาที่ไม่เคยสนใจเธอเลยนี่ ทำเอาเธอยิ่งชอบเข้าไปใหญ่ ,เปล่า ไม่ได้โรคจิตซาดิมส์เป็นโรคเอ็มหรืออะไรหรอกนะ ก็แค่รู้สึกดีเฉยๆน่ะ!

              แล้วทั้งห้าคนก็พากันเดินเข้างานไป งานที่ว่าน่ะเป็นงานวันเกิดสุดใหญ่โตของยัยไฮโซดังที่มีธุรกิจอยู่ทั่วโลก แม้จะน่าหมั่นไส้ไปบ้าง แต่มันก็เป็นเรื่องจริงนี่น่ะ ...อันที่จริงต้องเท้าความก่อนว่าห้าคนนี้มีความสัมพันธ์กันในรูปแบบไหน ถึงได้ดูอิรุงตุงนังสุดๆ

              เรื่องมันมีอยู่ว่า...

     

    Loading …50%

    Please Wait♥ ,Please Ment And Vote

    หนึ่งเม้นเท่ากับหนึ่งกำลังใจ ,แรงใจดีดีที่ไม่ต้องเสียตังค์ เม้น+โหวต


    PS. No Ment No Up:’(

    ไม่เม้นไม่อัพ หมดกำลังใจ จะดิ้นแล้วววววว:’(

     

     

    Up 50%@02/11/2011

    Up 100%@ …

     



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×