ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [BTS&APINK] #INEEDU

    ลำดับตอนที่ #9 : มั่นใจใช่หรอ รัก?

    • อัปเดตล่าสุด 20 พ.ค. 59


                    

         





                   แสงจากผ้าม่านสอดส่องเข้ามา ทำให้โชรงรู้สึกตัวตื่นขึ้นมา ก่อนจะรู้สึกว่าหัวของเธอมันกำลังจะระเบิด สงสัยเมื่อคืนเธอคงดื่มเยอะเกินไป พูดถึงเรื่องคืน …..อ๊ะ//  เธอดื่มเยอะแต่เธอไม่ได้เมาจนจำไม่ได้ว่าทำไรไปบ้าง     เธอจำได้ทุกอย่าง     เธอจูบกับเขา  ผู้ชายที่นอนข้างเธอตอนนี้ …..วีนอนกอดเอวเธอไว้อยู่ โชรงมองหน้าผู้ชายตรงหน้าที่กำลังหลับตาพริ้ม หมอนี่หลับเหมือนเด็กน้อยที่ไม่มีพิษภัย เขาหล่อมากจนเธอคิดว่าหน้าอย่างหมอนี่มาตามจีบเธอทำไม ผู้หญิงในคณะพูดถึงวีบ่อย เขาฮอตไม่เบาในมหาลัยเลยทีเดียว  หลังจากที่เธอเลิกกับดูจุน ก็มีผู้ชายต่างคณะมาจีบเธอบ้าง แต่เธอไม่ค่อยสนใจ จนมีข่าวลือในคณะนี่แหละว่าเธอไปไหนมาไหนกับวีบ่อยเลยมีแต่คนคิดว่าคบกัน   เพื่อนในสาขาเดียวกันเข้ามาถามเธอบ่อยเรื่องข่าวลือ เธอก็คอยปฏิเสธไปว่าเขาและเธอก็แค่พี่รหัสกับน้องรหัส …..

    แต่นับวันเหมือนวีกำลังใกล้เข้ามาเรื่อยๆ เขาดูแลเธอช่วงที่อ่อนแอ เอาใจใส่เธอทุกเรื่อง                                                                      

     พูดตรงๆคือวีไม่ปล่อยให้เธอเหงาเลย มันทำให้โชรงรู้สึกดี…..

     

    นี่ ….. ตื่นได้แล้ว

         โชรงแกะมือวีออก แล้วดีดหน้าผากคนตรงหน้าเบาๆ  ก็หมอนี่ยิ่งแงะมือออกก็ยิ่งกอดเธอแน่นกว่าเดิม

    ขอ 5 นาทีนะ เมื่อคืนใช้พลังงานเกิน”  

         เขาพูดทั้งๆที่กำลังหลับตา แต่ปากกำลังยิ้ม

    ย่าห์  อย่ามาพูดทะลึ่งได้ป่ะ นายกับฉันไม่ได้ทำอะไรกันสักหน่อย” 

         เธอตีป้าบเข้าที่มือที่กอดเอวเธอทันที ก่อนจะดึงมือเขาออก หมอนี่พูดไปเรื่อย

    โอ้ยยยเจ้ ผมเจ็บนะ ผมก็ไม่ได้ทำอะไรเจ้สักหน่อย ก็แค่จูบเองเจ้คิดไรเนี่ย  

         วีทำหน้าตากรุ้มกริ่ม ตอนนี้หน้าโชรงกำลังแดง  น่ารักอะไรอย่างนี้ เมื่อคืนเขาจูบกับเธอจนเกือบเผลอทำอะไรลงไป แต่ดีที่โชรงห้ามไว้ โดยให้เหตุผลว่า

     

    นายนอนกอดฉันแทนได้มั้ย  ฉันยังไม่อยากให้เราต้องห่างกัน

         แค่คำพูดเธอ วีก็หยุดการกระทำทุกอย่าง พร้อมกับดึงคนตัวเล็กเข้ามากอดไว้ เขาแคร์คนตัวเล็กมากแค่ไหนไม่รู้ รู้แค่ว่าถ้าเขาเผลอทำร้ายโชรง เธออาจจะหายไป ซึ่งเขาทนไม่ได้

     

    ไอ้บ้า ……ปล่อยได้แล้ว//   ไปอาบน้ำแล้วพาฉันไปเอากุญแจกับโบมีได้แล้ว”  

         มือซนยังคงกอดเอวเล็กอยู่อย่างนั้น  ตอนนี้โชรงจะเป็นบ้าแล้ว หมอนี่พุดเรื่องจูบด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสได้อย่างไง เธออายจนแทบอย่างมุดผ้าห่ม ถ้าเกิดเธอไม่ห้ามเมื่อคืน  เธออาจจะปล่อยตัวไปกับเขาก็ได้ ซึ่งเธอไม่อยากให้เขารู้สึกว่าเธอง่าย แล้วเราสองคนก็จะมองหน้ากันไม่ติด ซึ่งเพราะมันอาจจะเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ เพราะเธอยังไม่สามารถบอกได้ว่าเธอรู้สึกกับวีมากมายจนยอมทุกอย่างได้

    ก็ได้ๆ  ค้าบบ 

         เขาบอกพร้อมกับลุกเข้าห้องน้ำไปทันที หมอนี่นิสัยไม่ดีเลย ชอบทำให้เธอใจเต้นอยู่เรื่อย  เขามันปีศาจชัดๆ เห็นนิ่งๆแต่หมอนี่จูบเก่งเป็นบ้า เธอเกือบไปแล้วจริงๆ ดีที่สติอันน้อยนิดสั่งให้เธอหยุด  ไม่งั้นเธอเข้าหน้าหมอนี่ไม่ติดแน่เลย เพราะอะไรรู้มั้ย….เพราะเรายังไม่ได้เป็นอะไรกันน่ะสิ

    โอ้ยยยย..// ไอ้เด็กนิสัยไม่ดี ทำบ้าอะไรเนี่ย  

         เธออุทานเบาๆ เมื่อเห็นรอยแดงๆในกระจกอยู่ทั่วคอ ก่อนคิดถึงรสจูบและสัมผัสของเขา //

    แกบ้าไปแล้วโชรง หยุดหน้าแดงเดี๋ยวววนี้  

         เธอสั่งตัวเองในกระจกก่อนจะตบหน้าตัวเองเบาๆสองสามทีเพื่อเรียกสติ เธอต้องไม่ฟุ้งซ่าน เธอต้องไม่เขิน เธอบ้าไปแล้วแน่ๆ //




    #ลืมฉันไปแล้วหรือยังงงงงงงงง 

    #ขอโทษทุกคนนะคะ ที่เค้าค่อนข้างขี้เกียจ แถมเปิดเรื่องใหม่อยู่เรื่อยเลย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×