ลำดับตอนที่ #85
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #85 : แบรนด้า
ใบสมัคร
ชื่อ - สกุล : แบรนด้า กิลเลอร์
ชื่อเล่น : แบรนด้า
อาชีพ : นักเรียนม.ปลายและพนักงานพาร์ทไทม์
อายุ : 17 ปี
วัน/เดือน/ปี เกิด : 31 มีนาคม ปีXXXX
สัญชาติ : ไทย - อเมริกา
เชื้อชาติ : อเมริกา
หมู่เลือด : B
รูปร่าง ลักษณะหน้าตา : ผมสีทองยาวถึงกลางหลังทำเป็นทรงทวินเทล ดวงตาสีฟ้าแต่ชอบใส่คอนเทคแลนด์สีเหลือง โครงหน้าเรียว จมูกโด่งแบบชาวตะวันตก ปากกระจับสีชมพูระเรือ ผิวสีเนื้อเรียบเนียน หน้าอกค่อนข้างใหญ่ หุ่นงผอมเพรียว มือบาง สะโพกใหญ่ ขายาว
นิสัย : มีความมั่นใจสูง กล้าแสดงออก ชอบการลงทุนทำสิ่งต่างๆ ยิ่งเป็นอะไรที่ได้กำไรหรือผลตอบแทนกลับมาเยอะยิ่งชอบ หัวการค้าเห็นอะไรก็เป็นเงินไปหมด เฮฮาปาร์ตี้ สดใสไม่มีหมอง อาจจะซึมบ้างเวลาต้องใช้เงินจำนวนมาก แต่จะกลับมาร่าเริงทันทีหากได้นับเงินที่เหลืออยู่ในกระเป๋า แต่ถ้าไม่เหลือก็จะช็อคกำลังสอง ไม่ค่อยอายที่จะเผยเนื้อหนังเท่าไร ดังนั้นต่อให้เธอใส่ชุดว่ายน้ำเธอก็เดินในเมืองได้สบาย สนุกกับการได้ลุ้นหรือเสี่ยงโชค ไมว่าจะเล่นเองหรือดูคนอื่นเล่น ไม่ชอบลูกค้าขึ้โวยวายเสียงดัง เพราะมันจะทำให้การบริการของเธอดูไม่ดี โชคดีที่ธอมีทักษะทางการต่อรองจึงทำให้เธอสามารถรับมือกับคนพวกนี้ได้ไม่ยากนัก แต่ต้องเจอบ่อยๆก็ทำให้เธอเสียสุขภาพจิตเหมือนกัน
ประวัติ : แบรนด้าเป็นลูกสาวคนโตของสองสามีภรรยาชาวอเมริกันที่ย้ายมาอยู่ไทย เพราะติดใจในรสชาติอาหารไทยและต้องการใช้ชีวิตแต่งงานที่นี้ พวกเขาได้ให้กำเนิดแบรนด้าที่ไทย แบรนด้าจึงมีสองสัญชาติ แต่มีเชื้อชาติเป็นอเมริกาเพียวๆ แบรนด้ามีลักษณะนิสัยทั่วไปคล้ายคนอเมริกา คือพูดตรง ค่อนข้างกล้าออกและชอบทำงานตั้งแต่เด็ก เมื่อเธออายุได้ 15 ปี เธอได้สมัครงานพาร์มไทม์เป็นคนพนักงานอาร์เคทแห่งหนึ่ง เพื่อสะสมเงินเก็บให้มากขึ้นพอจะไปใช้จ่าย ในการทำธุรกิจของเธอเองหรือท่องเที่ยวและจัดงานสังสรรค์
ฐานะทางบ้าน : ค่อนข้างมีเงิน เพราะครอบครัวขายไอติมหวานเย็นแบบฉบับสูตรเฉพาะที่ไม่มีในไทยหรือที่ไหน
ความสนใจทางเพศ : ชาย ขอหนุ่มเอเชียนะ แบบผิวแทนๆยิ่งดี กล้ามแน่นๆด้วย
สิ่งที่ชอบชอบ : งานปาร์ตี้ เงินจำนวนมาก ไอศครีม กวาง
สิ่งที่เกลียด : หนี้สิน การขาดทุน คนอู้งาน
ความสามารถพิเศษ : มีความสามารถทางยิมนาสติก คำนวนเงินด้วยความไวแสง ต่อรองราคาขั้นเทพ และทักษะการพูดฮาร์ดเซลแบบชวนเชื่อขั้นเทพ
ชื่อพลัง : แมรี่ คริสมาส
รูปแบบพลัง : เสกกล่องของขวัญ 2 แบบขึ้นมา คือสีขาวและดำ หากเปิดกล่องของขวัญสีขาวจะได้รับพรพิเศษมา ไม่ว่าจะเป็น เพิ่มโจมตี/เพิมพลังป้องกัน/เพิ่มความว่องไว หรือพรคูณสองทุกอย่าง คือได้รับการเพิ่มพลังทั้งหมดคูณสองและได้รับพลังชีวิต(ค่าประสบการร์คูณสอง)เช่นกัน พรที่ได้รับจะเป็นแบบสุ่มและพรคูณสองมีโอกาสได้ต่ำมาก ประมาณ 5 %
ส่วนกล่องสีดำจะเป็นการโจมตีรูปแบบต่างๆออกมา ไม่ว่าจะเป็นบอลไฟที่พุ่งไปข้างหน้าหรือแท่งน้ำแข็งที่หล่นลงมาจากฟ้า สายฟ้าที่จะช็อตสิ่งที่อยู่รอบๆ หรือระเบิดที่รุนแรงจนทำให้พื้นหายไปบางส่วน สามารถใช้เป็นตัวช่วยในการทำความเสียหายได้ และแน่นอนทุกอย่างต้องสุ่มเอา
นอกจากนี้ยังสามารถเดินบนอากาศได้อีกด้วย
ประวัติพลัง : ตอนอายุ 10 ขวบ แบรนด้าขอพรในวันคริสมาสว่าอยากได้พลังที่ทำให้สามารถหาเงินได้ และเนื่องจากเธอเป็นเด็กมาตลอดตั้งแต่เกิด คุณลุงซานต้าจึงประทานพลังมาให้กับเธอ แล้วเมื่อโตขึ้นเธอก็ได้ใช้พลังของเธอ ณ อาร์เคทแห่งหนึ่ง โดยตัวเธอมีหน้าเป็นเหมือนตู้หมุนกาชาสำหรับรับไอเทมเสริมการเล่นในอาร์เคด ไมว่าจะเป็นไอทเมที่มาจากพลังของเธอ หรือที่ทางร้านต้องการขาย
เพิ่มเติม :
นี่เป็นชุดในเวลางานของเธอ
อันนี้อาวุธเอาไว้สั่นกวนประสาทเฉยๆ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น