ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (exoXgirl'sday) ft got7 ไม่มีชื่อเรื่องง

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 14
      0
      15 เม.ย. 58

    ตอนที่1

    ก่อนวันจบการศึกษา

    ณ หอของเกิร์ลสเดย์  หญิงสาวร่างบางเดินไปนั่งบนโซฟาพร้อมหยิบโทรศัพท์ แชทหาเพื่อนสนิทตนเองตามปกติถามการบ้าน แต่ว่าต่อจากนี้คงไม่ได้ถามเรื่องนี้แล้วเพราะพรุ่งนี้เป็นวันจบการศึกษา

    ฮเยริ : นี่นายพรุ่งนี้ไปกี่โมง

    เซฮุน : ก็ตามปกติอ่ะ เธอจะไปเที่ยงรึยังไง

    ฮเยริ : ก็ถามเฉยๆ ทำไมต้องกวนด้วยว่ะ

    เซฮุน : :P ไปกินข้าวล่ะ จุ้บๆ

    ฮเยริ : - -

    เช้าวันไปโรงเรียน

    ทั้งสองคนต้องทำเป็นไม่รู้จักกันเพื่อรักษาภาพลักษณ์ของทั้งสอง จนทำกิจกรรมวันนี้เสร็จ ทั้งสองคนได้แยกย้ายกันทั้งที่ยังไม่ได้บอกลากันสักคำ วันเลี้ยงจบเซฮุนไปไม่ได้มาเพราะงานยุ่งมาก

    เลยไม่ค่อยได้ติดต่อกันเท่าไหร่

    2 เดือนต่อมา

    วันนี้อัดเทปรายการหนึ่ง ซึ่งเป็นรายการใหม่ เกิร์ลสเดย์ ถูกส่งมาที่ชายหาดแห่งหนึ่ง มีบ้าน 1 หลังสมาชิก เกิร์ลสเดย์ เดินลงออกมาจากรถพร้อมมีคนยกของมาให้ในบ้านทั้ง 4 คนเดินสำรวจบ้าน มันมีห้องนอน 4 ห้อง มีเตียง 2 เตียงใน1ห้องมีห้องน้ำในตัว จนฮเยริเกิดสงสัยพร้อมพูดว่า เค้าจะให้เราอยู่คนละห้องรึยังไง5555’ ยูรากำลังจะตอบแต่ก็เกิดสงสัยขึ้นมาเพราะรถที่มาส่งพวกเธอนั้นกลับขับออกไป และมีรถขับเข้ามี1 คันกลับเห็นสมาชิกวง exo-k เดินออกมา โซจิน พวกเค้าก็มาอัดรายการแบบเราหรอจนซูโฮเดินเข้ามาในบ้านพร้อมสมาชิกทั้ง5คน  ทั้งสองวงสงสัยมากว่าให้มาทำไมที่นี่อยู่ดีๆทีวีก็มีข้อความในนั้นเขียนว่า ให้ทั้งสองวงจองห้องนอน เกิร์ลสเดย์ 1 ห้อง exo k 2 ห้องเก็บสำภาระให้เรียบร้อยภายใน 10 นาทีแล้วออกมานั่งที่ห้องโถงทั้งสองวงเรียบทำตามคำสั่งจนออกมารอที่ห้องโถง ทีวีก็ขึ้นข้อความอีกว่า เราจะให้ทั้ง2วงทำกิจกรรมด้วยกันในบ้านหลังนี้จะเริ่มอัดรายการวันพรุ่งนี้โดยวันนี้จะมีอาหารและกับข้าวให้อยู่บนโต๊ะอาหารในห้องครัวเรียบร้อยวันพรุ่งนี้เป็นต้นไปจะต้องทำเอง ฮเยริทำหน้าอึ้ง จนทำให้เซฮุนหัวเราะออกมา ฮเยริ นายหัวเราะอะไรเซฮุน เปล่าว่าแต่กับข้าวเยอะมั้ยอะกลัวยัยนี่กินหมดฮเยริ นายนี่มันซูโฮ  ‘หยุดก่อนอย่าพึ่งทะเลาะกันน่าตอนนี้มันก็เย็นมากแล้วไปทานข้าวกันดีกว่า โซจิน ฉันเห็นข้างหน้าบ้านมีสระว่ายน้ำและโต๊ะอยู่ข้างนอกเรายกไปกินตรงนั้นกันดีมั้ยคะซูโฮ ผมก็คิดแบบนั้นเหมือนกันโซจิน งั้นเดี๋ยวพวกเราเอาอาหารใส่จานแล้วเอาไปวางเองพวกคุณไปรอข้างนอกก็ได้ค่ะ.ซูโฮ ทำแบบนั้นได้ไงครับต้องช่วยกันครับโซจิน โอเคค่ะทั้ง2วงช่วยกันยกกับข้าวและเครื่องดื่มไปบนโต๊ะอาหาร จนจัดเรียบร้อย ทั้งสองวงนั่งบนโต๊ะครบทุกคนเรียบร้อย ซูโฮ เราเริ่มทานกันดีกว่าทุกคนเริ่มทานอาหาร ฮเยริกำลังทานอาหารอยู่ก็ไปสะดุดกับสายตาคู่นึ่ง ทำหน้าตากวนใส่ แต่มันจะเสียมารยาทถ้าด่ากันบนโต๊ะ ทั้งสองคนเริ่มใช้ขาถีบกันใต้โต๊ะ จนทานอาหารเสร็จ  โซจิน เดี๋ยวยูราและฉันจะล้างจานเองค่ะดีโอ นูน่าเดี๋ยวผมช่วยครับโซจิน ไม่เป็นไรค่ะพวกคุณช่วยกันเก็บของดีกว่ายิ้มบางๆให้ พอเก็บของเสร็จ ทุกคนแยกย้ายกันเข้าห้องนอนสมาชิกเกิร์ลเดย์นอนหลับหมดแล้ว แต่ฮเยรินอนไม่หลับเลยออกไปนอกบ้าน ไคที่นอนไม่หลับเหมือนกันเปิดม่านดูบรรยากาศทะเล ยามกลางคืน เห็นผู้หญิงนั่งเล่นริมสระว่ายน้ำตกใจนึกว่าผีเลยสะกิดเซฮุนให้ตื่น ไค นั่นใครวะเซฮุนตาสว่างขึ้นมาทันทีเพราะคิดว่าผีเหมือนกัน แต่ด้วยความกล้าทั้ง2คนเดินออกมานอกบ้านไปดูแต่ก็ไม่เห็นใครเพราะฮเยริกลับเข้าห้องแล้ว  ทั้งสองคนเลยรีบเข้าห้อง และรีบนอน 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×