คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #90 : อัลบาโน่
Babysitting
ชื่อ-นามสกุล : โคบายาชิ อัลบาโน่ ll Kobayashi Albano
สัญชาติ : สเปน-ญีปุ่น
เพศ : ชาย
ลักษณะเด่นภายนอก : ย้อมผมสีแดงแสบตา แต่เวลาเป็นพี่เลี้ยงจะใส่วิกสีดำปกปิดไว้
สวมแว่นกรอบแดง ดวงตาสีน้ำตาลดูสุภาพแต่ก็ดูมีเลศนัยในเวลาเดียวกัน
จมูกโด่งเป็นสัน ปากสีชมพูอิ่มเอิ่ม ตัวสูงแต่ค่อนข้างผอมบาง ปกติจะแต่งตัวด้วยเสื้อยาวโทนเข้มกับกางเกงขายาว
บางครั้งก็ใส่เสื้อคลุมสีแดง สูง 185 ซม. 70 กก.
ห้อง : C
(ที่จริงอยากได้ห้อง Aไม่ก็ B )
งานอดิเรก : ศึกษาทรงผมและการแต่งแบบหน้าใหม่ๆ บางครั้งก็อ่านนิตรสารแฟชั่น
นิสัย : - สุภาพอ่อนโยนกับผู้คนไม่ว่าจะเด็กหรือคนแก่
ถ้าเจอคนเดือดร้อนก็จะเข้าไปช่วยอย่างไม่หวังผล
- เป็นสุภาพบุรุษให้เกียรติผู้หญิง
ไม่แตะเนื้อต้องตัวผู้หญิงถ้าไม่จำเป็นจริงๆ
แถมเวลาโดนชวนไปไหนสองต่อสองหากไม่สนิทกับผู้หญิงคนนั้น
เขาก็จะปฏิเสธอย่างรักษาน้ำใจ
- นิสัยทีกล่าวไป 2 ข้อแรกนั้นจะเกิดขึ้นเวลาอยู่ต่อหน้าผู้คนจำนวนมากเท่านั้น
ของแท้คือ
- สุภาพอ่อนโยนเฉพาะกับผู้ชาย ไม่ว่าอีกฝ่ายจะลำบากยังไงถ้าเจ้าตัวหล่อสะอย่างเขาก็พร้อมพลีกายถวายใจไปช่วย ให้เกียรผู้หญิง
- ให้เกียรติผู้หญิง ไม่แตะเนื้อต้องตัวผู้หญิง เพราะรังเกียจ ขนาดเด็กผู้หญิงถ้าทำตัวไม่น่ารักก็ใช่เท้าเขี่ยเลยทีเดียว
- ขยันทำงาน ไม่ว่าจะงานหนักงานเบา
เจอลูกค้าหรืองานชวนปวดหัวขนาดไหนเขาก็จะทำมันให้สำเร็จลุล่วงให้ได้
- มีความมั่นใจในตัวเองสูง ทำให้เวลาทำอะไรก็ดูคล่องแคล่วฉับไวไปหมด
เพราะท่าทางของเขาเหมือนกับบอกว่าฉันสามารถทำมันได้
ถึงจะมีหลายครั้งที่พลาดแต่เจ้าตัวก็ไม่วิตกอะไรและพยายามหาทางแก้ไขต่อไป
- ชอบแฟชั่นและการแต่งหน้าทำผม พยายามตามเทรนตามวงการแฟชั่นตลอดว่าเขาไปถึงไหนและใส่อะไรกันบ้างแล้ว
โดยเฉพาะการแต่งหน้า
- รักเด็กยิ่งเป็นเด็กผู้ชายเจ้าตัวจะดูแลเป็นพิเศษเลยและต่อให้เป็นเด็กผู้หญิง
ถ้าทำตัวน่ารักเขาก็จะดูแลดีด้วยเช่นกัน
แต่ก็ยังเห็นความต่างของการดูแลเด็กผู้ชายและหญิงอยุู่ดี
จนบางครั้งก็โดนเด็กผู้หญิงงอลไม่ก็พูดหยอกว่าดูแลแต่ผู้ชาย
ซึ่งเจ้าตัวก็จะตอบกวนๆหรือทำท่าเริดเชิดใส่ จนพวกเด็กผู้หญิงชอบใจ
สุดท้ายก็กลายเป็นเพื่อนกันบางทีก็มีเด็กผู้หญิงมาชี้ผู้ชายหล่อๆให้เขาดูด้วย
แน่นอนว่าเขาจะไม่พลาดและส่องตามแน่นอนพร้อมกับให้รางวัลเด็กคนนั้น
- รู้สึกดีเวลาโดนคนมองเยอะๆ ยิ่งเป็นจุดสนใจเท่าไรยิ่งชอบมากเท่านั้น
- เวลาอยู่กับเด็กจะแอ๊คติ้งโอเวอร์มาก เด็กให้แสดงอะไรก็ทำได้สมบทบาทจนบางทีก็ล้นไปบ้าง
งานอื่นนอกจากเป็นพี่เลี้ยง
: เป็นช่างแต่งหน้าและช่างเสริมสวยอิสระ
รับตั้งแต่แต่งหน้าให้เด็กจนถึงดาราดังๆ
ชอบ : ผู้ชาย แต่งหน้า เค้กวานิลา
สีแดง
ไม่ชอบ : ผู้หญิงชอบให้ท่า อากาศหนาว คนเรื่องมาก
กลัว/แพ้ : ผู้ชายหน้าตาดีและกล้ามแขนใหญ่
ประวัติ : ลูกครึ่งชาวสเปนที่มีความโดดเด่นมาตั้งแต่เด็ก ไม่ว่าจะหน้าตาที่หล่อเข้ม
ครอบครัวที่ประกอบไปด้วยคุณพ่อที่เป็นทูตและคุณแม่ที่เป็นเชฟ พี่สาว
2 คนที่สวยสง่าจนสามารถเป็นนางแบบได้เมื่อพวกเธอโตขึ้น
ซึ่งพวกเธอก็เป็นนางแบบจริงๆตั้งแต่อายุ 14-15 ปี
ทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายสายตาของคนอื่นเป็นระจำ
แรกๆเขาก็ไม่ชินหรอกแต่ไปๆมาๆกลับเริ่มชอบสะงั้น
บวกกับการที่เขารู้ตัวว่าชอบผู้ชายตั้งแต่ม.ต้นตอนเรียนในนานาชาติแห่งหนึ่ง ทำให้เขาเริ่มมีความคิดที่อยากเดินในสายอาชีพสายบันเทิงขึ้นมาบ้าง
แต่เนื่องจากสังคมยังไม่ค่อยอินกับคาแรคเตอร์ชายใจหญิงเท่าไร
เขาจึงยอมแพ้และเริ่มทำอย่างอื่นแทน
จนมาเจอกับการแต่งหน้าซึ่งเขาได้เรียนรู้จากบิวตี้บล็อคเกอร์มากมาย
หลังๆก็เริ่มมีทักษะขึ้นมาและเอาไปใช้ทำงานได้
สุดท้ายก็กลายเป็นช่างแต่งหน้าอันดับต้นๆของวงการบันเทิงไปแบบไม่รู้ตัว
เขาได้เสพสุขกับการใช้เงินและชื่อเสี่ยงซื้อของมากมายตั้งแต่เสื้อผ้ายันผู้ชาย
แต่ด้วยความอ่อนล้าจากการต้องทำงานอย่างหนักติดต่อกันเป็นเวลานาน เขาก็เริ่มจะเบื่อหน่ายกับชีวิตแบบนี้
แม้แต่เสื้อผ้าหรือผู้ชายก็ไม่อาจจะช่วยเขาได้
เขาจึงออกมาตั้งร้านรับแต่งหน้าเล็กๆที่รับงานเป็นอีเว้นๆและรับตามใจเขาเองแทน
นอกจากนี้เขายังไปสมัครเป็นพี่เลี้ยงเด็กประจำห้อง C ในโรงเรียนอนุบาลชิการาคิ
เพราะเคยเลี้ยงหลานซึ่งเป็นลูกของพี่สาวมาก่อน
เขารู้สึกว่าตอนนั้นเหมือนได้รับการเยียวยาจากความสดใสของเด็กๆ
เจ้าตัวจึงคิดว่าการไปเป็นพี่เลี้ยงเด็กน่าจะได้บรรยากาศนั้นกลับมาอีกครั้ง
มันคงจะเป็นจริงถ้าเขาได้เลี้ยงดูเด็กห้อง Aหรือ B แต่ยังไงการเลี้ยงเด็กก็ไม่ใช่จุดประสงค์อยู่แล้ว เพราะเจ้าตัวก็แค่อยากมาหาพ่อหม่ายรูปหล่อแค่นั้นเอง
เด็กน่ะก็แค่ข้ออ้างเท่านั้น
ถึงยังงั้นเขาก็เข้ากับเด็กได้ดีด้วยความเป็นคนสนุกสนาน
เด็กๆจึงติดแจและเล่นด้วยเป็นประจำ
ไม่ใช่เพราะความเคารพหรอกเด็กคิดว่าเขาอยู่ระดับเดียวกัน
เพิ่มเติม : เมื่อเขาได้อยู่ตามลำพังหรือยู่กับเด็กๆแล้วละก็
เขาจะกลายร่างเป็น....................
ความคิดเห็น