คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #77 : โมนิก้า
ใบสมัครและข้อมูลส่วนตัวฮีโร่
"ตายแล้ว ขอโทษนะคะ ตีแรงไปหน่อย"
ชื่อ-นามสกุล โมนิก้า มาโก้น่า
ชื่อเล่น : โมนิก้า
อายุ : 23 ปี
ชื่อในวงการ : Womb(เวิม)
ประเภทฮีโร่ : Unpower
เผ่าพันธุ์ : มนุษย์
วัน/เดือน/ปี เกิด : 7 ก.คXXXX
สัญชาติ : ฟินแลนด์ เชื้อชาติ : ฟินแลนด์-โปแลนด์
สังกัด: Alien
สาย : Attack[Defenes+Bait]+Support(Buff+Debuff)
ระดับ Master Rank A
ส่วนสูง : 175 ซม. น้ำหนัก : 48 กก.
เพศ : หญิง
รหัสประจำตัว : M65559
สถาบันการศึกษา : แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่
สถานะ : เรียนอยู่
อุปนิสัย :เป็นคนโอบอ้อมอารี แสดงท่าทางและใบหน้าอ่อนโยนเสมอสำหรับคนที่เข้าหาเธออย่างเป็นมิตร แต่เมื่อไรที่เจอคนประสงค์ร้ายหรือต้องการทำลายเธอ เธอจะสามารถฆ่าคนๆนั้นได้โดยไม่ลังเลเลยสักนิด แถมจะแสดงใบหน้ายิ้มแย้มและคำพูด ที่ฟังเหมือนกำลังหยอกล้อกับเด็กอยู่ไปด้วย แม้ว่าอีกฝ่ายปางตายอยู่ก็ตาม เช่น นี่แนะ หวดแล้วนะ ไม่ก็ ตายจริงฟาดลงไปสะแล้ว อะไรประมาณนี้ สาเหตุก็มาจากการที่เธอกำลังฝึกฝนเป็นพยาบาลที่แสนใจดีอยู่ ก็เลยต้องลงมือฆ่าอีกฝ่ายด้วยบรรยากาศอ่อนโยนยังไงละ
นิสัยนอกจากนี้ก็เป็นคนที่ชอบช่วยเหลือคนที่สนิท ถนัดในด้านการพันแผล รักของหวานและเวลาดื่มชายามบ่าย ดังนั้นใครมากวนโดยไม่มีเหตุจำเป็น มีเจ็บปางตายนะจ๊ะ
พลังและความสามารถ : รวมร่างกับเอเลี่ยนต่างดาว เมื่อร่วมร่างจะทำให้ได้รับความสามารถของเอเลี่ยนตัวนั้นมา เอเลี่ยนจะมีสองตัวด้วยกัน
[ หน้าตาเอเลี่ยนตัวแรก ]
(ตัวนี้พูดได้และจะทำตัวสูงส่งเป็นราชินิหน่อยๆ เลยมักจะโดนโมนิก้าตบเตือนสติประจำ)
[ เวลารวมร่าง ]
ความสามารถเวลารวมร่าง
- ปีกสำหรับใช้บินและห่อหุ้มตัวเพื่อหักเหแสง ทำให้สิ่งโดนปีกคลุมเข้าสู่สถานะล่องหน สามารถคลุมสิ่งของหรือคนจำนวนสองคนเอาไว้ได้
- ใช้หนวดบนหัวในการตวัดใส่สร้างแผลผุผอง
- มีมือเพิ่มขึ้นอีกอีก 2 ข้าง ตัวมือสามารถกลายเป็นหนามแหลมและลูกตุ้มหนามได้
- มีหนวดพิเศษงอกออกมาจากกลางหลังสองเส้น ใช้สำหรับยกของที่มีน้ำหนักมากกว่าตัวเอง 5 เท่าหรือใช้เป็นแส้ฟาดใส่เป้าหมาย
- หน้าท้องสามารถขยายใหญ่และแยกออกแบบผ่าครึ่งแนวดิ่ง ภายในกว้างพอจะยัดผู้ชายตัวโตๆเข้าไปข้างในได้คนหนึ่ง คนที่ถูกกลืนเข้าไปจะถูกพันด้วยเมือกเหนียวพิเศษ ทำให้ขยับตัวหรือเคลื่อนไหวไม่ได้และโดนสารพิเศษข้างในทำให้สลบ
[ เอเลี่ยนตัวที่สอง ]
(ตัวนี้จะเรียบร้อยน่ารักเป็นมิตรและอยู่ได้แต่ในน้ำ)
[ เวลารวมร่าง ]
ความสามารถที่ได้รับ
- หายใจใต้น้ำ
- มีครีบที่คมกริบเหมอนใบมีด 6 อัน ทำให้ว่ายน้ำเร็วและใช้เป็นอาวุธ มีหงอนส่องแสงสำหรับมองในที่มืด สามารถเร่งความสว่างให้ ให้เป้าหมายตาพร่าได้
- พ่นฟองอากาศที่ใช้ห้อหุ่มเป้าหมาย ใช้สำหรับป้องกันหรือกักขัง
- ส่วนล่างของลำตัวจะใสและบานออกเป็นลอนเหมือนแมงกระพรุน สามารถใช้คลุมจับเป้าหมายเพื่อปล่อยกระแสไฟฟ้าใส่สิ่งที่อยู่ข้างในได้อย่างต่อเนื่อง
- มีหนวดจำนวนมากออกมาจากช่วงล่างของร่างกาย ตามหนวดมีพิษร้ายแรงที่ทำให้เป็นอัมพาตและถ้าได้รับในปริมาณที่มากพอ อาจจะถึงตายได้
ลักษณะการแต่งกาย :
[ ชุดปกติ ] ชุดพยาบาลลูกไม้แบบสมัยก่อน
ชุดปฏิบัติการ : ร่างกายตอนรวมร่าง
เพิ่มเติม :ที่จริงเธอเป็นแค่คนธรรมดาที่มีทักษะกับความสามาถทางร่างกายดีกว่าคนปกตินิดหน่อย แต่ดันไปตบ(ทำร้ายขั้นรุนแรง)เอเลี่ยนตัวหนึ่ง(ตัวแรก)จนอีกฝ่ายยอมเป็นทาส ส่วนอีกตัวเธอไปช่วยทำแผลจึงได้มาเป็นพวก
ระดับชั้น
*ชั้นมหาวิทยาลัย
คณะ: พยาบาลศาสตร์
สาขา: พยาบาลครอบครัวและผดุงครรถ์
ศึกษาชั้นปี:ปริญญาโท
ความคิดเห็น