ลำดับตอนที่ #78
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #78 : บอลลูน
ใบสมัคร
ชื่อ - สกุล : สุภาพ ลองแมน [ Suparm Longman]
ชื่อเล่น : บอลลูน
อาชีพ : นักศึกษามหาลัย
อายุ : 22 ปี
วัน/เดือน/ปี เกิด : 29 กุมภาพันธ์ 2536
สัญชาติ : ไทย - อังกฤษ
หมู่เลือด : A
รูปร่าง ลักษณะหน้าตา : ผมย้อมสีน้ำเงินเข้มตัดสั้น ตาสีฟ้ากลมโต คิวหนา โครงหน้าเรียว จมูกโด่งหน่อยๆ ปากบางเซ็กซี่ หูกางเล็กน้อย ตัวสูง 188 ซม. หุ่นดี ผิวแทน มีกล้ามเนื้อพอประมาณ
นิสัย : - ขี้ร้อน ใส่เสื้อหนาๆหรือนานๆไม่ได้ ถ้ามีโอกาสก็จะถอดกองไว้ตลอด รักกางเกงขาสั้นมาก เพราะใส่สบาย ดังนั้นจะเห็นเขาใส่แต่กางเกงขาสั้นอย่างเดียวเป็นประจำ เวลาที่ไม่ต้องใส่ชุดนักศึกษา
- เป็นคนที่มีกิริยาท่าทางที่ยั่วยวนมากแบบไม่รู้ตัว ไม่ว่าจะการกิน การเดิน หรือแม้แต่ช่วงยึกยักอยากถอดเสื้อก็ดูดี
- ชอบการว่ายน้ำและลงไปแช่ในน้ำ ทำให้เขาใช้เวลาอาบน้ำนานกว่าคนปกติมาก จนเพื่อนอาจจะคิดว่าเขาตายไปแล้ว
- ทำทุกอย่างด้วยท่าทางที่มั่นใจกระชับกระเชง ไม่เก๋ๆกังๆ
- ภายนอกอาจจะเป็นหนุ่มเถื่อนๆ หน้านิ่งแต่ที่จริงแล้วเป็นคนขึ้อาย น่ารัก อ่อนโยน สุภาพ เรียบร้อย พูดจาดีถึงแม้จะหลบหน้าเวลาพูดก็ตามและยิ้มเก่ง ออกจะซื่อๆด้วยซ้ำ ดั้งนั้น จะเป็นคนที่ถูกหลอกง่ายมาก
ประวัติ : นักศึกษาชายธรรมดา ที่ชอบกินของธรรมดา มีครอบครัวธรรมดาที่ประกอบไปด้วย พ่อ แม่และพี่สาวหนึ่งคน มีงานอดิเรกธรรมดาเป็นการว่ายน้ำ และลงเรียนคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา เขาใช้ชีวิตแสนธรรมดาของเขาไปเรื่อย จบปิ้ง 0_<*
ฐานะทางบ้าน : ปานกลาง
ความสนใจทางเพศ : ชาย
สิ่งที่ชอบชอบ : แช่น้ำ กางเกงขาสั้น น้ำผลไม้หลากรส
สิ่งที่เกลียด : เสื้อหนาๆ อากาศร้อนอบอ้าวแบบทะเลทราย
ความสามารถพิเศษ : ว่ายน้ำเร็ว กลั้นหายใจนาน
พลัง : ผสานตัวเองเข้ากับวัตถุทำให้สามารถเคลื่อนตัวไปตามพื้นหรือผนังได้อย่างอิสระเหมือนกับการว่ายน้ำ สามารถดูดกลืนเป้าหมายผ่านรูมิติที่สร้างขึ้นมาบริเวณปากซึ่งเชื่อมต่อไปยังมิติกระเพาะแบบพิเศษ สิ่งถูกดูดเข้าไปจะถูกย่อยให้กลายเป็นน้ำกรด หากคายน้ำกรดออกมา น้ำกรดจะสุ่มเปลี่่่ยนเป็นสัตว์น้ำชนิดต่างๆ และคงอยู่ได้ประมาณ 1 ชั่วโมงก่อนจะสลายเป็นไอ
บท : ดี
เพิ่มเติม : เจ้าตัวค่อนข้างอายที่จะต้องใช้พลังคายสิ่งมีชีวิต ดังนั้นเขาจึงใช้แต่พลังผสานตัวเข้ากับพื้นผนังสะส่วนใหญ่ ถ้าไม่จำเป็นจริงๆเขาจะไม่ใช้พลังคายสิ่งมีชีวิตเลย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น