คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #73 : ลอเรน
Application Form
" ไม่มีใครจะพรากเขาไปจากฉันได้!!! "
ชื่อ-นามสกุล: ลอเรนด้า วิลสัน
ชื่อเล่น: ลอเรน
อายุ: 19 ปี
ชื่อในวงการ: โดมิเนเตอร์ (Dominator )
ประเภทฮีโร่: Mighty
เผ่าพันธุ์: มนุษย์
วัน/เดือน/ปี เกิด: 10 ธันวาคม
สัญชาติ: เยอรมัน
เชื้อชาติ: เยอรมัน - ออสเตรเรีย
สังกัด: Solider
สาย:Attack
ระดับ: Master 80
ส่วนสูง: 170 ซม.
น้ำหนัก: 50 กก.
เพศ: หญิง
สถานะ : เรียนอยู่ตำแหน่งฮีโร่: Anti-Heroes สถาบันการศึกษา:แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่
รหัสประจำตัว: H19333
อุปนิสัย: หญิงสาวที่มีความเชื่อในเรื่อของความรักที่รุนแรง หากเธอได้ตกหลุมรักสักใคร เธอจะตามติดคนๆนั้นเพื่อสอดส่องทุกกิจกรรมที่เขาทำตั้งแต่เช้าจรดเย็น คอยเฝ้ามองอีกฝ่ายเป็นชั่วโมงและบางครั้งก็นำของใช้ของคนๆนั้น ติดตัวมาด้วยในเวลาที่ต้องแยกจากกัน จนเมื่อเธอทนไม่ไหวเธอก็จะเข้าจับกุมคนๆนั้นและบังคับให้ฟังคำสารภาพรักของเธอ หากปฏิเสธจะถูกเธอทำร้าย แม้ไม่ถึงกับตายแต่ก็สาหัส แล้วถ้าตอบตกลงต้องใช้ชีวิตร่วมกับเธอนับจากนั้น เธอจะทำกับข้าวแสนอร่อยให้คุณ เธอจะถามเสมอว่าคุณต้องการอะไรพร้อมกับส่งรอยยิ้มมาให้ เมื่อคุณบอกสิ่งต้องการออกไปเธอจะทำตามทันทีรวมถึงเรื่องอย่างว่าด้วย แต่มีเรื่องที่ห้ามขออยู่เด็ดขาดอยู่ 3 ข้อ
1.ห้ามขออะไรเกี่ยวกับผู้หญิงคนอื่น คุณจะทำอะไรกับเธอก็ได้ แต่กับผู้หญิงห้ามแม้แต่จะคุย
2.ห้ามไล่เธอไปไหน เธอจะโกรธมากเพราะคิดว่าคุณไม่รักเธอแล้วหรือคุณรักผู้หญิงอื่นมากกว่า
3.ห้ามขอไปไหนโดยไม่มีเธอ เธอจะโกรธด้วยเหตุผลเหมือนข้อ 2 และถ้าเธอโกรธเมื่อไรคุณจะถูกทำร้ายทันที
ครั้งแรกจะไม่รุนแรงเท่าไร แต่ครั้งต่อๆไปจะรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ สรุปนิสัยง่ายๆ คือเธอเป็นคนเอาแต่ใจ สต็อกเกอร์คนที่ชอบ ยอมทำเกือบทุกอย่างเพื่อคนที่รัก โมโหง่าย หัวรุนแรง เกลียดผู้หญิงทุกคนที่เข้ามาใกล้คนที่เธอชอบ นอกจากนี้เธอจะชอบหนุ่มในเครื่องแบบทหารเป็นพิเศษ แต่ก็มีบ้างที่เป็นข้อยกเว้นถ้าเขาหน้าตาหล่อมากเช่น อาจารย์พอลรัสเป็นต้น
ความสามารถ:ความยืดหยุ่นของร่างกายสูง ดำน้ำได้นาน วิ่งได้นานหลายชั่วโมง
พลัง: Non-Reload ทำให้กระสุนของปืนที่กำลังถือไม่มีวันหมด นอกจากนี้ยังเปลี่ยนสิ่งของให้กลายเป็นเศษผ้า เธอจะเปลี่ยนพวกอาวุธให้เป็นเศษผ้าและผูกไว้ตามร่างกาย เวลาใช้งานเธอก็แค่แกะเศษผ้าออกพร้อมกับสะบัดมันหนึ่งครั้ง สิ่งของพวกนั้นก็จะกลับคืนสู๋รูปลักษณ์เดิม
รูปร่างหน้าตา : ผมยาวสีครีมผูกด้วยโบว์เป็นทรงทวินเทล ตาคมดุ ผิวขาว ตัวผอมแต่ไม่บาง หน้าอกขนาดกลาง
ลักษณะการแต่งกาย
ชุดไปรเวท:
ชุดปฏิบัติการณ์:
ระดับชั้น
*ชั้นมหาวิทยาลัย
คณะ: คหกรรมศาสตร์
สาขา: อาหารและโภชนการ
ระดับ:ปริญญาตรี
ศึกษาชั้นปี:2
ประวัติ: เด็กสาวที่โตมากับครอบครัวที่มีพ่อติดเหล้าเมายาและชอบทำร้ายร่างกายภรรยากับลูกเป็นประจำ แม่ของเธอนั้นเชื่อมั่นในความรักเกินกว่าเหตุ เพราะคิดว่าพ่อของเธอคือรักแท้จึงไม่ยอมหนีไปไหน มาวันหนึ่งพ่อของเธอได้ลงมือหนักกับภรรยามากเกินไป จนทำให้อีกฝ่ายเสียชีวิต พ่อของเธอตกใจมากจึงพยายามจะฆ่าปิดปากเธอให้ตายตาม จะได้ไม่มีพยานหลงเหลือให้ตำรวจตามจับ
โชคดีที่เพื่อนบ้านซึ่งได้ยินเสียงทะเลาะกันพักใหญ่ ช่วยโทรเรียกตำรวจมาทันเวลาพอดี ลอเรนจึงรอดมาได้อย่างหวุดหวิด แต่สมองของเธอค่อนข้างจะได้รับการกระทบกระเทือนจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้เธอเริ่มมีความคิดผิดเพี้ยนประมวลผลเหตุการณ์ทั้งหมดเป็นความรักที่พ่อกับแม่มีให้กัน ดังนั้นการทำร้ายร่างกายไม่ใช่เรื่องผิด มันก็แค่วิธีแสดงความรักรูปแบบหนึ่งเท่านั้น
เธอเริ่มตามหาทหารหนุ่มคนหนึ่งที่เคยคุยกับเธอ ตอนนั้นเธอนั่งเล่นอยู่ในสนามเด็กเล่น เขาพาน้องชายมาเล่นที่นั่นและระหว่างกำลังปล่อยให้น้องชายไปเล่น เขาก็เข้ามาคุยกับเธอ เขามีท่าทีที่เป็นมิตรและสุภาพมาก เธอตกหลุมรักเขาทันทีในตอนนั้น ตอนนี้เธอจึงกำลังตามทหารหหนุ่มคนนั้น แล้วเธอก็ได้บังเอิญไปเจอเข้ากบทหารหนุ่มคนนั้นและเริ่มเกมรักของเธอ จนเมื่อมันจบลงเธอก็โดนจับ หลังจากผ่านไปไม่กี่ปีเธอก็ถูกส่งมาที่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งเพื่อควบคุมพลังและความประพฤติของเธอ
คดีติดตัวที่ถูกขึ้นบัญชีดำ: กักขังหน่วงเหนี่ยวนายทหารคนหนึ่งไว้ในห้องของตัวเอง พร้อมทั้งทรมาณสารพัดวิธี จนทหารคนที่ถูกกักขังฆ่าตัวตายทันทีหลังออกมาจากห้องของเธอไม่กี่วัน
คู่อริ : อาจารย์ เจนนี่ ฮิลล์,อาจารย์ซาร่า,อาจารย์ไอริส พวกผู้หญิงที่เข้าใกล้อาจารย์บรานส์,อาจารย์เพอรรี่,อาจารย์ชาติพันธ์และอาจารย์พอลรัส ดังนั้น ปาริซ่าจึงควรระวังตัวไว้
อาวุธประจำตัว: ปืนกลคู่กับปืนใหญ่แบบพกพา
ฉายาในสถาบัน: สต็อกเกอร์ตัวแม่ / ฝันร้ายของคนในเครื่องแบบทหาร
เพิ่มเติม: เธอคือคู่แข่งของปาริซ่าในบางโอกาส เธอเคยเห็นปาริซ่ากำลังพูดคุยกับอาจารย์พอลรัสแบบหวานแวว จึงตั้งให้เธอเป็นศํตรูอันดับหนึ่ง
ความคิดเห็น