ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic D.gray-man]Sweet Life

    ลำดับตอนที่ #23 : ผลข้างเคียงอย่างสุดท้าย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.27K
      2
      8 มี.ค. 50


    เอ....พี่เซร์หายไปไหนกันล่ะเนี่ย?อเลนพูดอย่างสงสัย เมื่อตรงไปที่ห้องของพี่ชายแล้วไม่พบเจ้าของห้อง


    อ้าว!อเลนนี่นา...มาหาใครน่ะ?


    เอ๊ะง่ะ! คุณทีกี้ ทำมถึงมาอยู่ที่นี่ล่ะครับ!”อเลนทักอย่างตกใจ เมื่อเห็นร่างของโนอาหนุ่มเดินทอดน่องอยู่ในศาสนจักรสาขาเอเชียนี่


    เผอิญมีคนรู้จักอยู่ที่นี่น่ะ แล้วกระต่ายน้อยมาด้วยหรือเปล่า?


    หมายถึงราวี่หรือเปล่าครับ....ไม่ได้มาหรอก ผมมากับคันดะสองคนครับ อเลนแจงให้ฟัง  แล้วเห็นคนที่ผมขาวๆเหมือนผมบ้างไหมครับ?


    หมายถึงแม่แมวน้อยเหรอ ถ้านั่นน่ะ...อย่าไปขัดจังหวะเขาดีกว่าน่า...ทีกี้พูดแบบมีเลศนัย ก่อนจะเดินผ่านกำแพงไป ทิ้งให้ร่างบางงกับคำพูดของทีกี้


    อะไรนะ? ขัดจังหวะ...หมายความว่าไงอเลนใช้ความคิดซักพัก ก่อนจะเข้าใจ


    ง่ะ......แล้วทีกี้เขาไปรู้ได้ไงล่ะเนี่ย?


    *-*-*3 วันต่อมา*-*-*

    ปัง
    !


    อ...อเลน?ดาร์กและเซร์หันไปทางบุคคลที่เปิดประตูเข้ามา


    พี่เซร์ฮะ...ยูเขา..


    เขาหอบหายใจ...มีอาการเหมือนเป็นไข้ เพ้อชื่อเธอ ใช่มะ?


    อ้าว..แล้วพี่เซร์รู้ได้ไงฮะ?อเลนถามอย่างงงๆ


    อาการก่อนผลข้างเคียงที่แรงที่สุด....ทำไมจะไม่รู้


    ฮึ่ม..ยิ่งคิดมันก็ยิ่ง.....


    คิก


    อะไร!”เซร์หันหน้าไปตวาดใส่คนที่หัวเราะ ใบหน้าติดจะแดงหน่อยๆด้วยความอาย ก่อนจะเบือนหน้ามาทางน้องชายของตน


    ไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวก็หายแล้วล่ะ...ไปคอยดูแลคันดะเถอะ...เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็หายแล้ว


    แน่ใจเหรอครับอเลนถามอย่างไม่เชื่อเท่าไหร่ แต่มีสิ่งหนึ่งที่เพิ่งสังเกตเห็น


    ร่างของพี่สาวของเขาตอนนี้คือผู้หญิง ร่างบอบบางกับเสียงที่หวานยิ่งกว่าเดิม ผิวสีขาวนวลกระทบกับแสงจันทร์


    ทำไมพี่สาวของเขาสวยแบบนี้นะ?


    ซักพักหนึ่งดูเหมือนเซร์จะรู้ตัว ก็เลยหยิบแหวนขึ้นมาสวม แล้วร่างกายก็กลายเป็นผู้ชาย


    สะดวกดีนะ? พี่ว่า โอ๊ย! คุยกันคนละเรื่องแล้ว เอาน่า! ยังไงซะกำหนดวันกลับก็อีกตั้งนาน  คืนนี้ไปนอนเถอะ อย่าห่วงไปเลย คันดะเขาไม่ได้เป็นอะไรมากหรอกน่าเซร์ลุกขึ้นมาดันหลังอเลนให้กลับไปที่ห้อง ในใจภาวนาให้คันดะไม่ทำอะไรรุนแรงเกินไป


    ก็....มันแรงน้อยซะเมื่อไหร่ล่ะ ยานั่นน่ะ


    เอาล่ะ! ยังไงวันนี้ต้องเขียนสรรพคุณไอ้ยาบ้านั่นให้เสร็จ เฮ้ย! อย่ามาเกาะแกะสิ!”เซร์โวยวายเมื่อมือของดาร์กเริ่มมาสะกิดที่ต้นคอ


    วันนี้จะเขียนสรรพคุณยาตัวนี้เสร็จไหมล่ะเนี่ย? เฮ่อ


    เอาล่ะ...ข้อสาม..


    จะเกิดอาการเป็นไข้..เพ้อชื่อคนรัก..และมีอาการของคนที่ถูกยาปลุกอารมณ์..แต่ซักพัก..จะหายเป็นปลิดทิ้ง


    ส่วนคนที่มีอาการเหมือนโดนยานั้น..ดูจะเป็นฝ่ายที่ถูกดูดเลือดเสียเอง...




    อ...เลน...อเลน


    ยูครับ...เป็นอะไรมากไหม..โธ่...ตอบผมหน่อยสิ!”อเลนพูดอย่างร้อนรน เมื่อร่างที่นอนอยู่บนเตียงไม่มีทีท่าว่าจะตอบเขาเลย ได้แตเพ้อชื่อของตนออกมตลอดเวลา ในขณะที่มือเล็กก็พยายามเช็ดตัวเพื่อลดความร้อนของร่างสูง มือเรียวปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตออก แล้วลูบผ้าขนหนูเบาๆตามแผ่นอกแกร่ง  ใบหน้าติดจะแดงน้อยๆด้วยความอาย


    หือ? อเลนเสียงแตกพร่าของร่างสูงดังขึ้นเบาๆ


    ยูครับ? เป็นอะไรมากไหมครับ?


    อือ..มัน..ร้อน..


    สงสัยจะเป็นไข้ อ๊ะ! ยู..อืม..อเลนร้องอย่างตกใจก่อนจะครางเบาๆ เมื่อคันดะดึงตนขึ้นมานอนบนเตียงแล้วประกบจูบลงมาอย่างรุนแรง ลิ้นอุ่นชื้นแทรกเข้ามาในโพรงปากหวานอย่างรวดเร็ว มือข้างหนึ่งปลดกระดุมเสื้อของร่างบางช้า ส่วนข้างที่เหลือก็ลูบไล้จากต้นคอขาวผ่องลงมาที่สาบเสื้อแล้วแยกออกอย่างอ้อยอิ่ง..


    อื้อ...ยูครับ..อ๊ะ...หยุด..สิร่างบางร้องเรียกให้คนข้างบนหยุดด้วยห่วงว่าจะทำให้อาการแย่ลง แต่ดูเหมือนว่ากำลังของคนป่วยคนนี้จะมากกว่าเขา นิ้วเรียวสวยไล้ไปมาตามแผ่นอกบางอย่างอ้อยอิ่ง อีกข้างกำลังปลดกงเกงของร่างบางออกไป....จนถึงอาภรณ์ชิ้นสุดท้ายที่ติดกายอยู่ ริมฝีปากก้มลงลิ้มรสเม็ดสีชมพูระเรื่ออย่างกะหาย เสียงครางหวานดังออกมาเบาๆ ก่อนจะร้องเสียงหลง เมื่อมือหนาเริ่มเข้ากอบกุมที่จุดอ่อนไหวของตน


    อา...ยู..อื้อ..เดี๋ยว...ไข้..อ๊า!”เสียงหวานครางออกมา เสียงหอบหายใจดังเบาๆ


    แปลกจัง...ทำไมรู้สึก...


    .....ว่า....ยิ่งกว่าปกติอีกล่ะ....


    ร่างสูงลากลิ้นไปมาตามแผ่นอกบาง ในขณะที่มือข้างที่กอบกุมแก่นกายของร่างบางก็ยังคงทำหน้าที่ต่อไป มือข้างหนึ่งที่เหลือไล้ตามแนวสันหลังลงมาช้าๆ เสียงครางกระเส่าหวานดังออกมาจากปากเล็กๆของร่างบาง ของเหลวขาวขุ่นพุ่งออกมาเปรอะเปื้อนมือ ลิ้นหนาไล้ชิมของน้ำสีขวขุ่นที่เปรอะเปื้อนมือของตน ก่อนจะกระซิบที่ข้างๆหูของร่างเล็ก


    วันนี้รู้สึกว่าตัวนายจะหวานกว่าปกตินะ? แปลกจัง อืม...พิสูจน์หน่อยดีกว่าเสียงพร่าพูดอย่างเจ้าเล่ห์ ก่อนที่เสียงครางหวานจะดังออกมาอีกรอบเมื่อร่างบางรู้สึกได้ถึงความอุ่นร้อนบางอย่างที่เข้าครอบครองแก่นกายของตน ลิ้นร้อนพันกระหวัดกับแก่นกาย ร่างบางบิดกายอย่างเสียวกระสัน ในขณะที่ดูเหมือนคนเป็นไข้จะหายเป็นปลิดทิ้งอย่างน่าสงสัย....


    ส่วนเขานี่สิเหมือนจะเป็นไข้....ร้อน...ไปหมดทั้งตัว...


    อ๊ะ!”ร่างบางร้องอย่างตกใจ นิ้มเรียวสอดแทรกเข้ามาทางช่องทางด้าหลัง ทั้งๆที่ปากยังคงปรนเปรอแก่นกายของเขาอยู่ นิ้วเรียวเพิ่มจำนวนขึ้นทีละนิด...จากหนึ่ง...เป็นสอง..และเป็นสาม ก่อนจะเริ่มขยับช้าๆ แล้วค่อยๆทวีความเร็วขึ้น


    อ๊า...ฮ้า..ยู.....อ๊ะ! ตรงนั้นมัน...อย่า....อื้อ...เสียงหวนๆร้องเบาๆเมื่อนิ้วเรียวสวยนั่นสะกิดที่จุดๆหนึ่งจนทำให้ขนลุกไปทั้งตัว แต่ดูเหมือนร่างสูงจะไม่ฟังคำทัดทาน นิ้วเรียวสะกิดที่จุดนั้นเบาๆ 2 -3 ที ร่างของคนที่อยู่ข้างล่างกระตุกดวยความเสียวซ่าน ก่อนที่ใบหน้าจะแดงระเรื่อน่ารักเมื่อรู้สึกได้ถึงแก่นกายของร่างสูงที่ดุนดันอยู่ที่ช่องทางด้านหลังของตน แล้วสอดใส่เข้ามาช้าๆ ในขณะที่ริมฝีปากหนาประกบอยู่กับริมฝีปากบาง ดวงตาสีรัตติกาลฉายแววที่เต็มไปด้วยแรงราคะ ก่อนที่แก่นกายนั้นจะเข้าไปทั้งหมด


    ฮ้า...ยู..อืม....ทำไมไม่..ขยับล่ะ?อเลนถามอย่าแปลกใจ ในขณะที่ร่างสูงเองก็ดูจะแปลกใจกว่าที่ร่างบางเรียกร้องเสียเอง


    เดี๋ยวนี้ล่ะ ขอโทษที่ให้รอร่างสูงเริ่มขยับกายเข้าออกช้าๆด้วยความคับแน่น ก่อนจะเริ่มเร็วขึ้น เสียงครางกระเส่าของทั้งคู่ประสานกันดังเป็นท่วงทำนองอันไพเราะ จนกะทั้งของเหลวอุ่นร้อนถูกปลดปล่อยเข้ามาในร่างกายของอเลน ในขณะที่เรียวขางก็เปรอะเปื้อนด้วยน้ำสีขวขุ่นของตัวเองเช่นกัน


    อา....เฮ่อ..อ๊ะ...ยู! ทำอะไรนะครับ!”อเลนโวยวายอย่างตกใจ มือเรียวสวยของคันดะกอบกุมที่แกนกายของร่างบางทั้งๆที่ยังไม่ได้ถอนกายออกริมฝีปากจูบที่เรือนผมสีขาวที่สยายเต็มแผ่นหลัง ในขณะที่มือข้างหนึ่งที่ยังว่างอยู่สะกิดที่เม็ดสีชมพูระเรื่อนแผ่นอก


    อือ...ยู....ฮ้า...อึ๊ก..อืม...เสียงครางหวานเริ่มขึ้นอีกครา อารมณ์ที่เพิ่งจะดับไปเมื่อไม่ถึงนาทีถูกปลุกให้ลุกโหมอีกครั้ง ริมฝีปากหนาประกบจูบลงมา เรียวลิ้นเล็กพันกระหวัดกับเรียวลิ้นของคนที่รุกรานเข้ามาอย่างรู้หน้าที่  ในขะที่แก่นกายของร่างสูงเริ่มขยับอีกครั้ง เมื่อสัมผัสได้ว่าแก่กายของร่างบางเริ่มจะมีปฏิกิริยาดีดีแล้ว....


    อืม......อา...อย่าเพิ่ง...อืม...เพิ่งเสร็จ...ไป..เอง..อ....ร่างบางร้องเสียงพร่า


    หือ?...ถึงจะพูดแบบนั้นก็เถอะ..แต่ตรงนี้ของนายมันไม่ได้บอกว่าเหนื่อยเลยนะ?คันดะพูดล้อๆ พลางวางนิ้วเรียวลงนแก่นกายของร่างบาง แล้วไล้ลงมาช้าๆ ร่างของคนถูกกะทำสะดุ้งเบาๆ ก่อนจะพูดออกไป


    อา..บ้า..เหรอครับ...อ.อือม อ๊า~”อเลนร้องสุดเสียงเมื่อจังหวะเริ่มเร็วขึ้น มือเรียวบางคล้องคอคันดะอย่างเผลอไผล ก่อนที่เสียงกรีดร้องจะดังขึ้นอีกครั้ง....


    อือ....ยู..ผม..เหนื่อย...อ๊ะ!”


    แน่ใจเหรอ.......?


    อือ....มะ...ไม่รู้..ดวงตาของร่างบางเหม่อลอยด้วยความเหนื่อยอ่อน ก่อนที่ร่างสูงจะกริถามๆเบาๆที่ข้างหู


    อีกรอบ...ได้ไหมล่ะ?


    จะ....ยังไงก็ได้ครับ.....แฮ่ก...อเลนตอบด้วยอารมณ์ที่ปะปนด้วยความเหนื่อยกับแรงราคะ...


    งั้น..ต่อเลยละกันนะ?

     


    .................................................................................

     

    ..........................................................................................

     

    .......................................................................................................

     

    ...................................................................................................................

     

    ป่านนี้เป็นยังบ้างน้า..อเลนน่ะ อ๊ะ!”เสียงครางหวานดังออกมาเบาๆ


    ช่างเขาเถอะน่า.......เซร์


    เชอะ.......

     


     

     

    ตัวอย่างตอนต่อไป :

     


    ตอนที่ 24 
    : เด็กแฝด(!?)

     


    นี่มันอะไรเนี่ย? ทำไมมีของพรรค์นี้อยู่ที่นี่ล่ะ



    แม่จ๋า! พ่อจ๋า!”



    พวกเธอดูแลเด็กสองคนนี้ไปกันละกัน



    ว่าไงนะ!/ว่าไงนะครับ!”




    สวัสดีครับ!คุณพ่อ คุณแม่”


    .0.0.0.0.0.0.0.0.0.0.0.0.0.0.0.0.0.
    จะเกิดอะไรขึ้นน้อ?

    (ฉากยังคงเป็นสาขาเอเชียอยู่จ๊ะ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×