ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    VoidWomb คลังเก็บของและห้องสมขยะส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #88 : แกล

    • อัปเดตล่าสุด 29 พ.ย. 61







    APPLICATION FORM

    " เหล่าเด็กๆทั้งหลายมาเริงร่ากันเถอะ "




    บทบาทที่เลือก : อาจารย์วิชาแปลงร่าง
    ชื่อ : แกลดิลอน จีโตปัส ll Galdilon Jitopus
    ชื่อเรียก : แกลลอน หรือ แกล
    อายุ :  300 ปี
    เพศ : ชาย(ใจหญิง)
    เผ่าพันธ์ : ดอพเพลแกงเกอร์
    ส่วนสูงและน้ำหนัก : 174 ซม.//65 กก.
    ลักษณะทางกายภาพ : ผมสีแดงยาวสลวยถึงกลางหลัง ตาเรียวตมขนตาเป็นแพเรียงสวงาม ดวงตาสีเหลืองสะท้อนแสง สวมทับด้วนแว่นกรอบวงรีสีแดง จมูกโด่ง หน้าติดหวานเล็กน้อย ไหล่กว้าง ร่างกายผอมบาง ขายาว
    ลงสมัครในวิชาอะไร : แปลงร่าง

    ประวัติ : สิ่งมีชีวิตที่ถูกสร้างขึ้นมาโดยแม่มดคนหนึ่งในหมู่บ้านแม่มดที่อยู่ลึกเข้าไปในป่าต้องสาปโบราณ เขามีหน้าที่เป็นข้ารับใช้ของแม่มดที่สร้างเขาขึ้นมา เขาได้เรียนรู้เวทย์แปลงร่างหลากหลายแบบและถูกฝึกให้ใช้จนชำนาญ เพราะแม่มดต้องการให้เขากลายเป็นยานพาหนะและของใช้ต่างๆยามจำเป็น  เขารับใช้แม่มดมาเป็นเวลาถึง 300 ปี ก่อนที่แม่มดตนนั้นจะสิ้นอายุขัย เขาถูกสั่งให้ซึมซับพลังเวทย์ทั้งหมดของแม่มดมาเป็นของตัวเอง เขาจึงได้รับทั้งพลังเวทย์และนิสัยของแม่มดคนนั้นมา แต่มันมีปัญหาอยู่ตรงที่ว่าแม่มดดันสร้างร่างเขาโดยมีต้นแบบป็นร่างผู้ชายเนี่ยสิ ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นผู้ชายใจหญิงไปสะอย่างนั้น ถึงแม้จะแปลงร่างได้แต่ยังไงร่างหลักก็ยังเป็นผู้ชายอยู่ดี นอกจากนี้แม่มดยังเป็นคนที่บ้าผู้ชายอย่างมาก เพราะเธอเติบโตมาในหมู่บ้านแม่มดที่มีแต่ผู้หญิง ดังนั้นเมื่อได้ออกมาท่องโลกและพบผู้ชาย เธอจึงรู้สึกสนใจจนกลายเป็นบ้าคลั่งในที่สุด ยิ่งเป็นเด็กหนุ่มด้วยแล้วเธอยิ่งชอบเป็นพิเศษ และเขาก็ได้รับนิสัยนี้มาเต็มๆ จากนั้นเขาจึงมีเป้าหมายในการตามหาสถานที่ที่สามารถลวนลาม- เอ้ย ได้ใกล้ชิดกับผู้ชายวัยรุ่นจำนวนมาก ซึ่งเป็นเวลาเดียวกันที่โรงเรียนซีเดเรียกลับมาเปิด เขาจะรออะไรละรีบไปสมัครเป็นอาจารย์ทันที ถึงแม้จะทำให้นักเรียนชายรู้สึกไม่ค่อยปลอดภัย แต่เนื่องจากทักษะทางด้านเวทย์แปลงร่างสูงมากและสามารถสอนนักเรียนได้ดี ทางโรงเรียนจึงไม่ไล่เขาออก

    ลักษณะนิสัย : หื่นกามกับนักเรียนชายที่หน้าตาดี ยิ่งคนไหนตัวใหญ่หุ่นแน่นๆด้วยแล้วอย่าได้หวังว่าจะรอดเงื้อมือของเขา การเข้าหามีตั้งแต่การพยายามพูดจาด้วยไปจนถึงการพยายามลวนลาม ซึ่งอย่างหลังมักไม่ค่อยสำเร็จเพราะจะมีคนเข้ามาขัดซะส่วนใหญ่ 
                           - มักสร้างภาพลักษณ์ว่าเป็นสาวน้อย เวลาอยู่ต่อหน้านักเรียนชาย ทั้งเรียบร้อยและอ่อนแอ ทั้งๆที่เขาเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีแรงมหาศาลและมีพลังเวทย์ปริมาณมาก ถ้าหากมีแต่นักเรียนหญิงจะพลิกกลับคนละขั้ว ทั้งแข็งแกร่ง ปากร้าย เริดเชิด จะเพยายามสวนาด้วยให้น้อยที่สุด เลือกจะพูดคุยด้วยสาระสำคัญเท่านั้น เพื่อรีบปลีกตัวออกไป  
                           - ชอบเสื้อผ้าหรือสิ่งของที่มีสีแดง เพราะเขาคิดว่าเป็นสีที่สวยสดงดงามที่สุดและเป็นสิ่งที่ทรงพลังและร้อนแรงในเวลาเดียวกัน ทำให้เจ้าตัวมักมีของใช้หรือสวมเสื้อผ้าที่มีลวดลายสีแดง
                           - รักการดื่มชา เนื่องจากแม่มดเจ้านายเก่าของเขา ชอบจะดื่มชาเป็นประจำ ดังนั้นตัวเขาจึงได้นิสัยตรงนี้มาด้วย เขาจะดื่ม 3 เวลาต่อวัน บางวันอารมณ์ดีหน่อยก็เพิ่มเป็น 4 หรือ 5 และจะชอบทำเป็นดื่มแบบผู้ดี ดื่มช้าๆกรีดนิ้วเบาๆ พร้อมกับไขว้ขาสวยๆและบางครั้งก็ลงทุนไปหาดอกไม้มาโปรยเพื่อสร้างบรรยากาศหรูๆ
                           - ถ่ำมองนักเรียนชายยามว่าง เจ้าตัวจะชอบแอบแปลงเป็นสิ่งของต่างๆ เพื่อที่จะเฝ้ามองนักเรียนชาย บางครั้งก็แอบเข้าไปในห้องด้วย(น่าจะโดนผอ.กระทืบเข้าสักวัน) หากโดนจับได้ก็จะแถว่าเป็นการฝึกสังเกตุเวทย์แปลงร่าง พร้อมกับทำหน้าจริงจังเพื่อกลบเกลื่อน แต่ส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยได้ผลและต้องหนีตายออกมา

    สิ่งที่ชอบ/ไม่ชอบ : ผู้ชาย กล้ามเนื้อ ชา สิ่งของสีแดง / ผู้หญิง ของสกปรก
    แพ้ : หนุ่มรูปหล่อกล้ามเนื้อแน่นเปรี้ยะ
    งานอดิเรก : สต็อกเกอร์ เอ้ย คอยดูพฤติกรรมของนักเรียนชาย(หน้าตาดี)
    พลังพิเศษ : - แปลงร่างเป็นสิ่งที่เคยสัมผัส หากเป็นสิ่งของจะใช้งานได้ 100%เหมือนของจริง แต่หากเป็นสิ่งมีชีวิตความสามารถจะลดลงครึ่งนึงจากร่างจริง
                    - ควบคุมเส้นผมให้ยืดหรือขยายออกได้ตามนึกคิดและยังสามารถบังคับให้ขยับได้ราวกับเป็นส่วนหนึ่งของร่างกาย จะใช้คู่กับเวทย์แปลงร่างโดยการแปลงส่วนปลายผมให้กลายเป็นอาวุธชนิดต่างๆ มีด ดาบ แส้อะไรพวกนี้ ระดับสูงมาหน่อยก็ใช้เส้นผมเป็นสิ่งมชีวิต หรือไม่ก็ใช้แอบลวนลามนักเรียนชาย
    เพิ่มเติม : -

    สัมภาษณ์ออริ ( อาจารย์และบุคลากร )
    ท่านคิดยังไงกับโรงเรียนแห่งนี้?
    : หนุ่มหล่อเยอะมาก ไม่อยากเชื่อเลยว่าจะมีเยอะขนาดนี้ คนนั้นก็ดี คนนี้ก็น่ารัก คนนู่นก็แน่นไปทุกส่วน อ่า อาหารตาดีจริงๆ
    ท่านคิดว่าจะรับมือกับเด็กนักเรียนได้หรือไม่?
    :ได้แน่นอน! ต่อให้มาพร้อมกัน20คนฉันก็ไหว!!
    ถ้าหากเกิดการบุกรุกของศัตรูที่จะเข้ามาทำลายโรงเรียนท่านจะปกป้องด้วยชีวิตหรือไม่?
    : ปกป้องยิ่งกว่าชีวิตอีกสำหรับนักเรียนชายอ่ะนะ ส่วนนักเรียนหญิงเหรอ นั่นสิถ้าตอนนั้นไม่มีนักเรียนชายอยู่ด้วยก็ช่วยแค่ให้หนีไปได้ละมั้ง

    สัมภาษณ์ผู้ปกครองหน่อย
    เราชื่อจิ้มคริส ยินดีที่ได้รู้จักนะ แนะนำตัวหน่อยยย : ซีนครับ มาอีกแล้ว
    คิดยังไงมาสมัครค่ะ : สมัครรอบแรกไปแล้วอยากสมัครอีกตัว
    ยาวไปมั้ยไหม ขอภัยเด้อ : ตอบเหมือนเดิม กำลังพอดิบพอดี
    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ขอให้โชคดีนะคะ #จุ้บ : 

    ได้รับจดหมายการสมัครของท่านแล้ว... 
    ลงนาม _____Unforeseen______

    โรงเรียนเวทมนตร์ซิเดเรีย 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×