ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    VoidWomb คลังเก็บของและห้องสมขยะส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #89 : เออเนส

    • อัปเดตล่าสุด 4 ม.ค. 63



     

    Application Form


     

    [Sidekick]


     

     

    ชื่อ-นามสกุล : เออเนส บาการี่ ll Ernest Bacary

    ชื่อเล่น :เออเนส

    ชื่อในวงการ : Nano 9

    เพศ : ชาย

    ส่วนสูง : 155ซม.

    น้ำหนัก : 50 กก.

    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์

    เชื้อชาติ : ฝรั่งเศส

    สัญชาติ : ฝรั่งเศส

    อายุ : 15ปี

    ระดับชั้น : ม.3

    ประเภทฮีโร่ : Firstclass

    สังกัด : Tech

    สาย : Support

    ระดับ : Junior8

    สถานะ : เรียนอยู่

    ตำแหน่งฮีโร่ : Sidekick

    สถาบันการศึกษา : แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่

    รหัสประจำตัว : N42817

    รูปร่าง/หน้าตา: เส้นผมย้อมสีฟ้าตัดสั้นด้านข้างปล่อยยาวด้านหน้าและเซ็ตให้ปัดไปทางซ้าย คิวเรียวบาง ตาสองชั้น ดวงตาข้างหนึ่งเป็นสีเหลืองอีกข้างเป็นเทา จมูกมีดั้งเล็กน้อย โครงหน้าเรียวในระดับนึง ไหล่กว้างพอระมาณ แขนยาวแต่ช่วงลำตัวสั้นไปนิด มีกล้ามเนื้อเพราะแบกของทีมีน้ำหนักมากเป็นประจำ

    นิสัย: ยิ้มแย้มอยู่เสมอ ดูมีความสุขตลอดเวลา ร่าเริง สุภาพแต่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง จึงไม่ชอบการเป็นผู้นำ ชินกับการเป็นผู้ตามมากกว่า นอกจากนี้ยังเป็นคนทำงานหนัก ชนิดเอาจิงจังต้องค่อยห้ามปราบเลยทีเดียว ไม่งั้นได้ฝืนตัวเองและอดหลับอดนอนแน่นอน มีความสุขกับอะไรเล็กๆน้อยเสมอ อย่างการประกอบเครื่องด้วยจำนวนน็อตที่พอดี การได้ผักในจานที่ไม่ซ้ำกัน เขาเป็นคนชอบถ่ายรูปเซลฟี่เป็นอย่างมาก เวลาจะทำกิจกรรมในชีวิตประจำวันมักจะถ่ายรูปตัวเองเก็บไว้ตลอด แต่เมื่อออกปฏิบติภารกิจก็งดไว้จนกว่างานจะเสร็จ ชอบคำชมมากยิ่งถูกชมเท่าไรเจ้าตัวจะยิ่งดีใจใหญ่ขึ้นไปอีก ยิ่งถ้าหากได้ของตอบแทนมาด้วยจะดีใจมากเป็นพิเศษ 

    การแต่งกาย

    ชุดไปรเวท:

    เวลาซ่อมแซมหรือประดิษฐ์อุปกรณ์

    เดินเล่นข้างนอก 
     

    ชุดปฏิบัติการณ์:

     

    ความสามารถพิเศษ: ชงกาแฟเก่ง แบกของหนักได้เยอะ

    พลัง: มีดวงตานาโนแมสชีน ที่ช่วยเสริมพลังในการมองเห็น หากหลับตาข้างหนึ่งจะสามารถซูมภาพที่มองไปได้ไกลเป็นกิโล มองเห็นการไหลของกระแสไฟฟ้าและสัญญานต่างๆ ยังมองในที่มืดได้อีกด้วย เขามักจะแบกกล่องทรงแคปซูลใบนึงที่ทำมาจากเหล็กแบบพิเศษสามารถปรับเปลี่ยนขนาดและรูปร่างได้ไปด้วยเสมอ โดยเจ้ากล่องเนี่ยมีขนาดใหญ่กว่าตัวของเขาประมาณ 2 เท่า ตัวกล่องมีความสามารถสามแบบด้วยกัน

    1. โหมดห้องปฐมพยาบาล ถ้าหากนำคนมาไว้ในกล่อง นาโนแมสชีนที่อยู่ภายในจะถูกปล่อยออกมารักษา แต่ก็ช่วยได้แค่รักษาอาการบาดเจ็บเบื้องต้นเท่านั้น เพื่อยื้อเวลาไปรับการรักษาใหญ่

    2. โหมดบาเรีย จะปล่อยคลื่นสัญญาณครอบคลุมรัศมีตั้งแต่ 1-10 เมตรเหมือนบาเรีย บาเรียใช้กันความเสียหายอะไรไม่ได้ แต่จะทำให้คนที่อยู่ข้างในโปร่งแสงและกลมกลืนไปกับรอบข้างแทน

    3.โหมดแคมป์ ตัวกล่องสามารถกลายเป็นอุปกรณ์สำหรับตั้งแคมป์ เช่น เตาแก๊สทำอาหาร ที่ไล่แมลงหรือสัตว์ ฮีทเตอร์และเครื่องปรับอากาศ เป็นต้น

    เพิ่มเติม: เคยอยู่บ้านเลี้ยงเด็กกำพร้าที่กดขี่มาก่อน ทำให้เขาต้องเจองานหนักและได้ทานอาหารน้อยประจำ งานที่ต้องทำก็มีตั้งแต่แบกของเบาไปจนถึงหนัก ยิ่งโตก็ยิ่งต้องแบกของหนักขึ้นเรื่อยๆ จนวันหนึ่งเขาเกิดอุบัติเหตุและถูกส่งไปรักษาโดยนาโนแมสชีน ร่างกายของเขามีความเข้ากันกับนาโนแมสชีนดีมากจนสามารถผลิตออกมาเองที่ตาขวา แต่ว่าเมื่อถึงช่วงเก็บค่ารักษา คนจากบ้านเด็กกำพร้ากลับไม่ปรากฏตัว เพราะไม่อยากรับผิดชอบค่าใช้จ่ายของเขา จนมีบุคลกรของSky-tek ได้ยินเรื่องความเข้ากันกับนาโนแมสชีนจึงมารับตัวเขาไป

    ในอนาคตอยากให้มีคนฝึกสอนน้องให้เหวี่ยงแคปซูลเป็นอาวุธได้ ไม่ก็ให้แคปซูลแปลงร่างเป็นหุ่นยนต์พร้อมกับที่น้องตะโกน "Bob!! do something" (ล้อเล่นๆ) คืออยากให้น้องป้องกันตัวเองได้บ้าง เนื่องจากกำนัลรุ่นที่ 5 แห่งหมู่บ้านหนึ่งเคยพูดไว้ ว่าแพทย์สนามที่ดีต้องเข้าไปบวกได้ด้วย (แน่ใจ?)

    อ่อ อีกอย่างเวลาทำงานประดิษฐ์เขาใส่แว่นด้วย


     


     


     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×