คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #66 : นีออน
Application Form
[Electrokinesis]
"ฉันไม่ได้ชอบ Kpop สะหน่อยแล้วก็ไม่ได้ติดเกมด้วย"
ชื่อ: เลนไลออน [ Lanlion ] นามสกุล: อิเล็คโทรคิเนซิส[Electrokinesis]
ชื่อเล่น: นีออน (ได้มาจากความขาวตอนเกิด หลังๆทำงานหนักไปหน่อยก็ผิวขาวน้อยลง)
อายุ: [ 17 ปี]
ส่วนสูง: 190 ซม.
เพศ: ชาย
อาชีพเสริม: คนสร้างเกม
ลักษณะหน้าตา: ตัวสูงใหญ่ เต็มไปด้วยมัดกล้าม ดวงตาสีส้ม คิวหนาเข้ม คางเรียวได้รูป ผมจัดทรงและเสยปัดข้าง(ไม่ใช่แบบเคป็อปนะ จริงจริ๊ง)ผิวขาวเนียน ก้นแน่น(อุ้ยเขียนไรลงไป)
การแต่งกายที่เป็นเอกลักษณ์: สวมหมวกกลับหลังเวลาออกไปนอกบ้าน จะถอดตอนทำงานกับเครื่องจักรหรืออยู่ในบ้าน ใส่เสื้อกล้ามหรือเสื้อแขนสั้นกับกางเกงยีนส์และรองเท้าผ้าใบ
อุปนิสัย: *-* เอื่อยเฉื่อยในเรื่องของการใช้ชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะการกิน การทำกิจวัตรประจำวันอย่าง ใส่เสื้อผ้า อาบน้ำ ตอนซ่อมเครื่องจักรอาจจะไม่ได้ทำช้ามาก แต่ก็ถือว่านานกว่าปกติอยู่ดี จะมีก็แค่สองเรื่องที่เขากระตือรือร้น คือการเต้นโคฟเวอร์เพลงเกาหลี อย่าให้เขาได้ออกสเต็ปเมื่อไรไฟลุกทันที เต้นใส่ไม่ยั้ง หน้าตาอารมณ์มาครบ ทำคนที่พึ่งเคยเห็นครั้งแรกอึ้งแน่นอน และอีกอย่างคือ การเล่นเกม เขาเป็นคนชอบที่เล่นเกมมมากสะจน สร้างมันขึ้นมาเพื่อสนองความต้องการของตัวเองเลยทีเดียว
*-* เป็นคนที่มีใบหน้าไร้อารมณ์ แต่ที่จริงข้างในอ่อนไหวมาก เจอของที่ถูกใจก็อยากจะกระโจนใส่ แต่ก็ต้องเก็กเดินผ่านไปแล้วค่อยเดินกลับมาซื้อทีหลัง บางทีถ้าอยากได้มากๆ ก็เดินวนๆอยู่แบบนั้นแหละ จนยอมแพ้ตัวเองแล้วไปเอามา บ่อน้ำตาตื่นร้องไหง่ายมาก เจอน้องหมาน้องแมวนอนเจ็บ ดูละครเศร้าๆก็น้ำตาแตกแล้ว แต่กลับโกรธยากสะงั้น ถ้าไม่ใช่ระดับทำร้ายร่างกาย เขาก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไร
*-* ปากไม่ค่อยตรงกับใจ เพราะอยู่คนเดียวบ่อยๆจึงมีปัญหาด้านการสื่อสาร บางครั้งก็พูดสิ่งที่ตรงข้ามกับความคิด ไม่ก็ปฏิเสธว่าอยากได้ ทั้งที่โครตอยากได้เลย แล้วจึงทำท่าหมาง่อยตอนกำลังจะเสียมันไป
ความสามารถพิเศษ:
[1. เต้นได้พลิ้วสะจนไปเป็นไอดอลได้สบาย แต่การร้องเพลงอยู่ในระดับกลางๆ ]
[2.ถนัดการสร้างอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เล็กๆ เพราะทำง่ายใช้เวลาไม่นาน พังไปก็ไม่เสียดาย ทำให้มีอุปกรณ์อย่างพวกระเบิดจิ๋ว ปืนเลเซอร์อัตโนมัติแบบติตดั้งขนาดเล็ก ตาข่ายไฟฟ้าพกพา อะไรพวกนี้เต็มไปหมดและยังถนัดการสร้างพวกเครื่องส่งสัญญาณอีกด้วย]
[3. เก่งในเรื่องการควบคุมปริมาณไฟฟ้าที่ใช้ชาร์จเข้าอุปกรณ์หรือแหล่งพลังงาน เนื่องจากเขาไม่เก่งในเรื่องของการยิงพลังออกมาตรงๆ เขาจึงเปลี่ยนมาใช้เป้นการชาร์จพลังงานเข้าไปในอุปกรณ์แทน ]
[4. เข้าใจระบบโค๊ด รหัสเลขฐาน ภาษาคอมระดับเทพ จนสร้างเกมขึ้นมาเองได้]
ท่าไม้ตาย: [Electric Dynamite] – ชาร์จพลังงานไฟฟ้าลงในแท่งพลังงานขนาดกลางจำนวนมาก จากนั้นก็ขว้างมันออกไป สร้างระเบิดทำลายล้างที่มีกระแสไฟฟ้าไหลวนอยู่เป็นจำนวน
อาวุธประจำตัว: กล่องเก็บอุปกรณ์แบบสะพาย
งานอดิเรก: สร้างอุปกรณ์และเครื่องรับสัญญาณ / เต้นเค-แค่กๆ เต้นเฉยๆ / เล่นเกม+สร้างเกม
จุดอ่อน: ปล่อยพลังออกไปไม่เก่ง จึงต้องพึ่งพาอุปกรณ์ ไม่ถนัดการต่อสู้ระยะประชิด
ชอบ: เกมทุกชนิด / เพลงของประเทศทางตะวันออกแถวเอเชียสักที่ / เต้นKpop(ไม่สิใส่ผิดหัวข้อ)
ไม่ชอบ: พวกดีแต่พูด / อาหารรสเผ็ด / Kpop(ไม่ได้ชอบจริงๆนะ ไม่รู้จักสักหน่อยว่ามันคือเพลงอะไร)
ความเกี่ยวข้องกับทายาทประจำตระกูล: [ญาติห่างๆ]
ประวัติ:[ เด็กผู้ชายแสนธรรมดาที่เกิดมาในครอบครัวที่ไม่ธรรมดา ในตอนเด็กเขาเป็นคนจืดจางทั้งในด้านนิสัยและพลัง ทำให้ถูกคนในตระกูลเมินใส่ เจ้าตัวก็ไม่ได้ซีเรียสเท่าไรเพราะในตระกูลยังมีคนที่โดนหนักกว่าเขาอีก เป็นเด็กผู้หญิงเลือดผสมที่เกิดมาจากคนนอกเกาะ เขาเคยเห็นเธอทั้งถูกแกล้งและถูกทำร้ายต่างๆนานๆ ตัวเขาก็ไม่ใช่คนดีพอจะเข้าไปช่วยเธอหรอกนะ เพราะเขาเองก็มีปัญหาของเขาเหมือนกัน จนวันหนึ่งเขาได้ไปเห็นเธอซ้อมเต้น ซ้อมแร็ปด้วยเพลงจากประเทศที่เขาไม่เคยได้ยินมาก่อน เหมือนว่ามันจะเป็นเพลงที่มาจากนอกเกาะ ด้วยความประทับใจในทำนองและรูปแบบการเต้น ทำให้นีออนตัดสินใจพยายามสร้างเครื่องรับสัญญาณ เพื่อค้นหาที่มาของเพลงพวกนี้ ในที่สุดเขาก็สามารถหาเจอ เขานั่งดูมันด้วยสัญญาณที่ขาดๆหายๆบ้าง ไม่ชัดบ้าง แต่ก็มีความสุขที่ได้ดู จนโตมาเขาก็ยังพยายามทำเครื่องรับสัญญาณเพื่อรับข้อมูลของเพลงพวกนี้ได้อย่างชัดเจน พร้อมกับซ้อมเต้นโคฟเวอร์ไปด้วยโดยที่พยายามไม่ให้ใครรู้
ในเวลาเดียวกัน เขาก็มีอีกความหลงใหลซึ่งเป็นสิ่งที่มีอยู่ในเกาะอยู่แล้ว นั่นก็คือเกม เกมเป็นสิ่งที่ให้ความบันเทิงสำหรับเด็กบนเกาะนี้ ถึงแม้จะไม่ได้พัฒนาไปตามโลกภายนอก แต่เกมบนเกาะก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของมัน มันถูกใช้เพื่อฝึกการต่อสู้แบบจำลอง การวางแผนและอื่นๆอีกมากมาย เขาเป็นคนหนึ่งที่รู้สึกสนุกกับการเล่นเกม แต่วันหนึ่งเขาก็เบื่อเกมที่มีอยู่ทั้งหมด จึงพยายามสร้างมันขึ้นมาเอง เขาเฝ้าศึกษาจนทำมันได้สำเร็จในตอนที่อายุ15 ปี เขาลองปล่อยเกมที่สร้างออกไป มันได้รับการตอบรับที่ดีมากจนสร้างรายได้ให้แก่เขา ทางตระกูลจึงเริ่มกลับมาสนใจเขาบ้าง แต่ก็นั่นแหละมันสายไปแล้ว เขาไม่สนหรอกว่าตระกูลจะมาเห็นคุณค่าอะไรในตัวเขาตอนนี้ เขาจะอยู่ด้วยตัวเองและพยายามไม่ยุ่งกับพวกนั้นให้มากที่สุด ]
เพิ่มเติม: อยากให้มีเหตุการณ์ที่โซฮีมาเห็นตอนนีออนซ้อมเต้น แล้วเจ้าตัวลนลานพยายามปฏิเสธว่าไม่ได้ชอบเคป็อป
สไตล์การต่อสู้ของเขาจะเป็นการวางอุปกรณ์แล้วควบคุมจากระยะไกล ถ้าหากถูกพบเห็นและเข้าประชิดตัวเจ้าตัวจะสู้ลำบาก
เพลงที่เขาชอบก็พวก Ice age ของ MCND หรือ Don't wanna cry กับ Home ของ Seventeen
ความคิดเห็น