ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic D.gray-man]Sweet Life

    ลำดับตอนที่ #7 : Happy Birth Day & Merry Xmas

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.57K
      2
      31 ต.ค. 49

    ตอนที่ 7 : Happy Birth Day & Merry Xmas


    วันพรุ่งนี้เป็นวันคริสต์มาส...


    ทุกคนในศาสนจักรต่างช่วยกันจัดงานกันให้วุ่นอยู่กับการจัดงานปาร์ตี้คริสต์มาส ไม่เว้นแม้แต่เหล่าเอกโซซิทส์ที่ได้หยุดภารกิจต่างๆเป็นกรณีพิเศษ และได้ชุดเอกโซซิทส์แบบใหม่ในช่วงคริสต์มาสนี้ คือแทนทีจะเป็นสีดำ กลับเป็นสีขาวปลอดราวกับหิมะทั้งตัว


    "คันดะครับ...คันดะ มาช่วยหน่อยครับ"อเลนภายใต้ชุดเอกโซซิทส์ดีไซน์เดิมแต่เป็นสีขาวซึ่งกำลังตกแต่งต้นตริสต์มาสอยู่ตะโกนขึ้น ร่างสูงเจ้าของผมสีรัตติกาลในชุดเอ๊กโซซิทส์สีขาวยังคงเงียบอยู่ ราวกับไม่ได้ยินเสียงของร่างบาง


    "คันดะครับ....คันดะ"เงียบ~~


    "คันดะ....ยู"เงียบ~~~ไม่มีปฏิกิริยา


    "ยูคร้าบ.....ยู" เงียบ


    "ยู....ยูจัง" ปฏิกิริยาเกิดขึ้น มุเก็นลอยมาหาอเลนด้วยแรงขว้างของเจ้าของ


    "นาย...เจ้าถั่วงอก...อย่ามาเรียกชื่อฉันโดยต่อท้ายคำงี่เง่าอย่าง 'จัง'อีกนะเฟ้ย!"คันดะพูดอย่างหัวเสียแล้วเดินไปหาอเลนที่กำลังแต่งต้นคริสต์มาสอยู่ แล้วดึงมุเก็นออกจากผนัง


    "คันดะขึ้นไปติดดาวบนยอดทีซิครับ ผมปีนไม่ถึง"อเลนพูดพลางชี้มือไปทางยอดที่ตนปีนไม่ถึง ถึงเขาจะสูงถึง 168 ซม. ก็ตาม แต่คันดะก็สูงกว่าเขามากทีเดียว ในเมื่อ 1 ปีที่ผ่านมาหลังจากที่เจอกันครั้งแรก คันดะในตอนนี้สูงถึง 180 ซม.


    "แล้วทำไมต้องเรียกฉันมา คนอื่นก็มี"


    "ก็คันดะไม่ได้ทำอะไรเลยนี่ครับ..คนอื่นเขางานเต็มมือ ผมเกรงใจ"พอร่างบางพูดจบคันดะก็จัดการแย่งดาวออกจากมืออเลน แล้วปีนบันไดขึ้นไปติดดาว


    "เสร็จแล้ว"คันดะพูดอย่างหงุดหงิด


    "ขอบคุณครับ"อเลนพูดขอบคุณ แต่แล้วรอยยิ้มเจ้าเล่ห์กฌปรากฏบนใบหน้าของคันดะ


    จุ๊บ
    !


    อะ...คันดะดรับ!
    "อเลนหน้าแดงเผือด อย่างเขินอาย แล้วคันดะยังจูบผมของอเลนที่รวบเป็นหางม้าด้วยอีกตะหาก "ค่าแรงไง"พูดจบคันดะก็เดินไปนั่งที่เดิม ส่วนอเลนคิดในใจว่าคงไม่เรียกคันดะมาช่วยอีกแล้ว


    ผู้ที่จัดงานอยู่ต่างหัวเราะคิกคักอย่างนึกชอบใจการกระทำที่แสนน่ารักของคู่รักต่างขั้วคู่นี้ นั่นรวมถึงทีกี้ที่มาแอบดูคนรักด้วย(แกไม่มีงานการทำเรอะ
    !)

    "ราวี่ครับ"

    เจ้าของหัวสีส้มหันไปตามเสียงเรียก ก่อนจะเอ่ยถามออกไป "มีอะไรเหรอ อเลน"


    "คุณโคมุอิฝากมาบอกว่า เดี๋ยวซ่อมโต๊ะเสร็จแล้วให้ไปที่ห้องคุณโคมุอิด้วยครับ"อเลนตอบ


    "โอเคๆ เข้าใจแล้ว ขอบคุณมาก"ก่อนหันไปใช้โอซึจิโคซึจิซ่อมเก้าอี้ต่อ ก่อนจะเรียกอเลนไว้เหมือนนึกอะไรได้ "แล้วนายไม่ต้องทำอะไรเหรอ? มาเดินเป็นนกพิราบสื่อสารอย่างนี้"


    "ไม่ครับ ผมแต่งต้นคริสต์มาสเสร็จแล้ว ก็เลยว่างเพราะผมมีหน้าที่จัดต้นคริสต์มาสอย่างเดียว พอไปถามคุณโคมุอิ เขาก็ไล่ผมให้มาบอกราวี่ว่าให้ไปที่ห้องเขา จากนั้นก็บอกให้ผมไปเดินเล่นตามใจชอบ แต่ห้ามเข้าห้องจัดงานเด็ดขาด..."อเลนพูดอย่างฉุนน้อยๆ ก็เขาอยากจะทำอะไรหน่อยนี่นา แต่ที่น่าสงสัยก็คือ แม้แต่คัดะก็ยังช่วยทำด้วย...มันเพราะอะไรนะ


    "ฮ่าๆ งั้นเหรอ ไปเถอะ เดี๋ยวฉันจะไปหาโคมุอิแล้ว" ราวี่ตรวสสภาพโต๊ะก่อนพูดขึ้น อเลนกล่าวลาแล้วเดินไปที่สวนหลังศาสนจักร


    "แปลกจังแฮะ.....ทำไมเราได้ทำงานน้อยๆอยู่คนเดียวนะ"อันที่จริงถึงแม้จะโดนไล่เขาก็ยังอยากจะอยู่ช่วยต่อแท้ๆ ถ้าไม่เพราะคันดะส่งสายตาน่ากลัวๆที่พาลทำให้เสียวสันหลังมา ให้ตายเขาก็จะอยู่ช่วย


    ถ้าถามว่าเขากลัวไหม สายตาหงุดหงิดเขาโดนเป็นประจำ... เรียกว่าชินชาเสียแล้ว แต่สายตาที่คันดะจ้องตอนอยู่ในห้องจัดงาน มันดันคล้ายเวลาที่เขาจะโดน.....ซะด้วยสิ


    คิดขึ้นมาได้ ใบหน้าก็เป็นสีแดงเรื่อ อย่างไม่นึกว่าคนอย่างคันดะจะเจ้าเล่ห์แบบนั้นได้ อีกอย่าง เรื่องแบบนั้นจะกี่ครั้งๆ มันก็ไม่ชินซะที นั่นเป็นสาเหตุที่เขากลัวสายตาแบบนั้นยิ่งกว่าสายตาหงุดหงิด


    "จะว่าไป...เมื่อคืนเราแทบไม่ได้นอนเลยนี่นา" คิดได้อเลนก็เข้าสู่ห้วงนิทราไป....



    *-*-*-*ด้านราวี่*-*-*-*

    "โคมุอิ มีอะไรเรอะ?"ราวี่เดินเข้าไปในห้องโคมุอิ ซึ่งมีคันดะยืนหงุดหงิดอยู่ด้วย


    "เรื่องที่พวกเราทำกันอยู่น่ะ เจ้าทีกี้มันรู้แล้ว"โคมุอิพูด


    "หา? แล้วรู้ได้ไงล่ะ"ราวี่ตะโกนอย่างตกใจ


    "เห็นมันบอกว่านายบอก"โคมุอิพูด แล้วราวี่ก็จำเรื่องเมื่อคืนได้

    .
    .
    .
    .
    .
    .

    "..หยุด...."เสียงร้องครวญครางดังมาจากริมฝีปากบาง ทำให้ร่างสูงยิ้มเยือนอย่างยินดี


    "ทำไมล่ะ ? อากาศหนาวๆอย่างนี้ต้องทำให้อบอุ่นนะ"มือของร่างสูงยังคงทำงานต่อไป


    "พอ......ฉันต้องตื่นเช้า"


    "ทำไมล่ะ"


    "พรุ่งนี้ มัน....."

    .
    .
    .
    .

    'เมื่อวานนี้...เราหลุดปากออกไปนี่หว่า!'


    ราวี่เหงื่อแตกพลั่กๆ เมื่อวานทำไมเขาไม่ยอมๆมันไปนะ ไม่งั้นคงไม่โดนเล้าโลมจนขนาดปล่อยความลับออกมา แต่ที่น่าสยองกว่านั้น โคมุอิบอกว่า ถ้าความลับรั่วไปถึงอเลน จะจับไปที่ห้องทดลองลับ แล้งยังไม่รวมถึงคันดะด้วยนะเนี่ย... ถึงคนที่รู้จะไม่ใช่อเลนก็ตาม.... แต่ก็มีสิทธิที่มันจะไปบอกอเลนได้
    !


    "ละ...แล้วมันบอก อเลนรึยังล่ะ..."ราวี่ถามเสียงตะกุกตะกัก


    "ยัง..."ภูเขายกออกจากอกราวี่ไป แต่แล้วเรื่องหนักใจก็มาสุมทรวงอย่างรวดเร็ว


    "แต่...ทีกี้บอกว่า ขอต่อรองให้นายอยู่กับเขาในวันคริสต์มาส และห้ามขัดใจไม่ว่ากรณีใดๆ ถ้าตกลงให้กรอกชื่อลงในใบนี้ แล้วความลับจะไม่เผยแพร่ นายเลือกเอานะ"โคมุอิพูด


    "ใช่!" คันดะพูดขึ้น แล้วชักมุเก็นออกมา "นายเลือกเอา ไปห้องทดลองของโคมุอิกับโดนชั้นฆ่า หรือ จะไปกับเจ้าโนอาบ้านั่น! ฉันแนะนำให้เอาข้อ 2 นะ "


    ราวีเงียบอย่างครุ่นคิด...จะเอาไงดี กรที่ทีกี้กำชับว่า
    [ห้ามขัด] หมายถึงมันจะใช้[ไอ้นั่น]สินะ บ้าน่า!เราอุตส่าห์หนีมาได้ตั้งนานแล้วนะ แต่ก็ไม่คุ้มกับชีวิต ถ้าจะโดนฆ่า....


    "ว่าไง!!!!!!!"คันดะตะโกนเสียงหงุดหงิด


    "เข้าใจแล้ว~~T__T ฉันจะเซ็นเดี๋ยวนี้แหละ"ราวี่วิ่งรี่ไปเซ็นเอกสาร ก่อนที่มุเก็นจะมาฟันฉับ


    เอาล่ะ...ทีนี้ก็หนีไม่ได้แล้วนะ ราวี่ทีกี้หัวเราะหึๆ ราวี่ขนลุกเฮือกเสียวสันหลัง ก่อนที่โคมุอิจะพูดขึ้น


    แต่ยังไงเดี๋ยวอเลนก็ต้องเข้ามากินข้าวอยู่ดี ยังนี้ความลับก็แตกหมดสิ


    จริงด้วย!”ทุกคนในห้องพูดพร้อมกัน ราวี่ร้องอ๋อราวกับนึกอะไรออก


    ทีกี้ ฉันมีเรื่องอยากขอให้ช่วย


    อะไรเรอะ


    คืองี้นะ........


    .
    .
    .
    .
    .

    ฮ้าว~~”อเลนตื่นขึ้นมาอีกครั้งในช่วงเย็น ก่อนจะลุกจากร่มไม้ แล้วเดินตรงไปที่โรงอาหาร


    อ้าว...อเลนคุงรินารี่วิ่งกระหืดกระหอบเหงื่อโทรมกายมา อเลนขมวดคิ้ว นึกสงสัยว่าเจ้าหล่อนไปทำอะไรมากันแน่ และถ้าสังเกตดูดีๆ รินารี่ใช้ Dark Boot อยู่


    ทำไมใช้ Dark Boot อยู่ละครับ? หรือว่ามีอะไร?อเลนทำหน้าเคร่งเครียด AKUMA บุกรึไงนะ


    เปล่าจ๊ะ เปล่า อเลนคุง อย่าพึ่งเข้ามาในศาสนจักรเลยนะ ไปกับฉันหน่อยนะ รู้สึกจะมีโนอาอยู่ข้างล่างน่ะ ไปด้วยกันหน่อยนะรินารี่พูดจบก็ลากอเลนไปทันที โดยไม่พูดพล่ามทำเพลง


    เอาล่ะ อเลนออกไปแล้ว เริ่มทำงานต่อเลยโคมุอิพูดขึ้น สาเหตุที่รินารี่วิ่งกระหืดกระหอบลงไปนั้น เพราะว่าโคมุอิสั่งให้ไปทำยังไงก็ได้ให้อเลนไม่เข้ามาข้างใน บวกกับความหงุดหงิดของคันดะด้วยแล้ว ทำให้รินารี่รีบร้อนเป็นสองเท่า



    ทีนี้ก็ต้องพึ่งทีกี้แล้วล่ะนะ....ราวี่พูดปลงๆ แล้วเจ้านั่นจะถ่วงได้นานสักเท่าไรนะ?

    ตรงหน้าอเลนคือบ้านเก่าๆหลังหนึ่ง ไม่สิ...เรียกว่าเป็นคฤหาสน์มากกว่า แถมยังเงียบแล้วก็วังเวงยังกับบ้านผีสิงแน่ะ




    ที่นี่ที่ไหนครับ ?รินารี่อเลนหันไปถามรินารี่ แต่กลับไม่พบแม้แต่ร่องรอยว่าไปตอนไหน


    อะไรวะเนี่ย!’


    อเลนกลืนน้ำลายดังเอื๊อก  ก่อนรวบรวมความกล้าเดินเข้าไปในคฤหาสน์


    ภายในคฤหาสน์นั้น เรียกได้ว่าสะอาดกว่าภายนอกมาก และดูจะมีแสงสว่างมากกว่า เพราะวอล์เปเปอร์ของบ้านี้เป็นสีขาวสว่าง และมีไฟจุดไว้ตามที่ต่างๆ


    อ่า.....มีใครอยู่ไหมคร้าบบบบบ!!!!”อเลนตะโกน แต่สิ่งที่ได้รับกลัมาเป็นเพียงเสียงสะท้อนเท่านั้น


    แปลกจัง...ไม่มีใครอยู่เหรอ?แต่ฉับพลัน ก็เหมือนกับอเลนเห็นเงาคนที่ห้องสุดทางเดิน เห็นดังนั้น อเลนจึงรีบวิ่งไปที่ห้องนั้นทันที


    ขอโทษที่เสียมารยทนะครับ! คื...


    ไง อเลน


    โครม
    !


    อเลนล้มลงกับพื้น เพราะตกใจในการปรากฎตัวของสองคนตรงหน้า ใครน่ะเหรอ จะใครซะอีกล่ะ ก็สองพี่น้องตระกูลโนอาน่ะสิ
    !


    เอ่อ...ทีกี้ โรส? มาที่นี่ได้ไงอ่ะ อเลนนึกต่อในใจ


    เรื่องนั้นน่ะ...อุ๊บก่อนที่โรสจะพูด ทีกี้ก็ใช้มือใหญ่ปิดปากไว้ทันที


    คือ...บอกไม่ได้อ่ะโรสพูด ....แต่..มีเรื่องจะขอร้อง


    อะไรครับ โนอาอย่างคุณจะเอาอะไร


    ช่วยแต่งชุดพวกนี้หน่อยสิโรสพูดแล้วเอาชุดที่ว่าออกมาเรียงให้ดู


    บ้าเหรอครับ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!” อเลนตะโกนเสียงดัง ทำไมนะเหรอ? ก็ไอ้ชุดที่ว่าน่ะ.......มันเป็นชุดผู้หญิงทั้งนั้นเลยนี่นา!


    ผมเป็นผู้ชายนะครับ !!!!!!”


    แต่น่ารักกว่าผู้หญิงอีก แต่งๆไปเถอะน่าโรสพูดแล้วยื่นชุดให้อเลน จากนั้นร่างบางจึงไปห้องห้องข้างๆเพื่อแต่งตัว


    อเลนโผล่เข้ามาในห้องอีกครั้ง ในชุดสีแดงราวกับซานต้าครอส เพียงแต่กระโปรงมันจะสั้นหน่อยก็เท่านั้นเอง..


    แล้วโรสก็หยิบชุดต่อไปขึ้นมาแล้วยื่นให้อเลน ระหว่างที่ทีกี้หลับเพื่อเก็บแรงไว้ เวลาร่วงเลยผ่านไปกับการลองชุดของโรส จนกระทั่งเที่ยงคืน


    หมดแล้ว นายเอากลับไปหมดนี่เลยนะโรสโยนชุดทั้งหมดที่อเลนลองใส่มือเจ้าตัว อเลนมองหน้าโรสอย่างงงๆก่อน เดินจากไป


    ง่า...ไปนะครับ


    บาย~~ แล้วจะหาชุดสวยๆไปให้อีกโรสยืนโบกมือลา


    ถึงตอนนั้น ผมก็ไม่ใส่แล้วอีกแล้วครับ!’อเลนคิดในใจ เพราะชุดของโรสมีแต่ชุดกระโปรงสั้นทั้งนั้น.....


    อเลนรี่วิ่งตรงไปที่ศาสนจักร เพราะกลัวจะไม่ทันงานปาร์ตี้คริสต์มาสอีฟ เขาไม่เคยได้ไปงานแบบนั้นเลย ทุกวันคริสต์มาสเขาต้องอยู่คนเดียวตลอด...นับตั้งแต่มานาตาย และอันที่จริง พรุ่งนี้ ไม่สิ เกินเที่ยงคืนแล้วนี่นา
    [วันนี้] เป็นวันเกิดของเขาด้วย....


    อเลนเดินขึ้นไป ณ ที่จัดงาน อันที่จริงน่าจะเรียกว่าวิ่งมากกว่า แต่เมื่อมาถึงและเปิดเข้าไป....


    ...........ไม่มีแม้แต่แสงไฟ...........


    อเลนนั่งแหมะลงกับพื้น พลางถอนหายใจ


    ........เสียดายจัง....


    .......ปีก่อนก็ต้องไปทำภารกิจ......


    .......ปีนี้...ก็คงจะอดอีก.......


    ปุ้ง
    !ปุ้ง! พรึ่บ!


    “ Happy Birth Day & Merry Xmas!” ไฟเปิดพรึ่บขึ้นพร้อมเสียงประทัด ทุกๆคนอยู่ในชุดงานเลี้ยงราวกับรอการมาของเขาอยู่


    สุขสันต์วันเกิดนะ อเลนคุง โคมุอิออกมาในชุดซานต้าครอสติดหนวด


    น่ะ....นี่...มัน...อะไรกันครับ?อเลนถามอย่างงงq


    เราช่วยกันจัดงานเซอร์ไพรส์เธอไง..อเลนคุง คันดะก็ร่วมด้วยนะโคมุอิพูดจบ อเลนก็หันหาคันดะทันที ก่อนจะพบร่างสูงยืนหงุดหงิดอยู่ในชุดเอกโซซิทส์สีขาว ทั้งๆที่คนอื่นเขาเปลี่ยนชุดหมด


    คนรักของเธอน่ะ เขาไม่ยอมเปลี่ยนเสื้อผ้าซะที หัวแข็งจริงๆอเลนปล่อยหัวเราะคิกออกมา คันดะได้ยินดังนั้นก็รีบมาทันที


    ตะกี้นายหัวเราะ! อะ....ไร...คันดะตะคอกใส่ได้ซักพักเสียงก็อ่อนลง ใบหน้าขาวเริ่มแดงระเรื่อ อเลนขมวดคิ้วอย่างงงๆ ก่อนจะพึ่งสังเกตว่า..ตนยังอยู่ในชุดเสื้อคลุมสั้นสีขาวอยู่ ทำให้เห็นเรียวขางามทั้งสองข้างชัดเจน


    คันดะเห็นดังนั้นก็รีบเอาเสื้อคลุมของตัวเองคลุมร่างบางอย่างรวดเร็ว อเลนพึมพำขอบคุณ ไอรักอบอวลท่ามกลางคืนคริสต์มาสอีฟอันหนาวเหน็บนี้.....


    ถ้างั้นก็.....เริ่มปาร์ตี้กันเลย!!!!!!!!!”ราวี่ตะโกนเปิดงาน แล้วทุกคนก็เต้ากันตามจังหวะเพลงที่ราวี่ร้อง


    อเลนดึงคันดะไปที่ระเบียงของงาน ก่อนหันมายิ้มกว้างให้


    ขอบคุณนะครับ ที่ช่วยจัดงานวันเกิดให้


    ชิ...คนต้นคิดน่ะ..ไม่ใช่ฉันซักหน่อยคันดะหันไปทางอื่นกลบเกลื่อนความเขิน


    แต่ก็ต้องขอบคุณอยู่ดีแหละครับ...อเลนเขย่งเท้าชึ้นไปหอมแก้มร่างสูง ก่อนจะกอดไว้


    .
    .
    .
    .
    .
     
    ........ราวี่ร่างบางหันไปตามเสียงเรียก ก็พบหนุ่มตระกูลโนอายืนอยู่


    ....อะไรโดยไม่ทันตั้งตัว  ทีกี้ก็รวบเจ้าของเรือนผมสีส้มเข้าไปกอด


    ...ฉันไม่เคยพูดคำหวานๆกับนายซักที แต่ฉันรักนายมากนะ ราวี่คำบอกรักที่ไม่เคยหลุดออกมาจากปากหนุ่มตระกูลโนอาผู้นี้หลุดออกมาอย่างง่ายดาย ทางฝ่ายราวี่ที่ไม่คุ้นกับการถูกบอกรัก ก็เขินไปตามระเบียบ


    อะไรกัน ร้อยวันพันปีไม่เห็นนายบอกรักฉันสักที บ้าไปแล้วเรอะ?ราวี่ด่าแก้เขิน


    ถ้าบ้า....ก็รักบ้านายกระมัง....[ไอ้นั่น]เดี๋ยวฉันเก็บไว้ก่อนก็ได้ราวี่ถอนหายใจอย่างโล่งอก เมื่อร่างสูงกล่าวออกมา


    ............แล้วเขาก็รอดตายอีกครั้ง.........

     





    จริงสิ!”คันดะพูดเหมือนนึกได้ ก่อนหยิบลก่องเล็กๆขึ้นมา


    เมอรี่คริสต์มาส แล้วก็แฮปปี้เบิรทเดย์อเลนเปิดฝากล่อง ก็พบสร้อยสีเงินรูปเกล็ดน้ำแข็ง


    ขอบคุณนะครับอเลนพูดพลางยิ้มอย่างยินดี เป็นของขวัญวันเกิดชิ้นแรกของผมนับตั้งแต่พ่อเสียไปเลย


    อเลนพูดจบ คันดะก็หยิบสร้อยมาสวมให้อเลน


     
    ผมรักคันดะจังครับ...รักมากที่สุดคันดะเชยคางของอเลนขึ้น ก่อนประทับจูบลงไปอย่างนุ่มนวล เป็นรางวัลจากคำพูดหวานๆชวนจั๊กจี้


    ฉันก็รักนาย.....เจ้าถั่วงอกคันดะสวมกอดอเลนไว้อย่างแนบแน่น

     

     


    ในคืนคริสต์มาสอันหนาวเหน็บนี้ มีคู่รักหลายคู่คู่ยืนอยู่เคียงกัน มอบความอบอุ่นให้กัน ตราบเท่าที่ความรักยังคงอยู่ แม้ว่าวันนี้จะเป็นวันที่แสนหนาวเหน็บ แต่ทว่า......


    ถ้าข้างๆนี่มีคนที่รักเราอยู่ด้วย ความหนาวก็คงเหือดหายไป คงเหลือเพียงความออุ่นจากกายของคนข้างๆ


    แล้วคุณล่ะ...มีคนคอยอยู่ข้างๆหรือยัง....?



    *-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*หลังจากที่จบปาร์ตี้-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*


     
    คันดะเปิดประตูเข้าไปข้างใน โดยมีร่างของอเลนที่หลับไหลอยู่ในอ้อมกอด และเขาก็หันไปสังเกตว่า...มีกล่องวางอยู่ คันดะจึงหยิบการ์ดขึ้นมาอ่าน

     

     



    เมอรี่คริสต์มาส ขอให้สนุกกับของที่อยู่ข้างใน

     

     

                                                       
    โรส

     




    คันดะพับการ์ดวางไว้ที่เดิม ก่อนอุ้มรางบางไปนอนที่เตียง แล้วตนจึงนอนตาม



    .......ช่างเป็นคืนคริสต์มาสที่แสนงดงาม......

     

     

    -*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

    อยู่ๆก็แต่งหวานๆ เป็นอะไรก็ไม่รุ อ่านกันนะคะ


    จบตอนแล้ว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×