รักนี้ช่างวุ่นวายเหลือเกิน - นิยาย รักนี้ช่างวุ่นวายเหลือเกิน : Dek-D.com - Writer
×

    รักนี้ช่างวุ่นวายเหลือเกิน

    หึ!! เธอคงจะเป็นพยาบาลฝึกหัดละสิ หึ!!แล้วนายละคงนักธุรกิจไม่ได้เรื่องละสิ หลานคนเดียวยังดูแลไม่ได้ "ยัยตัวแสบ" "ไอ้เฮงซวย"

    ผู้เข้าชมรวม

    626

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    20

    ผู้เข้าชมรวม


    626

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    13
    จำนวนตอน : 3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ก.ค. 60 / 22:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                                 กราบสวัสดีมิตรรักแฟนเพลงทุกท่าน แฮร่!!! วันนี้ทุกท่านจะได้ พับกบ แฮร่!!พบกับ(ตลกมั้ย แต่ไรท์คิดว่าตลกน่ะ5555)   เอาละจะเริ่มมีสาระได้ยัง ขอเชิญทุกท่านได้สนุกเพลิดเพลินกับเรื่องราวความรักของนักธุรกิจและพยาบาลสาวหมาดๆ(ใช้คำว่าหมาดๆด้วยน่ะ เขาพึ่งได้เป็นพยาบาลแค่1เดือนกว่าๆเอง)   แต่ก่อนที่พวกเราจะไปรู้เรื่องราวความรักของพวกเขาเราไปดูประวัติชีวิตกันก่อนดีกว่า

                             "แนะนำประวัติคร่าวๆ5555"
        เริ่มที่นางเอกตัวป่วนของเรื่อง
    พอใจ: แฝดคนน้องวัย23ปี เธอพึ่งเรียนจบมาหมาดๆแล้วพึ่งได้มาเป็นพยาบาลอยู่ที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งของกรุงเทพ เธอมีนิสัยค่อนข้างพูดมาก(ไม่สิเธอแค่พูดไม่หยุดแค่นั้น แค่นั้นจริงๆ) เป็นคนนิสัยค่อนข้างเป็นตัวของตัวเอง โก๊ะๆ เฮฮา ปาร์ตี้ เชื่อคนง่าย แต่เห็นเธอยังนี้เธอก็มีหนึ่งอย่างที่เธอไม่ชอบมากๆคือ คนที่วางมาด บ้าอำนาจสุดๆ

        
       มาต่อกับพระเอกสุดหล่อกันเลย
    ธาวิน: เจ้าของธุรกิจบ้านจัดสรร ด้วยอายุเพียง 26ปี (ถามว่าทำไมเป็นเจ้าของธุรกิจ คือ เขารับช่วงต่อจากครอบครัวเขา)  เขาเป็นนักธุรกิจที่สุดขรึม เนี้ยบแต่ก็แอบตลกและน่ากลัวในเวลาเดียวกัน(โรคจิตป่าวว่ะ) แต่ก็แอบมีอารมณ์น้อยใจอยู่น่ะ(พระเอกของเราไม่ติ๋มอย่างที่คิดน่ะ)


    พอใส : แฝดคนพี่ เขาห่างกับน้องสาวเพียง3.22นาที เธอค่อนข้างนิสัยรักเด็ก เลยเปิดบ้านเขานี่แหละเป็นสถานที่รับเลี้ยงเด็กตั้งแต่1ขวบ ถึง 10ขวบ เธอมีนิสัยค่อยข้างเนี้ยบ อ่อนโยน ค่อนข้างอ่อนโยน ขี้เกรงใจ


    มาวิน : น้องชายธาวินอายุ24ปี นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งพุ่งแรง เขาเป็นคนค่อนข้าง เฟรนลี่(อย่างว่าอะเนอะ ดาราอ่ะ) เฮฮา ตลก  ที่สำคัญขี้น้อยใจสุดๆ(พี่น้องคู่นี้นี่ ดูๆแล้วจะขี้น้อยใจกันจริงๆ)

    ญานิน : พี่สาวของธาวินและมาวิน อายุ29ปี เธอเป็นแม่คนแล้วแต่กลับโดนสามีเธอทิ้งไป ตั้งแต่ลูกของเธอยังไม่คลอด เหตุการณ์ตอนนั้นเลยทำให้เธอไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เงียบๆ ไม่พูดไม่จากับใคร

    คริส: อดีตสามีของญานิน อายุ29ปี ทั้งๆที่ตอนนั้นเขาก็รู้ว่าเขากำลังเป็นพ่อคนแต่คนหมดรักแล้วต่อให้รั้งยังไงก็เอาไม่อยู่ เขามีอาชีพเป็น คุณหมอ ค่อนข้างจะจริงจังกับงาน ช่างพูดช่างคุย แอบเห็นแก่ตัวและไม่ฟังคำพูดใคร


    ทิฟฟานี่: นางแบบสาวอายุ26ปี งานรองคือ ถ่ายแบบ,เดินแบบ แต่งานหลักของเธอคือ จับสองพี่น้องธาวินและมาวิน เธอเป็นคนปากจัด เหวี่ยง วีน เอาแต่ใจและเห็นแก่ได้สุดๆ


       และแล้วก็ถึงตาของ "เทวดาตัวน้อยของเรื่อง"
    ออโต้: ลูกชายของญานิน หลานชายสุดรักสุดหวงของธาวินและมาวิน อายุ4ขวบ วัยกำลังน่ารัก ช่างพูดช่างคุยช่างเจรจาสุดๆ นิสัยจะค่อนข้าง
    เหมือนน้าๆ ทั้งตลก เฮฮา แล้วก็ขี้น้อยใจสุดๆ


       "ฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยน่ะค่ะ อ่านแล้วเม้นเป็นกำลังใจไรท์ด้วยน้า"


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น