ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    VoidWomb คลังเก็บของและห้องสมขยะส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #65 : จูจูน

    • อัปเดตล่าสุด 22 มี.ค. 61


    ใบสมัคร

    บทที่สมัคร : กะโหลกฟ้า



    1. ทะเบียนนักเรียน 
    ชื่อ: จูจูน มูนเซอร์เคิล สัญชาติ: ทวีปกลาง   เพศ: หญิง




    ภาพตอนที่ใส่เกราะ



    ตัวจริงที่อยู่ข้างในและเวลาเอนชาร์ตเกราะ

    รูปลักษณ์:  ผมสีฟ้า ตาสีน้ำเงิน สูง 165 ซม. ไว้ผมยาวถักทวินเทล ผิวขาวเรียบเนียน ตัวเล็กดูบอบบางแต่ผู้คนมักจะมองไม่ออก เพราะใส่เกราะหนาคลุมทั้งตัวตลอดเวลา ขายาว ตัวหอม


    2. คาแรคเตอร์
    นิสัยด้านดี:  -> แจกความสดใสไปให้ผู้อื่นได้ราวกับเวทย์มนต์ เพียงแค่อยู่ใกล้กับเธอก็รู้สึกได้ถึงความร่าเริงที่ดูเหมือนจะอาบและแทรกเข้ามาในตัวได้เลยทันที
                -> มีความสาวน้อยจ้ามาก แต่เนื่องจากเธอทำท่าเหมือนสาวน้อยทั้งๆที่ใสเกราะหนา มันก็ทำให้กลายเป็นภาพที่ขัดตาปนสยองแปลกๆ (นึกถึงคนใส่เกราะแต่ทำคิกคุก ทำท่าโขกหัวตัวเองแล้วยกขาไรงี้)
                -> ไม่ค่อยจะโกรธใคร เพราะเธอเป็นคนที่อารมณ์ดี ไม่คิดเล็กคิดน้อย ไม่ใส่ใจความแปลกประหลาดของคนอื่น กลับมองเป็นเรื่องสนุกด้วยซ้ำ ยกเว้นเรื่องนิสัยเสีย ถ้ามันมากเกินไปเธอก็จะเตือนอีกฝ่าย
                -> เข้ากับคนอื่นง่าย พูดคุยเก่งเป็นกันเอง ไม่เคอะเขินเลยเวลาพูดจา มีความมั่นใจและกล้าแสดงออกมหาศาล (เฉพาะตอนที่ใส่เกราะ)
                -> รักเพื่อน ชอบอยู่กับเพื่อนไม่ค่อยพบเห็นเธออยู่คนเดียวสักเท่าไร
                -> ชอบเข้าร่วมกิจกรรม ยิ่งเป็นกิจกรรมที่เกี่ยวกับรุ่นน้องด้วยแล้วจะชอบมาก เพราะเธออยากเป็นพี่สาวที่พึ่งพาได้ของทุกคน ดังนั้น

    นิสันด้านด้อย> ใส่เกราะหนาคลุมตัวไว้ตลอดเวลา เพราะเป็นคนที่ขาดความมั่นใจและรู้สึกไม่ปลอดภัยเวลาไม่มีเกราะคลุมร่างกาย ถ้าใครมาเจอเธอตอนถอดเกราะ ตัวเธอจะมีปฏิกิริยาแข็งทื่อ พูดติดๆขัดๆ ไร้ความมั่นใจโดยสิ้นเชิง ทำให้นอกจากเวลาอาบน้ำหรืออยู่คนเดียว เธอจะใส่เกราะไว้ตลอดเวลา
                 -> เป็นคนที่ค่อนข้างหัวช้า ในเรื่องของการเรียน แต่อย่าให้พูดถึงเรื่องความรู้สึกไวดั่งมีเรดาห์เลยทีเดียว
                 -> คุมแรงตัวเองไม่เก่ง เพราะมีแรงเยอะผิดกับรูปร่างที่ผอมบาง ทำให้ชอบทำนู่นนี่พังอยู่เสมอ 
                               -> ถ้าเธอโกรธขึ้นมา การเจรจาจะไม่มีผลอีกต่อไป ต้องสนทนาด้วยกำลังล้วนๆ
                               -> เมื่อเกิดชอบใครขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็นในแบบความรักหรือความชอบชั่วขณะ เธอจะตามสตอกเกอร์คนๆนั้น ด้วยความไม่เนียนเพราะมีเสียงดังจากเกราะตลอดเวลา 
                                          
    ไอคิว: ต่ำ    อีคิว: สูง
    สิ่งที่ชอบ      :  กิจกรรม รุ่นน้อง พ้องเพื่อน ไอศครีมและนกน้อย
    สิ่งที่เกลียด  :  การเรียนเรื่องวชาการ การบ้านที่ลากยาวเป็นเดือน คนที่ทำร้ายเพื่อนของเธอ
    งานอดิเรก   :  ใส่เกราะเดินไปมา
    ความเชื่อ     :  ถ้ามีเกราะละก็ไม่ว่าอะไรก็ทำได้หมด
    ความกลัว    การต้องถอดเกราะในที่คนเยอะๆ
    ความกังวล  :  การออกไปพบผู้คนโดยไม่มีเกราะ

    ตัวอย่างการพูดตามหัวข้อ
    1. สวัสดีค่า! จูจูนจังอยู่นี่แบ้ว // ขยิบตาและเอียงคอ
    2. หืม มีอะไรให้จูจูนช่วยเหรอคะ? อ่ะอะ แต่ว่าถ้าจะให้ไปไหนละก็ขอพาเพื่อนไปด้วยนะคะ
    3. นี่!! ไปเดินเล่นกัน 
    4 ไม่ต้องพูดอะไรมาก มาตบกันเลยดีกว่าค่ะ!!
    5.จูจูนมาแบ้ว//ชะวิ้ง


    3. การต่อสู้แล้วเวทย์มนต์
    อาวุธ หรือ ของที่ใช้ร่ายเวทย์:  ค้อนสองมือขนาดกลาง สามารถเอนชานเพื่อให้กลายเป็นดาบ ขวานหรือหอกได้
    ธาตุหลัก: แสง  ธาตุรอง: น้ำ
    ระดับพลัง: 10
    ศักยภาพทางร่างกาย: มีความแข็งแรงที่ขัดกับร่างกายที่บอบบาง และมีความว่องไวและคล่องตัวระดับสูง แต่เพราะใส่เกราะหนาอยู่ จึงเคลื่อนไหวได้ลำบากขึ้น
    ศักยภาพในการควบคุมเวทย์: ในเรื่องการเอ็นชานถือว่าจัดอยู่ในแนวหน้า สามารถเพิ่มพลังให้กับอาวุธกับชุดเกราะถึงขั้นที่เปลี่ยนรูปร่างของพวกมันไปชั่วขณะได้เลยและใช้เวลาเพียงชั่วพริบตาอีกด้วย แต่เรื่องการปล่อยเวทย์ออกไประยะไกลนั้นค่อนข้างทำได้ไม่ดีนัก ต้องใช้เวลาสักเล็กน้อยในการรวบรวมพลังถึงจะปล่อยได้
    เวทย์มนต์ที่ใข้:  
    Star Costume - เอนชานเกราะหนาของตัวให้กลายเป็นชุดกระโปรงสั้นสีขาวสลับฟ้า มีพลังเวทย์ปกคลุมทั้งร่างคุณสมบัติตัวผ้ากันคล้ายกับแจ็คเก็ตของวิทยาลัยแต่พลังป้องกันเยอะกว่ามาก และทำให้ขยับร่างกายได้สะดวกยิ่งขึ้นอีกด้วย 
    Cosmic Weapon - เสริมพลังเวทย์ให้กับอาวุธ พลังเวทย์จะถูกเอนชานลงไปและเพิ่มระยะการโจมตีพร้อมกับเกิดประกายเล็กๆที่จะดูดศัตรูเข้ามาหา
    Heavy Smash - รวบรวมพลังเวทย์มารวมกันที่อาวุธ เพื่อเพิ่มแรงในการทุบให้มากขึ้นเป็นเท่าตัว
    Fluent body  - เสริมพลังให้กับขาและช่วงล่างทำให้เคลื่อนที่ได้ไวขึ้นหรือกระโดดได้สูงขึ้น 
    Metal Weight - เพิ่มน้ำหนักของตัวเองชั่วขณะ เพิ่อใช้สำหรับรับการโจมตีหรือใช้เพิ่มแรงกระแทกเวลาตกลงมาจากที่สูง
    Soul Freeze  -  เพิ่มคุณสมบัติของธาตุน้ำเข้าไปทำให้ทุกครั้งโจมตีโดนสิ่งใด สิ่งนั้นจะถูกน้ำแข็งเกาะและถ้าถูกโจมตีซ้ำมากๆจะทำให้กลายเป็นน้ำแข็ง
    Armageddon - รวบรวมพลังเวทย์มหาศาลให้มาอยู่กันที่อาวุธ เสริมพลังให้การทุบครั้งต่อไปที่จะสร้างแรงกระแทก คลื่นทำลายล้างและรอยแตกที่จะมีพลังเวทย์ปะทุขึ้นมาแช่แข็งอีกฝ่ายเป็นวงกว้าง
                        
    แก่นแท้: แล้วแต่คนเขียนเลยครับ 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×