# SUMMER LOVE # - นิยาย # SUMMER LOVE # : Dek-D.com - Writer
×

# SUMMER LOVE #

โดย JUJUMONG

กลุ่มหนุ่มหล่อที่สุดในมหาลัยคงไม่พ้นกลุ่ม (SS) ทำไมถึงชื่อนี้? ก็ความบังเอิญของโชคชะตาาานั้นดันส่งให้พวกเค้าที่ดันมีชื่อเป็นฤดูเหมือนกันมาห้าคน!!ไม่พอนะ ยังหล่อลากดินเหมือนกันอีก!!!

ผู้เข้าชมรวม

55

ผู้เข้าชมเดือนนี้

0

ผู้เข้าชมรวม


55

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


1
จำนวนตอน : 0 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  20 ส.ค. 60 / 15:19 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


SUMMER  LOVE 
20/8/60




โรงเรียนมัธยมปลายJ.K.V. ซึ่งโรงเรียนมัธยมปลายแห่งนี้ก็ถือว่าเป็นโรงเรียนมัธยมปลายศิลปะชื่อดังแห่งหนึ่งที่รวบรวมการสอนในด้านศิลปะไว้หลายขแนงและยังรวมเหล่าคนดัง คนรวยเอาไว้อีกมากมายและกลุ่มนักเรียนชายที่ถูกจัดอันดับให้เป็นกลุ่มที่ทรงอิทธิพลและหล่อมากที่สุดในรั้วโรงเรียนนี้คือ กลุ่ม SS หรือseason ซึ่งหนุ่มๆกลุ่มนี้เป็นหนุ่มหล่อที่เหล่าสาวๆรวมถึงชะนี เก้ง(?)กร๊๊ดและให้ใจไปทั้งหมดโดยสมาชิกในกลุ่มSSนี้เป็นลูกชายของเหล่าหุ้นส่วนโรงเรียนนี้ทั้งหมด





ร้อน หนุ่มใบหน้าขาวซีด ส่วนสูง180อัพที่มีคว้าหัวใจสาวๆเพราะเสียงที่หวานละมุนหูซะเหลือเกิ้นนแถมยังมีดวงตาที่สีดำสนิทและกลมโตเหมือนตุ๊กตาที่สาวๆคนไหนจ้องดวงตาใสซื่อคู่นี้เค้าละก็คงได้ละลายเพราะไอร้อนจากพ่อหนุ่มคนนี้เนี่ยแหละ ถ้าจะให้พูดถึงนิสัยแล้คงนึกว่าต้องใจร้อน หัวแข็งเหมือนชื่อแน่แต่ผิดนะคร๊าบบบ พ่อหนุ่มร้อนของเรามีนิสัยที่เชื่องช้า ใจเย็น สุขุมและยังโลกสวยอีกด้วย!!








ฝน หนุมใสบริสุทธิ์มีรอยยิ้มบาดใจเป็นเอกลักษณ์ที่สาวๆนึกถึงอยู่เสมอเมื่อพูดถึงหนุ่มฝนคนนี้ และยังคงมีผิวที่ขาวเนียนเสมือนกับน้ำนมสดที่่ทั้งหอมและน่ารับประทานมว๊ากกก แต่ทว่า!!!หนุ่มฝนของเหล่าสาวๆเนี่ยสิดันนเป็นพ่อหนุ่มเย็นชา ไม่เคยคิดที่จะชายตามองสาวๆคนไหนเลยแต่ก็ยังดีที่ไม่เพลย์บอยทำให้ตั้งแต่พ่อหนุ่มฝนอยู่โรงเรียนนี้มายังมิเคยมีข่าวกับนักเรียนหญิงคนไหนเลย และด้วยนิสัยที่เย็นชาเหมือนเจ้าชายน้ำแข็งเค้ายังมีนิสัยที่สงบนิ่งสนใจแต่หนังสือจนชมรมนักข่าวประจำโรงเรียนไปทำข่าวอยู่ในหลายครั้งว่าพ่อหนุ่มฝนเป็นเกย์!







หนาว หนุ่มหล่อแรงมีสันจมูกที่โด่งดังสันเขื่อนแต่มิได้ให้หมอทำให้นาจาาาพ่อหนุ่มหนาวนั้นบ้านรวยเป็นผู้ดีเก่าของประเทศได้ออกทีวีอยู่หลายช่องแถมบังเคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับดาราสาวอยู่หลายต่อหลายคนรวมถึงพวกดาวโรงเรียนคนอื่นๆด้วยถึงพ่อหนาวคนนี้จะเจ้าชู้หรือเพลย์บอยแค่ไหนเสียงกรี๊ดของสาวๆก็ไม่เคยน้อยหน้าไปกว่าใครในกลุ่มเลยและสิ่งที่ยังคงทำให้สาวๆไว้ใจถึงแม้ว่าจะต้องเสียใจอยู่หลาครานั่นก็คือ ดอกกุหลาบสีแดงสดที่คอยเอามาง้อสาวๆพวกนี้ทุกครั้งที่พวกเธองอน!







ผลิ หรือใบไม้ผลินั่นเองหนุ่มตี๋ปากกระจับสีผมน้ำตาลเข้มสุดกราวใจที่คงเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาแต่ไหนแต่ไร โดยหนุมผลินั้นมีดีกรีเป็นนักกีฬาว่ายน้ำประจำโรงเรียนที่มีหุ่นน่าหม่ำมว๊ากกกเห้อพูดแล้วมันไม่เห็นภาพถ้าอยู่ใกล้ๆจะจับค่อมเลยคอยดู!อุ๊บ นอกเรื่องอีกแหละกลับมาๆหนุ่มตี๋หรือผลิคนนี้มีนิสัยเป็นชายหูเบา เคารพสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าผู้หญิงยิ่งกว่าสิ่งอื่นใดเพราะกลัวพวกนางร้องไห้!







ไม้หรือเรียกว่าโรยถึงชื่อพ่อแกจะแก่ไปหน่อยแต่ก็รับได้ด้วยหน้าตาที่สุขุมมากกกกราวใจสุดๆด้วยความที่ชื่อโรยมันไม่เหมาะกับเบ้าหน้าของพ่อหนุ่มโรยแฟนคลับเลยตั้งชื่อพ่อหนุ่มว่าใบไม้แทนซึ่งหนุ่มใบไม้คนนี้ก็ยอมรับและพร้อมใจที่จะชื่อใบไมทั้งๆที่ตนก็ชื่อใบไม้ร่วงอยู่แล้วแต่ชื่อมันยาว-___-เลยเรียกแทนตัวเองว่าไม้เฉยๆงงม่ะ ถ้าไม่งงก็ไปต่อ นิสัยของหนุ่มไม้เป็นคนที่เชื่อสิ่งลี้ลับมากกว่าเชื่อคำพูดของเพื่อน ยิ่งเรื่องดวงแล้วละก็หนุมไม้นั้นเชื่อสุดใจและปฎิบัติตามคำแนะนำของแม่หมอต่างๆที่เข้ามาหากินในโรงเรียนแห่งนี้จนโดนหลอกอยู่หลาย เห้อ!


_________________________________________________________________________



เรื่องราวความรักของหนุ่มหัวอ่อนกับสาวเงียบอย่างหาดทรายจะเป็นอย่างไรติดตามได้ใน


SUMMER LOVE วุ่นรักฉบับฮอต!


















_____________________________________________________________________










**รูปภาพจาก




PINTEREST



twitter



instragram



Goggle










**เพลง


failling in love - 2ne1

(c)              Chess theme
   Voteให้คะแนนตอนนี้  กรุณาเลือกคะแนน  100% เต็มไปเลย  80% ดีเยี่ยมมาก  60% ประทับใจ  40% ก็พอใช้ได้น่ะ  20% รีบปรับปรุงด่วน  Vote ได้ 1 ครั้ง / 1 ชม.ส่งคะแนนตอนที่ 35 : about shades | Summer. เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน View : 1998 Rating : 80% / 1 vote(s)  22 ธ.ค. 59 ตอนก่อนหน้า  กลับไปหน้าหลักนิยาย  บันทึกเป็น Favorite 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น